Truyền thuyết dân gian: Một lần nằm mơ xuống địa ngục



Đồng tu kể lại, đệ tử Đại Pháp chỉnh lý

[ChanhKien.org]

Có rất nhiều người nói mình đã từng xuống địa ngục, đã gặp rất nhiều người và chứng kiến nhiều sự việc. Bạn của tôi cũng đã từng một lần xuống xuống địa ngục, nhưng chỉ nhìn một chút đã bị người ta kéo trở lại, lý do khiến người ta phải suy nghĩ mãi.

Bạn tôi là một nông dân ngoài 50 tuổi. Lúc rảnh rỗi, việc nông nhàn anh thường ra ngoài làm thuê kiếm sống. Vào một ngày (mùa hạ), khoảng 8 – 9 giờ tối, trong lúc anh đang mơ màng thì có hai người đến nói muốn đưa anh đi. Bạn tôi họ Vương, gọi là Vương tiên sinh, tên thật không tiện nói.

Vương tiên sinh hỏi hai người kia: “Các vị muốn đưa tôi đi đâu?”

Hai người kia nói: “Đi rồi sẽ biết”.

Họ đến một ngôi miếu ở phía nam của làng. Ngôi miếu này thực ra đã rất mục nát và bị bỏ hoang từ lâu, không có ai ở đó (thực ra đây không phải là ngôi miếu dành cho các hòa thượng cư ngụ mà là nơi thờ phụng một vị Thần nào đó, anh Vương cũng không biết). Nhưng khi đi vào trong, anh lại nhìn thấy một cảnh tượng khác, bên trong bài trí rất ngăn nắp, có các quan viên và thư ký mặc trang phục cổ xưa. Một quan viên yêu cầu thư ký tra cứu tên anh Vương, quả thật họ đã tìm thấy ngày tháng năm sinh của anh. Anh Vương thắc mắc hồ sơ của mọi người chẳng phải lưu ở phòng hộ tịch của đồn công an sao? Tại sao ở đây lại có hồ sơ của anh?

Thư ký nói: “Chính là anh ta, hôm nay đúng là ngày chết của anh ta”.

Người trông giống vị quan nói với hai người kia: “Không sai, đưa anh ta đi”.

Hai người đó (chúng ta thường gọi Hắc Bạch Vô Thường) áp giải anh Vương ra khỏi chùa và một lúc sau đã đi rất xa, đến một ngôi nhà lớn. Ngôi nhà này rất đẹp, phía trước có một người đàn ông trông như quan huyện thời xưa đang ngồi, nhìn thấy anh Vương, ông liền nhờ một thư ký bên cạnh xác nhận lại danh tính của anh. Cuối cùng, thấy họ thì thầm một hồi, rồi nói với hai người đã đưa anh đến đây: “Đưa anh ta về đi”. Sau đó còn thì thầm vài câu.

Hai người đưa anh Vương về, trên đường anh hỏi họ: “Đây là đâu?”

Hai người đó nói: “Địa ngục, người anh vừa gặp chính là Diêm Vương”.

Anh Vương hỏi: “Sao các ông lại đưa tôi đến đây, rồi lại đưa tôi đi?”

Hai người đó nói: “Đưa ngươi đến đây vì tuổi thọ của ngươi đã hết, và đưa ngươi về vì ngươi tu luyện Đại Pháp, không còn quy về địa ngục quản nữa, có Sư phụ của ngươi quản rồi”.

Hai người đó trước khi rời đi đã nói với anh ấy: “Hãy tu luyện chăm chỉ, đắc Pháp (Pháp Luân Đại Pháp) không dễ”.

Một lúc sau, anh Vương dậy khỏi giường, bên ngoài trăng rất sáng, anh thấy vô cùng rõ ràng. Anh Vương rất tỉnh táo, biết mình chắc chắn đây không phải giấc mơ, nên anh càng tinh tấn tu luyện hơn.

Sau đó, anh Vương bị kết án bất hợp pháp vì tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, nhưng anh luôn vô cùng kiên định.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/257865



Ngày đăng: 01-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.