Thiếu niên thời không (36): Thật sự tin một niệm được phúc báo



Biên tập: Tịnh Trúc

Dẫn chương trình: Thuần Tử

[ChanhKien.org]

Xin chào các em thiếu niên thân mến, chị là chị Thuần Tử. Các em có biết vì sao hiểu được chân tướng “Pháp Luân Công” và thành tâm kính niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” thì sẽ đắc được phúc báo lớn không? Sẽ có một tương lai tốt đẹp không? Sẽ gặp dữ hoá lành, gặp rủi hoá may không? Thực ra thì đạo lý này nói ra đơn giản lắm: bởi vì “nhân tâm sinh nhất niệm, thiên địa tận giai tri”. Bất kể đầu óc người ta có phức tạp đến đâu, tâm tư rắc rối thế nào thì trong mắt của Thần, nhất tư nhất niệm của người ta đều vô cùng rõ ràng. Vào lúc Pháp Luân Đại Pháp bị vu khống bức hại, bất kể ai có thể phân biệt rõ đúng sai, tin vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, ủng hộ thiện lương, thì thiện niệm đáng quý nhất ấy sẽ được Thần nhìn thấy, và Thần sẽ giúp người ấy tránh khỏi tai hoạ, bảo hộ người này được bình an và hạnh phúc! Đây không phải là mê tín, mà là đặc tính “Chân, Thiện, Nhẫn” của vũ trụ quyết định, và cũng là triển hiện chân thực của thiên lý thiện ác hữu báo của vũ trụ! Cho nên người ta mới nói rằng “thật sự tin một niệm được phúc báo” đó.

Chúng ta hãy cùng lắng nghe chuyện: “Thật sự tin có thể xuất kỳ tích” nhé!

Trường trung học số 1 Gia Thành là một ngôi trường trung học có tiếng ở địa phương, nơi mà mọi học sinh đều cảm thấy vô cùng tự hào khi được học ở ngôi trường này. Hôm ấy là ngày báo danh nhập học của học sinh mới trường trung học số 1 Gia Thành, buổi sáng cứ mưa suốt, lúc tránh mưa tôi gặp một học sinh từ quê lên, khuôn mặt cậu đầy phấn chấn và vui sướng, xem ra cậu ấy rất vui mừng, chúng tôi rất nhanh đã trở nên thân thiết. Trong lúc nói chuyện cậu ấy nói với tôi, cậu ấy tên Dương Lạc (hoá danh), không giấu nổi đã đem bí mật về việc mình thuận lợi vào được trường trung học số 1 Gia Thành nói với tôi. Chuyện là vào một buổi sáng mùa đông năm ngoái, khi Dương Lạc mở cửa đi học thì phát hiện thấy trên cửa chính có treo một cuốn sổ nhỏ, xem kĩ thì đó là tài liệu chân tướng “Pháp Luân Công”, cậu tiện tay bỏ vào trong cặp sách. Buổi tối rảnh rỗi giở ra đọc, cậu thấy trong đó có một bài viết nói về Duy Phường – một thí sinh nghệ thuật đã gặp được kỳ tích. Trong bài viết nói rằng thí sinh này bình thường thi tiếng Anh luôn không đạt, mà kì thi trung học đã đến gần ngay trước mắt, trong lúc cậu lo âu không biết phải làm sao, thì một học viên “Pháp Luân Công” đã nói với cậu: hãy thành tâm kính niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’, ‘Chân Thiện Nhẫn hảo’ thì kỳ tích sẽ xuất hiện. Do đó khi thi môn tiếng Anh, cậu đã thử nhẩm niệm trong tâm. Kết quả là sau khi có điểm, cậu hoàn toàn bất ngờ với tổng điểm đạt trên 360 điểm, cao hơn điểm của khoa chính quy 80 điểm, môn tiếng Anh thường chỉ được khoảng 40 điểm nay đạt đến 65 điểm. Lúc đó Dương Lạc xem xong thì hết sức ngưỡng mộ thí sinh này. Năm nay khi tham gia kì thi trung học, trước lúc thi, cậu cũng như các bạn học khác rất lo lắng. Chính vào lúc then chốt này, cậu chợt nhớ đến câu chuyện trong cuốn sổ nhỏ, do đó trước mỗi bài thi, cậu cũng học theo thí sinh Duy Phường kia thành tâm niệm mấy lượt chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”

Đặc biệt là vào đêm sắp thi môn Toán, vì trường học cho thí sinh ở quê lên ăn đồ ăn không được vệ sinh, nửa đêm bụng của Dương Lạc bắt đầu đau, trước khi thi cậu vẫn nhẩm niệm chín chữ chân ngôn như hôm thi trước, kết quả là sau khi bắt đầu thi bụng của cậu không còn đau nữa, làm bài thi cũng rất thuận lợi, cho đến khi ra khỏi trường thi thì bụng của cậu mới đau trở lại, điều này khiến Dương Lạc thêm tin vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”. Sau đó mỗi lần thi, Dương Lạc đều sẽ thành tâm kính niệm chín chữ chân ngôn này. Kết quả là sau khi có điểm thi, Dương Lạc vốn ở hạng bét lớp đã vượt qua điểm sàn chiêu sinh. Điều càng thần kỳ hơn là, Dương Lạc và các bạn phải quay số chọn trường, xác suất các học sinh ở quê chọn được vào trường trung học số 1 Gia Thành là vô cùng ít ỏi gần như bằng không. Khi trường học tập trung đợi quay số chọn trường, cậu lại thầm niệm chín chữ chân ngôn, kết quả cậu chẳng mất chút sức lực nào đã quay được vào trường trung học số 1 Gia Thành, có thể nói cậu là may mắn nhất nhất trường, vậy nên Dương Lạc cuối cùng đã cảm thán nói với tôi rằng: “Pháp Luân Công quả rất thần kỳ!” Thật là có thể khiến người ta muốn sao được vậy!

Đúng vậy, chúng ta hãy tĩnh tâm nghĩ xem, thực sự cơ duyên đối với mỗi người là bình đẳng như nhau, có thể nắm chắc hay không, cơ hội thường chỉ có một lần, thậm chí chỉ là trong một thoáng chốc ngắn ngủi, cuộc đời có rất nhiều sự tình đều không thể làm lại. Dương Lạc vì đã thật tâm tin vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, đồng thời thành tâm nhẩm niệm, chân niệm này đã cảm động đến trời đất, cho nên cậu đã may mắn nắm được chiếc chìa khóa vàng của cánh cửa tiến đến hạnh phúc rồi, thuận lợi thi vào trường học mà cậu mong ước.

Trên thực tế, thì tại Trung Quốc đại lục cho đến các nơi trên toàn thế giới, những trường hợp nhờ tin vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” mà thoát khỏi tai họa có được bình an và hạnh phúc, có thể nói là nhiều đến mức nơi đâu cũng có, chúng ta hãy tiếp tục lắng nghe câu chuyện sau nhé:

Một tiếng “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” toàn bộ người trên xe thoát khỏi kiếp sinh tử

Đây là một lần trải nghiệm kinh tâm động phách. Dù rằng sự việc đã qua gần 1 năm rồi nhưng đến giờ vẫn còn rõ mồn một trước mắt, mỗi khi nhớ lại vẫn khiến người ta sợ hãi, nhưng cũng làm cho chúng tôi biết ơn vô hạn đối với Sư phụ Lý Hồng Chí từ bi vĩ đại!

Vào ngày 17 tháng 8 năm ngoái, sáu người cùng đi gồm bốn người trong gia đình chúng tôi và cặp vợ chồng người bạn, lái chiếc xe Prado mới mua hồi tháng 6, đi từ Bắc Kinh trở về quê nhà Trường Xuân. Sau khi ăn trưa ở trạm dừng chân Hưng Thành vào buổi trưa, con trai đã thay tôi lái xe. Lúc xe đang chạy đến chỗ cách Bàn Cẩm hơn 20 km, bánh xe sau phía bên trái bỗng nổ lốp, xe bị mất lái, chao đảo trên đường cao tốc, lắc động rất mạnh. Người ngồi trên xe đều sợ hết hồn, mà đây còn là đường cao tốc Thẩm Kinh, là đoạn đường tấp nập nhất của ba tỉnh Đông Bắc (Hắc Long Giang, Cát Lâm, Liêu Ninh) vào Bắc Kinh, xe lớn, xe nhỏ, xe khách, xe hàng nối tiếp nhau, bây giờ còn là kỳ nghỉ nữa, người tự lái xe đi du lịch cũng đông vô cùng.

Chính trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc này, con trai tôi bỗng hô lớn: “Sư phụ Đại Pháp cứu con! Pháp Luân Đại Pháp hảo!” những người trong xe như bừng tỉnh, cũng lập tức hô lớn theo: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” không nhớ đã hô mấy lần, xe rất nhanh đã dừng lại. Mọi người cập rập xuống xe, đẩy xe vào vệ đường, đồng thời cắm biển cảnh báo an toàn. Lúc này mọi người mới chợt phát hiện, trong ba, bốn phút xe chúng tôi bị mất lái, trên con đường cao tốc tấp nập thế này, lại chẳng có chiếc xe nào qua cả, giống như tất cả đều tĩnh chỉ lại một lúc vậy, quả là thần kỳ quá! Chúng tôi đang cảm thán, thoáng chốc, một lượng lớn xe hàng, xe khách, xe riêng như triều dâng ập đến, lao vun vút qua trước mặt chúng tôi. Người bạn vỗ vỗ vào lồng ngực sợ hãi nói: “Nguy hiểm quá! Nguy hiểm quá!”

Lúc chúng tôi thay xong lốp dự phòng tiếp tục lên đường, tôi không kiềm chế được đã hỏi: “Con trai à, vừa rồi trong lúc nguy cấp, con sao bỗng nhớ đến hô ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo’, hô ‘Sư phụ Đại Pháp cứu con’ vậy chứ?” Con tôi trả lời: “Đây là bà nội bảo con đó! Cha xem trên dây treo trên xe chúng ta không phải có viết: ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!’ sao?”

Lúc này tôi mới nhìn thấy phía sau gương chiếu hậu trong xe có treo chiếc bùa hộ thân của “Pháp Luân Công”. Mẹ tôi là một đệ tử Đại Pháp, tuy rằng vợ chồng tôi và con trai không tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, nhưng dưới ảnh hưởng của mẹ, chúng tôi đều tin vào Đại Pháp, đều tin “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, cả nhà đều ủng hộ mẹ tu luyện “Pháp Luân Công”. Bởi vì gia đình tôi làm kinh doanh, nên trong cuộc sống và việc làm ăn lưu lượng tiền mặt rất lớn. Dưới sự ảnh hưởng của mẹ, chúng tôi luôn sử dụng lượng lớn tiền chân tướng viết “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, thi thoảng còn đưa phát một số tài liệu, bùa hộ thân cho bạn làm ăn nữa. Nhưng chúng tôi lại không ngờ rằng, chỉ vì chúng tôi tin “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, nên vào thời khắc nguy nan ấy, hô một câu “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” liền được Sư phụ Đại Pháp bảo hộ, giúp chúng tôi thoát khỏi đại kiếp chốn sinh tử. Sư phụ Đại Pháp đúng là quá từ bi, quá vĩ đại! Cảm ơn Sư phụ “Pháp Luân Công” đã cứu mạng cả nhà tôi và bạn tôi!

Sau khi trải qua chuyện này, chúng tôi càng thêm tin vào Sư phụ Đại Pháp, tin vào Đại Pháp. Hiện giờ cả nhà tôi và bạn tôi đều đã bước vào tu luyện Đại Pháp, trở thành những đệ tử Đại Pháp may mắn, và cũng thực sự hiểu được mục đích chân chính đến thế gian làm người là gì.

Các em thiếu niên thân mến, Dương Lạc trong câu chuyện trên và câu chuyện về sáu người trên đường đi đột ngột gặp tai nạn ấy, vì họ đều tín phục Pháp Luân Đại Pháp, hoàn toàn tin vào chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, mà đắc được phúc báo và sự bảo hộ của thiên thượng. Lại một lần nữa dùng sự thật để chứng thực với con người thế gian rằng Thần luôn ở cạnh chúng ta, nhất cử nhất động, nhất tư nhất niệm của chúng ta đều ở trong tầm mắt của Thần. Và cũng lại một lần nữa dùng sự thật nói với chúng ta rằng chỉ cần các em “thật sự tin”, thì có thể đắc được phúc báo của thiên thượng” đó.

Thuyết “vô thần” và thuyết “tiến hoá” mà Trung Cộng truyền bá đến người dân, thực sư đều là lời nói dối của Trung Cộng nhằm lừa gạt con người thế gian, mục đích của chúng chính là nhằm để phá hoại tín ngưỡng đối với Thần của con người, là nhằm để con người thế gian vì tiền bạc và lợi ích hưởng thụ một cách không kiêng dè, là nhằm để đẩy nhanh sự bại hoại đạo đức của toàn xã hội, đưa nhân loại đến huỷ diệt… Vậy nên, các em thiếu niên ơi, các em nhất định phải nhìn rõ chân tướng sự thật, phân rõ thiện ác, bảo trì vững chắc bản tính thiện lương tiên thiên của mình, ghi nhớ: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, chỉ cần các em có thể làm được “thật sự tin”, thì các em có thể có được sự bảo hộ của Thần Phật rồi đó.

Cuối chương trình, chúng ta hãy cùng lắng nghe ca khúc «Bài ca chín chữ chân ngôn», mong rằng các em thiếu niên có thể giống như trong bài hát: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Chín chữ ánh vàng kim, Thường niệm được phúc báo”, từ đó trở thành sinh mệnh may mắn, bước qua kiếp nạn quay trở về gia viên hạnh phúc nhé!

Đơn ca nữ: Bài ca chín chữ chân ngôn

Lời: Tiên Vận
Nhạc: Như Sơ
Trình bày: Hinh Nhã
>

法轮大法好 真善忍好
Fǎlún dàfǎ hǎo zhēn shàn rěn hǎo
九字金光耀 常念得福报
jiǔzì jīn guāngyào cháng niàn dé fú bào
法轮大法好 诚念命能保
fǎlún dàfǎ hǎo chéng niàn mìng néng bǎo
真善忍好 大法佛光照
zhēn shàn rěn hào dàfǎ fó guāngzhào

法轮大法好 真善忍好
Fǎlún dàfǎ hǎo zhēn shàn rěn hǎo
九字金光耀 常念得福报
jiǔzì jīn guāngyào cháng niàn dé fú bào
法轮大法好 诚念命能保
fǎlún dàfǎ hǎo chéng niàn mìng néng bǎo
真善忍好 大法佛光照 佛光照
zhēn shàn rěn hào dàfǎ fó guāngzhào fó guāngzhào

Tạm dịch:

Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo
Chín chữ ánh vàng kim, Thường niệm được phúc báo
Pháp Luân Đại Pháp hảo, Thành tâm niệm giữ được mạng
Chân Thiện Nhẫn hảo, Đại Pháp Phật quang chiếu

Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo
Chín chữ ánh vàng kim, Thường niệm được phúc báo
Pháp Luân Đại Pháp hảo, Thành tâm niệm giữ được mạng
Chân Thiện Nhẫn hảo, Đại Pháp Phật quang chiếu,
Phật quang chiếu

Các em thiếu niên thân mến, chương trình «Radio Chánh Kiến – Thiếu niên thời không» của ngày hôm nay đến đây là hết, hẹn gặp lại các em trong chương trình tiếp theo nhé.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/283635



Ngày đăng: 02-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.