Góc tiểu đệ tử (12)



Bài viết được đồng tu chỉnh lý dựa theo lời kể của Viên Viên và mẹ

[ChanhKien.org]

Câu chuyện tu luyện của tiểu đệ tử Đại Pháp Viên Viên

Viên Viên cùng cha mẹ từ Thành phố Cát Lâm, Trung Quốc đại lục tị nạn sang Thái Lan đã được hai năm, bây giờ Viên Viên đã chín tuổi. Cô bé có khuôn mặt tròn trịa, đôi mắt to tròn đen láy, nhìn dáng vẻ như một tiểu thiên sứ có đôi cánh, khi nói chuyện giọng nói thanh nhã trong sáng, mang vẻ đẹp mộc mạc và lễ phép như một người trưởng thành, cô là một bé gái hoạt bát và đáng yêu. Hàng ngày ngoài việc học Pháp cùng với người lớn, bất cứ khi nào có thời gian rảnh, cô bé liền nâng cuốn Chuyển Pháp Luân và ngồi trên sàn đọc trong trạng thái quên mình; một số kinh văn ngắn, “Hồng Ngâm”, v.v. bé đều có thể đọc thuộc. Viên Viên sinh ra cùng với tiếng đọc Pháp của mẹ, khi chưa đầy một tuổi, cô bé đã biết phát chính niệm cùng với người lớn. Ngay khi vừa biết đi, dưới áp lực khủng bố đỏ của ác đảng Trung Cộng, bé đã thường cùng mẹ đi phân phát tài liệu giảng chân tướng Pháp Luân Công để thức tỉnh những người đã bị lừa dối và đầu độc bởi những lời dối trá hoang đường của ĐCSTQ. Mặc dù cô bé còn nhỏ nhưng hiện nay có thể nói đã là một học viên lâu năm, bé đã tu luyện sắp được 10 năm rồi. Nhớ lại quá trình tu luyện của cô bé, Sư phụ đã triển hiện cho bé nhiều điều thần kỳ thù thắng và sự kỳ diệu trang nghiêm của Pháp Luân Đại Pháp, có rất nhiều câu chuyện khó quên.

1. Trước khi sinh, mẹ nằm mơ thấy Hoa Vương chuyển sinh tiến nhập vào bụng

Vào cuối năm 1998, khi mẹ mang thai và trước khi sinh Viên Viên khoảng chừng nửa tháng, bà có một giấc mơ rõ ràng về nhiều bông hoa với kích cỡ khác nhau ở không gian khác bao quanh một bông hoa màu trắng có đường kính khoảng một mét rưỡi bay về phía bà, khi ấy xung quanh bà có mấy vị đồng tu, một đồng tu hưng phấn nói: “Hoa Vương đến rồi! Hoa Vương đến rồi!”, những bông hoa này còn có thể nói chuyện, chúng vẫy những cánh hoa, và lá xanh hướng về phía mẹ để chào. Khi ấy mẹ có chút hoang mang sợ hãi và né tránh. Nhưng khi mẹ né sang bên trái, nhóm hoa lao sang bên trái, khi mẹ tránh sang bên phải, nhóm hoa lao sang bên phải. Đoá hoa trắng (Hoa Vương – Vua của các loài hoa) bay qua bay lại rồi bay nhập vào bụng dưới của mẹ. Những bông hoa này biểu thị thái độ ngưỡng mộ và lấy làm vui mừng cho Hoa Vương, hiển thị ra ý nghĩa không phải ai cũng có thể đến nhân gian, chỉ có Hoa Vương mới có thể đến nhân gian với tư cách là đại diện của thế giới hoa.

Khi mẹ mang thai Viên Viên, trên đầu bà xuất hiện một vầng hào quang. Trong bức ảnh đầy tháng của Viên Viên, đôi mắt cô bé cũng phát ra ánh sáng nhiều màu sắc, và trên đầu còn có vầng hào quang màu trắng.

2. Được tám tháng tuổi đã biết cúi lạy Sư phụ

Khi Viên Viên được tám tháng tuổi, Đại Pháp vừa mới bị đàn áp, mặc dù khi đó cô bé còn chưa biết bò, nhưng mỗi ngày cô bé thường ngồi và chuyển động thân thể đến phía trước Pháp tượng Sư phụ để lạy Sư phụ. Khi Viên Viên được hai tuổi, tiếng dập đầu cộc cộc của Viên Viên làm rung chuyển sàn xi măng, mẹ bé thương con liền nói: “Con à, con đừng lạy nữa”. Viên Viên nói không được và vẫn nghiêm trang tiếp tục lạy. Lạy xong cung kính chắp tay hợp thập hướng về Sư phụ.

3. Chưa đầy một tuổi, theo mẹ đi thỉnh nguyện

Tháng 11 năm 1999, lúc đó là giữa mùa đông, mẹ mang theo Viên Viên đi thỉnh nguyện khi trời đang có tuyết rơi dày đặc. Trên lưng mẹ là bình sữa, tã lót, một ít thức ăn, phía trước mẹ ôm Viên Viên, mẹ và hơn 10 đồng tu đã vượt qua vòng phong tỏa và đến Cục thỉnh nguyện Bắc Kinh. Nơi đó sớm đã bố trí đầy cảnh sát, và cảnh sát đang dùng súng đe dọa các học viên Pháp Luân Công. Sau đó, mẹ ôm Viên Viên cùng với các đồng tu đều bị đưa đến đồn cảnh sát ở đường Phủ Hữu. Sau đó lại bị chuyển đến Văn phòng Bắc Kinh. Viên Viên từ lúc thỉnh nguyện tới khi bị bắt không hề kêu khóc, nhìn thấy ai cũng cười. Khi cảnh sát giận dữ la mắng các học viên Pháp Luân Công, lúc nhìn thấy Viên Viên họ lập tức thôi không la mắng nữa.

4. Hơn một tuổi, cùng mẹ đi phát tài liệu

Khi cô bé được hơn một tuổi, có lần cùng mẹ phát tài liệu, lúc mẹ muốn dán tờ truyền đơn, cô bé liền lập chưởng để phát chính niệm, có lúc cô bé để mẹ bế và tự mình dán. Khi dán truyền đơn cô bé vô cùng nghiêm túc, cẩn thận, mỗi khi dán một tờ truyền đơn cô bé đều dùng đôi bàn tay nhỏ vuốt phẳng phiu từng tờ, đôi bàn tay nhỏ bé tê đỏ vì lạnh, có lần bé đã khóc vì tê cóng. Mẹ cảm thấy lo lắng và hỏi bé có đau không. Bé nói không đau, chỉ là đầu ngón tay hơi đau một chút.

5. Hai tuổi đã dõng dạc giảng chân tướng cho thế nhân ở siêu thị

Khi Viên Viên chưa đầy hai tuổi, một lần mẹ đưa bé đi siêu thị, Viên Viên nhìn thấy rất nhiều người, bé đã giúp mẹ giảng chân tướng, lúc này mẹ bé đang mang tài liệu trên lưng, trong tâm có chút sợ hãi. Viên Viên dõng dạc hướng về phía mọi người nói: “Tôi và mẹ tôi là những học viên Pháp Luân Công. Chúng tôi bị bức hại và không có nhà để ở. Pháp Luân Đại Pháp là tốt, Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp! Trả lại sự trong sạch cho Sư phụ chúng tôi!” Mẹ nói với bé: “Con đừng làm ồn gây chú ý, trong túi chúng ta đều là tài liệu cả đấy”. Viên Viên nói với mẹ: “Mẹ sợ gì chứ? Có Sư phụ ở đây, có Pháp ở đây. Đại Pháp rất thần kỳ”.

6. Hai tuổi – chính niệm định trụ ác nhân

Một đêm nọ vào khoảng hơn chín giờ, mẹ dẫn Viên Viên đi phân phát và dán tài liệu trên đường phố. Khi dán tài liệu tới chỗ đầu đường, mẹ đặt Viên Viên xuống đất và ngay sau khi dán xong tờ tài liệu chân tướng, một nhóm tà ác đã vây quanh mẹ rồi hò hét quát tháo: “Làm cái gì vậy?” Nhìn dáng vẻ đắc ý của họ khi nghĩ rằng như thế này là có thể bắt tại trận rồi, mẹ liền bế Viên Viên lên. Viên Viên dõng dạc nói với đám ác nhân rằng: “Các người không ai được phép hành động, ai hành động thì người ấy có tội!” Sau đó bé lập chưởng phát chính niệm và niệm khẩu quyết: “Pháp chính càn khôn, tà ác toàn diệt, Pháp chính thiên địa, hiện thế hiện báo, Diệt!” Đám tà ác ngay lập tức thật sự không thể cử động được. Mẹ bế Viên Viên và thừa cơ trốn thoát, không lâu sau, đám ác nhân đuổi theo la hét điên cuồng. Lúc này mẹ đã ôm Viên Viên lên taxi rồi nhanh chóng rời đi.

7. Khi Viên Viên sợ hãi, Sư phụ hiển hiện và khích lệ bé đừng sợ

Mẹ thường dẫn Viên Viên đi phát tài liệu, có một lần, vào khoảng lúc 8:30 tối, mẹ đi phát tài liệu, vì mùa đông thời tiết quá lạnh, mẹ không muốn đưa Viên Viên đi nên bảo Viên Viên đợi ở nhà. Mẹ đặt Viên Viên lên đệm đã trải sẵn, Viên Viên xin mẹ mở đài để bé nghe Sư phụ giảng Pháp. Đây là lần đầu tiên mẹ để bé ở nhà một mình, khi đợi mẹ đi phát tài liệu đến 2:00 giờ sáng trở về, Viên Viên đã tỉnh dậy. Viên Viên ngoan ngoãn nói với mẹ: “Mẹ, sau khi mẹ đi, con nhớ mẹ và sợ hãi. Sau đó, Sư phụ đến. Sư phụ an ủi con và nói con đừng lo lắng, mẹ sẽ sớm quay lại”.

8. Từ nhỏ đã thích nghe Sư phụ giảng Pháp

Viên Viên thường nghe các bài giảng của Sư phụ trong khi chơi, có lúc mẹ cho rằng Viên Viên không nghe nên đã tắt băng ghi âm bài giảng đi, lúc này Viên Viên thường sẽ nói: “Mẹ, mẹ bật đài lên, tại sao mẹ lại tắt đài đi thế?” Khi mới hơn hai tuổi Viên Viên đã có thể học thuộc lòng “Hồng Ngâm” của Sư phụ. Khi lớn hơn một chút, Viên Viên thường nâng cuốn Chuyển Pháp Luân để đọc mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

9. Hơn ba tuổi xuất hiện công năng túc mệnh thông

Một lần, Viên Viên nói với mẹ rằng có kẻ xấu muốn đến bắt chúng ta, nhưng mẹ không để ý lắm, sau này mẹ cũng đã nhìn thấy cảnh tượng này thông qua thiên mục. Quả nhiên, một ngày nọ, khi mẹ đang làm tài liệu với Viên Viên ở nhà, đột nhiên có người đập cửa một cách thô bạo, Viên Viên nói nhỏ với mẹ rằng hãy phát chính niệm thật nhanh, nói rồi bé nghiêm túc lập chưởng và cùng mẹ phát chính niệm. Một lúc sau, tiếng đập cửa dừng lại. Mẹ vội vàng mang tư liệu chuyển sang nhà hàng xóm. Khi đi xuống tầng dưới, bà tình cờ gặp lại người cảnh sát tà ác đang đi lên lầu, sau khi nhìn nhau, mẹ chính niệm rời đi. Sau vài ngày khi mẹ đưa Viên Viên đi trốn ở nhà người khác, bà muốn về thăm nhà, Viên Viên bảo mẹ rằng đừng quay lại vì có cảnh sát tà ác ở nhà. Sau đó, khi các học viên khác đi quan sát, họ xác nhận những gì Viên Viên nói là đúng. Sau này, Viên Viên đã nhiều lần nói với mẹ rằng tà ác sắp đến bắt người, lần này hai mẹ con khó có thể gặp nhau. Không lâu sau, vào ngày đầu tiên sau khi mẹ gửi Viên Viên đến nhà trẻ mới, mẹ bé đã bị cảnh sát bắt cóc và bị kết án hai năm bốn tháng.

10. Dùng sô cô la để đổi lấy những thứ ở không gian khác

Bây giờ Viên Viên đã chín tuổi. Cô bé không chỉ kiên trì học Pháp, luyện công và phát chính niệm hàng ngày, mà còn thường xuyên đọc những bài kinh văn ngắn, đôi khi cô bé cùng với người lớn đến các nơi công cộng, trường học, công viên… ở Thái Lan, dùng hình thức biểu diễn các tiết mục để giảng chân tướng và phát tài liệu chân tướng… Khi Viên Viên học Pháp và luyện công tốt, Sư phụ đã cho phép cô bé nhìn thấy cảnh tượng ở không gian khác. Một lần, khi Viên Viên luyện Thần thông gia trì pháp, trong lúc kết ấn, thiên mục bé nhìn thấy một cuốn sách Chuyển Pháp Luân lớn, còn có lần bé nhìn thấy Thế giới Pháp Luân. Trên cánh cửa lớn của Thế giới Pháp Luân có viết bốn chữ lớn màu vàng kim lấp lánh “Thế giới Pháp Luân”, mỗi chữ hình vuông dài hai thước, Viên Viên tiến vào, đi một vòng rồi đi ra, bé trở về thế giới của chính mình – “Hoa Vương Giới” để luyện tĩnh công. Sau đó, có một ngày khi luyện Pháp Luân trang pháp và khi ôm bão luân, từ thiên mục bé lại thấy một cuốn sách Chuyển Pháp Luânlớn. Cuốn sách tự mở đến bài giảng thứ nhất. Viên Viên nhìn thấy rõ ràng dòng chữ “Chân chính đưa con người lên cao tầng”, bé theo đó đọc và tiến vào Pháp. Mỗi chữ trong cuốn sách đều là Pháp Luân đang chuyển động. Ngay sau đó Viên Viên trở về thế giới của mình ở “Hoa Vương Giới”. Mỗi chúng sinh trong thế giới của bé đều lớn bằng đứa trẻ một hoặc hai tuổi, và chỗ vị trí của thiên mục đều có một đoá hoa nhỏ màu trắng. Viên Viên nhìn thấy mình là một cô bé khoảng bốn, năm tuổi, nhìn thấy trên đầu mình cài một đoá hoa lớn màu trắng, mặc một bộ váy trắng, bộ váy trắng có hai dải ruy băng buộc ở ngón giữa của bàn tay. Trên tay cô cầm “Pháp trượng”, trên “Pháp trượng” có rồng và phượng uốn lượn bao quanh. Bé còn nhìn thấy được cung điện của mình. Viên Viên đến một nơi, nơi đó muốn lấy thứ gì thì phải dùng sô cô la để đổi. Khi Viên Viên muốn ăn món ngon gì đó, trong túi sẽ có một miếng sô cô la, thế là bé lấy ra đổi lấy thứ đó để ăn.

11. Đi đưa biểu ngữ cho các đồng tu trước đại sứ quán của ác đảng Trung Cộng

Đại sứ quán của ác đảng Trung Cộng thường gây áp lực với cảnh sát Thái Lan để bắt giữ các đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng và phát chính niệm. Đặc biệt vào đầu năm nay, đã xảy ra hai vụ việc cảnh sát Thái Lan bắt giữ các đệ tử Đại Pháp đang thỉnh nguyện ôn hòa trước đại sứ quán của ác đảng, một số đồng tu không còn dám đến đại sứ quán của tà ác để phát chính niệm nữa. Có một lần, đồng tu hàng ngày kiên trì phát chính niệm ở đó muốn treo một biểu ngữ có nội dung khác, do vậy đã gọi điện cho mẹ của Viên Viên để đưa đến trước đại sứ quán. Đồng tu phát chính niệm ngày hôm đó đến hơi muộn một chút. Sau khi đến và xem xét tình hình, nhìn thấy người đến là Viên Viên. Trong tay Viên Viên cầm cuộn biểu ngữ làm ra dáng vẻ như tình cờ. Cô bé tránh sự chú ý của cảnh sát Thái Lan, nhân viên bảo vệ và đặc vụ Trung Cộng một cách thông minh đầy trí huệ, cô bé đứng ở gần đó và chờ đợi. Các đồng tu phát chính niệm thấy rằng Viên Viên tuy nhỏ bé nhưng rất can đảm và trí huệ, họ thực sự cảm thấy mừng cho Viên Viên, tiểu đệ tử của Sư phụ. Trước khi cảnh sát Thái Lan bắt giữ các đệ tử Đại Pháp, Viên Viên đã nhiều lần cùng với người lớn đến trước đại sứ quán để phát chính niệm và kháng nghị ôn hòa cuộc bức hại của Trung Cộng đối với cộng đồng những người tu luyện Pháp Luân Công. Đôi khi, cô bé cũng cùng với những người lớn phát tài liệu chân tướng về Pháp Luân Công cho người qua đường.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/284413



Ngày đăng: 18-11-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.