Góc tiểu đệ tử (1)



[ChanhKien.org]

1. Xương cá tách ra từ không gian khác

Buổi tối trong lúc ăn cá chép, Bảo Bảo sơ ý làm xương cá mắc trong cổ họng. Bảo Bảo dùng tay móc họng, có thể sờ thấy xương cá nhưng không cách nào lấy nó ra được. Sau đó, Bảo Bảo lại đưa tay móc thêm vài lần nữa rồi cố gắng nôn ra để đưa xương cá ra ngoài, nhưng dường như vẫn không được. Mọi người trong nhà đều rất lo lắng, nói rằng nếu như không được nữa thì tối nay nhất định phải đi viện.

Lúc này, bố của Bảo Bảo nói rằng: Con hãy câu thông với xương cá xem nó đã ra ngoài hay chưa? Bảo Bảo dùng công năng câu thông với xương cá biết được rằng nó vẫn còn mắc ở bên trong. Bố của Bảo Bảo lại nói: Con hãy nói với xương cá niệm 9 chữ chân ngôn: “Chân Thiện Nhẫn hảo, Pháp Luân Đại Pháp hảo”, để xương cá đồng hóa với Pháp, mau ra ngoài, đây cũng được tính như là nó đang chứng thực sự siêu thường của Đại Pháp, chúng ta sẽ chỉnh lý câu chuyện của xương cá thành bài chia sẻ và đăng lên mạng. Sau đó, Bảo Bảo nói: Xương cá đã bắt đầu niệm rồi. Lại qua một lúc sau, Bảo Bảo nói rằng trong họng có hơi đau một chút.

Lúc này mẹ và ông ngoại lấy ra một chiếc đèn pin, một đôi đũa và một cái nhíp để chuẩn bị giúp Bảo Bảo gắp xương cá ra ngoài. Nhưng khi ông ngoại dùng đũa đè lưỡi Bảo Bảo xuống quan sát thì phát hiện trong cổ họng không có bất cứ dị vật gì, lại hỏi Bảo Bảo, Bảo Bảo đáp rằng: xương cá đã rời đi rồi, hơn nữa là rời đi từ không gian khác, lúc này con hơi đau một chút chính là do xương cá lúc thoát ra tạo ra cơn đau như vậy đó.

Sau sự tình này, ông ngoại tỏ ra rất vui vẻ rồi giãi bày rằng: Có mấy lần ông bị xương cá mắc trong cổ họng nhưng ông đều không sợ hãi, lần nào cũng cầu Sư phụ giúp đỡ để xương cá tiêu đi, sau đó thực sự là đều không sao cả.

Thật thần kỳ, Đại Pháp thật là siêu thường! Cho dù Trung Cộng có bịa đặt như thế nào, đều không thể cải biến được sự thật đó. Cả nhà chúng tôi đều cảm ơn Sư phụ, cảm ơn Đại Pháp, hy vọng thế nhân đều có thể phân biệt được thị phi, không nên nghe vào lời tuyên truyền giả dối của Trung Cộng, lựa chọn cho mình một tương lai tốt đẹp.

2. Sự nguy hiểm từ việc xem điện thoại

Sáng sớm một ngày nọ, sau khi phát chính niệm xong, mẹ của Bảo Bảo mơ hồ nhìn thấy trên người của ông ngoại toàn là sâu róm. Đám sâu róm này đang bò lên đầu ông ngoại và bò qua bò lại cả bên trong tóc. Sau đó, mẹ của Bảo Bảo lập tức gọi điện hỏi rằng có phải gần đây ông thường xuyên xem điện thoại hay không? Mẹ đem điều nhìn thấy kể cho ông ngoại nghe, nhưng ông ngoại vẫn không thừa nhận, nói rằng không có xem.

Điều này khiến mẹ nhớ lại sự tình vào thời điểm ông ngoại vừa đắc Pháp. Cũng chính là vào hai năm trước đây, một người em họ của ông ngoại mua cho ông một chiếc điện thoại thông minh. Trong nhà ông khi đó cũng đăng ký và lắp đặt mạng internet. Khoảng hai tháng sau đó, có một ngày bà ngoại gọi cho mẹ và nói: Không biết vì sao toàn thân ông ngoại phát ngứa, gãi không đỡ, tắm không sạch, kỳ lưng cho ông thế nào cũng không được.

Buổi tối hôm đó, mẹ có một giấc mộng, trong mộng mẹ nhìn thấy nhà của bà ngoại biến thành một tổ sâu, có rất nhiều loại sâu bọ trong cái tổ đó. Hơn nữa, Bảo Bảo và mẹ cũng đều bị phát ngứa. Bảo Bảo từ thiên mục nhìn thấy trong không gian khác, ngôi nhà của bà ngoại có rất nhiều sâu bọ đang bò lúc nhúc, điều này so với giấc mộng của mẹ thì giống hệt. Sau đó, thông qua công năng tra xét thì biết được căn nguyên của điều này đến từ trường không gian của ông ngoại. Bởi vì ông ngoại thường xuyên xem các video trên điện thoại, những con sâu này đều đến từ điện thoại, ví như: Kuaishou,Tiktok, Baidu, Tengxun,v.v…Hơn nữa mỗi loại ứng dụng sẽ đối ứng với một loại sâu bọ. Mỗi khi mở ra những ứng dụng này ra, những con sâu bọ sẽ từ trong những ứng dụng đó mà ùn ùn kéo ra ngoài.

Mẹ nói rằng: Bảo Bảo à, con dùng Thần điểu (Chim thần) ăn hết những con sâu bọ này đi. Không ngờ rằng, những con sâu bọ này rất lợi hại, chúng đã “đá” cho Thần điểu phải bay đi mất. Hơn nữa, Bảo Bảo rất khó khăn mới thanh lý được một ít, nhưng sau đó chúng lại tiếp tục sinh sôi, không ngừng từ trong điện thoại mà bay ra ngoài. Bảo Bảo từ trong thiên mục nhìn thấy, đó là bởi vì ông ngoại có chấp trước vào việc xem điện thoại, trừ khi ông ngoại hạ quyết tâm không xem nữa thì mới có thể thanh lý chúng triệt để. Sau đó, Bảo Bảo nói rõ cho ông ngoại những điều này, ông ngoại xuất từ nội tâm nói rằng: Vậy không xem nữa. Ngay lập tức, toàn bộ lũ sâu bọ này bị thanh lý không còn con nào.

Lần này, Bảo Bảo được nghỉ học ở trường nên về nhà bà ngoại chơi, trong một lần luyện công, ông ngoại có chút không giữ được tâm tính nên đã nói ra một số lời bất hảo. Bà ngoại nói rằng: Ông cháu học từ điện thoại ra mấy điều đó đấy, vậy nên mới không tinh tấn như vậy. Mẹ nói rằng: Hay là đổi sang dùng điện thoại người già có được chăng. Điều này càng làm cho ông ngoại tức giận, ông đang ôm bão luân liền hạ tay xuống không ôm nữa rồi đi vào trong nằm trên giường không chịu dậy.

Lúc này, Bảo Bảo từ  thiên mục nhìn thấy trong một trường không gian của ông ngoại có một con yêu quái màu xanh với chiếc đầu nhọn, nó đang ấn đầu ông ngoại xuống và phát vào trong đầu ông một thứ gì đó, chính điều này khiến cho ông ngoại ở không gian này biểu hiện ra sự tức giận và nói ra những điều không tốt. Thì ra, những biểu hiện khi nãy của ông đều là do con yêu quái này khống chế. Hơn nữa, ở không gian nông hơn tầng không gian này một tầng thì từ trên thân thể của ông ngoại cho đến gian phòng của ông đều bám đầy những con sâu róm. Nhìn thấy chúng mà Bảo Bảo cảm thấy phát kinh, lạnh cả da đầu. Trong một tầng không gian sâu hơn có yêu quái xương sọ, còn trong một tầng không gian khác lại có một con quỷ đang cầm một chiếc đao lớn hướng về phía thân thể của ông ngoại mà phát ra những thứ như tia chớp. Bảo Bảo còn phát hiện, dường như trong tất các không gian của ông ngoại đều hôn ám không có ánh sáng.

Bảo Bảo nói: Những loại ma này đều đến từ trong điện thoại, đều là do trong lúc bình thường ông ngoại thường xuyên xem những video thời sự, quân sự, v.v..Lần này, Bảo Bảo còn nhìn thấy thiên quốc của ông ngoại. Trước đây, trên trang mạng Chanhkien.org đã từng đăng tải bài chia sẻ về “Sự ký thác của chúng sinh trong thiên quốc của ông ngoại”. Bởi vì khi đó, ông ngoại không xem điện thoại, thường xuyên học Pháp luyện công, vậy nên lúc đó thiên quốc của ông ngoại rực rỡ ánh vàng kim, vô cùng mỹ hảo. Ông ngoại lúc đó còn nghe được thanh âm do đồng tử cưỡi trên trâu ngũ sắc trong thiên quốc diễn tấu cho Pháp vương tử (ông ngoại) nghe một bản nhạc, chúng sinh trong thiên quốc còn hát cho ông nghe hai bài hát, một bài là “Tinh tấn nhé – Pháp vương tử”, bài còn lại là “Trở về nhé”. Ngoài ra, ngày thứ hai quốc vương trong thiên quốc còn phái hai con hạc trắng đem đến cho Pháp vương tử một bức thư trên đó có cắm 3 sợi lông gà màu vàng. Bức thư biểu lộ rằng Pháp vương rất nhớ Pháp vương tử, mong rằng Pháp vương tử hãy tinh tấn, học Pháp, học thuộc Pháp, cứu nhiều người hơn nữa. Những chúng sinh trong thiên quốc đều hy vọng Pháp vương tử sớm ngày trở về.

Thế nhưng, do dạo gần đây do ông ngoại thường xuyên xem điện thoại, khiến cho thế giới thiên quốc trở nên hôn ám không chút ánh sáng, trên bầu trời là một màu xám xịt u tối, núi đều là màu xanh đen, nước hồ trở nên ô nhiễm, cá chết nổi lềnh bềnh bên trên. Hơn nữa, chúng sinh trong thiên quốc còn lại không nhiều, yêu quái xuất hiện. Thân thể của Pháp vương đều trở nên tàn khuyết bất toàn. Khi Bảo Bảo đem toàn bộ điều này nói cho ông, ông đã bị chấn động, quyết định không xem điện thoại nữa, đổi sang dùng điện thoại người già. Sau đó ít lâu, Bảo Bảo nhìn thấy từ trong thiên mục, thiên quốc của ông ngoại bắt đầu được khôi phục, từ từ trở nên tốt hơn, những chỗ tàn khuyết trên thân thể Pháp vương dần dần mọc trở lại.

Bố của Bảo Bảo đi công tác không ở nhà. Chủ nhật tuần trước khi bố từ tỉnh ngoài về thăm bà ngoại, Bảo Bảo nhìn thấy từ trong thiên mục đằng sau lưng bố có một cái đĩa to hình tròn màu đen, bên trong đó có rất nhiều yêu quái. Lúc ở cùng bố, Bảo Bảo cảm thấy rất bức bối, cảm giác ngay cả việc hô hấp cũng trở nên khó khăn. Nguyên do là vì mấy ngày nay bố thường xuyên xem điện thoại, xem nhiều khiến cho yêu ma quỷ quái đều tập trung lại trong cái đĩa hình tròn đó. Sự nguy hại của điện thoại thực sự là rất lớn.

Tầng thứ tu luyện của bản thân có hạn, có chỗ nào không phù hợp xin đồng tu từ bi chỉ rõ.

3. Sau khi ông nội qua đời được thiên thần cùng rồng phượng đón về thiên quốc

Vào trước sự kiện ngày 20 tháng 07 năm 1999, ông nội của Bảo Bảo  có xem qua sách của Đại Pháp trong vài ngày. Mặc dù chưa chính thức bước vào tu luyện nhưng ông biết rằng Đại Pháp là tốt. Nhưng từ sau cuộc bức hại của tà đảng, ông nội đã bị những lời hoang ngôn đánh lừa, bị tà đảng lừa gạt, đồng thời do tâm sợ hãi đã khiến ông không dám xem sách nữa. Sau này, ông nội mắc đồng thời hai căn bệnh đó là táo bón và Parkinson rất nghiêm trọng. Sau khi người nhà giảng chân tướng, ông nội đã xem qua tiết mục của đài truyền hình Tân Đường Nhân, minh bạch Đại Pháp là Chính Pháp, đã không bị tà đảng lừa gạt nữa, vì vậy vào năm 2014 ông chính thức bắt đầu tu luyện. Sau khi tu luyện bệnh táo bón của ông nội đã có những chuyển biến tốt. Trước đây, tóc và râu của ông nội đều bạc trắng, sau khi tu luyện, mặc dù khi đó ông đã 67 tuổi rồi nhưng râu tóc đều chuyển sang màu đen. Người nhà và những người biết sự việc này đều cảm thấy thật thần kỳ.

Khoảng chừng 6 năm sau, bởi vì tuổi tác của ông nội đã nhiều, luyện công lại không đầy đủ, thêm vào đó học Pháp nhưng không biết tu tâm, thân thể ông nội xuất hiện giả tướng nghiệp bệnh. Trong mơ ông nội mơ thấy quả tuyết lê (quả lê), rồi nói rằng bản thân sẽ ra đi lúc trời bắt đầu có tuyết rơi. Sau đó, ông nội trở nên sợ hãi, đã không giữ vững tâm tính và bắt đầu uống thuốc. Không lâu sau, ông nội bị tà đảng đoạt đi nhục thân, lúc ông nội qua qua đời đúng vào thời điểm đầu mùa đông.

Vào đêm ông nội từ trần, thiên mục của Bảo Bảo nhìn thấy phần từ dưới lưng ông nội trở xuống có vật chất màu vàng trộn lẫn với màu đen, Bảo Bảo nói đây là do việc ông nội uống thuốc tạo thành. Vào ngày thứ hai sau khi ông nội mất, người trong ban tang lễ bắt đầu thổi kèn truy điệu. Bảo Bảo nói rằng: Khi tiếng kèn vừa cất lên, thiên mục của cháu liền nhìn thấy một thiên thần đem theo bốn tùy tùng đứng hai bên trái phải từ trên trời hạ xuống, ngoài ra còn có cả rồng và phượng. Rồng và phượng mà thiên thần đem tới đứng đỡ hai bên ông nội, rồi tất cả cùng bay lên trời. Hình tượng và trang phục của ông nội khi đó đều là hình tượng của thần tiên.

Vốn dĩ tôi viết ra những điều này là để nói với thế nhân rằng, mặc dù đệ tử Đại Pháp bị bức hại phải mất đi thân thể và qua đời, nhưng họ đều có một sự hồi quy tốt đẹp và thực sự không bị địa ngục quản. Còn người thường sau khi chết đi, thông thường đều sẽ bị quỷ áp giải xuống địa ngục. Xin các đồng tu hãy trân quý thời gian còn ở tại thế gian, làm tốt ba việc.

Nhận thức và tầng thứ có hạn, nếu có điều gì không phù hợp, xin từ bi chỉ rõ.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/278484



Ngày đăng: 10-12-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.