Góc tiểu đệ tử (9): Những trải nghiệm của tiểu đệ tử



[ChanhKien.org]

Gió ngừng thổi

Trước lúc sang năm mới, mẹ của tiểu đệ tử mua cho tiểu đệ tử mấy quả pháo nổ dành cho trẻ em.

Một buổi chiều nọ, gió có chút lớn, tiểu đệ tử một mình ở bên ngoài chơi pháo “Soán Thiên Hầu”, mẹ ở trong nhà bận việc khác.

Qua một lúc sau, tiểu đệ tử sau khi chơi xong hết số pháo liền hớn hở chạy vào nói với mẹ: “Mẹ ơi, vừa rồi xảy ra một chuyện thần kỳ lắm, lúc con dùng bật lửa châm pháo, vì gió lớn quá, muốn châm lửa nhưng mấy lần mà vẫn không châm được, con liền nhớ đến mẹ thường hay nói: ‘Hạ Pháp chỉ, từ cảnh giới của con trở xuống một niệm là thành’. Con cũng hạ Pháp chỉ: ‘Đừng nổi gió nữa, đợi khi ta chơi xong hẵng nổi gió’. Mới nghĩ như thế thì gió ngừng thổi thật ạ, ngòi pháo cũng được châm lửa. Đợi con chơi hết số pháo, gió mới lại nổi lên”.

Đệ tử Đại Pháp đều có công năng rất mạnh, chỉ là chúng ta thường bị những quan niệm bề mặt của con người khống chế, nên cho rằng mình không có công năng, khiến cho phía Thần của chúng ta không thể Thần hiển được. Hi vọng tất cả đệ tử Đại Pháp đều có thể tín Sư tín Pháp, chính niệm chính hành, thật sự có thể khiến phía Thần thể hiện xuất lai. Giống như tiểu hòa thượng trong buổi biểu diễn Shen Yun vậy, có thể vận dụng các loại thần thông như ý muốn.

Tầng thứ cá nhân hạn hẹp, có chỗ nào không đúng xin các đồng tu từ bi chỉ chính.

Ở trên trời đợi mẹ

Bố của tiểu đệ tử tan ca về nhà nói: “Hôm nay bố đọc được một bài viết, kể về chuyện một tiểu đệ tử ở trên trời đợi mẹ”.

Lúc này tiểu đệ tử cũng lấy làm hứng thú nói: “Con ở trên trời cũng từng đợi mẹ, từ khi mẹ của bà ngoại vừa kết hôn, bà ngoại còn chưa ra đời đã bắt đầu đợi rồi. Đợi bà ngoại ra đời trước, rồi đợi bà ngoại kết hôn, sau là đợi mẹ ra đời, lại đợi mẹ lớn lên rồi kết hôn, sau cùng thì con đầu thai. Đương nhiên thời gian của thời không đó là rất nhanh, một lúc là bà ngoại ra đời, lại qua một lúc thì mẹ đã ra đời rồi”.

Tiểu đệ tử còn nói: “Sau khi con đến lại có một bé trai đến nữa cũng đang đợi. Lúc này mẹ nhớ ra là trước khi mẹ mang thai có một vị Thần trưng cầu ý kiến của bố: ‘Có thể đến hai bé trai song sinh không?’ Bố trả lời: ‘Tôi có lẽ không cần hai đứa, trách nhiệm quá nặng nề’. Bố còn nghe thấy vị Thần ấy nói: ‘Để đứa này sinh ra trước, đứa kia bảo hộ đứa này'”. ‘Đứa này’ là chỉ tiểu đệ tử, ‘đứa kia’ là chỉ bé trai đến sau đó, cậu ấy đã chuyển sinh vào trong nhà bác cả của tiểu đệ tử (chính là trở thành em họ của tiểu đệ tử).

Duyên phận giữa các đệ tử Đại Pháp đều có xuất xứ thâm sâu, hy vọng tất cả đệ tử Đại Pháp đều có thể trân quý thế duyên này, chân tu, thực tu, cùng nhau tinh tấn.

Tầng thứ cá nhân hạn hẹp, có chỗ không phù hợp xin các đồng tu từ bi chỉ chính.

Đại thụ giờ vẫn còn đau

Tối ngày 16/06/2022 tiểu đệ tử làm bài tập xong, thì cùng mẹ ra ngoài đi dạo. Tiểu đệ tử vui mừng lắm, lúc thì chạy lúc thì nhảy, thậm chí còn đánh hai quyền vào một cái cây đại thụ (cây lớn), nói là luyện quyền pháp. Sau đó còn đá hai cước vào đại thụ.

Tối ngày 17, tiểu đệ tử vẫn đi dạo cùng mẹ. Lúc đi đến bên cạnh cái cây đó, tiểu đệ tử vẫn muốn luyện quyền pháp. Mẹ nói rằng: “Cây phải chăng cũng biết đau?”

Lúc này thiên mục của tiểu đệ tử nhìn thấy nên nói: “Dạ, tối qua con đánh cái cây này hai quyền, nó bây giờ vẫn còn đau ấy!” Tiểu đệ tử có chút thẹn thùng.

Mẹ nói: “Vậy con mau xin lỗi cái cây đi, cũng nói cho nó chín chữ chân ngôn nữa nhé!”

Sau đó, tiểu đệ tử nói chuyện với cái cây, nói với nó lời xin lỗi, đại thụ cũng niệm chín chữ chân ngôn, biến chuyện xấu thành chuyện tốt.

Thật là vạn vật đều có linh tính, nên chúng ta cần thiện đãi với chúng sinh, hi vọng chúng sinh đều ghi nhớ Đại Pháp hảo, lựa chọn cho mình một tương lai tốt đẹp.

Vận dụng công năng

Chuyện thứ nhất:

Một ngày tháng 6 năm 2022, tiểu đệ tử tan học trở về nhà nói rằng: “Mẹ ơi, trường của con hôm nay đo thị lực, một bệnh viện nào đó đến đo cho”.

Mẹ vội hỏi: “Kết quả như thế nào?” Tiểu đệ tử trả lời: “Mắt trái của con là 4.8, mắt phải là 4.9”. Mẹ ngạc nhiên hỏi: “Làm sao tốt như vậy được nhỉ? Gần như là bình thường rồi?!”

Vì mẹ biết tiểu đệ tử ngồi ở vị trí thứ năm, bình thường nhìn bảng không rõ, thị lực không được tốt như vậy. Bị mẹ chất vấn, tiểu đệ tử thản nhiên trả lời: “Con biết hôm nay phải đo thị lực, sợ mẹ nói con, vì để ứng phó việc kiểm tra, con trước đó đã dùng công năng tạm thời ứng phó một chút. Con đem công năng, năng lượng tập trung ở ngón trỏ và ngón giữa, sau đó đặt hai ngón tay lên mắt. Con làm điều đó vào buổi trưa, sau đó thì không để ý đến nữa. Buổi chiều, khi đo thì con nhìn rất rõ ràng”. Mẹ nói: “Con nên làm cho thị lực của mắt hồi phục lại bình thường vĩnh viễn, không nên chỉ là ứng phó một lần, con có công năng này mà”.

Chuyện thứ hai:

Tiểu đệ tử từ nhỏ đã đeo một cái bùa hộ thân của Đại Pháp. Bùa hộ thân này là một khuyên ngọc màu xanh lục, tiểu đệ tử rất thích nó. Tuy nhiên, có một lần lại không làm sao tìm được. Là khi tiểu đệ tử đi tắm tháo ra rồi quên đeo lại, không biết là để ở đâu rồi. Bởi vì lúc ấy chúng tôi là thuê nhà người khác ở, gần đến hạn chúng tôi phải chuyển nhà rồi, cho nên rất lo lắng. Không thể để mất bùa hộ thân quý giá thế này được. Làm sao đây? Do đó, tiểu đệ tử và mẹ liền nghĩ: “Chúng ta dùng ban vận công để tìm ra nó”. Sau đó, trước hôm chuyển nhà một ngày, quả thật đã tìm ra nó ở trong khe hở của ghế sô pha da.

Còn có một lần, sau khi chuyển về nhà mới, tiểu đệ tử phát hiện bùa hộ thân lại biến mất, không biết là từ khi nào nữa. Sau đó, mọi người đi tìm khắp nơi, mọi ngóc ngách trong nhà đều tìm cả rồi, dưới ghế sô pha cũng tìm rồi, nhưng đều không tìm thấy. Tiểu đệ tử nói: “Dùng ban vận công, lôi nó ra”. Qua mấy hôm thì tìm thấy nó dưới ghế sô pha. Thật là thần kỳ!

Chuyện thứ ba:

Có một lần, tiểu đệ tử tìm bút, nói là không còn cái bút mà viết xong có thể xóa được nữa rồi. Mẹ mới chợt nhớ ra, mấy hôm trước mẹ đã mua trên mạng loại bút này rồi sao giờ lại không thấy đâu nhỉ? Tiểu đệ tử nói cũng không nhìn thấy, hỏi bố thì bố cũng nói không biết. Sau đó, lên mạng tra thông tin chuyển phát nhanh, hiển thị là đã gửi đến cũng đã nhận rồi. Bố nói rằng: “Nhân viên chuyển phát nhanh chắc chắn là đã gửi đến, nhưng chỗ để bút lại không có”. Sau đó, tiểu đệ tử lật tung các ngóc ngách cũng không có. Tiểu đệ tử nói: “Hay là dùng ban vận nhỉ!” Chỉ nghĩ như vậy mà qua mấy hôm, tiểu đệ tử đã tìm được bút ở trên bàn học của mình. Mẹ nhớ rằng lúc đó đã lật tung cả bàn học mấy lần cũng không tìm thấy. Nói xem có thần kỳ không chứ?

Chuyện thứ tư:

Vào ngày 16 tháng 6 năm 2022, lúc mẹ phát chính niệm thì cảm thấy ở không gian khác có chút áp lực. Tiểu đệ tử nhìn thấy có rất nhiều ống dẫn màu đen lớn, trong ống có nước màu đen, trong nước có rắn và các thứ bất hảo. Ống dẫn đến từ bốn phương tám hướng, tìm không được gốc rễ ở đâu. Mẹ liền nghĩ rằng: “Nhảy thoát ra đứng ở chốn cao mà nhìn vấn đề, cựu thế lực đều ở bên dưới đệ tử Đại Pháp, ở bên dưới ta. Chính là như Sư phụ đã nói trong “Bảo luân”- Hồng Ngâm III: “Hoàn cầu tiểu như đạn” (Trái đất nhỏ như viên bi), ở cảnh giới của ta trở xuống cho đến cả đại khung ở bề mặt nhất, chúng nhỏ đến như viên bi vậy”.

Sư phụ trong Giảng Pháp ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới [2014] đã giảng:

“Trong mắt chư Thần mà nhìn, hết thảy đều là huyễn hóa ra. Một việc kia thì Thần một niệm là thành.”

Trong Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2019 Sư phụ còn giảng rằng:

“Vũ trụ không đạt nữa thì hủy rớt đi, tùng tân tái tạo một cái mới; mọi người đều biết đó, năng lực của Thần là một niệm tức thành.”

Do đó, mẹ của tiểu đệ tử dùng Pháp mà Sư phụ giảng “một niệm là thành” để trừ ác. Sau đó, cảm giác rằng từ cảnh giới rất cao trở xuống cho đến bề mặt, chỉ trong mấy phút sau đã bị thanh lý xong.

Thông qua sự việc này, khiến chúng tôi ngộ được rằng: Đừng chỉ nhắm vào phần ống dẫn màu đen biểu hiện ra ở bề mặt mà tiến hành thanh trừ, cần nhắm vào nhân tố ở phía sau của ống dẫn màu đen – cựu thế lực mà tiến hành thanh trừ, hơn nữa cần tiến hành thanh trừ từ gốc rễ của cựu thế lực trở xuống.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/281578



Ngày đăng: 19-05-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.