Những lời bình luận khai mạc tại Pháp Hội chia sẻ kinh nghiệm Miền Tây Mỹ Quốc 2009



[Chanhkien.org]

(Cùng nhau)
Nó xảy ra từ hàng vạn năm trước, trong cùng một ngày
Ở bờ biển phía Tây, một ngày trời trong sáng
Mọc lên lúc bình minh là vũ trụ mới, trong khi
Cựu thế lực tan rã trong sự giải thể

(Nữ)
Sau biết bao nhiêu thế hệ và bao năm luân hồi
Trải qua vô số năm trong khó khăn và gian khổ
Các đồng tu đều vượt qua mọi khảo nghiệm
Chỉ để nối lại tiền duyên thiêng liêng này

(Nam)
Vào ngày đó, Sư Phụ từ bi đã tới và giảng Pháp cho chúng tôi. Với phong thái lớn lao của một vị Phật, Người đã khai sáng trí huệ bất diệt cho chúng tôi. Khi những sự hỗn loạn trong tâm của chúng tôi bị giải thể, nghiệp lực bất tận đã được chuyển hóa thành công tinh khiết trong sự tu luyện của chúng tôi.

(Nữ)
Nguyên lý tối hậu Chân Thiện Nhẫn đã hé lộ cho chúng tôi tất cả bí mật về sinh mệnh và vũ trụ, dẫn dắt hàng triệu con người bước đi trên con đường phản bổn quy chân. Vô lượng chúng sinh trong vũ trụ đã bàng hoàng vì uy đức lớn lao của Sư Phụ. Lớp lớp vũ trụ đã được trùng tân. Vấn đề sinh tử của chúng sinh tất cả chỉ ở trong một niệm.

(Nam)
Kiên định, các đệ tử Đại Pháp bước đi trên con đường tu luyện, con đường trợ Sư chính Pháp, và con đường cứu độ chúng sinh. Với một ý chí bất khả chuyển, chúng ta sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách.

(Nữ)
Mười năm sau, vào ngày 21-02-2009, chúng ta đã lại ở đây. Nhìn lại, mười năm qua trôi đi chỉ trong chớp mắt. Sư Phụ đã giảng tại “Giảng Pháp luân lưu tại Bắc Mỹ” vào tháng Ba năm 2003 như sau:

Thực ra thời gian của Chính Pháp là rất nhanh. Tạo hết thảy những gì của vũ trụ mới này ở bên ngoài thiên thể chỉ là việc trong thời gian một cái huơ tay, nó nhanh như thế…Tuy nhiên, không hiểu mọi người đã từng nghĩ [thế này] chưa: chỉ lúc một cái huơ tay thì có chỗ đã trải qua hàng mấy trăm triệu năm rồi…Mọi người thử nghĩ xem, [với] tốc độ mau lẹ nhường ấy, thì ở trong lịch sử của toàn bộ sinh mệnh, ở trong sự vĩnh viễn của sinh mệnh chư vị, thì thật chẳng đáng kể gì. Tương lai khi chư vị xoay đầu xem lại đoạn thời gian này, thì chỉ là một cái chớp mắt, không là gì cả.

(Nam)
Nhìn lại mười năm vừa qua, những thay đổi to lớn đã xảy ra, với sự hồng truyền của Đại Pháp, trong quá trình Chính Pháp của vũ trụ, trong Tam Giới, tại các thời-không khác nhau trong từng lớp của vũ trụ. Đã mười năm trôi qua từ khi chúng ta trợ Sư chính Pháp trong thế giới con người, để phản đối cuộc bức hại tàn độc của tà đảng Trung Cộng, những kẻ đại diện cho Cựu thế lực. Đã mười năm trôi qua kể từ khi chúng ta giảng thanh chân tượng và cứu độ chúng sinh.

(Cùng nhau)
Trong mười năm vừa qua, lòng từ bi đã quét sạch tà ác, ngày càng nhiều chúng sinh hơn được cứu độ, và sự huy hoàng của Đại Pháp đã chiếu rọi khắp thế giới con người.

(Nữ)
Nhìn lại mười năm vừa qua, các đệ tử đã kiên định tu luyện Đại Pháp và theo sát Sư Phụ. Đối mặt với cuộc bức hại tà ác, các đệ tử đã sử dụng mọi phương tiện để giảng thanh chân tượng, từ miệng truyền miệng, phát tờ rơi, xuất bản báo chí, sản xuất mạng lưới phát thanh, làm website, cho tới phát sóng các chương trình TV. Mười năm sau, chỉ trong một cái vẫy tay, Sư Phụ đã hướng dẫn chúng ta làm Nghệ Thuật Thần Vận. Sử dụng các hình thức nghệ thuật của Phật và Thần, Người đã đưa lên sân khấu lịch sử của Thần và con người. Chân tướng tỏa ra ánh sáng chói lọi làm chấn động thế giới con người, làm chấn động cả các sinh mệnh thần thánh, và làm chấn động cả vũ trụ vô biên này.

(Nam)
Lịch sử văn minh đã trải qua bao nhiêu năm
Bao nhiêu lần tấm màn đã được mở ra và đóng lại
Chính lại toàn vũ trụ bằng một cái vẫy tay
Hoàn thành rồi, Sư Phụ trông thanh thản và điềm tĩnh
Người đã an bài con đường tu luyện cho các đệ tử
Trong vòng mười năm, người đã cứu độ hàng triệu người
Nhìn lên bầu trời mới và vũ trụ mới
Tất cả quá kỳ diệu không sao mô tả được.

(Cùng nhau)
Ngày hôm nay, các đệ tử chúng con tại Miền Tây Mỹ Quốc nhìn lại và bước về phía trước, trên con đường trợ Sư chính Pháp, dẫu có mất bao nhiêu năm đi nữa. Không kể bao nhiêu năm, chúng con sẽ tinh tấn tu luyện như thể đó chỉ là một cái nháy mắt. Không kể thời gian có ngắn bao nhiêu, chúng con sẽ duy trì chính niệm và chính hành, bước đi trên chính Đạo, học Pháp tốt hơn, phát chính niệm. cứu độ vô lượng chúng sinh, và tiến tới viên mãn.

Dịch từ:

http://www.pureinsight.org/node/5694



Ngày đăng: 18-05-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.