Loạt bài Thần thoại nhân gian về không gian khác (1): Lời mở đầu



[ChanhKien.org]

Khi chúng ta ngước nhìn lên bầu trời đầy sao, đối diện với vũ trụ bao la rộng lớn, trong đầu chúng ta ngập tràn những suy nghĩ xa xăm. Chúng ta muốn biết rằng ở trong không gian mênh mông đó có tồn tại sự sống giống như nhân loại chúng ta hay không; Thần, Phật, Đạo có tồn tại hay không; có tồn tại thế giới khác hay không. Nhưng khoa học thực chứng hiện đại lại khiến cho nhận thức của nhân loại về bản thân mình, về không gian vũ trụ trở nên cực kỳ hạn hẹp, con người chỉ tin vào những thứ có thể nhìn thấy được bằng con mắt thịt hoặc thông qua máy móc, còn về những vật chất vi quan hơn nữa thì bởi vì khoa học hiện đại không cách nào thăm dò ra được, nên người ta liền giữ thái độ nghi ngờ đối với những hình thức tồn tại khác. Ví dụ, khoa học hiện đại chỉ nhận thức được không gian ba chiều, không gian bốn chiều, nhưng không biết đến và cũng không thừa nhận rằng còn có các không gian của nhiều tầng thứ khác nhau. Một khoa học gia nước Liên Xô cũ đưa ra một lý luận: Nếu như vũ trụ do vụ nổ lớn hình thành, vậy thì khi nổ chắc chắn không chỉ tạo ra một thời không. Ông cho rằng ít nhất có tồn tại không gian trên 11 chiều. Kết luận này chỉ là một suy đoán, ông không thể chứng minh được tính chân thực của nó. Vì vậy, sự tồn tại của không gian khác vẫn là một ẩn đố đối với toàn thể nhân loại, con người cũng không tin rằng có tồn tại không gian khác của sinh mệnh cao cấp.

Nhưng điều vượt trên cả khoa học là Phật Pháp, chỉ có Phật Pháp mới có thể thật sự nhìn rõ bí ẩn của vũ trụ. Đối với người tu luyện mà nói, khi tu luyện tới một tầng thứ nhất định, sau khi khai mở thiên mục, thì không chỉ có thể nhìn thấy mà thậm chí còn có thể tiến nhập vào không gian khác. Không những có thể nhìn được thân thể của chính mình ở không gian khác, mà còn thấy được cảnh tượng mình luyện công và sự tồn tại của sinh mệnh cao cấp tại không gian khác, nhìn thấy thế giới mỹ diệu không gì sánh được của Phật, Đạo, Thần.

Trong thế giới của Thần Phật, các vị Thần Phật đứng trên tòa sen chu du khắp thế giới thiên quốc. Trên thiên thượng cũng có sông có núi. Vì các Thần Phật không có tình, chỉ có từ bi, nên căn bản không có phiền não, vô cùng hạnh phúc. Họ thường biến ra rất nhiều thứ để tự mình xem, thậm chí còn để chơi cùng họ. Ví như có lúc, họ biến ra một cây đại thụ cành lá xum xuê, còn bản thân họ thì tự biến thành một chiếc lá cây ẩn trong đó, còn thường xuyên đổi vị trí với những chiếc lá khác. Có khi còn thu hút tới rất nhiều chim với động vật, có hạc tiên với thiên nga, còn có hươu, nai,… để chúng học ngôn ngữ của nhau. Thêm nữa, Thần Phật đều mặc những bộ y phục rất đẹp, màu sắc y phục và cách mặc còn có thể thay đổi thành rất nhiều dạng thức. Loại y phục này mặc lên sẽ thoải mái hơn, cảm giác không chỉ nhẹ nhàng đẽ chịu hơn mà còn rất an hoà và trang nghiêm. Đồ ăn của Thần hoàn toàn không phải là “sắc hương vị” của nhân gian. Họ sau khi ăn những đồ ăn đó sẽ thấy thân thể có cảm giác thông thấu, mà rất nhiều thực phẩm đều trong suốt.

Đương nhiên, không gian khác cũng còn có những sinh mệnh biến dị, có nhân tố can nhiễu đến Trái Đất. Nhưng sự mỹ diệu của không gian khác thì không cách nào dùng ngôn ngữ của nhân loại để biểu đạt tường tận được.

Vì để mọi người phá bỏ quan niệm cũ, liễu giải tốt hơn về không gian và thế giới bên ngoài nhân loại, ban biên tập Chánh Kiến đã biên soạn những cảnh tượng mà người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp nhìn thấy được tại không gian khác trong quá trình tu luyện, triển hiện cho bạn thấy những thế giới mà bạn chưa từng biết đến, hi vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ lại có nhận thức mới về nhân loại và vũ trụ.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/49153



Ngày đăng: 02-08-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.