Loạt bài Thần thoại nhân gian về không gian khác (5): Nguyên thần ly thể: Những điều nhìn thấy ở thế giới Pháp Luân



Nguyên thần ly thể: Những điều nhìn thấy ở thế giới Pháp Luân

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Mỗi buổi tối, Sư tôn đều dùng cỗ xe ngựa trên thiên thượng (ngựa trắng, không rõ độ dài của xe) đến đón nguyên thần của tất cả các đệ tử Đại Pháp chân tu đến thế giới Pháp Luân. Vừa đến cổng thế giới Pháp Luân, trang phục người thường của đệ tử Đại Pháp liền bắt đầu biến đổi, ngay sau đó, phục trang của tất cả các đệ tử Đại Pháp khác cũng biến đổi theo, cuối cùng tất cả đều biến thành hình tượng của Phật, Đạo, Thần. Sau khi nghỉ ngơi trong giây lát, các đệ tử đứng trên chiếc đệm luyện công đặt trên mặt đất và xếp thành hình kim tự tháp chuẩn bị luyện bài công pháp số năm. Lúc này, Sư tôn quay mặt về phía các đệ tử ở hàng đầu tiên trong hình kim tự tháp. Trước khi luyện công, Sư tôn đả một bộ thủ ấn cho các đệ tử. Sau khi Sư tôn đả thủ ấn xong, mọi người bắt đầu luyện công tập thể. Đến khi bài công pháp số năm kết thúc (mọi người nghỉ ngơi trong giây lát), các đệ tử có chủ nguyên thần còn nhỏ và các anh hài chạy ra ngoài chơi, còn các đệ tử khác thì cùng nhau giao lưu. Nghỉ ngơi xong mọi người chuẩn bị học Pháp.

Phía trước mỗi đệm luyện công đều có một đài hoa sen nhỏ dùng để đặt sách Đại Pháp. Các đệ tử tự đi về vị trí của mình, đứng trên đệm, trước tiên chắp hai tay hành đại lễ với Sư phụ, sau đó mới trịnh trọng nhấc sách lên bắt đầu học Pháp. Trong khi học Pháp, mọi người đều lặng lẽ đọc sách, không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào. Sư tôn kết ấn đả tọa trên đài hoa sen lớn, đôi mắt nhắm khẽ mỉm cười với các đệ tử. Mỗi khi học Pháp đến đúng giờ chẵn trên đồng hồ là các đệ tử đều sẽ không hẹn mà cùng phát chính niệm.

Học Pháp xong, các đệ tử nhẹ nhàng đặt sách Đại Pháp lên đài hoa sen nhỏ. Lúc này tất cả các cuốn sách Đại Pháp sẽ nhanh chóng xếp chồng lên nhau và biến thành một cuốn sách Đại Pháp vừa lớn vừa dày. Cuốn sách này được cất giữ tại một nơi do hai vị chính Thần trông coi. Tất cả các đài hoa sen nhỏ đều được một bông hoa sen lớn bên cạnh Sư tôn hút vào trong.

Sau đó, các đệ tử đi đến một nơi rất rộng lớn, cỗ xe ngựa đang chờ sẵn ở đó. Sau khi tất cả mọi người lên xe, Sư tôn đánh xe đến từng điểm từng điểm để đưa tất cả các đệ tử Đại Pháp về nhà (mỗi ngày Sư tôn đều bảo đảm đưa nguyên thần của các đệ tử chân tu vào trong thân thể của mình nghỉ ngơi một giờ đồng hồ).

Tôi quay về thế giới của mình trong khi luyện công

Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

Vào một buổi tối, khi tôi và mẹ đang luyện tĩnh công, tôi nhìn thấy trên nền nhà xuất hiện một cái ao, trong ao mọc ra một nụ hoa sen thủy tinh, nụ hoa chầm chậm khai nở, rồi từ từ biến mất. Lúc này bên cạnh tôi xuất hiện rất nhiều Pháp Luân đang xoay chuyển, còn có rất nhiều thị giả của Phật bao quanh tôi, hai vị gần tôi nhất cầm chiếc đèn trong tay, trong số họ có vị thì mặc trang phục của tăng nhân, có vị thì mặc trang phục của Phật.

Tôi đã đến được thế giới của mình. Trước tiên tôi tới một cung điện mà tôi không thường xuyên lui tới. Cung điện này vô cùng nguy nga tráng lệ, khung cửa làm bằng thủy tinh, cột làm bằng đá mã não và đá ngọc bích, bên ngoài nạm ngọc, hồng ngọc và vàng. Bên trong cung điện trải thảm đỏ, ở chính giữa cung điện là bảo tọa đài hoa sen lớn màu vàng của tôi, trên đó có trượng ngọc và vương miện của tôi. Sau đó tôi đến phòng ăn và phòng ngủ, bếp trong phòng ăn được làm bằng ngọc, bên trên có một đóa hoa đang xoay chuyển, chiếc nồi vàng được đặt trên đó. Khi xào nấu thức ăn thì không cần châm lửa, cũng không cần dầu. Trái ớt lớn là phỉ thúy, cà rốt là hồng ngọc, lá cải thảo cũng là phỉ thúy, bẹ cải thảo là ngọc. Phòng ngủ cũng vô cùng đẹp đẽ và thoải mái, bên trong chỉ bày biện vài đồ dùng bằng ngọc và các loại bảo vật khác.

Khi tôi muốn nhìn xem cung điện chính của mình thì mấy con ma hóa thành hình tượng của Phật chắn mất tầm nhìn của tôi, tôi liền tiêu diệt chúng. Lúc này, tôi nhìn thấy cung điện chính của mình với bậc thềm và lan can làm bằng ngọc, bức hoành phi trên đại điện có ba chữ, dịch sang Hán tự hiện đại chính là “Chủ cung điện”. Ở chính giữa bên trong đại điện là bảo tọa đài hoa sen bằng ngọc của tôi, tứ phía đều có bậc thềm bằng ngọc dẫn lên bảo tọa, phía dưới của bảo tọa có từng vòng từng vòng hoa sen. Các vị Phật và tăng nhân cùng ngồi học Pháp trên đó, họ đắp cho tôi một pho tượng Phật đặt trên bảo tọa. Thấy tôi tiến lại gần, họ lần lượt đứng dậy hành lễ, vây quanh tôi đi thăm đại điện. Khi tôi vừa muốn đi tham quan khắp nơi thì ngay lập tức đã ngồi trên bảo tọa của mình. Tôi thấy hơi đói thì trên bảo tọa đột nhiên xuất hiện một chiếc bàn xinh đẹp bày đầy đồ ăn ngon, và một chén trà với hoa sen nổi trên mặt nước và đàn cá tung tăng bơi lội bên trong… Sau khi tham quan xong, họ tặng tôi bức tượng Phật mà họ đã đắp cho tôi.

Sau khi xuất định, tôi thấy trong thế giới của mình phát hành tờ báo với giấy bằng vàng chữ bằng bạc, trên mặt báo là một bức tranh lớn đầy màu sắc giới thiệu cảnh tượng tôi trở về.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/30568



Ngày đăng: 01-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.