Loạt bài Thần thoại nhân gian về không gian khác (6): Mao Mao du ngoạn thế giới thiên quốc



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Ở chỗ chúng tôi có một tiểu đệ tử 11 tuổi tên là Mao Mao. Cậu bé và mẹ đều là đệ tử Đại Pháp. Mao Mao đã nhiều lần cùng mẹ đến Thiên An Môn chứng thực Đại Pháp. Khi đối diện với cảnh sát vẻ mặt cậu không hề biến sắc, mưu trí dũng cảm, hết lần này tới lần khác khắc phục mọi trở lực để chứng thực Đại Pháp, vạch trần tà ác, giảng rõ chân tướng. Khi Mao Mao luyện công, nguyên thần của cậu bé thường xuyên ly thể theo Sư phụ du ngoạn khắp vũ trụ.

Tháng hai năm nay, nguyên thần cậu bé lại lần nữa ly thể. Sau đây tôi xin kể lại cho mọi người nghe sự việc chân thực mà cậu bé đã đích thân trải nghiệm:

Vào buổi học đầu tiên sau ngày khai giảng của học kỳ này, giờ giải lao Mao Mao một mình chạy lên tầng thượng của tòa giảng đường và ngồi tĩnh lặng tại đó. Đột nhiên nguyên thần cậu ly thể. Pháp thân của Sư phụ đưa cậu đến thế giới thiên quốc chơi, cậu rất vui. Đây là lần thứ hai trong năm nguyên thần của cậu ly thể, ngày thường Pháp thân của Sư phụ thường xuyên xuất hiện xung quanh cậu, nếu cậu làm sai chuyện gì, Pháp thân của Ngài sẽ hóa thành học sinh lớp trên hoặc người khác phê bình cậu, có lúc còn véo tai cậu, có lúc lại nói chuyện với cậu trong mộng, nên lần này khi Sư phụ đưa nguyên thần của cậu đi chơi, cậu cũng không bất ngờ.

Mao Mao theo Sư phụ đến một nơi vô cùng mỹ lệ, không thể mô tả được bằng ngôn ngữ của nhân gian. Con người nơi đây đều sống yên bình, thanh thản và vui vẻ.

Lúc này Mao Mao nhìn thấy đằng xa có rất nhiều người đang xúm lại xem thứ gì đó dưới mặt đất, cậu bé hỏi Sư phụ: “Họ đang làm gì vậy ạ?”, Sư phụ đáp: “Chúng ta qua đó xem xem”. Sư phụ liền đưa Mao Mao qua đó.

Chỉ thấy trên mặt đất giữa đám người ấy là một cái lỗ lớn và mọi người đều nhìn vào trong đó. Hóa ra, từ cái lỗ đó có thể nhìn thấy được hết thảy mọi sự việc xảy ra tại nhân thế chúng ta. Sư phụ nói với Mao Mao rằng, những người này đều có con cái tu luyện dưới nhân gian, làm cha mẹ, họ đều đang quan tâm tới trạng thái tu luyện của con mình.

Rất nhiều cha mẹ nhìn thấy con cái mình tu luyện tốt thì vô cùng mừng rỡ, nhưng một số cha mẹ thấy con mình dưới sự cưỡng bức của tà ác đã viết “giấy cam kết” liền ngất luôn tại chỗ.

Mao Mao còn tìm thấy cha mẹ mình trong nhóm người đó, họ gặp được Mao Mao thì vô cùng phấn khích, xoa đầu khích lệ cậu tu luyện cho tốt, còn nói đùa với cậu rằng: “Đợi sau này con tu tốt rồi, cha mẹ cũng sẽ được phúc báo theo con”.

Mao Mao cảm thấy bản thân mình khi ở đó chỉ khoảng một, hai tuổi, nhưng đã sống được hàng trăm triệu năm rồi, còn cha mẹ cậu chắc khoảng mười mấy tuổi, nhưng cũng đã sống qua những năm tháng dài đằng đẵng. Người dân nơi đó đều rất trẻ trung xinh đẹp, hòa nhã dễ gần.

Tiếp đó, Sư phụ lại đưa cậu đi ăn. Đồ ăn ở đó thơm ngon tuyệt hảo chưa từng thấy, cũng không biết tên là gì, chỉ biết là ăn một miếng trong ngực liền trào dâng một sự ấm áp, trăm mạch thông suốt khiến toàn thân vô cùng thoải mái. Lúc này Mao Mao động một niệm: Đồ ăn ngon như thế này, phải mang một ít về cho mẹ ăn. Niệm đầu vừa lóe lên Sư phụ đã biết, vì ở đó mọi thứ đều trong suốt nên niệm đầu nào cũng có thể thấy rõ mồn một. Chỉ thấy Sư phụ lắc lắc đầu nói: “Ôi! Thật đúng là con người”, Mao Mao lập tức nhận ra cái tâm bất hảo ấy của mình, xấu hổ cúi đầu.

Sau đó, Mao Mao lại đến mấy chỗ khác chơi. Cậu đã chơi ở đó hai, ba ngày, nhưng khi quay về đến sân thượng trường học thì dường như mới chỉ trôi qua mấy giây.

Đông Tây Nam Bắc có những thế giới nào

Tác giả: Tam Hoa (Đài Loan)

Ba chị em chúng tôi đắc Pháp theo mẹ từ năm 1996, em nhỏ nhất năm nay chín tuổi, chị cả năm nay học lớp năm tiểu học. Mới đầu cũng chỉ là cùng mẹ đọc Pháp từng cụm hai, ba chữ hoặc bốn, năm chữ. Sau đó, vào năm 2002 chúng tôi được mẹ hướng dẫn phát chính niệm diệt tà ác, dần dần có nhận thức và thể ngộ khá sâu sắc về Đại Pháp.

Một hôm ba chị em cùng trò chuyện trao đổi về trải nghiệm trên Thiên thượng của bản thân, thông thường là cả ba cùng tới các thiên quốc khác nhau chơi, cũng đến “nhà” nhau chơi. Có một lần, chúng tôi nói đến tình huống đối ứng trên Thiên thượng khi đệ tử Đại Pháp tại nhân gian tu luyện hay mở Pháp hội:

Ở Đông, Tây, Nam, Bắc đều có những thế giới khác nhau. Phía Đông là thế giới Vải vóc và thế giới Bảo Thạch, phía Nam là thế giới Cầu Vồng và thế giới Pháp Luân, phía Bắc là thế giới Mây và thế giới Liên Hoa, phía Tây là thế giới Pha Lê và thế giới Hoa Văn. Thứ tự tầng thứ của các thế giới lần lượt từ thấp lên cao là thế giới Hoa Văn, thế giới Pha Lê, thế giới Mây, thế giới Liên Hoa, thế giới Bảo Thạch, thế giới Vải vóc, thế giới Cầu Vồng và thế giới Pháp Luân. Đại bộ phận các đệ tử Đại Pháp vừa đắc Pháp sẽ ở tại thế giới Hoa Văn. Ở giữa mỗi hướng Đông, Tây, Nam, Bắc đều có những ngọn núi cao sừng sững vượt qua cả những áng mây, có thể vươn tới những cảnh giới ở tầng thứ rất cao. Khi Sư phụ ở trên đó nghỉ ngơi thì sẽ phát ra một luồng ánh sáng lấp lánh.

Bốn phương Đông, Tây, Nam, Bắc đều cao như nhau, ở chính giữa bốn phương là một ngọn núi cao. Ở một nơi rất thấp dưới chân núi là vị trí của cựu thế lực, tam giới lại ở thấp hơn nữa, thấp đến mức gần như không nhìn thấy. Ở đó chúng tôi trực tiếp bay lên, bởi vì ở Đông, Tây, Nam, Bắc mà muốn đi đâu thì đều sẽ mọc ra đôi cánh, chỉ cần ra khỏi cửa nhà là sẽ mọc cánh và có thể bay lên Thiên thượng.

Mỗi lần Sư phụ giảng Pháp, mọi người đều hào hứng ăn mặc chỉnh tề, long trọng giống như tham gia yến tiệc vậy. Trên hội trường có rất nhiều các loại chim non bay qua bay lại, những chú chim này đều là hình thức biểu hiện của công năng. Trẻ nhỏ có một công viên giải trí để vui chơi thỏa thích nên sẽ không làm phiền đến việc người lớn nghe Pháp. Sau khi Pháp hội kết thúc còn có yến tiệc chiêu đãi thịnh soạn, đều là đồ chay, không có hành, gừng, tỏi và đều rất ngon. Nhà ăn mang phong cách kiến trúc cổ đại của nhân gian, mái nhà lợp cỏ, bàn ăn giống kiểu nhà hàng ẩm thực Nhật Bản.

Mỗi thế giới đều có chín vòng xoáy ốc, tu tốt thì có thể tiến lên một tầng xoáy ốc. Có người đề cao rất nhanh, một lúc đề cao lên mấy vòng, sau đó đến vòng cuối cùng thì chuẩn bị tiến nhập vào thế giới tiếp theo và tu lại từ đầu. Khi tu một mạch đến viên mãn thì ở chính giữa sẽ tự mọc lên một ngọn núi vừa cao vừa nhọn vây quanh ngọn núi cao lớn của Sư tôn. Hiện tại có rất nhiều ngọn núi cao và nhọn mọc san sát, liền kề nhau và sắp sửa liên kết thành một khối.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/30568



Ngày đăng: 18-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.