Chính Pháp chi hành (36): Học viên một lần nữa bước vào tiến trình Chính Pháp sau khi minh bạch



Tác giả: Văn Thiện

[ChanhKien.org]

(4) Học viên một lần nữa bước vào tiến trình Chính Pháp sau khi minh bạch

Có một cậu thanh niên hơn 20 tuổi rất có văn hóa. Trước khi bị bắt, cậu ấy đã in tài liệu giảng chân tướng tại nhà, rồi dùng xe hơi chuyển tài liệu ra bên ngoài; cả nhà cậu đều tu luyện, gia đình cậu ấy là một điểm tài liệu lớn. Vì để giảng chân tướng, cậu đã làm rất nhiều việc. Còn một cậu thanh niên khác cũng hơn 20 tuổi, ngày 21 tháng 7, cậu nhìn thấy công an đánh đồng tu, liền nhào tới bên cạnh đồng tu để công an đánh mình. Họ đều là những người buông bỏ sinh tử trong Chính Pháp, vì bước ra chứng thực Đại Pháp mà bị giam giữ trái phép. Rất nhiều người dưới sự bức hại đã bị chuyển hóa, nhưng sau khi về nhà và minh bạch trở lại, họ liền nhanh chóng một lần nữa gia nhập vào tiến trình Chính Pháp.

Một hôm tôi đứng trước cửa sổ, nhìn thấy dưới lầu có hai chiếc xe hơi bị xẹp lốp, trong tâm nghĩ có phải điều đó là để chỉ ra rằng tôi đang làm quá kém và không cứu được nữa không? Nghĩ vậy, tôi không kìm được nước mắt, sau đó liền rơi vào trạng thái tự ti không thể giải thoát cho bản thân. Khoảng thời gian đó, trong sự tăm tối bủa vây tâm trí, tôi vẫn cảm nhận được Sư phụ đang bảo hộ tôi, không cho phép bọn phản đồ làm tổn thương tôi về tinh thần, ngược lại còn lợi dụng chúng đọc Pháp cho tôi nghe để giúp tôi trừ bỏ tâm tự ti. Còn nhớ có một lần tôi nói bản thân mình chưa xuất khỏi tam giới, lúc đó phản đồ lớn tiếng nói: “Cô không tin vào Pháp”. Tôi cảm thấy Sư phụ đang mượn miệng của họ để thức tỉnh mình. Ngay khi vừa mới có thể ức chế tâm tự ti, tôi liền được rời khỏi trại giáo dưỡng Trương Sỹ. Tôi ngộ rằng Sư phụ đợi tôi đề cao lên, mới để tôi rời khỏi nơi này, bởi vì hoàn cảnh này không cần thiết nữa. Tôi ngộ ra có chút giống như “huyền quan hoán vị”, hình thành một bộ các thứ tại các vị trí, tại hoàn cảnh khác nhau loại bỏ đi các tâm khác nhau. Ví dụ có học viên viết giấy cam đoan tại lớp tẩy não 610 để về nhà, cái quan tình này không vượt qua, vậy thì quan kế tiếp sẽ đến. Sau này, có học viên lại bị bắt vào Mã Tam Gia, ban đầu rất khó qua, mỗi một lần người nhà gặp mặt, khiến cái quan này trở nên rất lớn, hai quan gộp chung lại, không chịu nổi nên liền đi theo hướng phụ diện.

Những học viên kiên định đã chịu đựng nhiều đau khổ ở Mã Tam Gia, khi đến trại giáo dưỡng Trương Sỹ thì tà ác sử dụng biện pháp mềm mỏng, dùng cái tình của học viên để ngụy tạo cho sự giả thiện của chúng. Chúng cho rằng những học viên đã không bị chuyển hóa dưới sự tra tấn tàn khốc và dồn vào chỗ chết của Mã Tam Gia, nếu dùng biện pháp cứng rắn e rằng không hiệu quả, vì vậy chúng đã dùng bộ mặt giả nhân giả nghĩa để đối đãi với chúng tôi. Chúng làm thức ăn vào mỗi đêm cho chúng tôi ăn, lúc nào cũng muốn chuyển hóa chúng tôi, nhưng cho dù dùng thủ đoạn nào đều không chuyển hoá được các học viên đến từ Mã Tam Gia. Đã một tháng trôi qua, chúng không chuyển hóa được ai, ủy ban thành phố lo lắng liền muốn đưa chúng tôi trở lại Mã Tam Gia nhưng không còn được nữa. Mã Tam Gia đã gửi hồ sơ của chúng tôi cho ủy ban thành phố và không còn muốn chúng tôi nữa, vì vậy chúng tôi lại bị đưa đến trại giáo dưỡng Thẩm Tân.

(Còn tiếp)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/22714



Ngày đăng: 14-05-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.