Chính Pháp chi hành (4): Ngày 25 tháng 4 năm 1999



Tác giả: Văn Thiện

[ChanhKien.org]

Buổi sáng ngày 25 tháng 4 năm 1999, các đồng tu nói rằng công an Bắc Kinh đã đánh học viên của chúng ta, bắt giam học viên của chúng ta. Nghe được tin này, mọi người đều tự phát đến Bắc Kinh thỉnh nguyện, có rất nhiều đồng tu vào buổi sáng đã ngồi xe lửa đến Bắc Kinh, còn tôi đến tối mới đi. Nhưng vẫn có những đồng tu không thích chúng tôi đi, họ cho rằng chỉ có phụ đạo viên mới nên đi. Tôi không quan tâm họ nói gì, chỉ biết rằng tôi nên đi. Việc của Đại Pháp chính là việc của tôi.

Vừa lên tàu tôi liền nghe nói các đồng tu ở Bắc Kinh đã trở về, tôi nghĩ dù sao cũng đã lên xe lửa, vậy cứ đi một chuyến. Buổi sáng ngày thứ hai đến Bắc Kinh, nhìn thấy ở trạm ga xe lửa có một vài công an, đang đuổi những đồng tu vừa đến Bắc Kinh trở về. Tôi cùng vài vị đồng tu rời khỏi trạm xe lửa, đến nhà mẹ chồng của Tiểu Lý. Nhà mẹ chồng cô ấy ở gần trường Đại học Nông nghiệp Bắc Kinh. Lúc đó có đồng tu không muốn đi, nhưng tôi cho rằng nên đến xem tình hình rồi trở về cũng không muộn, thế là tôi nhất quyết phải đi.

Mọi người ngồi ô tô đến nhà mẹ chồng của cô ấy. Suốt đường đi, tôi say xe nên nôn mửa không ngừng, không dễ dàng gì cũng đến nơi, lại tình cờ gặp được người bạn thân đã lâu không gặp. Cô ấy họ Lưu cũng học Pháp Luân Công, cùng bố mẹ đến Bắc Kinh sinh sống. Thì ra Tiểu Lý chính là chị dâu thứ hai của Tiểu Lưu. Chúng tôi nghe ngóng mới biết rằng những học viên thỉnh nguyện ở Bắc Kinh ngày 25 tháng 4 đích thực đã trở về. Tiểu Lưu kể lại tình hình các học viên thỉnh nguyện tại Trung Nam Hải lúc đó: mọi người đều rất trật tự ở trên lề đường đợi hết một ngày, buổi tối mới rời đi, còn nghe nói quân đội Bắc Kinh đã dùng vũ lực chống lại các học viên Pháp Luân Công. Chúng tôi trở về nhà vào ngày hôm sau. Từ sau ngày 25 tháng 4, ở các hiệu sách lần lượt xuất hiện những cuốn sách công kích Pháp Luân Công. Các đồng tu chúng tôi thường đến các hiệu sách khuyên người bán sách không nên bán những cuốn sách công kích Pháp Luân Công. Đáng tiếc đa số họ đều vì lợi nhuận mà không nghe lời khuyên của chúng tôi.

(Còn tiếp)

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/22166



Ngày đăng: 13-03-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.