Phật Pháp thần thông — Phát chính niệm



Tác giả:  Một đệ tử Ðại Pháp

[Chanhkien.org] Các đệ tử Pháp Luân Công đang tu luyện để thành Phật. Một khi họ quyết định tu luyện và có ước muốn phản bổn quy chân, Sư phụ của họ sẽ thanh lọc thân thể của họ một cách vô điều kiện và đẩy họ lên tầng thứ tu luyện mà họ đạt đến. Rồi thì, những đệ tử chân chính tự nhiên sẽ đạt được thân thể khoẻ mạnh, tâm họ được hạnh phúc vì đã sống đúng theo “Chân-Thiện-Nhẫn”, và họ cũng sở hữu thần thông. Tuy nhiên, một số người do bị thao túng bởi tà ác, đã không thể chịu được những đệ tử Ðại Pháp, và dùng những phương pháp tà ác để bức hại các đệ tử này. Làm thế nào mà những người không vũ khí này, những người tu Chân, tu Thiện, đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu, lại có thể ngăn chặn được những tội ác nhắm vào họ? Đó chính là vì họ có tâm đại từ bi. Khi những lời khuyến thiện đầy lòng từ bi không thể khiến cho những người bị tà ác thao túng hối cải, thì những đệ tử này có thể vận dụng Phật Pháp thần thông của họ, phát chính niệm để loại trừ tà ác đứng đằng sau những đó để họ không tạo quá nhiều nghiệp. Xin dùng những ví dụ dưới đây để minh chứng hiệu quả của việc phát chính niệm.

Ví dụ thứ nhất:

Một lần nọ, trong khi tôi đang treo một biểu ngữ, ông trưởng thôn đã gọi cảnh sát đến bắt giữ tôi trái phép và đưa tôi đi. Trên đường đi đến đồn cảnh sát, bốn hay năm cảnh sát viên liên tục đánh và mắng tôi. Tôi cảm thấy rằng là một đệ tử Ðại Pháp, tôi không thể bị đối xử như thế này. Tôi bèn tìm cách phủ nhận sự an bài của cựu thế lực. Tôi lập tức đưa bàn tay phải lên trong thế đơn thủ lập chưởng và đọc thầm khẩu quyết phát chính niệm của Sư phụ. Những người cảnh sát lập tức ngừng ngay những hành động của họ. Không ngờ rằng ngay sau khi tôi ngừng phát chính niệm, họ lại bắt đầu đánh đập và chửi mắng tôi. Sau đó, tôi liên tục phát chính niệm cho tới khi đến đồn cảnh sát, nơi tôi bị còng tay và bị đánh đập. Vì tôi tin tưởng tuyệt đối vào Sư phụ và Ðại Pháp, tôi đã kiên quyết từ chối hợp tác với họ. Kết quả là tôi đã được thả về trong danh dự.

Sau khi về đến nhà, tôi tiếp tục hòa mình vào hồng lưu của Chính Pháp. Tà ác không tìm thêm được một chứng cớ nào khác để bức hại tôi nữa. Một lần, năm hay sáu cảnh sát viên từ một đồn cảnh sát địa phương đến và lục soát nhà của tôi. Họ tìm thấy một cái bàn học với một ngăn kéo đang bị khóa và đòi chìa khóa để mở. Lúc đầu, tôi hơi lo ngại, vì nó đựng sách và tài liệu của Ðại Pháp. Tôi bèn nói: “Ðây là bàn học của con tôi. Nó đang đi làm; tôi không có chìa khóa”. Một cảnh sát viên nói “Nếu bà không mở, chúng tôi sẽ đập ổ khóa”. Họ hành xử như một đám du côn vậy. Tôi bình tĩnh ngay lập tức và ngồi xuống trong thế kiết già rồi bắt đầu phát chính niệm. Khi những người cảnh sát thấy tôi làm như vậy, họ bắt đầu sợ hãi. Họ ra lệnh cho chồng tôi kéo tôi đứng dậy và nói: “Tại sao bà làm như vậy? Tại sao bà làm như vậy!” Cuối cùng, họ gầm gừ và miễn cưỡng bỏ đi.

Ví dụ thứ hai:

Một đệ tử Ðại Pháp bị bắt cóc bởi những người cảnh sát địa phương. Anh đã từ chối hợp tác với cảnh sát, và không chấp nhận bất cứ một mệnh lệnh nào. Anh hoàn toàn phủ nhận sự an bài của cựu thế lực tà ác và kiên tín vào Sư phụ và Ðại Pháp. Dưới sự thẩm vấn liên tục của cảnh sát, anh đã hoàn toàn im lặng. Đối mặt với tà ác bằng tâm từ bi, anh thản nhiên đối đãi với hoàn cảnh ấy. Anh tin rằng cuối cùng anh sẽ được thả. Bằng cách phát chính niệm, anh đã làm lỏng sợi dây trói anh vào chiếc ghế, và khiến sáu người cảnh sát ngủ gục (năm người ngủ say, và một người ngủ gật). Người đệ tử này đã tự do bước ra ngoài bằng chính niệm của anh.

Nếu người đệ tử Ðại Pháp không dùng chính niệm để thanh trừ tà ác đằng sau những người này, thì những người bị tà ác thao túng này sẽ phạm tội ác và tạo vô số nghiệp, để rồi cuối cùng bị đẩy vào cửa vô sinh. Chính vì những người tu luyện Đại Pháp là từ bi, họ đã phát chính niệm để loại trừ tà ác ở các không gian khác đang thao túng những người này, từ đó mở ra cho những người hành ác một sinh lộ. Vì vậy phải nhìn nhận rằng phát chính niệm là thể hiện sự từ bi của Phật đối với nhân loại.

* * * * *

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2002/6/14/16432.html

http://www.pureinsight.org/node/874



Ngày đăng: 13-07-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.