Tâm đạo: Hiểu biết của tôi về phát chính niệm



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Trong kỳ Tết nguyên đán, tôi có dàn xếp một vài đệ tử đi đến một thành phố để phát chánh niệm. Có một địa điểm mà chúng tôi đến là một bệnh viện.

Ðó là một bệnh viện quân đội. Theo như sự điều tra của chúng tôi từ trên mạng, thì bệnh viện này có thể có liên hệ với việc mổ cắp các bộ phận nội tạng từ các đệ tử Pháp Luân Công. Các đệ tử Ðại Pháp tại địa phương đã đến bệnh viện này để thăm nhiều lần. Họ đã phát chánh niệm tại đó để cho bọn tà ác sợ đến nổi đã có lần họ đã cất giấu những tấm hình của các bác sĩ trong bộ phận tuyến liệt vị tại tấm bản giới thiệu của bệnh viện. Sau đó, nhiều đệ tử khác cảm thấy họ không tin về sự liên hệ của các người này với việc mổ cắp các bộ phận nội tạng nên họ ít tới đó để phát chánh niệm nữa.

Khi chúng tôi đến tại bệnh viện, tôi cảm thấy một sự đau đớn rất nặng trên ngực tôi mà tôi chưa bao giờ cảm thấy như thế trước đây. Dường như tôi cảm thấy các đệ tử khác đã chịu đựng đau đớn rất nhiều tại đây. Tôi nghĩ rằng bệnh viện này rất tà ác và chúng tôi cần yêu cầu Sư phụ làm chánh niệm của chúng tôihơn. Sau đó chúng tôi đi bộ lên các tầng trên và các tầng dưới. Các đệ tử khác cũng có những cảm giác không tốt.

Khi chúng tôi đi ra khỏi bệnh viện, tôi nói với các đệ tử rằng, mặc dầu không có bằng chứng cụ thể chứng minh về việc liên hệ của họ với vấn đề mổ cắp nội tạng, vì nó được tiến hành hết sức bí mật, chúng tôi vẫn phải cần củng cố lại chánh niệm mạnh mẽ và đến đó để trừ diệt tà ác.

Nếu chỉ khi nào “thấy mới tin” thì đó là một trở ngại trong tu luyện. Không cần biết như thế nào, tôi cảm thấy rằng chúng tôi cần phải phát chánh niệm liên tục tại đó.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/2/28/51205.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5263



Ngày đăng: 01-04-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.