Ra khỏi chốn hồng trần: Lời dẫn



[ChanhKien.org]

Vài ngày sau ngày 20 tháng 07 năm 1999, thành phố Bắc Kinh gặp phải đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng gặp trong vòng 100 năm qua. Nhiệt độ mặt đất đạt tới 50 độ, hơi nóng dường như nướng cháy người, mặt đất nóng như thiêu đốt! Trời đất dường như đang cảnh báo cho thế nhân sắp có đại nạn lớn xảy ra…

Chính vào ngày 20 tháng 07 năm 1999, cuộc đại chiến giữa chính và tà trong vũ trụ cũ và mới đã trở thành khởi đầu cho bước ngoặt trong lịch sử, một cuộc đàn áp tàn khốc chưa từng có từ xưa đến nay đối với hàng trăm triệu người tin vào Chân Thiện Nhẫn đã nổ ra một cách công khai và toàn diện…

Lời dẫn

Trước khi ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công vào tháng 07 năm 1999, một nhóm lớn các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã được thành lập ở nhiều bộ, ủy ban khác nhau của Trung ương và Hội đồng nhà nước, chẳng hạn như: Bộ Ngoại thương và hợp tác kinh tế, Viện Khoa học Trung Quốc, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, Ủy ban Thể thao quốc gia, Ủy ban Kế hoạch nhà nước, Bộ Giáo dục, Bộ Cơ giới, Bộ Hàng không vũ trụ, v.v. Ở các bộ và ủy ban đều có đệ tử Đại Pháp, chỉ là số lượng không đồng nhất, trong số đó có các cán bộ lãnh đạo các cấp, kể cả bộ trưởng đều có đệ tử Đại Pháp đang tu luyện.

Bộ Ngoại thương và hợp tác kinh tế nơi tôi làm việc lúc đó là một trong những bộ và ủy ban của chính quyền trung ương, quốc vụ viện và các bộ ủy ban khác có số lượng đệ tử Đại Pháp đông nhất. Có rất nhiều đệ tử Đại Pháp trong các cơ quan và đại sứ quán (lãnh sự quán) ở nước ngoài, vào thời điểm đó có tám tổng công ty xuất nhập khẩu thương mại lớn của Trung Quốc vẫn dưới sự quản lý của Bộ Ngoại thương và hợp tác kinh tế và mỗi tổng công ty lớn lại có số người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp càng đông hơn.

Sau ngày 20 tháng 07 năm 1999, Lý Lam Thanh kẻ cầm đầu tổ chức 610 của trung ương, nguyên do vì đã từng làm bộ trưởng Bộ Ngoại thương và hợp tác kinh tế, nên đối với các đệ tử Đại Pháp của bộ này bị hắn để mắt đến, đánh đập họ đến chết và những người kế nhiệm tiếp theo cũng làm theo, sử dụng hết mọi thủ đoạn đàn áp như: cách chức, hạ cấp, trao quyền cho cấp dưới, buộc thôi việc; thu hồi nhà ở, từ chối phát lương, hủy bỏ việc điều chỉnh lương, hủy bỏ tiền thưởng và các kỳ nghỉ, phúc lợi xã hội; ép buộc ly hôn, hủy bỏ việc cử đi làm việc ở nước ngoài, các nhân viên ngoại giao làm việc tại các đại sứ quán bị đuổi về nước; giám sát nơi cư trú, cấm ra khỏi thành phố Bắc Kinh, lập danh sách đen với hải quan để cấm xuất cảnh; bắt cóc, tẩy não, chuyển hóa bằng thuốc gây ảo giác, giam giữ, cải tạo bằng lao động, chỉ đạo trại lao động dùng cực hình để chuyển hóa, sai khiến các trại lao động kéo dài thời gian giam giữ và tăng án v.v. không việc ác nào mà không làm. Vì vậy, bộ ngoại thương và hợp tác kinh tế cũng là một trong những bộ tà ác bức hại đệ tử Đại Pháp nghiêm trọng và tàn ác nhất, tiếp theo là Viện Khoa học Trung Quốc.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/113432



Ngày đăng: 18-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.