Ra khỏi chốn hồng trần (4)



Tác giả: Trương Diệc Khiết

[ChanhKien.org]

4. Dàn dựng tra xét và định tội

Tôi theo dõi tỉ mỉ diễn biến của tình thế, trong nỗi buồn xen lẫn bi tráng không thể giãi bày và sự kiên trì càng ngày càng điềm tĩnh hơn. Hàng chục đệ tử Đại Pháp trong cơ quan bộ bỗng chốc bị đẩy lên đầu ngọn gió, mọi người đều biết Đại Pháp là tốt, Sư phụ là chân chính nhất, nhưng đột nhiên phong ba bão táp phô thiên cái địa đổ ập lên Đại Pháp và tất cả học viên, mọi người kinh ngạc, suy đoán, suy nghĩ, rồi đưa ra quyết định, âm thầm động viên lẫn nhau, lặng lẽ trao đổi riêng tư. Cũng có người bị đe dọa bởi kiểu khủng bố này, không chịu được áp lực và bắt đầu tỏ thái độ “không luyện nữa”.

Trong mọi trường hợp tôi vẫn công khai tuyên bố sự thật rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo” mang lại 100 điều lợi cho nước cho dân mà không có một điều hại nào, bác bỏ tất cả những thông tin bịa đặt và cáo buộc của các cơ quan trung ương và giới truyền thông về Sư tôn như: nào là biệt thự hào hoa, thu gom vơ vét tài sản, thay đổi ngày sinh, nào là tự vào bệnh viện, không cho người ta uống thuốc, nào là làm chết 1400 người v.v… Tôi khôi phục lại bản lai diện mục của sự thật, lấy kinh nghiệm của bản thân và của các học viên tại điểm luyện công của tôi làm chứng cứ, chỉ ra rằng lý do của cuộc đàn áp này hoàn toàn là bịa đặt, cố ý vu khống, phỉ báng từ đầu đến cuối tạo thành, từ đó chỉ ra rằng cấm chỉ Pháp Luân Công là cực đoan và sai lầm.

Trong tài liệu “tự phê bình, tự kiểm điểm” tôi có lý do và chứng cứ để trình bày từ việc vì chữa bệnh khỏe người mà bước vào tu luyện và những thay đổi to lớn trong thân thể và tinh thần của tôi sau khi tu luyện, nhận thấy bộ Đại Pháp này là cao đức và đó là lý do vì sao tôi lại đi thỉnh nguyện. Tôi muốn những người xung quanh tôi đều biết Pháp Luân Đại Pháp là tốt! Trả lại sự trong sạch cho Sư tôn của chúng tôi! Lệnh cấm của chính quyền là sai.

Tuy nhiên, họ tuyệt đối không tiếp nhận, tuyệt đối không tha thứ cho bất cứ ai bày tỏ thái độ tiếp tục tu luyện và tán dương Pháp Luân Công. Họ liên tục yêu cầu tôi và Hồng trong tài liệu tự phê bình tự kiểm điểm tỏ thái độ rõ ràng rằng không tu luyện Pháp Luân Công, còn yêu cầu chúng tôi phải bảo trì nhất trí với trung ương đảng về vấn đề sai lầm lớn hệ trọng này và buộc chúng tôi phải đưa ra lựa chọn mới.

Lúc này, những lời chỉ trích buộc tội và mệnh lệnh bức hại trong các tài liệu của trung ương đảng không ngừng được cụ thể và chi tiết hóa: các đảng viên đảng cộng sản không được phép luyện Pháp Luân Đại Pháp; văn kiện tiếp theo chính là nếu còn tiếp tục tu luyện thì sẽ xử lý thế nào. Lãnh đạo bộ và đoàn kiểm tra giám sát chỉ đạo nhiều lần nhắc nhở và nhấn mạnh điểm này.

Lớp Tam giảng bắt đầu không ngừng thúc giục tôi đưa ra cái gọi là lựa chọn hợp lý. Sau đó dùng thêm nhiều biện pháp hiếp bức vừa đấm vừa xoa yêu cầu chúng tôi đồng lòng với đảng X, bằng không hậu quả sẽ không được tốt.

Cùng lúc này, trong nội bộ cơ quan bộ đang nhanh chóng phái người đi điều tra tình hình các học viên Pháp Luân Công. Tôi tổ chức dạy luyện công tập thể trong cơ quan bộ; tặng sách Chuyển Pháp Luân cho tất cả các trưởng phòng và lãnh đạo bộ qua hộp thư mật; đảm nhận làm phụ đạo viên của Pháp Luân Công; ngay cả vấn đề truyền tay nhau đọc sách Chuyển Pháp Luân tại hội thảo kinh tế và thương mại cấp cao quốc tế diễn ra ở Đức và gửi tặng sách cho các quan chức của Đức và việc dịch cuốn Chuyển Pháp Luân cũng bị điều tra. Đồng thời họ còn cho rằng Hồng và tôi là cùng quê, cùng trường học, cùng văn phòng làm việc, là tôi giới thiệu cô ấy vào tu luyện Pháp Luân Công, vì vậy họ cho rằng Hồng bỏ trốn theo tôi, bị lừa, từ đó suy luận là vẫn còn có một nhóm người nữa. Bởi vậy, họ lại sử dụng thủ đoạn của đảng cộng sản để chỉnh đốn nhân dân, bắt đầu tấn công có trọng điểm, để phân hóa làm tan rã mọi người, gián cách Hồng với tôi và tôi với các đệ tử Đại Pháp trong bộ.

Tôi ngay lập tức bị liệt vào danh sách cốt cán của Pháp Luân Công, và là “phần tử ngoan cố” có năng lực hoạt động tuyên truyền, thực tế là có tính nguy hiểm, và sức ảnh hưởng lớn. Tôi trở thành “người trọng điểm” dưới kính ngắm của tà ác.

Sau đó, họ trò chuyện với tôi rằng: “Nếu cô tuyên bố không luyện nữa sẽ lôi kéo được một lượng người lớn, sự việc này ở trong nội bộ sẽ không nhắc đến nữa, mọi người đều lại vui vẻ…; còn nếu tiếp tục tập luyện tiếp kết quả sẽ là bị xét xử, cách chức, khai trừ, trung ương đã quy định rõ ràng, cô cũng biết điều này. Lẽ nào cô nguyện ý để cho sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình bị hủy hoại trong chốc lát?”

Lúc đầu tôi nghĩ đến làm “trò chơi chữ” trong tài liệu tự kiểm điểm để qua loa cho xong. Nhưng rất nhanh tôi ý thức được đó không phải là những gì mà người tu luyện chân chính làm, đây là lựa chọn phải trái đúng sai rõ ràng, là sự lựa chọn sống hay chết. Bất luận là ở tầng của Phật hay tầng này của con người đều không một người tu luyện nào lại cho phép tôi lừa dối để vượt quan trong thời khắc quan trọng phải lựa chọn giữa sự sống và cái chết, huống hồ Sư tôn đã cho tôi ngộ được thực chất của cuộc đàn áp này. Bởi vậy, ở trong Pháp, dưới góc độ của Pháp tôi nhất định phải chủ động chứ không thể bị động thể hiện thái độ trước sự ép buộc của tà ác. Tham gia “trò chơi chữ” chính là bị tá ác dắt mũi, cuối cùng sẽ bị dồn ép đến bước đường cùng. Tu luyện Đại Pháp là quá trình lột xác, Pháp là khó nhất, cần dùng đến hai vai của tôi để gánh vác. Chơi một số thủ thuật, giở trò khôn vặt với người khác để vượt quan tuyệt đối không phải là việc người tu luyện làm.

Lúc này, tôi lại một lần nữa nhận thức rõ ràng rằng tu luyện Đại Pháp là thánh khiết, thuần chính, cao thượng, tôi phải xứng đáng với bộ Đại Pháp này, xứng đáng với sự khổ độ của Sư phụ! Cuộc đàn áp hiện nay, đúng sai rõ ràng thì cần phải bày tỏ thái độ một cách rõ ràng và đường đường chính chính! Quyết không che đậy và qua loa bừa bãi!

Tư tưởng một khi đã định vị thì các loại áp lực sẽ ập đến, tình thế đó giống như đối mặt với sự lựa chọn sinh tử.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/113432



Ngày đăng: 03-06-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.