Nhân quả báo ứng: Bất kính với Thần Phật bị sét đánh chết



[ChanhKien.org]

Vào thời nhà Thanh, ở Tứ Xuyên có một kẻ vô lại, vào mùa hè sau khi uống say hắn thường không mặc gì nằm ngửa trước đền Văn Xương, nơi thờ Hoàng đế Văn Xương. Đế quân Văn Xương là một vị Thần Đạo gia. Theo truyền thuyết, ông là vị Thần cai quản công danh, bổng lộc, chức vị. Vị đạo sĩ phụ trách trông coi đền Văn Xương có ý tốt khuyên anh ta rời đi, nhưng lại bị anh ta nhục mạ. Thấy anh ta quá thô lỗ và không hiểu đạo lý, đạo sĩ không còn cách nào khác đành tránh mặt và phớt lờ anh ta. Nhưng tên vô lại không bỏ tính cũ vẫn tiếp tục phỉ báng, có lẽ do rượu nên ác tính nổi lên, hắn còn đi tiểu trước tượng Văn Xương Đế quân, báng bổ thần thánh để thể hiện sức mạnh của mình.

Sự việc xảy ra rất nhanh, đột nhiên gió nổi sét đánh, một tia sét giáng xuống làm sứt một mảng gỗ trên cột đền. Mảnh gỗ này sắc như lưỡi dao, rơi từ trên xuống với một lực rất mạnh, như có mắt nó không những đâm vào bụng của tên vô lại mà còn rạch một đường từ trên xuống dưới mổ bụng hắn ra, khiến ruột rơi ra ngoài, hắn chết trong đau đớn. Sau đó, mọi người kiểm tra hiện trường phát hiện ra rằng các dải băng trước tượng Phật cùng đồ cúng dường và các cột trụ đều bị tia sét thiêu rụi, duy chỉ còn hai câu đối chữ vàng ca tụng Thần linh treo ở hai bên cột: “Lôi Hỏa thiêu xử, trục tự đào qua, vô nhất bút thiêu hoại giả” là nguyên vẹn khiến ai nấy đều kinh sợ. Khi đó Châu Úc Trai người Tô Châu vừa may đang đến nhận chức ở sảnh Tự Vĩnh (Ngày nay là huyện Tự Vĩnh, thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên). Ông đã đích thân đến hiện trường để kiểm tra, chứng kiến và xác nhận rằng sự việc này là có thật.

Trong ghi chép, kẻ vô lại đã xúc phạm đạo sĩ, báng bổ Thần Phật thì ngay lập tức gặp quả báo bị mổ bụng mà chết. Có thể nói đây là hiện thế hiện báo, điều này cho thấy nhân quả báo ứng là có thật. Từ câu chuyện cổ mà xét hiện tại, ĐCSTQ kiên quyết dùng tư tưởng độc ác vô thần luận khiến nhiều người không tin vào sự tồn tại của Thần Phật, coi nhân quả báo ứng là mê tín, rồi báng bổ Thần linh như tên vô lại say xỉn kia, thậm chí bức hại người tu luyện, phạm đại tội mà không biết hối cải. Dù thế nào thì Trời Phật luôn từ bi và để lại một con đường lui nên ác báo không đến ngay, nhưng Thần Phật cũng vô cùng uy nghiêm không thể cho kẻ phạm tội cơ hội vô thời hạn, khi ác báo gần kề thì hối hận cũng đã muộn rồi. Tất cả những ai đi theo ĐCSTQ báng bổ Thần linh, bức hại người có tín ngưỡng nên rút ra bài học lịch sử, đừng đi theo vết chân của kẻ vô lại trong câu chuyện, dừng trợ trụ vi ngược, nhanh chóng chấm dứt cuộc bức hại, ăn năn, chuộc lỗi và tìm cách bù đắp lỗi lầm.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/255945



Ngày đăng: 22-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.