Y Sơn dạ thoại (30): Phòng chống dịch bệnh – Năng lượng tự thân có thể tiêu diệt “siêu vi khuẩn” (Phần 3)



Tác giả: Văn Hinh

[ChanhKien.org]

Bạn có biết không? Người Trung Quốc cổ đại đã đề phòng bệnh dịch như thế nào?

Theo lý luận y học cổ đại của Trung Quốc, “virus Trung Cộng” là thuộc về “tà khí”.

Trong “Hoàng Đế Nội Kinh”, thiên “Thích Pháp Luận” ghi rằng: “Hoàng Đế hỏi: Dư văn ngũ dịch chi chí, giai tương nhiễm dị, vô vấn đại tiểu, bệnh trạng tương tự, bất thi cứu liệu, như hà khả đắc bất tương di dị giả? Kỳ Bá viết: bất tương nhiễm giả, chính khí tồn nội, tà bất khả can”. (Ta nghe nói năm loại bệnh dịch đến gây lây nhiễm, không phân biệt người lớn hay trẻ nhỏ, triệu chứng bệnh giống nhau, không dễ cứu chữa, có cách nào để mọi người không lây nhiễm cho nhau không? Kỳ Bá trả lời: Muốn mọi người không truyền bệnh cho nhau, thì phải có chính khí bên trong, thì tà không làm gì được).

Đoạn văn này nói rằng Hiên Viên Hoàng Đế hỏi Kỳ Bá rằng năm bệnh dịch đến, dù người lớn hay trẻ nhỏ, đều dễ bị lây nhiễm, triệu chứng giống nhau, không thể chữa trị bằng các biện pháp bên ngoài, cho hỏi làm sao có thể tránh khỏi bị nhiễm năm bệnh dịch đó? Kỳ Bá trả lời rằng những người không bị nhiễm bệnh thường thì có chính khí trong cơ thể, tà khí không thể nhiễm vào được.

Nhiều người Trung Quốc có phần khó hiểu đối với câu nói này, sao có thể “chính khí tồn nội, tà bất khả can”? Có phải phương pháp chống lại bệnh dịch của người xưa là “mê tín”?

Theo khảo cứu, “气” (khí, người xưa gọi là “炁”: khí) trong “Hoàng Đế Nội Kinh” không chỉ là không khí mà khoa học ngày nay nói, mà là chỉ một loại vật chất vô hình trong vũ trụ.

“Khí” mà người xưa nói cũng không chỉ là vật chất, mà nó còn mang theo năng lượng và có thể chuyển hóa thành vật chất cao năng lượng, vì vậy bản thân “chính khí” là năng lượng chính (tích cực), còn tà khí là vật chất tiêu cực, cũng như phong (gió), hàn (lạnh), thử (nóng), thấp (ẩm), táo (khô), hỏa (hỏa khí), hay virus và vi khuẩn vô hình,… theo quan niệm của người xưa tất cả thứ đó đều thuộc về tà khí.

Năng lượng của chính khí có thể chống lại hoặc tiêu trừ tà khí, vì vậy Kỳ Bá mới nói: “chính khí tồn nội, tà bất khả can”.

Virus được biết đến trong y học hiện đại thường chỉ có kích thước từ 50nm đến 100nm (1 nanomét bằng 1/1 tỷ mét), cấu trúc của nó là một vỏ protein (hay capsid), trong đó chứa một loại axit nucleic (DNA hoặc RNA), axit nucleic này chứa một tập hợp thông tin về hoạt động phá hủy tế bào.

Hiện nay, phương pháp vật lý thường được dùng để loại trừ virus là sử dụng tia cực tím, vì bước sóng của tia cực tím là 10-400nm và năng lượng do một pho-ton mang theo rất lớn, có thể phá hủy axit nucleic của vi khuẩn và virus. Axit nucleic bị phá hủy có nghĩa là thông tin hoạt động do axit nucleic mang theo cũng bị phá hủy, như vậy virus không thể thực hiện được chức năng định sẵn.

Vào mùa hè những người mặc quần áo ngắn tay khi tiếp xúc với ánh nắng mạnh sẽ cảm thấy da bỏng rát, thậm chí rất đau, điều này là do năng lượng mà tia cực tím mang theo đang thay đổi các protein của tế bào da người.

Công mà giới khí công Trung Quốc đề cập đến kỳ thực có chứa một loại vật chất cao năng lượng giống như ánh sáng, loại vật chất này không nằm trong dải tần số ánh sáng nhìn thấy được, nên mắt thường không nhìn thấy, nhưng nó có tính phóng xạ, vì vậy nó cũng có tác dụng sát khuẩn.

Ngay từ năm 2003, các nhà khoa học đã tiến hành các thí nghiệm y sinh về trường năng lượng của môn tu luyện Pháp Luân Công. Thí nghiệm đã thành công trong việc sử dụng công nghệ nghiên cứu tế bào cơ tim và phát hiện ra rằng trường luyện công của Pháp Luân Đại Pháp có thể tăng cường đáng kể hoạt động co bóp của tế bào cơ tim, điều này chứng tỏ rằng trường luyện công cung cấp một năng lượng vật chất mà khoa học chưa biết đến.

Trên thực tế, dựa theo kiến thức thông thường về sinh lý và sinh hóa cơ bắp, thì việc tăng cường chức năng co bóp của tế bào cơ tim đòi hỏi phải cung cấp thêm năng lượng sinh hóa (như ATP, ion canxi v.v.) hoặc năng lượng vật chất (như nhiệt lượng, năng lượng điện từ v.v.).

Tuy nhiên, trong thí nghiệm này, hoàn toàn không có sự bổ sung năng lượng nào như vậy, người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chỉ dùng hai tay thực hiện động tác bão luân, gia trì tại hai phía của tế bào. Thực tế là lực co bóp của các tế bào được tăng lên mà không cần thêm bất kỳ năng lượng thông thường nào.

Điều này chứng tỏ rằng trong quá trình tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, một loại vật chất năng lượng còn chưa được biết đã tác động lên hệ thống sinh học làm gia tăng hoạt tính của nó. Kết quả của thí nghiệm này là căn cứ khoa học trực tiếp chứng minh rằng Pháp Luân Đại Pháp ảnh hưởng có lợi đối với hệ thống sinh học một cách thần kỳ.

Vào ngày 14 tháng 4 năm 2005, một học viên Pháp Luân Công ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã sử dụng một thiết bị thí nghiệm khoa học gọi là “Thiết bị chẩn đoán hiển vi đa chức năng MDI” để tiến hành phân tích máu của mình và nhận thấy rằng các tế bào sống của học viên Pháp Luân Công được phân bố đều, các tế bào hoạt động rất mạnh, không có bất cứ chất cặn lắng nào trong tế bào chất, hầu như không có tế bào gai.

Điều khiến người ta kinh ngạc hơn là xung quanh mỗi tế bào từ trong ra ngoài đều có những quầng sáng màu tím, lam, vàng, trắng, nhìn từ màn hình máy tính trông óng ánh, long lanh rất đẹp. Tế bào gốc phân bố đều, không có chất cặn.

Tuy nhiên, với người bình thường, sự phân bố của các tế bào trên các tấm kính dùng để quan sát tế bào sống rất không có quy tắc, tính di động kém, nhìn thấy có nhiều mảnh vụn, vòng tròn đen, đốm đen và chất cặn, hơn nữa có những vòng tròn đen xung quanh mỗi tế bào, kiểm tra tế bào gốc thấy lộn xộn và mờ nhạt.

Tất cả những hiện tượng này đã chứng thực sự kỳ diệu và siêu thường của Pháp Luân Đại Pháp. Thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” cũng có thể câu thông với năng lượng này, vì vậy cũng có tác dụng thần kỳ.

Các thí nghiệm khoa học hiện đại từ lâu đã xác nhận rằng niệm lực của con người có thể thay đổi vật chất xung quanh, dẫn đến sự biến đổi của vật chất bên ngoài.

Năm 2016, một tạp chí của Mỹ đã công bố một báo cáo nghiên cứu mang tên “Tâm trạng xấu sản sinh ra độc tố”, báo cáo nêu rõ: “Những tà niệm của con người có thể dẫn đến những thay đổi về mặt sinh lý đối với các chất hóa học và sản sinh ra một loại độc tố trong máu. Con người khi ở trong trạng thái bình thường mà thổi một hơi vào cốc thủy tinh, thì bám lên thành cốc là loại vật chất không màu trong suốt.

Khi một người đang ở trong tâm trạng oán hận, tức giận, sợ hãi, đố kỵ, thì vật chất bám lên thành cốc hiện rõ ra các màu sắc khác nhau, qua phân tích hóa học chúng tôi biết rằng những suy nghĩ tiêu cực của con người có thể khiến dịch cơ thể sản sinh ra độc tố”.

Với những người thường niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, cơ thể họ có thể sinh ra “chính khí” được nói đến trong “Hoàng Đế Nội Kinh”.

Các thí nghiệm khoa học khác nhau đã chứng minh rằng, những người có thiện niệm, thường nói những điều đúng đắn sẽ tạo ra năng lượng tích cực. Thường xuyên niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” sẽ có tác dụng tích cực đối với cơ thể mình, đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để nâng cao “chính khí” của cơ thể.

Trong giai đoạn dịch SARS năm 2003 và khi đại dịch Vũ Hán năm 2020 không kiểm soát được, Minh Huệ net đã công bố nhiều trường hợp bệnh nhân khỏi bệnh trong vòng vài ngày nhờ niệm chín chữ này.

Có thể thấy thường xuyên niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” có thể chữa khỏi bệnh dịch, đó hoàn toàn không phải là mê tín mà là có cơ sở khoa học, hơn nữa đây là sự thật đã được kiểm chứng bởi nhiều thí nghiệm khoa học và những trải nghiệm thực tế của chính các học viên Pháp Luân Công.

Các chuyên gia y tế đã phát hiện ra rằng: “Khi con người thành tâm tụng niệm chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’, họ sẽ cộng hưởng với trường cao năng lượng của vũ trụ, có thể tăng cường khả năng miễn dịch để bảo vệ bản thân không bị nhiễm virus”. (Tham khảo thêm: Hiệu quả niệm 9 Chữ Chân Ngôn chống lại COVID-19)

Vì vậy ngay từ bây giờ, chúng tôi khuyên bạn nên tĩnh tâm chân thành tụng niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, nó sẽ mang lại kỳ tích cho cuộc sống của bạn và gia đình khi đối mặt với kiếp nạn của nhân loại.

Có bạn có thể chưa hiểu rõ lắm, không sao, đó là điều rất bình thường. Người Trung Quốc có câu: Thà tin còn hơn không; tin thì linh nghiệm không tin thì không linh nghiệm. Ở Trung Quốc cũng có một câu nói: Qua thôn này thì không còn quán trọ nào nữa.

Chúng tôi đã giới thiệu với các bạn nội dung về phòng chống bệnh dịch, nếu không ngại bạn có thể thử phương pháp mà chúng tôi giới thiệu ở trên, có thể đây là cơ hội sống sót trong tình thế tuyệt vọng. Chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” này sẽ đưa bạn thoát khỏi nguy hiểm và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Loạt bài “Y Sơn dạ thoại” là những trải nghiệm của người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp trong quá trình thực hành theo chân lý vũ trụ “Chân, Thiện, Nhẫn” đã có nhận thức sâu sắc về nhân thể, sinh mệnh và vũ trụ, cũng như nhận thức hoàn toàn mới về văn hóa và nghệ thuật chính thống của nhân loại. Nếu bạn quan tâm đến khám phá bí ẩn của vũ trụ, sinh mệnh và thân thể người thì hãy tìm hiểu loạt bài này của chúng tôi, để cùng cảm ngộ cuộc sống bằng những ý tưởng mới và tư duy mới, tìm ra chân tướng của sinh mệnh.

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/265588

Bài liên quan: Tác dụng của việc niệm “Chín chữ chân ngôn”



Ngày đăng: 17-09-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.