Câu chuyện lịch sử: Cáo tinh giả mạo Bồ Tát, cuối cùng bị diệt



Tác giả: Đức Huệ

[Chanhkien.org] Vào thời Đường, tại một thôn trang vùng Đại Châu (nay là huyện Đại, thành phố Hãn Châu, Sơn Tây), gia đình nọ có một cô con gái, anh của cô đóng quân ở xa, trong nhà chỉ có hai mẹ con. Một ngày nọ, họ bỗng nhiên thấy có một sinh mệnh mang hình dáng Bồ Tát cưỡi mây tới nhà, nói với bà mẹ: Nhà của ngươi tốt, ta muốn ở tại nơi này, phải chỉnh trang sửa chữa nhanh một chút, không lâu sau ta sẽ quay lại. Người trong thôn sau khi nghe chuyện, đều tranh nhau đến nhà hai mẹ con hỗ trợ, vừa mới sửa sang xong, thứ gọi là “Bồ Tát” kia liền cưỡi mây ngũ sắc đến ở trong nhà, người trong thôn đều đến cung dưỡng, đồ dâng lên rất nhiều.

“Bồ Tát” này còn lệnh cho mọi người chớ nói ra ngoài, lấy lý do là: sợ rằng tín đồ bốn phương tám hướng qua lại không ngớt. Người trong thôn bởi vậy mà dặn dò nhau, không được đem việc này truyền ra ngoài. Qua một khoảng thời gian, “Bồ Tát” làm dơ bẩn con gái nhà đó, lâu dần cô con gái cũng mang thai. Khi “Bồ Tát” đó đến ở chừng một năm thì anh trai cô gái trở về, “Bồ Tát” nói: Ta không muốn thấy nam nhân, lệnh cho bà mẹ đuổi con trai đi. Bà mẹ nghe theo, khiến cho người con trai có nhà mà không thể về. Anh con trai biết nhất định là mẹ và em gái bị loại tà ma yêu quái lừa gạt, bởi vậy đem hết tiền bạc đi cầu đạo sĩ giúp, cầu thời gian lâu mới tìm được một vị đạo sỹ có đạo thuật, thi triển phép thuật giúp anh ta, kiểm tra thứ gọi là “Bồ Tát” kia, phát hiện thấy đó là một con hồ ly già thành tinh biến hóa ra. Anh con trai liền cầm đao về nhà chém chết hồ ly tinh.

Từ câu chuyện yêu tinh cáo có thể biến thành hình dạng Bồ Tát gạt người lừa tình, có thể thấy được tà ác hại người thường trước tiên tiến hành ngụy trang, đem giấu đi bộ mặt thật xấu ác của nó, thậm chí ngụy trang thành chính nghĩa và thiện lương để mê hoặc thế nhân. Ai có thể nghĩ được rằng hơn một ngàn năm sau tại Trung Quốc lại xuất hiện loại tà ác mê hoặc chúng sinh giống như vậy, nó chính là Đảng cộng sản Trung Quốc. Yêu tinh cáo ngụy trang thành Bồ Tát; Trung Cộng lấy danh nghĩa “vì nhân dân phục vụ”, tạo dựng thiên đường nhân gian chủ nghĩa cộng sản, đủ loại khẩu hiệu êm tai lừa dối nhân dân. Yêu tinh cáo tham đồ cung dưỡng, nữ sắc; Trung Cộng dùng các loại danh nghĩa, chiêu bài để cướp đoạt tài sản nhân dân, không ngừng phát động các cuộc vận động chỉnh người trị người, quan chức của nó tham tài háo sắc thành nghiện. Yêu tinh cáo e ngại bộ mặt thật của mình bị nhìn thấu, cấm thôn dân truyền ra ngoài; Trung Cộng biến tất cả phương tiện truyền thông thông tin thành cơ quan ngôn luận của mình, tạo ra tường lửa phong tỏa trên internet, sợ nhân dân “vượt tường” xem được tin tức báo cáo sự thật, Trung Cộng hiểu rất rõ rằng một khi nhân dân hiểu chân tướng, thì những lời nói dối và hành vi phạm tội của nó đều triệt để bại lộ. Yêu tinh cáo khiến cho bà mẹ xua đuổi anh con trai, phá hoại gia đình; Trung Cộng trong nhiều lần vận động làm không biết bao nhiêu gia đình nhà tan cửa nát, vợ con ly tán.

Đương nhiên yêu tinh cáo chỉ đáng làm học trò nếu so sánh với Trung Cộng. Yêu tinh cáo chỉ có thể khống chế một thôn, Trung Cộng lại nắm trong tay một quốc gia to lớn, bóp méo tư tưởng nhân dân coi Trung Cộng như là Trung Quốc, một mặt lợi dụng tư tưởng yêu nước của người ta để duy hộ nó, một mặt khi làm chuyện xấu thì đều dùng danh nghĩa Trung Quốc, làm bại hoại danh dự Trung Quốc và nhân dân Trung Quốc. Đương nhiên tà ác chính là tà ác, chung quy cũng phải bị lộ tẩy. Yêu tinh cáo cho dù lừa đảo như thế nào, nó chính là sợ kẻ sĩ có hiểu biết nhìn thấu nó; Trung Cộng cho dù khoe khoang nó là đại biểu nhân dân, thế nhưng nó cũng không hỏi xem nhân dân có cần đảng cộng sản đại biểu cho mình hay không, lại càng không dám cho người dân bỏ phiếu lựa chọn, quyết định xem ai lãnh đạo quốc gia. Yêu tinh cáo cuối cùng bị người nhìn rõ bộ mặt thật giết chết; Trung Cộng tương lai cũng nhất định sẽ bị lật đổ bởi những nhân dân Trung Quốc đã thức tỉnh.

Nguồn: “Quảng dị ký”

Dịch từ:

https://www.zhengjian.org/node/255119



Ngày đăng: 04-10-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.