Câu chuyện lịch sử: Tổ bà Lâm Mặc Nương chữa bệnh dịch cho quan huyện lệnh



Tác giả: Đức Huệ

[ChanhKien.org]

Vào những năm đầu triều đại Bắc Tống, trên đảo My Châu, Phủ Điền, Phúc Kiến có một người phụ nữ kỳ lạ tên là Lâm Mặc. Bà tu Đạo từ nhỏ, dần dần có được những năng lực phi thường như tiên đoán được phúc họa, cứu người trên biển và rất nhiều thần tích khác, theo thói quen người ta tôn kính gọi bà là “Lâm Mặc Nương”. Sau khi chết, bà vẫn hiển linh để bảo hộ bách tính, vì vậy qua các triều đại bà đã được các triều đình phong tặng nhiều danh hiệu tôn quý như “Thiên Phi”, “Thiên Hậu”, “Thánh Mẫu”, dân gian thì trực tiếp gọi bà là “Mẫu Tổ”. Hôm nay tôi sẽ kể một chuyện thần kỳ về Lâm Mặc Nương lúc còn sống đã chữa bệnh cho người dân.

Khi đó, cả gia đình quan huyện lệnh Phủ Điền bị mắc bệnh dịch, ông đã mời thầy thuốc đến cứu chữa nhưng không cách nào trị được, lúc đó Lâm Mặc Nương đã bắt đầu hiển thần tích, thể hiện khả năng siêu thường chữa bệnh cho mọi người, không bệnh nào không khỏi mà không nhận một xu. Huyện lệnh đại nhân là người đứng đầu địa phương, ông vốn có thể dùng quyền lực để đưa Lâm Mặc Nương đến phủ trị bệnh. Nhưng ông biết rõ bà là người tu Đạo có pháp lực thần thông, vì vậy sau khi thành tâm trai giới, ông đích thân đến đảo My Châu khẩn cầu Lâm Mặc Nương cứu chữa. Lâm Mặc Nương thấy ông là một vị quan thanh liêm, từ thiện, lại một lòng cung kính Thần Phật, bèn nhắc nhở huyện lệnh rằng: “Đây là thiên tai, sao dám tùy tiện can thiệp? Nhưng ông xưa nay luôn nhân từ, nên ta sẽ sám hối thay ông”. Thế là Lâm Mặc Nương dùng chín khúc cây xương bồ, viết bùa chú lên, bảo cả nhà quan huyện sắc lấy nước uống, cả nhà ông lập tức khỏi bệnh. Kể từ đó, thần tích này đã lan truyền khắp bốn phương.

Câu chuyện tuy ngắn nhưng nội hàm rất thâm sâu: Mẫu Tổ Lâm Mặc Nương nói với quan huyện: “Đây là thiên tai, sao dám tùy tiện can thiệp?”. Câu này cho thấy rằng bệnh dịch kỳ thực là do Thiên thượng an bài, thì ngay cả nữ thần Mẫu Tổ cũng không thể tùy ý can thiệp. Có thể thấy rằng đằng sau bệnh dịch là Ôn Thần đang chấp hành Thiên ý, làm cho những con người có tội nghiệp hoặc những người đặc biệt xấu nơi nhân gian bị nhiễm bệnh, cũng có nghĩa là bệnh dịch có mắt. Hiện nay những người tu luyện ở cảnh giới cao đều thấy rằng: ôn dịch Covid-19 đến là nhắm vào ĐCSTQ, một thế lực tà ác, độc tài, tham nhũng, xấu xa, mang họa cho đất nước, hại dân. Tất cả các thành viên của tổ chức đảng đoàn đội của ĐCSTQ, cũng như những người đi theo, những người ủng hộ và đi cùng đường với nó, đều bị dính líu vào tội ác của nó ở những mức độ khác nhau, đã trở thành một phần sức mạnh của nó, cuối cùng họ cũng không thể thoát khỏi tai họa bệnh dịch.

Vậy làm thế nào để có thể thoát khỏi kiếp nạn này? ĐCSTQ không chỉ gây ra cái chết bất thường cho hơn 80 triệu người dân Trung Quốc trong bảy thập kỷ qua mà còn mở rộng ảnh hưởng sang các nước khác trong những năm gần đây. Những hành động phá hoại của nó đã làm lung lay nền tảng văn minh phương Tây truyền thống vốn coi trọng đức tin, tự do ngôn luận, nhân quyền và đạo đức. Với sự hậu thuẫn của phố Wall, những gã khổng lồ công nghệ, các chính trị gia hủ bại và các doanh nhân tìm kiếm lợi nhuận, ĐCSTQ đang mưu đồ thống trị thế giới khi thay đổi trật tự thế giới bằng kế hoạch truyền bá chủ nghĩa cộng sản của nó.

Thế giới đang đứng trước một bước ngoặt. Mỗi chính phủ và cá nhân đều phải lựa chọn cho bản thân: bảo vệ đức tin, nhân quyền, tự do, các giá trị và đạo đức truyền thống; hay là xoa dịu ĐCSTQ và đứng về phía lừa dối, bạo lực, hủ bại?

Nguồn tư liệu: Thiên Hậu Thánh Mẫu sự tích đồ chí

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/274738



Ngày đăng: 17-06-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.