Ra khỏi chốn hồng trần (17)



Tác giả: Trương Diệc Khiết

[ChanhKien.org]

17. Sự biến chất hoàn toàn của khoa học và các nhà khoa học.

Cửa văn phòng làm việc được mở ra, Tiểu Lưu bước vào nói: “Trưởng phòng Trương, chiều nay 1 giờ 30 tổ chức cuộc họp cho tất cả mọi người, một người có cái tên kỳ quái là Hà Tạc Ma gì đó đến từ Viện Khoa học Trung Quốc sẽ báo cáo……”

“Hà Tạc Ma?” Tôi không nhịn được cười mà nói: “Rõ thật là một con ma thậm chí cái tên gọi cũng không thuận, Hà Tạc Ma thì Hà Tạc Ma vậy, ông Hà Tạc Ma này nói về cái gì thế?”

Tiểu Lưu nói: “Báo cáo tình hình…….”

Tôi tự nghĩ, tên ác quỷ này đã để mắt đến Pháp Luân Công, hắn ta nhất định là đến để nói về vấn đề này. Sau khi Lý Lam Thanh nắm quyền quản lý Pháp Luân Công, Bộ Ngoại thương và Hợp tác Kinh tế đã nhắm mắt theo đuôi mà bức hại Pháp Luân Công. Lý Lam Thanh là cựu bộ trưởng Bộ Ngoại thương và Hợp tác Kinh tế, có rất nhiều người tu luyện ở trong Bộ Ngoại thương và Hợp tác Kinh tế, vì để kiếm được chút vốn liếng chính trị, theo bản năng ông Lý nhắm vào các đệ tử Đại Pháp ở trong Bộ Ngoại thương và Hợp tác Kinh tế.

Có khoảng mấy chục đệ tử Đại Pháp trong cơ quan bộ, có một số người không thể tham gia học Pháp và luyện công tập thể vì bận công việc hoặc thường xuyên đi công tác, có một số người sau khi đắc Pháp đã ra ngoại quốc công tác một thời gian dài. Thường có hơn hai mươi người duy trì luyện công hoặc học Pháp ở phòng hội nghị tầng bảy của tòa nhà.

Trước ngày 20 tháng 07, trong bộ có phản ứng rất nhanh ra lệnh cấm điểm luyện công này. Những cuộc tiếp xúc và giao lưu của chúng tôi chuyển thành những cuộc gặp mặt nhóm hai người hoặc ba người riêng biệt, nhưng lúc đó mọi người vẫn là một chỉnh thể. Cùng với lệnh cấm tiếp tục kéo dài, tính chất đàn áp không ngừng leo thang, việc xử lý của bộ đối với các học viên Pháp Luân Công cũng càng ngày càng nghiêm ngặt, mời ông Hà xx đến báo cáo ngoài việc thể hiện sự theo dõi chặt chẽ thì đó cũng là một tín hiệu cho thấy trung ương kiên quyết đàn áp nhóm tu luyện Pháp Luân Công.

Để phỉ báng Pháp Luân Công, sau khi cuộc chiến toàn diện đàn áp Pháp Luân Công được phát động, kẻ khét tiếng Hà xx đã đi báo cáo khắp nơi nhằm gieo rắc hận thù và tung tin đồn vu khống. Bắt đầu từ “ngày 25 tháng 04”, toàn thể đệ tử Đại Pháp hết lần này đến lần khác bắt đầu vạch trần những lời dối trá của nhà khoa học giả mạo này, nói lên sự thật về nguyên nhân của sự kiện ngày 25 tháng 04. Chúng tôi đã viết thư gửi cho Trung ương, Quốc vụ viện, các cơ quan truyền thông và thậm chí cả ông Hà xx. Nghe nói các đệ tử Đại Pháp ở Viện Khoa học Trung Quốc đã trực diện làm rất nhiều việc với Hà xx, nhưng những điều này không thể khiến ông ta cân nhắc và mảy may xem xét, tiếp tục coi thường lương tri và đạo nghĩa, không đếm xỉa đến chân tướng sự thật, khăng khăng làm theo ý mình giữ lập trường tà ác.

Tại buổi họp chiều hôm đó, ông Hà xx không thể kìm được lòng thù hận, với thái độ và ngôn ngữ vô cùng ngạo mạn, đã trắng trợn công kích Pháp Luân Công. Khi Thứ trưởng Chu, người chủ trì cuộc họp, yêu cầu ông ta ngồi xuống phát biểu, Hà xx đã thể hiện sức mạnh của mình và kiên quyết đòi đứng nói.

Trước khi cuộc họp bắt đầu, tôi và Hồng được lãnh đạo bộ chỉ định ngồi ở ba hàng ghế đầu, tôi biết rõ rằng đây là “đãi ngộ đặc biệt” mà tà ác dành cho các đệ tử Đại Pháp. Tôi và Hồng ngồi rộng rãi ở giữa hàng ghế thứ ba. Từ chỗ này có thể nhìn rõ rành rành mặt mũi và từng động tác của ông Hà xx. Từ sau ngày 25 tháng 04 chúng tôi đã luôn phải chiến đấu với con quỷ này, nhưng từ trước tới nay chưa từng tận mắt nhìn thấy hắn.

Ông Hà xx trông gầy gò, teo tóp, đầu tóc dựng đứng, lông lá gai góc giống như ma. Ông ta ở trên sân khấu phỉ báng Sư phụ, phỉ báng Đại Pháp với sự phấn khích, quyết liệt và lời nói độc ác. Ông ta lặp lại những tin đồn và lời vu khống trên các phương tiện truyền thông rồi tiến hành quy kết và đưa lên mạng xã hội……

Tôi kìm nén sự ghê tởm và phẫn nộ trong lòng, đồng thời cũng bộc phát ra những cảm xúc vô tận. Lúc này, tôi đã tu luyện được bốn năm rưỡi. Tôi và tất cả các đệ tử của Sư tôn đều giống nhau, kinh nghiệm cá nhân và cảm xúc tu luyện của chúng tôi, sớm đã giúp chúng tôi thoát khỏi những khái niệm và khuôn khổ của khoa học hiện đại, nó sớm đã vượt qua và quy chính lại định nghĩa hạn hẹp về vũ trụ và sinh mệnh trong khoa học hiện đại của nhân loại, đồng thời cảm nhận được thế giới thực tại vô cùng thần kỳ vượt ra ngoài khoa học của nhân loại. Tất cả những đệ tử chân chính thực tu đều như vậy, chỉ là chúng tôi không thể triển hiện để con người thấy được, thậm chí không thể nói cho họ biết.

Tuy nhiên, một nhà khoa học chân chính cần nhìn thế giới vật chất một cách khách quan, tôn trọng tồn tại hiện thực khách quan, đó là những phẩm hạnh và tố chất cơ bản nên có của một nhà khoa học; đối diện với thế giới vũ trụ bao la nhà khoa học quyết không phải là công cụ tuân theo cái gọi là định nghĩa và giáo điều khoa học. Khi một hiện tượng tự nhiên chưa được khoa học hiện đại chứng thực, với tư cách là một nhà khoa học thì thiên chức và sứ mệnh của ông ta là nên phấn đấu hết mình nghiên cứu và chứng thực nó, thực hiện nó, để mang lại lợi ích cho nhân loại. Tuy nhiên khi khoa học hiện tại không thể chứng thực và giải thích nó, chúng ta không thể vội kết luận, càng không được đưa khoa học vào mục đích chính trị bẩn thỉu và sử dụng nó để làm hại người khác.

Ông Hà xx là một “nhà giả khoa học” với chức danh “viện sĩ”, ông ta quay lưng lại với lương tri và đạo đức, sứ mệnh và trách nhiệm của một nhà khoa học, ông ta thậm chí còn không có đủ tố chất cơ bản nhất của một nhà khoa học. Một người là nhà khoa học nổi tiếng mà lại không lo việc khoa học, không trau dồi học vấn, mà lại ham mê ngồi lê đôi mách như mấy người phụ nữ ở chợ lắm chuyện tung tin đồn nhảm vu cáo hãm hại người khác. Đây thực sự là một bước thụt lùi của giới khoa học Trung Quốc, là nỗi nhục của các nhà khoa học Trung Quốc! Khi các nhà khoa học của một quốc gia đến nông nỗi này, thì đó chính là sự biến chất hoàn toàn của quốc gia!

Nhìn sinh mệnh tà ác này, tôi vừa không ngừng khắc chế sự ghê tởm trong lòng, vừa chú ý lắng nghe ông ta nói để nắm bắt được chiều hướng đàn áp của chính quyền.

Hồng không ngừng nói thầm vào tai tôi, muốn kéo ông ta ra khỏi diễn đàn. Tôi chưa bao giờ ghét ai nhiều đến thế. Đối với sự tà ác của việc ông ta phỉ báng Sư phụ, phỉ báng Đại Pháp và hủy hoại chúng sinh, tôi nguyền rủa ông ta từ tận đáy lòng. Ông ấy vu khống và bôi nhọ Pháp Luân Công ở khắp mọi nơi trong cơ quan chính quyền trung ương, đó là kiếp nạn và bi kịch của một tầng sinh mệnh, mỗi một câu nói của ông ta, nhất là những người không hiểu về Đại Pháp, sẽ tạo thành định kiến gieo mầm mống tai họa vào tâm trí họ.

Người reo rắc tà niệm và hành ác đối với Đại Pháp sẽ không có tương lai tốt đẹp! Tôi đau xót và khóc thương cho những sinh mệnh tầng này.

Nghĩ đến đây, tôi không thể hiểu được chính quyền, Hà xx không chỉ đại biểu cho chính ông ta, đây rõ ràng đều là bịa đặt và phỉ báng, một chính phủ làm sao có thể để cho loại người này bịa đặt phỉ báng, họa loạn lòng dân chứ? Hơn nữa lại là họa loạn đầu tiên ở cơ quan trung ương. Ông Hà xx dù có quyền thế đến đâu nhưng thứ mà ông ta hủy hoại chính là uy tín của một quốc gia, của một chính đảng. Làm sao có thể để cho một người như thế làm người phát ngôn, đảng cộng sản thật sự không sợ mất lòng dân sao?!……

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/113432



Ngày đăng: 01-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.