Mật mã phương Đông (Quyển 1 – Phần 3.5): Liên quan mật mã 8341



[ChanhKien.org]

5. Liên quan đến mật mã 8341

Can Chi có 10 Thiên can, 12 Địa chi, Thiên can Địa chi lấy 60 năm là tuần hoàn một giáp. Thời kỳ văn minh nhân loại lần này bắt đầu từ năm 2980 trước công nguyên đến năm 2020, tổng cộng 5000 năm.

Trong 5000 năm lịch sử nhân loại này, có 83 lần đại chu kỳ tuần hoàn Thiên can Địa chi đi hết một chu kỳ rồi quay lại, tộng cộng là 4980 năm, cộng với 20 năm cuối cùng của kỳ tịnh hóa vũ trụ (tức là kỳ tu luyện: từ năm 1999 đến 2020), 5000 năm lịch sử nhân loại lần này sẽ từ điểm cuối cùng quay về điểm khởi đầu, sẽ một lần nữa bắt đầu từ 01 để bước vào kỷ nguyên mới của lịch sử nhân loại!

Chiếu theo Lạc thư, sự phân hóa của dương nhất (一) bắt đầu từ vị trí số 2 二, nhất dương nhị âm, nhị 二 là điểm khởi đầu cho mầm mống biến động của sự vật, nó ở phương Đông Nam. Qua quá trình phát triển, khi đến vị trí số 8, là thuộc về Tây Bắc, sự vật đến điểm cuối cùng và giải thể, âm lại quay về với đất, là thổ; dương lại quay về với Thiên, là Thần. Bởi vì, vị trí số 1 đến số 9 biểu thị toàn bộ quá trình diễn hóa của dương, là quá trình sự vật hợp nhất sinh thành, nên dương đến từ Thiên mới được gọi là Thiên sinh, nét phảy ㇒ trong chữ sinh 生 biểu thị là 一 (dương) ở Thiên cách bắt đầu diễn hóa.

Vị trí số 2 đến số 8 biểu thị toàn bộ quá trình diễn hóa của âm, là quá trình giải thể và diệt của sự vật, cho nên âm đến từ địa, gọi là địa sản, chữ sinh 生 nằm ở vị trí địa cách thấp nhất trong chữ sản 産 chính thể, là sự diễn hóa của 二 (âm) địa cách (trong chữ lập 立 ở trên chữ 産 có số hai 二). Hai chữ “sản sinh” này thường dùng kết hợp, bởi vì nếu chỉ có dương thì không thể tăng trưởng, mà chỉ có âm thì không thể sinh, chỉ khi âm dương tương giao mới có biến đổi.

Khi lịch sử vũ trụ và lịch sử thế gian đều đi đến quá trình vị trí số 2 đến số 8 chính là lúc vũ trụ bắt đầu kỳ canh tân. Canh tân vũ trụ là vì trong vũ trụ đã phát sinh biến dị, cho nên cần phải Chính Pháp vũ trụ, đưa về trạng thái ban đầu. Nó khởi đầu từ vị trí số 2 và kêt thúc ở vị trí số 8, cho nên vị trí số 2 đến số 8 trong vũ trụ chính là chữ số biểu thị sự vật đi đến giải thể. Nếu như đến thời mạt thế vô đức, thì đến kèm vận số của hai số này thông thường sẽ là thiên tai nhân họa.

Bởi vì chu kỳ thời gian của thế gian khác với chu kỳ thời gian của vũ trụ, thời gian tại thế gian chúng ta quay nhanh hơn, là một ngày phương trời nghìn năm mặt đất. Vì vậy trong khi đi qua chu kỳ hoại diệt của vũ trụ, trên thực tế ở thế gian đã qua rất nhiều vòng tuần hoàn hoa giáp.

Thiên tượng Hoại-Diệt thể hiện trong vũ trụ bởi sự bại hoại của chỉnh thể Thiên-Địa-Nhân, cho nên đã định sẵn rằng sẽ xuất hiện những sự việc bại hoại ở thế gian, cũng như sẽ có sự xuất hiện của những thế lực xấu, điều này đều tương ứng với Thiên tượng. Đây là thể hiện của quy luật âm dương Thái cực và lý Ngũ hành của vũ trụ quá khứ, vũ trụ trong quá khứ tuần hoàn lặp lại theo cách đó. Sau khi Đại Pháp “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ được truyền ra, quy luật Thành-Trụ-Hoại-Diệt của vũ trụ quá khứ đã được sửa đổi, vũ trụ với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” sẽ bất hoại bất diện, đó mới là tốt đẹp thật sự.

Vào tháng 09 năm Thuận Trị thứ 8 (Tân Dậu, 1651), Thiên Môn được đổi tên thành Thiên An Môn, Bắc An Môn được đổi tên thành Địa An Môn, đồng thời cho xây dựng đàn Triều Nhật và đàn Tịch Nguyệt. Đây là giai đoạn vũ trụ đi đến Hoại, Thiên Địa An môn là hiện tượng cho thiên tượng cứu độ chúng sinh ở nhân gian đã bắt đầu.

二 và đều biểu tượng cho âm, chủ về phân liệt giải thể, hai chữ này hợp lại thành thêm chữ 八 (bát: số 8) biểu tượng cho âm ở và mạt vị thành chữ cộng 共, biểu tượng rằng khung thể vũ trụ 囗 tại bốn góc của vị trí số 2, 4, 6, 8 nhô ra tám hướng, là tượng biến loạn của vũ trụ. Chữ 八 ở dưới là tượng âm dương phân liệt giải thể. Sự xuất hiện đảng cộng sản ở thế gian chính là dùng thế tượng để nói cho con người rằng, hết thảy đều đã bại hoại, sắp phân liệt và giải thể rồi.

Biểu hiện tại Trung Quốc là việc đảng cộng sản ban đầu bám vào một Quốc Dân Đảng hợp pháp, ở trong bóng tối phát triển và khuếch trương bản thân. Bời vì những thứ nó làm đều là âm mưu thủ đoạn, là những điều không thể công bố cho dân chúng, nên sau khi bị Quốc Dân Đảng phát hiện và làm sạch nội bộ Quốc Dân Đảng, nó chỉ có thể hoạt động trong bóng tối, ẩn nấp hoạt động ngầm, và bị gọi là đảng ngầm (từ tiếng trung gọi là đảng dưới lòng đất). Điều này vừa hay phù hợp với việc Âm đến từ đất của lý Âm dương Thái cực. Từ các hành vi của nó, ta thấy đảng cộng sản không phải là biểu hiện của Âm chính thường trong vũ trụ, mà là biểu hiện của những nhân tố bại hoại hoàn toàn tà biến trong vũ trụ, là điều mà các sinh mệnh của hai mặt chính phụ trong vũ trụ đều không thể hình dung được.

Các phòng trào cộng sản ở Trung Quốc bắt đầu từ việc phân đất phân ruộng phân tài sản, từ các hoạt động gọi là “đánh thổ hào, đấu địa chủ, bắt tư bản”. Dùng danh nghĩa hợp tác Quốc Cộng để gia nhập Quốc Dân Đảng, thực chất là ở trong bóng tối làm tê liệt chính quyền hợp pháp của Quốc Dân Đảng, cuối cùng phân liệt Trung Quốc để thành lập chính quyền của nó. Đảng cộng sản đến từ dưới đất, Thổ chính là gốc của nó, tà là bản tính của nó, nó cần không gian để đặt chân thì tất phải có đất đai làm nơi chèo chống cho nó, nếu không đi cướp thì nó không tồn tại nổi, cho nên mới gọi nó là đảng cộng sản, cộng tài sản của người khác. Cướp đất đai, gây chia rẽ là thể hiện bản tính của nó.

Trong các phương vị của Lạc thư, số 2 ở vị trí Đông Nam, số 4 ở vị trí Tây Nam, số 6 ở vị trí Đông Bắc, số 8 ở vị trí Tây Bắc, đều là vị trí góc, là vị trí chính của Âm. Liên quan đến trận Đại hồng thủy thời cổ đại Trung Quốc, có cách nói rằng “Cộng công nổi giận xổ đổ núi Bất Chu, làm gãy trụ chống trời, bốn phương loạn lạc, trời nghiêng về phía Tây Bắc, đất sụp ở phía Đông Nam”, rất nhiều người không hiểu rõ ý nghĩa của đoạn văn trên nói về điều gì. Đoạn văn trên nói rõ rằng lịch sử vũ trụ là tuần hoàn lặp lại, các kịch bản phần lớn là giống nhau chỉ sai khác rất nhỏ (đại đồng tiểu dị), là do sinh mệnh ở tầng thứ cao an bài. Vậy thì, Cộng công thời đó và đảng cộng sản ngày nay chẳng phải là thế lực có tính chất đồng nhất sao?

Chúng ta thấy rằng, đảng cộng sản ở Trung Quốc bắt đầu ở phương Đông Nam tại vị trí số 2, được thành lập trên một con thuyền ở Nam Hồ, Gia Hưng, Triết Giang. Nó từ trong lòng đất bò ra, đất ở nhân gian đã rơi vào trong ma chưởng của nó, đây chính là “đất sụp ở phía Đông Nam”. Nó phát triển lớn mạnh lên ở Tây Nam tại vị trí số 4 tức tỉnh Cương Sơn, Giang Tây. Nó ở nơi này phát triển lực lượng vũ trang của mình. Khi bị đánh dập sĩ khí, chạy trốn đến Diên An ở vùng Tây Bắc, kéo dài hơi tàn, nhờ thế mà vượt qua kiếp nạn một lần nữa lớn mạnh trở lại. Nó tiến hành các phong trào cộng sản, cổ súy thuyết vô Thần, khiến người Trung Quốc mất đi gốc rễ tinh thần Thần tính, Đây chính là “trụ chống trời đã gãy”, tà kiến xuất hiện bốn phương, hành vi của con người đã không còn cương thường, luân lý đạo đức xã hội suy đồi, bốn phương đại loạn. Khi mất đi sự bảo hộ của Thần, Trời của người Trung Quốc đã nghiêng đổ, đây là “Trời nghiêng về phía Tây Bắc” (tham khảo thêm https://chanhkien.org/2023/12/mat-ma-phuong-dong-quyen-1-phan-28-lich-su-cua-nhan-loai-la-the-hien-su-dien-hoa-cua-quy-luat-thien-dao-ky-2.html). Sau này nó chiếm lĩnh Đông Bắc tại vị trí số 6, đây là phương vị trưởng thành từ vị trí số 1 đến vị trí số 7, chính là lúc nó thuận gió thuận nước.

Trong toàn bộ quá trình “cách mạng”, nó có mục đích là làm loạn để lật đổ chính phủ Quốc Dân, nó luôn ở trong bóng tối, ở trong khu thống nhất mà thao túng cổ động các phong trào công nhân, đây không phải chính là những công nhân bị một tay của đảng cộng sản thao túng sao? Cho nên nói cộng đảng và cộng công (công trong công nhân) sẽ không ngẫu nhiên xuất hiện, là vì nó có vận số nhân tố Thiên đạo và lịch sử uyên nguyên của nó trong đó. Điểm này, chính là chỗ khó lý giải của việc vì sao nó nói “lấy liên minh công-nông làm cơ sở”. Tuy nhiên đại bộ phận con người đều bị nó lừa dối mà gia nhập, nhưng cộng công và thổ địa đó chính là cơ sở nguồn gốc lực lượng của nó.

Từ vị trí số 2 đến số 8, là một chu kỳ vận hành âm, 2 là sinh, 8 là tử. “2 và 8” có liên quan rất nhiều phương diện của đảng cộng sản, sự hưng suy thăng trầm của nó chính là một loại thể hiện vận thế trong thế gian. Quý vị độc giả nếu có hứng thú có thể tra lại trong lịch sử, trong đó quý vị có thể tìm được nhiều điều hơn nữa. Nhị bát nhân (二八人) cũng là trập bát nhân (廿八人), đều có nghĩa là 28 người, chỉ người của đảng cộng sản, 28 cũng tuyên bố rõ số kiếp vận của “trùm sò” hồng ma:

1893 (Quý Tỵ, năm Mao sinh) ~ 1921 (Tân Mùi, thành lập đảng cộng sản) ~ 1949 (Kỷ Sửu, thành lập chính quyền) ~ 1976 (Bính Dần, Mao chết). Số năm giữa mỗi giai đoạn này đều là 28 năm, đây là điều mà mọi người đều đã biết.

“Trùm sò” tà đảng mệnh số được 83 năm, tại vị 41 năm, 8341 là dãy số vận hành ngược trong vũ trụ, là vô quả nhi vong (sự việc chưa có kết quả đã chết). Từ năm 1976 đến năm 2020 tổng cộng 44 năm, 4 + 4 = 8, hợp thành số mạt Âm 8, tà đảng về thực chất đã chết. Hiện tại (tính theo thời điểm viết cuốn sách này là năm 2021) ở trên đài chỉ là cái xác sống không chịu xuống đang làm xiếc mà thôi, trong xu thế vận động của Thiên đạo đã có định số, nó cũng không chạy thoát được.

 

Vận hành âm dương chính thường trong chu kỳ vận hành Lạc thư là tuần tự từ 4381, từ trên xuống dưới, âm dương giao chuyển, dương lên âm xuống, đó là chính thường. Dù là Âm hay Dương, đều tuân theo quy luật, cuối cùng quy về nhất (一: số 1).

8341 từ vị trí mạt 8 phản Thiên đạo mà hành, cách vị trí số 1 càng ngày càng xa, khi đến vị trí số 4, làm thế nào để quy về số 1 được? Đường đi này phản lại Đạo Âm Dương, con đường này trong Thiên đạo đi sẽ không được thông. Xem hình trên, trong vũ trụ nó đi ngược chiều kim đồng hồ, lộ tuyến cũng là ngược lại với chiều vận chuyển của Lạc thư. Nó tự gọi là “tạo phản”, nói rằng tạo phản có lý, đó chính là phản lý, không phải là chính lý. Cái gọi là đấu với trời sung sướng vô cùng, đầu với đất sung sướng vô cùng, đấu với người sung sướng vô cùng, còn muốn xóa bỏ thế giới cũ thối nát, giết để tạo ra một trời đất mới đỏ rực. Biểu hiện ở thế gian là, khẩu hiệu và phương pháp hành động của nó đều là phản trời, phản đất, phản người, đương nhiên cũng là phản vũ trụ, phản Thần. Nó tự gọi là “trùm sò”, ý tứ là hết thảy những việc nó tạo ra đều là phản, không phải là đường chính. Vậy nó chẳng phải là tà còn gì?

Linh hồn dưới lòng đất, đó chính là ma ở âm tào địa phủ. Vị trí số 8 biểu tượng cho diệt, nó xuất hiện từ vị trí số 8 tử vong, con đường bày ra phía trước nó là đi lên theo phương hướng 8341, Thiên đạo là như thế, là con đường nó không đi không được. Nhưng, đó là con đường cùng không có lối thoát, khi nó cực thịnh cũng chính là lúc kết thúc của nó; muốn “tự thân giám sát, tự thân đổi mới” để đi đến vị trí số 1, để tiến vào tuần hoàn chính thường của vũ trụ, thì lúc đó kêu trời cũng chẳng thấu. Những người vẫn còn đang theo gót nó, kết cục của họ thế nào cũng có thể tính ra được. Có người còn ca ngợi “trùm sò” tà đảng như Thần, đó cũng chỉ là kịch bản ma quỷ soạn ra mà thôi.

Chữ 黨 (đảng), giản thể là 党. Nét chấm chủ 丶 đại biểu cho Thần, nét cổn 丨 ở thiên cách khiến nét 丶 phân thành 2 nửa âm dương, phần là tượng phân liệt Thần, chính tín bị bại hoại, con người mất đi Thần tính nên đã thường nhân hóa rồi, vì vậy phần đầu này còn được gọi là đầu chữ thường 常. 口 biểu tượng cho một vũ trụ không. Chữ 黑 (hắc: màu đen) trong thể giáp cốt văn là biểu tượng cho phần đầu của người tu luyện bị cưỡng bức trói buộc, tức là không cho tu luyện, biểu tượng cho hành vi tà ác bức hại người tu luyện (tham khảo thêm https://chanhkien.org/2023/12/mat-ma-phuong-dong-quyen-1-phan-28-lich-su-cua-nhan-loai-la-the-hien-su-dien-hoa-cua-quy-luat-thien-dao-ky-2.html), đây là nội hàm từ đầu tiên, nguyên thủy nhất của chữ 黑.

Vậy thì, nguyên nhân lịch sử căn bản của sự xuất hiện cái đảng này tại Trung Quốc ngày nay đã được thể hiện rất rõ ràng, nó là đến để phá hoại chính tín, để phản đối Thần, để bức hại người tu luyện. Từ khi đến thế gian, nó bắt đầu tấn công con người từ hai mặt trên dưới (Thiên cách và Địa cách), làm cho con người không chỉ mất chính tín đối với Thần, càng thậm tệ hơn là còn có người đã gia nhập với nó và bức hại những người tu luyện tín ngưỡng Thần, tín ngưỡng Chân-Thiện-Nhẫn. Đại tội này sẽ dẫn đến 囗 biểu tượng cho vũ trụ (ở nhân cách, ở giữa) trở nên trống không, tức là những sinh mệnh có tội trong vũ trụ sẽ bị đào thải đến cùng tận.

Cái đảng này luôn luôn rao rảng “đảng đến để giải phóng toàn nhân loại”, “đảng đưa nhân loại đến chủ nghĩa cộng sản tốt đẹp”, “không có đảng thì sẽ không có nước Trung Quốc mới”, vậy thì rốt cuộc trong cốt tủy của nó là gì? Sự thật tàn khốc là trong gần 100 năm cầm quyền, nó đã tàn sát 80 triệu người Trung Quốc, nên cần phải nhìn thanh tỉnh rõ ràng. Nó là thứ được an bài trong vận thế lịch sử của cựu vũ trụ, là giai đoạn “Không” tối hậu của quy luật Thành-Trụ-Hoại-Diệt-Không của vũ trụ, là tổng đại diện của thế lực hắc thủ sử dụng hết thảy thủ đoạn để hủy diệt người Trung Quốc, hủy diệt nhân loại. Điều nó thực sự muốn hoàn thành chính là mục tiêu này, đây chính là điều mà thế lực biến dị trong cựu vũ trụ đã an bài để nó làm. Trong an bài lịch sử của cựu vũ trụ chẳng phải sẽ đào thải 9/10 con người sao? Vì vậy cái đảng này chính là một khâu tối tà ác trong đó.

Cho nên nó mới dùng trăm phương ngàn kế để tuyên dương thuyết vô Thần, thuyết tiến hóa nhằm phá hoại tín ngưỡng Chính Pháp, phá hoại Thần, bức hại người tu luyện. Trong các cuộc vận động chính trị nó đã tàn sát 80 triệu đồng bào Trung Quốc, còn hô hào “vĩnh viễn đi theo đảng”. Đi theo nó thì đi đến đâu? Vì nó đến từ địa ngục nên chỉ có thể đi theo nó cùng xuống địa ngục, hình thần toàn diệt.

Nội hàm của chữ đảng trong tiếng nước ngoài và tiếng Trung không như nhau, căn nguyên lịch sử tồn tại cũng khác nhau, mong quý đọc giả không nhầm lẫn điều này.

Chữ 毛 (mao): nét phảy ㇒ là tượng sinh biến ở Thiên cách; nét sổ móc cong 乚 ở trung tâm là biểu tượng cho thời âm dương phản bối, nét sổ 丨 đi xuống xuyên qua tam tài Thiên-Địa-Nhân, rồi biến thành nét móc cong từ vị trí số 8 nghịch Thiên mà hành, vị trí số 8 là vị trí Diệt, chủ về tử, sát, hủy diệt. Chữ mao là tượng biến loạn Thiên cách, hủy Thiên, diệt địa, diệt nhân. Người thế gian gọi là Mao ma đầu, thực sự rất đúng.

Chữ 澤 (trạch): giản thể là 泽. Ở Thiên cách chữ 目 (mục) đổ nằm ngang thành 罒 (tham khảo https://chanhkien.org/2023/10/mat-ma-phuong-dong-quyen-1-phan-27-chinh-kien-va-ta-kien-vu-tru-quan-bien-di-la-co-toi-loi.html) biểu hiện là tà kiến, có tội; phần bên dưới chữ thổ là, trong đó 丷 biểu tượng âm dương tương hợp, 二 (nhị: số 2) biểu tượng cho Âm, nét sổ 丨 hướng xuống,do âm dương ở dưới thổ mà sinh ra, trên đầu có sừng, chỉ có những thứ ma tính trong địa ngục mới có thể thấp hơn Địa cách.này biểu hiện tại thế gian chính là ma quỷ mê hoặc con người vứt bỏ không nhìn lương tâm, hết thảy chỉ nhìn vào tiền, nhìn vào nhân dân tệ, truy cầu vật chất.

Chữ 幸 (hạnh), con người ta đều cho rằng có hạnh tức là có phúc, nói về hạnh vận (may mắn), nhưng đâu biết rằng, từ tầng thứ cao mà nhìn, phúc tự bản thân nó đã là phúc, còn chữ hạnh 幸 này thực chất lại là tượng của sự đại bất hạnh. Mắc đại tội thì chỉ có nhập vào địa ngục, đâu có phúc tốt vận tốt được? Hạnh phúc là từ ghép chính phản không phải là từ ghép đồng đẳng, nó cũng tương tự như từ ân trạch, ân và tội là từ chính phản. Nói rằng “Trạch bị Đông phương” (người ta dùng câu nói này để nói về Mao Trạch Đông, ý nói tạo ân huệ cho phương Đông), hàm ý thực sự của nó là mang đến đại tội. Từ trạch này bị dùng sai nội hàm chính diện của nó từ rất lâu rồi, Võ Tắc Thiên không phải còn có Chùa Hoàng Trạch sao? E rằng người bình thường chưa từng nghĩ đến điều này, nên sẽ khó mà tiếp thu được chân tướng. Đầm lầy không khác vũng bùn là bao, càng dãy càng lún sâu, nó có chỗ nào tốt? Nội hàm chính diện của chữ trạch xác thực là do quá trình dùng sai trong thời gian dài tạo thành, nên mong quý độc giả hãy xem đây như là một câu chuyện.

Bộ thủy 氵là tượng Thiên Địa Nhân từ trên xuống dưới thông đạt như nước. Chữ 澤, lấy sai (罒, tà kiến) làm đúng (氵), đảo lộn Càn Khôn, ma đạo đã hoành hành thế gian.

Chữ 東 (đông), giản thể là 东. Là hướng mặt trời mọc, là vùng đất Thần Châu.

Mao Trạch Đông lấy sự biến loạn Thiên cách làm phương thức đấu tranh để hủy Thiên, diệt địa, diệt nhân, dùng tà kiến của vũ trụ quan đảo lộn để rao giảng chủ nghĩa đấu tranh giai cấp tàn khốc. Việc đó đã mang tới cho vùng đất Thần Châu ở phương Đông điều gì? Quý độc giả có thể xem lịch sử gần 100 năm qua là có thể thấy.

Vũ trụ mạt kiếp, ma đầu ứng kiếp mà sinh, vì diệt mà đến, là vì phản Thần, diệt nhân mà đến. Đảng cộng sản đã bỏ chữ sinh 生 trong chữ sản 産 thành chữ sản 产 giản thể, không có sinh tức là tử, như vậy thực chất “đảng cộng sản” đã trở thành “đảng cộng tử”.

Lột xuống mặt nạ, diện mạo chân thực của ma đầu đã lộ ra.

Ma ngang nhiên trắng trợn tác quái giữa ban ngày, sẽ dễ nhận diện hơn một chút.

Còn những con quỷ trên mình khoác lên các dạng các loại ngụy trang để làm tê liệt lương tri và tâm trí của con người thì không dễ dàng nhận diện rõ được. Đặc biệt là những con quỷ đang đội lốt người, chúng hóa trang để làm việc của con người, hát vang bài hát vì nhân dân, tự nhận mình là mẹ của nhân dân, ban cho họ chút đất đai mà nó đi cướp về như là chút lợi lộc, coi việc giết người phóng hỏa thành đạo lý cách mạng, coi cướp bóc trở thành chuyện đương nhiên của cộng sản, coi việc tàn sát người khác thành đấu tranh giai cấp, hợp pháp hóa bạo lực thống trị thành chuyên chính, đem tài sản của công chúng thành tư sản của đảng; những con quỷ này đã nắm được quyền lực chính trị vượt khỏi lương tri và ranh giới cho phép của con người, nên rất nhiều người ngược lại bị quyền lực này làm mờ mắt, lâu dần đã bị những con quỷ này làm tê liệt, ngày càng không thấy rõ được những quỷ kế của chúng nữa. Thậm chí còn có người quay trở lại nói tốt cho ma quỷ rằng “một quốc gia không thể như thế được, nó không thể xấu tệ đến thế được, tôi không tin”. Họ đã hoàn toàn không muốn thừa nhận mấy chục năm tà ác vừa qua là sự thật, lý trí của họ đã không tỉnh táo rồi.

Vào thời âm dương phản bối trong vũ trụ, chính tại chỗ trên đường tuyến 1-9 chính giữa Lạc thư, trong 10 phần, âm chiếm 9 còn dương chiếm 1. Trong các lời tiên tri quá khứ đều có những cách nói như “nhân dân mười phần lưu một”, “mười hộ lưu một hộ”, tức là trong an bài lịch sử của cựu vũ trụ, sẽ đào thải 9/10 phần những sinh mệnh không thể được cứu, chỉ giữ lại 1/10 phần những sinh mệnh được cứu độ sang vũ trụ mới, mở ra lịch sử mới của nhân loại, trong cựu vũ trụ trước đây là như thế.

Đây là định số trong vận thế của cựu vũ trụ, là thời gian biểu đã định ra cho chu kỳ nhân loại lần này; nhưng trên thực tế vì Chính Pháp đã khai truyền, Sáng Thế Chủ vì muốn cứu độ hết thảy chúng sinh, nên về cuối cùng loại an bài này đã có sửa đổi và kéo dài, nhưng dù như thế, cơ hội cũng chỉ lướt qua trong thoáng chốc.

Đại Pháp khai truyền, Pháp chính nhân tâm, vì thế mà đã thay đổi lại an bài đối với Đại Đào Thải con người của cựu Pháp lý. Có rất nhiều người sau khi nghe được chân tướng về Đại Pháp đã đưa ra lựa chọn đứng về phía chính, họ có thể nhờ đó mà thoát được kiếp nạn, sống sót về sau, bước vào kỷ nguyên mới của lịch sử. Đây cũng là phúc báo mà thiện niệm và lương tri của con người nhận được trong Đại Pháp.

Dịch từ: https://media.zhengjian.org/media/2021/05/27/dongfangmima-1.pdf

 

 

 

 

 

 

 



Ngày đăng: 26-08-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.