Loạt bài Mexico 2012 (6): Tam giới và “con người”



Tác giả: Vương Bân

[ChanhKien.org]

Nguồn hình: Chánh Kiến sưu tầm và thiết kế. Tranh Thiên Quốc: hoạ sĩ Jonathan Wiltshire, Tháp Chichen Itza chụp bởi Dennis Jarvis

Người Mỹ có một câu nói nổi tiếng đó là: “God Bless America!” (Chúa phù hộ nước Mỹ) và câu “In God We Trust” (Chúng ta tin vào Thượng đế) được in trên đồng đô la Mỹ với nhiều mệnh giá khác nhau. Đến Mexico tôi chợt nhớ ra một câu nói: “Ailen Love Mexico!” (Người ngoài hành tinh yêu Mexico). Quả đúng như vậy, Mexico là vùng đất được người ngoài hành tinh yêu thích. Có rất nhiều sự kiện đã được đưa tin, những sự kiện chưa được đưa tin lại càng nhiều hơn. Tôi đã từng hỏi một vài người bạn Mexico, hầu hết bọn họ đã tận mắt nhìn thấy UFO.

Truyền thuyết kể rằng tổ tiên của người Maya đến từ chòm sao cụm sao phân tán M45 (Pleiades), hay còn gọi là “chòm sao bảy chị em” (Ảnh: NASA)

Một trong những vụ người ngoài hành tinh nổi tiếng nhất thế giới gần đây là: Tại một nông trại ở Mexico, người ta đã phát hiện một “đứa bé ngoài hành tinh” vẫn còn sống bị mắc vào bẫy thú! Khi đó người phát hiện là Marao Lopez đã rất sợ hãi, ông muốn dìm chết “đứa bé ngoài hành tinh” đang còn sống này. Phải mất vài giờ đồng hồ, sau ba lần thử, Ông Lopez mới dìm chết được nó. Vài tháng sau, ông ấy cũng chết một cách bí ẩn. Người ta phát hiện Lopez bị thiêu sống trong xe ô tô của ông ấy bởi nhiệt độ cực cao, thi thể bị đốt cháy hoàn toàn thành tro. Đến nay. cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân. Không còn nghi ngờ gì nữa, Mexico là nơi được người ngoài hành tinh “yêu rồi”.

Họ có phải là “con người” không?

Thế giới rộng lớn, không chuyện kỳ lạ nào là không có. Từ căn phòng khách sạn cao hàng chục tầng ở thành phố Mexico nhìn xuống, người đi trên đường trông giống như đàn kiến. Trong đêm tối, tôi đang trầm tư suy nghĩ bên cửa sổ, tôi nghĩ: Trên thế giới này có bao nhiêu “người” nhìn bề ngoài thì là người, nhưng thực chất không phải là con người? Bằng huệ nhãn của người tu luyện có thể phân biệt được. Thậm chí còn có “người” ngay cả dùng mắt thường mà nhìn cũng không phải là người! Năm 1994, thành phố Mexico công bố một tin tức gây chấn động. Đường phố của thành phố này do một lần bị sụt lở bất ngờ, đã phát hiện ba “người chuột chù” trong ống cống nước thải dưới lòng đất. Ba “người chuột chù” này đã bị đè chết do đất sụt. Những người chuột chù này đều có thân hình nhỏ bé, ước chừng chỉ cao khoảng 3 feet (gần 0.9 mét), nhưng chân tay tứ chi đều hoàn chỉnh.

Suy nghĩ của tôi quay trở về 11-12 năm trước, không lâu sau khi Trung Cộng bắt đầu đàn áp tàn khốc Pháp Luân Công. Rất nhiều nơi ở thành phố Bắc Kinh tràn ngập ma khí, hoảng loạn. Rất nhiều người bạn đều nói về việc thậm chí chỉ ngồi trong xe đi một vòng quanh Trung Nam Hải hoặc Thiên An Môn, thân thể đã không tự chủ được mà phát run, phát lạnh, chân đứng không vững. Chín năm sau, tôi may mắn được trực tiếp thỉnh giáo một vị giác giả vĩ đại về hiện tượng năm đó, từ đó mới biết được vào thời điểm đó, tà ác và nghiệp lực của toàn vũ trụ đều bị ép xuống dưới, thân thể của chúng ta đương nhiên sẽ có phản ứng. Cũng tại thời điểm đó, vào một buổi chiều, tôi và một học viên Pháp Luân Đại Pháp đang đi bộ trên đường phố Bắc Kinh để đến thăm một vị đồng tu Pháp Luân Đại Pháp khác (nhân tiện nói một câu, việc này vào thời điểm đó bị coi là “phạm pháp” và đủ để bị lao động cải tạo). Nhìn thấy trước mặt có một “người” tiến đến, tôi định thần lại, trời ạ, đây đâu phải là người. Có vẻ như “cô ấy” là “nữ”, trông giống cơ thể của người nhưng lại có khuôn mặt của lợn. Khuôn mặt quái vật đó còn xấu hơn cả Trư Bát Giới trong Tây Du Ký. Nếu so với “người mặt lợn” này, thì Trư Bát Giới trên tivi cũng giống như tướng mạo của đại mỹ nam Phan An (thời Tây Tấn). Tôi lúc đó lập tức ngẩn người chết lặng, sửng sốt. Lại nhìn đồng tu bên cạnh mình, cô ấy đã sống đến ngoài 40 tuổi rồi chắc cũng chưa gặp qua loại “người” này, cô cũng sững người, lắc đầu môt cái rồi quay sang một bên. “Người” đó cũng nhìn thấy chúng tôi liền nhanh chóng bỏ đi. Sau khi đi qua một quãng đường dài, tôi và đồng tu dừng lại, trong tâm cảm thấy rất khó chịu. Thực sự buồn nôn. Phật gia giảng khi nghiệp lực của con người lớn rồi thì thứ xấu xí nào trên thế giới cũng đều xuất hiện. Sau khi bình tĩnh lại, tôi nói với người đồng tu bên cạnh: “Người đó phải tạo biết bao nhiêu nghiệp mới biến thành thế này, (chúng ta) đúng là nhân thân nan đắc!”

UFO và người Maya

Vào ngày 11 tháng 7 năm 1991, thành phố Mexico đã xảy ra một sự kiện UFO rất trọng đại. Ở khu siêu đô thị và các vùng lân cận, có trên một triệu người đã tận mắt chứng kiến sự kiện này. Có 17 máy ảnh ở nhiều địa điểm khác nhau đã đồng thời ghi lại cảnh tượng lúc đó, hơn nữa giữa các nhiếp ảnh gia cũng không hề quen biết nhau. Tiếp theo đó giới truyền thông Mexico rất bận rộn, thậm chí có đài truyền hình rất nổi tiếng còn sản xuất một chương trình kéo dài 10 tiếng để thảo luận về việc này.

Ngày 11 tháng 7 năm 1991 là một ngày vô cùng đặc biệt, năm 755, các thầy tế của người Maya cách đây hơn 1200 năm đã dự đoán rằng nhật thực toàn phần sẽ xảy ra vào ngày này, đánh dấu sự khởi đầu cho sự thức tỉnh của con người về “nhận thức đối với vũ trụ” và sự thay đổi của trái đất (thời kỳ canh tân) sắp bắt đầu. Ngày hôm đó, hàng ngàn hàng vạn cặp mắt nhìn lên bầu trời. Kết quả là sau 1:00 chiều ngày 11 tháng 7 năm 1991, những dự ngôn của người Maya dường như đã bắt đầu được triển hiện. Khi nhật thực toàn phần xảy ra, thành phố Mexico dần dần chìm vào bóng tối. Lúc này, một chiếc đĩa bay màu bạc xuất hiện trên bầu trời thành phố Mexico, trong video ghi lại được đĩa bay này xuất hiện trong thời gian khoảng 23 phút. Trong cuốn “Dresden Codex”, người Maya nói rằng: “Trong thời đại (kỷ nguyên mới) của kỷ mặt trời thứ sáu, những gì bị che giấu sẽ được phát hiện lần nữa, và chân tướng sẽ trở thành hạt giống của sinh mệnh. Những con dân của kỷ mặt trời thứ sáu sẽ là những người du hành giữa các vì sao”.

Một trong những bộ lịch bí ẩn của người Maya (Ảnh: Vương Bân)

Trong truyền thuyết, các trưởng lão của người Maya cho rằng người Maya thuở sơ khai đến từ chòm sao Pleiades. Từ chòm sao Pleiades này có thể nhìn thấy bảy ngôi sao sáng, giống như bảy vị Tiên nữ bước đi trong không gian vũ trụ. Vì vậy chòm sao Pleiades còn có tên gọi khác là “chòm sao bảy chị em”. Trong thần thoại Trung Quốc cổ đại cũng có bảy vị Tiên nữ hạ phàm thành thân với Đổng Vĩnh, đã biểu diễn một đoạn câu chuyện “Thiên Tiên phối” (Tiên nữ kết đôi). Trong Chuyển Pháp Luân, quyển 2 có nói: “Người trên thiên thượng là có thân thể, họ bay qua đây thì giống như chúng ta. Dưới đáy [những] núi lớn ở Trung Quốc là có chôn người trời; họ chết đi thì có [người] được chôn dưới núi”. Trong truyền thuyết, những sinh mệnh cao cấp đến từ chòm sao Pleiades trong thời kì văn minh Lemuria và Altans đã luôn duy trì mối liên hệ với người Maya, đồng thời trợ giúp họ khai sáng ra nền văn hóa Maya phát triển ở mức độ cao.

Những bản ghi chép của người Maya cổ và rất nhiều bằng chứng khảo cổ đã chứng minh người Maya đã biết về việc tu hành. Trên đồ gốm sứ và tác phẩm điêu khắc của họ đã mô tả lại các tư thế, thủ ấn và đả tọa lúc con người tu hành, v.v… Có thể khẳng định rằng, vào thời kỳ đầu người Maya phổ biến tu hành các pháp môn của Phật gia. Đến cuối thời kỳ Maya, điều họ tin là “yêu ma quỷ quái” hoàn toàn không có hình tượng người. Cuối thời kỳ Maya đã phổ biến chọn dùng việc hiến tế người sống đầy máu tanh, tim của người sống bị móc ra hiến tế cho “Thần” mà họ tin. Không chỉ người Maya, trong thời kỳ văn minh này, rất nhiều bộ lạc Indian châu Mỹ đều dùng người sống để hiến tế. Người Maya thời kỳ cuối khi cầu cũng là mong mưa thuận gió hòa, ngũ cốc bội thu, sớm đã quên mất ý nghĩa của đời người. Chỉ có tu luyện Đại Pháp mới có thể nhảy ra khỏi tam giới, thoát khỏi sinh tử, đến được Thiên quốc vĩnh hằng.

Vũ trụ viễn cổ

Tại một thời kỳ rất lâu rất lâu về trước, khi vũ trụ vẫn chưa có tam giới, trong đại khung khắp nơi đều là những thế giới của Thần Phật thánh khiết. Mỗi một thế giới đều có Vương hoặc Chủ của mình. Hướng lên các tầng trên thì, các hạt vật chất của thế giới càng cao thì càng vi tế, càng đạm hóa, càng mỹ hảo. Sinh mệnh cũng là càng lên cao càng tuấn mỹ, năng lượng càng lớn, niệm lực càng nhanh. Rất nhiều Thần Phật tuy rằng có hình tượng của con người (con người chính là chúng Thần dựa theo hình tượng bản thân mình tạo ra), nhưng lại mỹ diệu đến mức không thể nào dùng ngôn ngữ của con người để hình dung được. Còn có nhiều Thần có hình tượng khác nữa. Trong thế giới của Thần cũng có thực vật, động vật, như táo, chuối, quýt, sư tử, hổ và các loại thần thú, chúng tuy rằng là sinh vật của cảnh giới đó nhưng lại có thể hệ độc lập của riêng mình. Lại hướng lên tầng tầng, tầng cao nhất chính là vương của chủng sinh vật đó, Táo Vương, Chuối Vương, Sư Tử Vương, Hổ Vương, vv… Con người hiện đại biến đổi gen, lấy gen của hai loại sinh vật kết hợp lại với nhau, tạo ra chủng động thực vật mới. Ví dụ, nào là sư tử hổ, ngựa vằn la,v.v… Trên thực tế là làm việc xấu, việc lai tạp gen của hai chủng sinh vật sẽ cắt đứt mối liên hệ của sinh vật và thể hệ của chúng, không còn gốc rễ nữa. Loại sinh vật hỗn tạp này thì Thần không thừa nhận. Một khi chúng được sinh ra sẽ có rất nhiều khiếm khuyết về sinh lý, cả một đời thống khổ. Chỉ là người thường không biết.

Sau khi đến cảnh giới rất cao, hình tượng thân thể cũng không có nữa, hình thức của sinh mệnh là ánh sáng và năng lượng. Hạt vật chất vi tế có thể xuyên thấu hạt vật chất thô tháo. Sinh mệnh ở trên một tầng đối với sinh mệnh của cảnh giới thấp hơn là thần thông quảng đại tuyệt đối, một niệm là tạo thành thế giới.

“Một hạt cát, một thế giới, một chiếc lá, một cây bồ đề”

Vậy thì thế giới của Thần Phật nhiều như vậy ở nơi nào? Cổ nhân nói: “Một hạt cát, một thế giới, một chiếc lá, một cây bồ đề”. Các nhà vật lý hiện đại hiện nay nhận thức đến được “các hạt cơ bản nhất” cấu thành nên thế giới vật chất này của chúng ta có 12 loại, gồm có sáu loại hạt quark, ba loại lepton tích điện và ba loại neutrino. Bên dưới chúng là gì, khoa học hiện đại vẫn chưa nhận thức đến được. Nhưng theo cách nhìn của Phật gia, có vô số thế giới được cấu thành từ các lạp tử vi quan và vi quan hơn nữa. Phật Thích Ca Mâu Ni từng nói rằng, trong một hạt cát có tam thiên đại thiên thế giới, hạt cát ở bên trong tam thiên đại thiên thế giới của hạt cát kia lại có tam thiên đại thiên thế giới, vô cùng vô tận. Các nhà khoa học hiện đại đã phát hiện rằng lực xuyên thấu của neutrino là cực mạnh, có thể dễ dàng xuyên qua hàng chục triệu trái đất mà không gặp trở ngại nào. Đôi mắt của người thường là do phân tử cấu thành, nên không nhìn thấy được thế giới cấu thành từ vật chất vi quan hơn. Sinh mệnh thấp hơn một tầng cũng không nhìn thấy được thế giới ở tầng cao hơn. Nhưng con người thông qua tu luyện có thể nhìn thấy được sự việc phát sinh ở thế giới vi quan (Thiên thượng).

Thời gian của thế giới cấu thành từ lạp tử vi quan so với thời gian của không gian nơi con người sai biệt cực lớn. Thuyết tương đối của Einstein cho rằng khi tốc độ của vật thể đạt đến tốc độ ánh sáng thì nó sẽ cảm nhận được thời gian sẽ ngừng trôi, nếu vượt qua tốc độ ánh sáng sẽ xuất hiện “đảo ngược thời gian”. Người ta luôn tin rằng không có tốc độ của bất kì vật thể nào có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Tuy nhiên vào ngày 22 tháng 9 năm 2011, các nhà nghiên cứu của dự án “Opera” thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Gran Sasso của Ý công bố một kết quả nghiên cứu làm chấn động nền vật lý hiện đại. Họ̣ đã sử dụng một bộ thiết bị thu được chùm tia neutrino phóng ra từ trung tâm nghiên cứu hạt nhân châu Âu cách đó 730km và phát hiện rằng neutrino đã đến sớm hơn photon 60 nano giây (1 nano giây bằng 1/1.000.000.000 giây), tốc độ bay của chúng nhanh hơn tốc độ ánh sáng 2,47/100.000, tức là “chạy” nhiều hơn 7,4km mỗi giây. Thông thường, các hiện tượng mới trong vật lý hạt đạt đến 4 lần độ lệch tiêu chuẩn có thể được xác nhận, mà kết quả này đạt được đến 6 lần, xác suất lên đến 99.9999998%. Nhóm thí nghiệm MINOS của Mỹ vào năm 2007 từng đưa ra kết luận gần tương tự, phương pháp áp dụng của hai nhóm thí nghiệm gần như hoàn toàn tương đồng. Người Trung Quốc xưa thường nói: Trên trời mới một ngày, mà dưới đất đã qua nghìn năm. Khi thân thể bạn thu nhỏ lại, nhỏ đến mức mà đứng trên hạt neutrino cũng giống như bây giờ bạn đang đứng trên trái đất vậy, khi đó bạn sẽ thấy rằng thời gian và không gian của thế giới đó là một khái niệm hoàn toàn khác. Trong thế giới đơn nguyên của Thần Phật không có sự di động của thời gian, sinh mệnh cũng sẽ không bị già hay chết đi. Một năm mà Thần Phật nói cũng không phải là một năm mà con người nghĩ.

Những thứ được cấu thành từ các hạt vật chất càng vi quan thì càng vững chắc, muốn phân tách chúng cần dùng năng lượng càng lớn. Các nhà vật lý cần phải sử dụng máy gia tốc hạt cực dài để thu được các chùm hạt năng lượng cực cao mới có thể làm nổ tung nguyên tử, từ đó mới phát hiện được thành phần cấu tạo bên trong của nó. Mà muốn phân tách hạt quark, neutrino và các hạt vi quan hơn, thì khoa học hiện đại không thể làm được. Thế giới Thiên quốc và Phật quốc được cấu thành từ các hạt cực kỳ vi quan, đối với con người mà nói gần như là tồn tại vĩnh hằng.

Tam giới thuở sơ khai

Sau khi trải qua những năm tháng lâu dài, một số sinh mệnh trong vũ trụ xuất hiện “tự tư”. Lúc mới đầu con số không nhiều, từ cao tầng mà nhìn thì vật chất và tinh thần là nhất tính, “tự tư” làm cho thân thể những sinh mệnh này dần dần nặng hơn, chỉ có thể rớt xuống. Những sinh mệnh từ thế giới vô cùng mỹ hảo này từng tầng từng tầng rớt xuống tầng đáy của vũ trụ, nếu lại rớt xuống nữa sẽ bị tiêu hủy. Chúng Thần Phật đã xuất tâm từ bi mà sáng tạo ra tam giới, lần nữa cấp cho sinh mệnh một lần cơ hội cuối cùng. Tất cả vật chất trong tam giới đều cấu thành từ ngũ hành. Sinh mệnh có một thân thể vật chất hóa thì sẽ tồn tại sinh, lão, bệnh, tử, chịu cái khổ của luân hồi. Trong tam giới có chín tầng trời lớn (33 tầng trời nhỏ), sau đó lại sáng tạo ra con người hiện nay trong thế giới vật chất này, cùng với địa ngục gọi là tam giới. Tam giới thời kỳ đầu vốn không có con người, trên trái đất cũng không có con người. Những sinh vật “ngoài hành tinh” hình thù quái dị khi đó thực ra mới là chủ của địa cầu này. Gần đây trên mạng lan truyền “dân bản địa của trái đất – ghi âm phỏng vấn với người thằn lằn”, có những tình tiết trong đó là sự thật.

Phật gia giảng lục đạo luân hồi. “Lục đạo” là chỉ con người, A Tu La, súc sinh, ngạ quỷ, địa ngục. Tất cả sinh vật trong tam giới đều phải trải qua lục đạo luân hồi. Kinh Phật nói: “Vì có tình nên luân hồi mới sinh ra lục đạo, giống như bánh xe không có điểm cuối cùng và bắt đầu”. Tam giới tuy có khổ, nhưng có thể tu luyện và đề cao. Sinh mệnh trong tam giới, không thể xuất khỏi tam giới, trừ khi tu luyện đạt được tiêu chuẩn.

Mỗi một dân tộc trên trái đất, đều có một nguồn gốc đối ứng trên Thiên thượng. Mỗi tế bào của thân thể người, mỗi một kinh mạch đều được liên kết chặt chẽ với thế giới mà mình đã rời đi tại vi quan. Thời đầu lúc sáng tạo tam giới, trời định ra các chúng Thần Phật tự chịu trách nhiệm giáo hóa các chúng sinh trong thế giới của mình bị rớt xuống. Người bình thường rất khó lý giải chính xác được tại sao Thượng Đế (thần Giehova) trong Kinh Thánh không cho phép người Israel tín phụng Thần khác, Ông nói với vua Solomon rằng: “Nếu không tuân thủ những điều răn và luật lệ mà ta ban cho các ngươi mà đi phụng sự, kính bái Thần khác thì ta sẽ trục xuất người dân Israel khỏi vùng đất mà ta đã ban cho họ, thậm chí cả tòa thánh điện này mang tên ta, ta cũng sẽ vứt bỏ ngay trước mặt không quan tâm, làm cho người Israel trở thành đối tượng bị cười nhạo và châm biếm trong vạn tộc”. Cũng rất ít người thực sự hiểu được tại sao Thượng Đế nghiêm cấm Vua Solomon cưới người phụ nữ của chủng tộc khác về làm vợ. Khi Vua Solomon làm như vậy, ngài Giehova nói rằng: “Ta sẽ lấy Vương quốc của ngươi và ban quốc gia cho một trong các hạ thần của ngươi”. Thực ra khi con người không tin vào Thần của mình thì sẽ không còn hy vọng quay về Trời nữa. Và khi con người làm hỗn tạp nhân chủng, thì cơ sở để quay về Trời cũng không còn nữa.

Sau đó vì để giáo hóa chúng sinh trên trái đất, trong tam giới lại xuất hiện một chủng sinh mệnh khác, họ hoàn toàn vì để cứu độ chúng sinh trong thế giới của mình mà đến. Họ rất vĩ đại, khi chuyển sinh đến thế gian là không có tội. Tuy nhiên, bất kể là ai đến chuyển sinh đều bị xóa ký ức, mất đi tất cả những gì trước đây. Đến nơi này thì đều trở thành sinh mệnh giống với con người, đây là quy định của tam giới. Rất nhiều Thần Phật đã đến theo cách như thế cũng không quay về được. Càng đáng sợ hơn là trong những năm tháng dài đằng đẵng đó, cái “tự tư” này đã thẩm thấu đến tầng rất cao của vũ trụ. Dần dần đến mức sinh mệnh các tầng đều không cảm nhận được loại biến hóa này. Trong vũ trụ viễn cổ đã từng lưu truyền một dự ngôn rằng, chỉ có “Pháp Luân Thánh Vương” mới có thể triệt để giải quyết vấn đề này. Phật Thích Ca Mâu Ni năm đó cũng từng nói với chúng đệ tử của ông về chuyện của “Pháp Luân Thánh Vương”.

Trong tập tiếp theo tôi sẽ dùng nhận thức của mình giới thiệu với độc giả về sinh mệnh trong tam giới và trái đất thời viễn cổ.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/78314



Ngày đăng: 15-10-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.