Loạt bài Mexico 2012 (07): Người ngoài hành tinh thèm khát thân thể người



Tác giả: Vương Bân

[ChanhKien.org]

Trong tam giới có rất nhiều sinh mệnh có trí huệ, có sinh mệnh là hình người, giống hình người, cũng có sinh mệnh không giống hình người. Có người sinh sống ở không gian khác, cũng có người sống trên tinh cầu khác trong không gian vật chất của con người. Người hiện đại ngày nay gọi chung những sinh mệnh có trí tuệ và năng lực ghé thăm Trái Đất là “người ngoài hành tinh”. Thực ra, trong số họ có một số đã đến Trái Đất từ trước nền văn minh sớm nhất của nhân loại và là dân bản địa của Trái Đất.

Trong xã hội nhân loại hiện nay, có rất nhiều người giữ liên lạc với với người ngoài hành tinh. Có rất nhiều bài báo và ấn phẩm đã được xuất bản về vấn đề này. Trong các sách báo, báo cáo và thông tin trên internet, họ đều đứng tại lập trường của bản thân mình để nói về các chủng người ngoài hành tinh khác nhau. Cho dù là trong thật có giả, trong giả lại có thật, nhưng từ một lượng lớn thông tin đó, những người có trí huệ sẽ thấy rõ được ba thông tin quan trọng sau: 1) Trái Đất vào giờ phút này đã trở thành tiêu điểm của toàn vũ trụ; 2)Thân thể con người là hoàn mỹ, là mấu chốt để sinh mệnh dựa vào đó đề thăng lên những hình thức sinh mệnh cao hơn; 3) Người ngoài hành tinh rất thèm muốn thân thể người, một bộ phận người ngoài hành tinh tà ác đang nỗ lực đánh cắp thân thể con người.

Sinh vật có năng lực và trí tuệ có mặt ở khắp nơi

Chiểu theo “lục đạo luân hồi” để phân chia, một bộ phận “người ngoài hành tinh” thuộc về đạo “A tu la”. Có người dùng “UFO” làm phương tiện di chuyển, cũng có một số người tầng thứ cao hoàn toàn không cần dùng phương tiện nào cả. Trong sử sách và một số cổ thư văn hiến đã sớm có ghi chép về UFO hoặc những hiện tượng kỳ bí. Như vào thời nhà Hạ (năm 1914 TCN) có cuốn “Trúc Thư Kỷ Niên” ghi lại rằng: “Vào năm thứ tám, trên trời xuất hiện dị vật, 10 Mặt Trời xuất hiện”. Thời Đế Tân nhà Thương năm 48 “xuất hiện trong hai ngày”. Trong cuốn “Thập Di Kỷ” quyển 41 có ghi chép: “Có người dân Uyển Cừ, cưỡi thuyền ốc đến. Thuyền hình vỏ ốc, có thể lặn xuống đáy biển mà nước không chảy vào, thuyền ốc này còn được gọi là thuyền Luân Ba. Người Uyển Cừ cao 10 trượng, bện lông chim da thú che thân. Thủy Hoàng đàm luận với người Uyển Cừ, nói đến những chuyện trời đất thủa sơ khai, người đó nói ra như thể là tận mắt nhìn thấy vậy”. 3500 năm trước, dưới thời kỳ trị vì của vua Thutmosis đệ tam, UFO hình cầu được người dân mô tả là vòng lửa đã từng ghé thăm Ai Cập. Căn cứ vào những ghi chép trên giấy cói cổ đại, UFO hình cầu từng lượn lờ trên bầu trời vài ngày.

Sheldan Nidle đến từ Hoa Kỳ đã nhận được bằng thạc sĩ của đại học Buffalo và đại học Ohio. Vào những năm 70, ông là phó chủ tịch của công ty Syntar, chịu trách nhiệm sản xuất các chương trình khoa học. Từ khi còn nhỏ ông đã bắt đầu có nhiều hình thức tiếp xúc với người ngoài hành tinh và UFO. Trong ấn phẩm của mình, Sheldan Nidle đã tuyên bố rằng phân bố khắp các chiều không gian có trên 200.000 thành viên thiên hà tạo nên một liên minh. Trong đó có khoảng 40% “người ngoài hành tinh” là sinh vật hình người, số còn lại là các chủng hình thái động vật khác nhau, bao gồm hình dáng bò sát, côn trùng, lưỡng cư, gấu, ngựa, sư tử, rùa,v.v… Những nội dung này được công bố vào năm 2005 trong cuốn sách “Your Galactic Neighbor” (Hàng xóm giữa các vì sao của bạn). Trong cuốn sách khác của ông, “You Are Become A Galactic Human” (Bạn đang trở thành một người vũ trụ) nói rằng từ hàng chục triệu năm trước, “Đấng Sáng Thế” (Creator) đã quyết định trên Trái Đất hiện nay cần bắt đầu xuất hiện nền văn minh, “Thần Thời Gian” (Time Lord) sẽ đến thực hiện kế hoạch này. Sau đó trên Trái Đất xuất hiện đồng thời ba nền văn minh của sinh vật có trí huệ, một loại là “tộc người Khủng Long”, một loại là “tộc người Bò Sát”, loại thứ ba là “tộc người Cá Voi” có vú. “Tộc người Khủng Long” từ chòm sao Orion di cư đến đây. “Tộc người Bò Sát” còn được gọi là “người Thằn Lằn” từ chòm sao Nhân Mã di cư đến Trái Đất, ba chủng sinh vật được mô tả đều không phải hình người. Nhưng khoa học kỹ thuật của họ cực kỳ phát triển, và họ đi theo một con đường khác với khoa học kĩ thuật của nhân loại hiện nay, bởi vì họ đều biết vận dụng sức mạnh của “tinh thần”, thậm chí có thể phát triển vũ khí “tinh thần” để hủy diệt nền văn minh của đối phương.

Hệ Mặt Trời là tâm điểm bị tranh đoạt

Sheldan Nidle trong trang 30-36 của tác phẩm “Your first contact” (Liên hệ đầu tiên của bạn) còn đề cập đến sinh mệnh chính phụ trong vũ trụ viễn cổ đã từng phát sinh vô số cuộc chiến tranh tàn khốc. Giống như sự việc trong bức ảnh “Đại chiến tinh cầu”, có lúc một tinh cầu trong nháy mắt bị hủy diệt. Thần của hai bên chính phụ đều tuyên bố với chúng sinh của họ lời dự ngôn về “Ngày tận thế” (End-Time Prophecies). Lời tiên tri nói rằng, thế giới nước ở biên duyên của cánh tay chòm sao Orion của hệ Ngân Hà là nơi cuối cùng kết thúc chiến tranh trong vũ trụ, là chìa khóa để tiến tới hòa bình. Thế rồi rất nhanh, cả sinh mệnh chính và phụ đều phái hạm đội của mình đi tìm kiếm “Thánh địa” trong lời tiên tri. Khi các Thiên Sứ gỡ bỏ cái lồng bảo hộ được tạo thành từ ánh sáng, một hệ Mặt Trời mới đã hiện ra. Các vị Thần cũng xác nhận với chúng sinh trong thể hệ của mình rằng đây chính là địa điểm trong dự ngôn. Vậy là các sinh mệnh của cả hai phe chính – phụ đã phát động cuộc tranh giành hệ Mặt Trời. Phe phụ được đại diện bởi chủng tộc “người Thằn Lằn” và các sinh vật không phải hình người, còn phe chính cũng có rất nhiều chủng tộc do sinh vật có hình người làm đại diện. Hệ Mặt Trời vào thời viễn cổ có bốn thế giới nước (hành tinh): Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa và Maldek. Truyền thuyết kể rằng Maldek là hành tinh nằm giữa sao Hỏa và sao Mộc, ban đầu là hành tinh thứ năm trong hệ Mặt Trời, sau đó nó bị phát nổ trong cuộc chiến giữa các vì sao mà hình thành nên vành đai tiểu hành tinh như hiện nay. Chiến tranh còn phá hủy bầu khí quyển trên Sao Hỏa và làm nước trên Sao Kim bốc hơi cạn. Đến nay, chỉ còn bề mặt Trái Đất là thích hợp cho con người sinh sống.

Tại đây cần nói rõ một chút, có thể những sự việc trong vũ trụ mà Sheldan Nidle và sinh mệnh trí huệ mà ông ấy tiếp xúc biết được cũng rất có hạn. Trong sách của ông ấy cũng không nói rõ hệ Mặt Trời tại sao lại trở thành tiêu điểm tranh đoạt của sinh mệnh chính – phụ? Nguyên nhân phía sau là gì? Từ góc độ của giới tu luyện có lẽ những dự ngôn trong sách cổ thần thánh của Trung Quốc và Tây Phương là: Trên Trái Đất sắp xảy ra một sự kiện vô cùng đặc biệt, đây là hy vọng được đắc cứu của chúng sinh vũ trụ, đây là hy vọng của vũ trụ, cho nên chúng sinh các giới đều muốn đặt một chân vào đây. Trong tam giới có lý tương sinh tương khắc, trong chính có tà, trong tà cũng sẽ có chính, trong cùng một sinh mệnh đều có chính và phụ này. Vậy nên sẽ tạo thành một cục diện cực kỳ phức tạp.

Hành tinh Maldek thần bí

Ngay từ ngày 7 tháng 4 năm 1960, Tiến sĩ George King đã truyền tải một thông điệp đến từ người ngoài hành tinh, người ngoài hành tinh này (Mars Sector Six) nói rằng hành tinh Maldek bị hủy diệt là do người tiền sử đã phạm phải tội ác lớn nhất. Stwart A. Swerdlow trong cuốn sách “Xung đột và sáng tạo” của mình cũng nói rằng hành tinh Maldek đã bị nổ tung trong cuộc chiến giữa người tiền sử và “người Thằn Lằn”.

Giả thuyết về hành tinh Maldek dường như liên tục được chứng minh. Năm 1766, một nhà thiên văn học người Đức J.Titius đã tình cờ phát hiện ra một dãy số: (n+4)/10, có thể cho ra khá chính xác bán kính quỹ đạo của các hành tinh đã biết tại thời điểm đó. Khi chúng ta thay thế n = 0, 3, 6, 12, 24, 48, 96 và 192, kết quả là 0.4, 0.7, 1.0, 1.6, 2.8, 5.2, 10.0 và 19.6. Những con số này vừa vặn chính là số đơn vị thiên văn từ các hành tinh đến Mặt Trời. Một đơn vị thiên văn (AU) được định nghĩa là khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời, xấp xỉ 93.000.000 dặm. Năm 1972, giám đốc đài thiên văn Berlin là J.Bode sau khi biết được đã đem nó công bố cho giới thiên văn. Vào năm 1781, sau khi phát hiện ra Sao Thiên Vương, đã tiến thêm một bước chứng minh rằng công thức này là đúng. Ông Bode đã đề xuất rằng ở giữa quỹ đạo của Sao Hoả và Sao Mộc có thể vẫn còn một hành tinh khác. Bởi vì công thức suy luận này chỉ duy nhất xuất hiện ngoại lệ ở vị trí 2,8 đơn vị thiên văn. Nếu chiểu theo công thức này thì ở vị trí đó đáng lẽ phải có một hành tinh, nhưng đến nay ở đó xuất hiện rất nhiều tiểu hành tinh và những mảnh vỡ thiên thạch tạo thành.

Giáo sư Michael Ovenden, nhà thiên văn học tại khoa Địa vật lý và thiên văn học và Viện khoa học thiên văn vũ trụ tại Đại học British Colombia ở Vancouver – Canada đã dành 25 năm để xây dựng lên một số bằng chứng thuyết phục chứng minh rằng, vành đai tiểu hành tinh trong hệ Mặt Trời xác thực là do một hành tinh nổ tung tạo thành. 1) Những tiểu hành tinh và thiên thạch này nhất định phải đến từ một thể hoàn chỉnh lớn, bởi vì chúng hình thành một dạng kết cấu tinh thể rất phức tạp, loại tinh thể này chỉ có trong quá trình làm lạnh cực kì chậm qua hàng triệu năm mới có thể hình thành. Đường kính tổng thể lớn này ít nhất phải từ vài trăm đến vài nghìn dặm. 2) Nhiều thiên thạch bị từ hoá, như thể chúng bị làm lạnh bởi từ trường của hành tinh lớn đang quay. 3) Hầu hết các thiên thạch có chứa sắt đều cho thấy đã từng hấp thụ tia bức xạ vũ trụ gấp hàng chục lần, rõ ràng là chúng được hình thành từ bức xạ nhiệt hạch của vụ nổ hành tinh. 4) Chỉ có vụ nổ nhiệt hạch mới có thể tạo ra nhiệt độ cực cao để tạo thành rất nhiều nham thạch nóng chảy hình dạng thủy tinh và quả cầu kim loại trên bề mặt của các tiểu hành tinh và thiên thạch. Nói cách khác, những sinh vật có trí huệ đã gây ra vụ nổ của hành tinh này.

“Người Thằn Lằn” đã từng thống trị Trái Đất?

Nếu giả thuyết hành tinh Maldek là có bằng chứng, thì giả thuyết về “người Thằn Lằn” cũng không phải là vô căn cứ. Ở Mỹ, nhiều người nói rằng đã tận mắt nhìn thấy “người Thằn Lằn”. Người ta từng chứng kiến “người Thằn Lằn” nửa người nửa thú tại khu vực đầm lầy ngoại ô Beeville, Nam Carolina, Mỹ; có ít nhất 12 bản ghi chép về vấn đề này. Chúng cao hai mét, khắp người có những đốm xanh, mỗi bàn tay chỉ có ba ngón, còn mọc ra một cái đuôi dài, cuối phần đuôi giống như ống tiêm, dáng đi thẳng đứng, rất khỏe, có thể dễ dàng lật nhào một chiếc ô tô, chúng chạy nhanh hơn cả ô tô. Dấu chân của chúng dài khoảng 35 đến 45 cm, in rất rõ ràng trên nền đất cát cứng. Đài phát thanh WCOS của Nam Carolina đã treo giải thưởng trị giá 1 triệu USD cho dũng sĩ bắt sống “người Thằn Lằn”, nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai bắt được.

Stwart A. Swerdlow đến từ Mỹ đã tiết lộ rằng, ông đã từng làm việc tại căn cứ bí mật của Dự án Montauk ở New York. Ông nói rằng toàn bộ phạm vi công việc của Montauk bao gồm hợp tác với người ngoài hành tinh, đường hầm thời gian, truyền tải tức thời, thí nghiệm kiểm soát ý thức, v.v… Sau khi dự án này kết thúc, hầu hết các nhân viên đều bị “tẩy não” hoặc “trừ khử”, chỉ có một số ít người trốn thoát thành công và bắt đầu công khai kể lại cuộc sống của mình. Stwart A. Swerdlow kể rằng, vào những niên đại vô cùng xa xưa, thiên hà Draco là nơi sinh sống của một chủng sinh vật trí tuệ cao – Reptilian (“sinh vật giống loài Bò Sát” hay còn gọi là “người Thằn Lằn”). Stwart cho biết, trong thời gian làm việc ở Montauk, ông đã từng thông qua phương tiện kỹ thuật cao để tiến hành “giao tiếp cảm ứng tâm linh” với “người Thằn Lằn” ở thiên hà Draco. Ông cho rằng ở một mức độ nào đó, “người Thằn Lằn” hay “người Bò Sát” là những sinh vật sớm nhất đến Trái Đất trước con người.

David Icke là nhà văn người Anh, có người coi ông là kẻ điên. Trong bộ phim, khi David đến thăm một thầy tế ở Nam Phi tên là Mutwa, Mutwa tiết lộ rằng Châu Phi cổ đại từng bị người Thằn Lằn thống trị, chính anh ấy cũng đã từng bị bắt cóc. Trong phim, Mutwa đã lấy ra một bức tranh vẽ thứ mà anh ấy gọi là người Thằn Lằn. Những đồ vật trong bức tranh cũng không phải hiếm thấy. Trong đền thờ Thần Hathor ở Dandarah, Ai Cập, cũng có bức tranh tương tự trông giống người Thằn Lằn đang đứng cạnh Pharaon.

Truyền thuyết về Điểu Xà Thần xuất hiện trên khắp thế giới. Theo truyền thuyết cổ xưa của Mexico, “Điểu Xà Thần” đã ban tri thức cho người Trung Mỹ. Nền văn hiến Yucatan nói với người dân khu vực bản địa về “Anh diêng” rằng tên thật của họ có nghĩa là “Truyền nhân của rắn”, tên người cai trị của họ là “Itzamna”, có nghĩa là “Thằn Lằn”, và được khắc họa với hình tượng nửa người nửa rắn. Hãy xem những bức bích họa của người Maya trên internet.

“Người ngoài hành tinh” thèm khát thân thể người

Cho dù người ta từng coi nền văn minh cực kỳ phát triển của “người Thằn Lằn” là “thần thánh”. Nhưng “người Thằn Lằn” dường như lại rất thèm muốn thân thể người. Gần đây trên mạng lưu truyền “Cuộc phỏng vấn người Thằn Lằn” bí ẩn. “Người Thằn Lằn” nói với người phỏng vấn: “Nếu các bạn có thể tiến thêm một bước nữa, thì loài người các bạn không cần dựa vào phương thức khoa học kỹ thuật vẫn có thể đạt được một ‘Bình Nguyên’, đến mức thân thể các bạn được cấu thành từ vật chất chưa được biết tới, vậy thì các bạn có thể trở thành sinh mệnh mạnh mẽ nhất mà các bạn nghĩ đến”. Họ còn chỉ ra rằng: Có những sinh mệnh cực kỳ cao cấp đang phát triển bên ngoài “Bình Nguyên” này, họ chỉ cần dựa vào ý niệm là có thể tiêu diệt tất cả mọi thứ của “người Thằn Lằn”. “Người Thằn Lằn” từ trước tới nay, chỉ có ba lần cơ hội tiếp xúc với loại sinh mệnh cao cấp này. Nhưng những sinh mệnh cao cấp này đối với “người Thằn Lằn” và con người là tuyệt đối vô hại, bởi vì sở thích của họ là khác biệt. Cá nhân tôi lý giải, thì những lời này cũng giống với câu “nhảy ra ngoài tam giới, không ở trong ngũ hành” của giới tu luyện. Vật chất trong tam giới được cho là cấu thành từ “kim, mộc, thủy, hỏa, thổ”. Khi tầng thứ tu luyện của thân thể người vượt qua khỏi tam giới, thân thể vật chất này hoàn toàn được vật chất cao năng lượng thay thế. Lúc đó con người sẽ trở thành sinh mệnh cao cấp ngoài tam giới, thần thông quảng đại.

Một bộ phận người ngoài hành tinh tà ác ở không gian tầng thấp chỉ muốn chiếm đoạt thân thể người hoặc tinh hoa của thân thể người. Trong các sách cổ của Trung Quốc có rất nhiều câu chuyện về yêu ma quỷ quái ăn thịt người, ăn tim người. Trong “Tây Du Ký” rất nhiều yêu quái chỉ muốn ăn thịt Đường Tăng, họ tin rằng ăn thịt Đường Tăng có thể trường sinh. Trong câu chuyện “Họa Bì” có kể về một con quỷ muốn ăn tim của một thư sinh.

Đặc điểm chung của một số “thần minh” mà các bộ lạc ở Trung Mỹ cung phụng đều là yêu cầu cúng tế người sống. Lấy Quetzalcoatl còn gọi là “Điểu Xà Thần” (con rắn lớn thân dài có lông màu xanh) làm ví dụ, nó lấy trái tim của tù binh và đặt tù binh lên Kim Tự Tháp của người Maya, do vị Chủ Tế tư mổ lấy tim của tù binh làm tế phẩm (Hình 2). Người Aztec ở Mexico cũng đối xử với tù binh như vậy. Trên một bức bích họa cổ khác vẽ người Aztec đang cúng tế trước Kim Tự Tháp lớn thờ Thần Mặt Trời ở phía đông bắc thành phố Mexico (ảnh 3). David Icke, cũng trong cuốn sách “The Biggest Secret” (Bí mật lớn nhất) và “Tales from the Time Loop” (Những câu chuyện từ vòng lặp thời gian), đã miêu tả một nghi lễ quan trọng trong văn hóa Babylon và văn hóa Trung Mỹ – hiến tế máu. Trong truyền thuyết của người Babylon, người Sumer sống ở Iraq cổ đại đã đem những đứa trẻ làm tế phẩm hiến cho “thần minh” đến từ các vì sao.

Tại sao lại dùng người sống để hiến tế cho “thần minh”? Người Trung Quốc thường nói: “Ăn gì bổ nấy”. Có lẽ trong cơ thể con người có những vật chất mà bọn yêu ma quỷ này muốn. Nhà ngoại cảm người Mỹ Stewart A. Swerdlow tiết lộ rằng: Một loại người Thằn Lằn đột biến chỉ có thể duy trì ngoại hình cơ thể con người bằng cách thường xuyên hấp thu hooc-môn, máu và thịt của con người. Nhưng chúng lo ngại rằng hành động này sẽ dẫn đến tâm lý phản kháng của con người, vậy nên thường lợi dụng các nghi thức tôn giáo dưới hình thức hiến tế thân người để đáp ứng được nhu cầu này.

Thế gian có bao nhiêu người có thể hiểu được hàm nghĩa thực sự của câu “Thân người khó đắc, Phật Pháp khó nghe thấy”? Rất nhiều người không biết quý trọng thân thể của mình, nào là ma túy rượu chè, hạ thấp bản thân, trong khi người ngoài hành tinh vì để đắc được thân người mà hao tận tâm trí. Một số “người ngoài hành tinh” rất say mê với thí nghiệm di truyền. Các nơi trên thế giới đều có báo cáo về sự mất tích bí ẩn của người và động vật, có người bị cắt đi phôi thai một cách bí ẩn. Nhưng thân thể người từ hồng quan đến vi quan đều do chúng Thần tạo ra, cho đến cực vi quan cực vi quan là hoàn mỹ như thế, đây đâu phải là điều mà kỹ thuật của người ngoài hành tinh có thể đạt được? Tôi hiểu rằng những dân tộc và cá nhân thực sự tín ngưỡng vào chính Pháp, chính giáo thì người ngoài hành tinh không dám động đến. Để cắt đứt mối liên hệ giữa con người và các Chính Thần, họ đã sử dụng hai thủ đoạn hèn hạ: Một là cấp cho con người “thuyết tiến hóa” và khoa học cực kì nông cạn, hai là làm hỗn tạp nhân chủng. Mexico là vùng đất thảm họa với nhân chủng hỗn tạp vào thời cận đại, đây có thể là một nguyên nhân khiến người ngoài hành tinh “yêu” Mexico đến vậy.

Bất luận là người ngoài hành tinh hay con người mà muốn đóng vai “Thần” hay “Thượng Đế”, thì nhất định sẽ chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của chúng Thần. “Atlantis” là một nền văn minh tiền sử cực kỳ tiên tiến trên Trái Đất, thời hậu kỳ của nó cũng xuất hiện một số lượng lớn thí nghiệm di truyền để “tạo ra” vật chủng. Vì con người đã đóng vai diễn của “Thần”, do đó toàn bộ lục địa đã chìm xuống đáy biển.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/78525



Ngày đăng: 20-10-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.