Hoa Ưu Đàm nở (Ảnh)



Tác giả: Phương Minh

[Chanhkien.org] Tóm tắt: Những báo cáo về hoa Ưu Đàm nở đã đến từ khắp nơi trên toàn Trung Quốc. Những bông hoa Ưu Đàm này báo hiệu cho mọi người rằng Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã hạ thế và đang truyền Pháp để cứu độ chúng sinh.


Hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Lai Châu, tỉnh Sơn Đông.

Có một đệ tử Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) sống ở ngoại ô thành phố Lai Châu, tỉnh Sơn Đông. Thời gian gần đây, người đó thấy 2 cây lúa mỳ phát triển cao kỳ lạ. Khi anh và mọi người nhìn kỹ gần hơn thì thấy rằng có những bông hoa Ưu Đàm mọc trên cây. Hơn nữa, cũng có những bông hoa Ưu Đàm trên cây cà tím và cây táo.

Hoa Ưu Đàm nở ở quận Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Tôi sống ở quận Bạch Vân, thành phố Quảng Châu. Vào đầu tháng 6/2009, 11 bông hoa Ưu Đàm đã nở trên một cái cây ở cổng vòm. Chúng mọc trên mặt sau của lá hoặc mép lá. Trên một cái lá có 6 hoa, còn những hoa còn lại thì phân tán trên mặt sau của các lá khác. Thật là khó để chụp những bông hoa này, bởi vì một người phải lật chiếc lá lên trên và dùng kính lúp để chụp hình. Với kinh nghiệm chụp hình còn hạn chế, chúng tôi đã chụp được những bức hình bên dưới.

Sau khi đọc một loạt các bài báo của các bạn học viên về hoa Ưu Đàm, tôi đã nhận ra loài hoa này thật là kỳ diệu phi thường. Sư phụ luôn luôn ở bên cạnh, quan tâm, lo lắng cho chúng ta.

Hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông.

Một lần, một đệ tử Đại Pháp ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông đi tới công viên vào buổi sáng, cô để ý thấy hoa Ưu Đàm nở trên chiếc lá của một cái cây. Cô đã ngắt chiếc lá cầm về nhà.

Hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.

Ngày 27 tháng 6 năm 2009, 65 bông hoa Ưu Đàm đã xuất hiện trên đèn sau ô tô của một đệ tử Đại Pháp. Điều này nhắc nhở các đệ tử Đại Pháp cần nhanh chóng làm tốt ba việc để cứu độ được nhiều người hơn nữa.

Hoa Ưu Đàm nở ở Bắc Kinh.

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 21 tháng 6 năm 2009, một đệ tử Đại Pháp ở Bắc Kinh đã tìm thấy 34 bông hoa Ưu Đàm trên tấm kính cửa sổ. Hai người bạn của anh cũng nhìn thấy chúng và họ cảm thấy thật may mắn.

Những bông hoa mọc trên tấm kính và chúng rất huyền diệu. Từ bức ảnh, có thể thấy mỗi bông hoa có một cuống gắn vào tấm kính.

Hoa Ưu Đàm nở báo hiệu rằng Thần Phật đã xuất hiện tại nhân gian.

Hoa Ưu Đàm nở tại Hồng Kông.

Vào khoảng 6 giờ 20 phút chiều ngày 18 tháng 6, khi đang đi đến Hoàng Đại Tiên để giảng chân tướng, một đệ tử Pháp Luân Công đã nhìn thấy hoa Ưu Đàm mọc trên một cột kim loại. Tôi nhìn thấy và đã dùng máy điện thoại chụp lại. Rất tiếc là tôi không mang theo máy ảnh tốt hơn bên mình, nếu không tôi đã chụp được những bức hình với độ phân giải cao.

Một đệ tử khác và hai người thường cũng nhìn thấy. Một người thường là nhân viên làm việc ở đó. Anh ấy nói rằng đã đọc rất nhiều kinh Phật và nghe nói về hoa Ưu Đàm trước đó. Tuy nhiên, anh chỉ tin rằng hoa có thể đem đến những vận may như trúng giải sổ xố, chứ không quan tâm đến những lời tiên tri về Đức Chuyển Luân Thánh Vương sẽ hạ thế và cứu độ nhân loại.

Một vài ngày trước, tôi đã lưỡng lự về việc đi đến nơi này để giảng rõ chân tướng. Vào buổi sáng thường không có nhiều khách du lịch, và buổi chiều thì lại còn ít hơn. Ngày hôm qua, chúng tôi rời khỏi đó vào khoảng 5 giờ chiều. Hôm nay, chấp trước của tôi vào sự thoải mái đã trỗi dậy. Thật may mắn, con gái tôi đã nhắc đi nhắc lại với tôi là phải đi giảng chân tướng. Tôi đã không gặp nhiều khách du lịch, và đang nghĩ ngợi là mình có thể lại lãng phí thời gian khi đến đây. Nhưng ngay sau đó hai chiếc xe buýt chở đầy khách du lịch đi tới, rất nhiều người đã vui vẻ nhận các tài liệu giảng chân tướng. Một người trong số họ nói rằng cô sẽ đọc những tài liệu này. Tôi nhắc cô hãy nhớ thoái đảng để có một tương lại tốt đẹp sau này. Cô gật đầu đồng ý và nói sẽ thoái.

Nếu những chấp trước của tôi vào sự thoải mái chiến thắng, tôi đã mất cơ hội cứu người và cũng không có cơ hội được nhìn thấy hoa Ưu Đàm. Sau khi trở về nhà, tôi đã cảm ơn con gái tôi. Tôi rất biết ơn sự an bài của Sư phụ cho tôi để nhận ra sự quan trọng của việc cứu độ chúng sinh. Chúng ta không được để chính chúng ta bị hủy diệt bởi dính mắc vào sự thoải mái, và chúng ta không thể bỏ mặc những chúng sinh không được cứu.

Hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh.

Vào giữa tháng 6, rất nhiều hoa Ưu Đàm đã nở ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh. Chúng nằm trên phố North YiJing, nằm cách đường phố Shiyiwei 200 mét tới trường cao đẳng… Ít ra cũng phải có vài chục bông mọc ở trên cây liễu và bạch dương. Chúng vẫn còn ở đó từ giữa tháng 6 đến tận bây giờ (tháng 7/2009) và trên một vài cây, thậm chí hoa còn nở nhiều lần. Một phụ nữ đi chợ nói cho tôi vào ngày 16 tháng 6, sau đó ngày 17 tôi đã chụp vài bức ảnh. Sau ngày mùng 2 tháng 7 tôi vẫn còn nhìn thấy một vài bông hoa Ưu Đàm xung quanh văn phòng chính quyền thành phố Thẩm Dương.

Những bông hoa Ưu Đàm báo hiệu Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã hạ thế và truyền Pháp để cứu độ chúng sinh. Chúng ta hy vọng rằng các đệ tử Đại Pháp sẽ tận dụng thời gian này tốt nhất để tất cả chúng sinh đều được cứu.


Hoa Ưu Đàm ở thành phố Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh.

Thời gian gần đây, người ta đã nhìn thấy hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh. Phật Thích Ca Mâu Ni một lần có nói rằng loài hoa này sẽ chỉ nở khi Đức Chuyển Luân Thánh Vương hạ thế và cứu độ chúng sinh. Chúng ta thật sự là vô cùng diễm phúc được chứng kiến sự kiện này.


Hoa Ưu Đàm lại nở ở thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc.

Sau một thời gian, rất nhiều hoa Ưu Đàm được phát hiện ở thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc. Gần đây, tôi lại nhìn thấy thêm nhiều hoa Ưu Đàm nở trên một cái cây. Tôi hy vọng rằng những ai vẫn còn đang ở trong mê có thể suy ngẫm tại sao một điều kỳ diệu phi thường như vậy lại đang xảy ra ở thời điểm này. Tôi cũng mong rằng sẽ nhiều người hơn nữa được biết sự thật và có một tương lai tốt đẹp, bởi vì thời gian này thật là vô cùng đáng quý.

 

Hoa Ưu Đàm nở ở thành phố Tần Hoàng Đảo.

Vào khoảng 5 rưỡi chiều ngày 22 tháng 6 năm 2009, người ta đã phát hiện hoa Ưu Đàm nở trong một bồn hoa bên ngoài một công ty ở quận Hải Cảng, thành phố Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc. Chúng mọc trên những chiếc lá và cành của một cây hoa hồng Trung Hoa. Một vài bông hoa mọc lan từ cây này sang cây khác – một vài cây thì có từ một đến hai bông, nhưng cũng có những cây có trên mười bông. Hoa Ưu Đàm cũng nở thành từng khóm lớn trên những quả nho.

Trong khoảng từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 6, người ta cũng tìm thấy hoa Ưu Đàm xuất hiện trên tấm kính chắn gió và cái hãm xung trên chiếc ô-tô của một công ty. Đây là lần thứ năm hoa Ưu Đàm được phát hiện ở công ty này. Bốn lần trước là vào các ngày 29/07/2007, 28/08/2007, 30/06/2008 và 20/07/2008.

Dịch từ:

http://pureinsight.org/node/5782



Ngày đăng: 23-08-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.