Vườn hoa Ưu Đàm khai nở tại tỉnh Quảng Ngãi (Ảnh)



Tác giả: Một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Quảng Ngãi, Việt Nam

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên lá cây ngà voi ở Quảng Ngãi, Việt Nam.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên lá cây ngà voi ở Quảng Ngãi, Việt Nam.

[Chanhkien.org] Tôi và con gái tôi đắc Pháp vào tháng 5/2011. Con gái tôi bị bệnh động kinh do di chứng của viêm màng não mủ từ lúc 6 tháng rưỡi tuổi, cháu điều trị ở bệnh viện tỉnh 14 năm, sau đó điều trị tại bệnh viện tâm thần trẻ em ở thành phố Sài Gòn 4 năm nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Trong 17 năm, ngày nào cháu cũng uống thuốc để cắt cơn co giật, nếu không thì cháu lên cơn co giật liên tục. Từ khi tu luyện Pháp Luân Công cháu đã khỏi bệnh, tinh thần minh mẫn hẳn lên. Đại Pháp và Sư phụ từ bi đã ban cho cháu một cuộc đời thứ hai.

Chứng nghiệm sự huyền diệu từ con gái tôi, cả gia đình tôi lần lượt đắc Pháp, đến cha mẹ tôi và vợ chồng em gái tôi cũng lần lượt đắc Pháp, nhờ vậy bệnh tật trên thân mỗi người như viêm xoang, thần kinh toạ, viêm họng mãn tính, v.v. đều được đẩy lùi hết, sức khoẻ càng ngày càng tốt lên; đạo đức, tâm tính ngày càng được nâng cao, gia đình hoà thuận, hạnh phúc. Cả gia đình chúng tôi được hưởng lợi ích từ Đại Pháp. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự từ bi khổ độ của Sư phụ. Và chúng tôi cũng xác định rằng đệ tử Đại Pháp thời Chính Pháp là phải trợ Sư Chính Pháp để cứu độ chúng sinh, làm tốt ba việc mà Sư phụ yêu cầu nên mọi người đều bước ra giảng chân tướng cứu người. Tôi cảm nhận được rằng để khích lệ chúng tôi Sư phụ đã ban cho chúng tôi một vườn hoa Ưu Đàm thật là kỳ diệu.

Vào ngày 23/03/2014 ở tại vườn nhà ba tôi ở huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, trong lúc chúng tôi đang kéo lưới sắt để rào xung quanh vườn, thì con trai tôi đã phát hiện ba đoá hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên thân một cây cau. Sau đó chúng tôi tiếp tục quan sát thì phát hiện hoa Ưu Đàm nở rất nhiều trên thân cây cau, cây hoa sứ, cây đu đủ, v.v. khắp cả vườn từ trước đến sau vườn dường như cây nào cũng có. Hoa Ưu Đàm Bà La nở trên khoảng hơn 40 cây cau và các loại cây khác, mỗi cây từ 5 đến 15 bông. Từ đó trở đi ngày nào cũng có hoa Ưu Đàm nở trong vườn chúng tôi. Đến ngày 11/4/2014, ba tôi phát hiện trên lá cây ngà voi có 21 bông hoa Ưu Đàm nở. Đến ngày 19/4/2014, ba tôi lại phát hiện 30 bông hoa Ưu Đàm nở trên quả chuối trong buồng chuối sắp chín.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên quả chuối.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên quả chuối.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên lá cây ngà voi.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên lá cây ngà voi.

Hoa Ưu Đàm Bà La nở trên thân cây sứ.

Hoa Ưu Đàm Bà La nở trên thân cây sứ.

Hoa Ưu Đàm Bà La trên thân cây cau.

Hoa Ưu Đàm Bà La trên thân cây cau.

Vào ngày 14/04/2014, tại nhà một học viên Pháp Luân Công tại huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, người ta đã phát hiện 27 bông hoa Ưu Đàm Bà La nở trên dây cước trong vườn cây cảnh, sau đó phát hiện 17 bông hoa Ưu Đàm nở trên cây đà sắt trên mái nhà, và quan sát tiếp thì thấy trên những lá phong lan mỗi lá có từ 15 đến 20 bông trắng như tuyết, cọng trong như cước.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên dây cước.

Hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên dây cước.

Vào ngày 22/04/2014, ba tôi lại phát hiện hơn 30 bông Hoa Ưu Đàm Bà La nở trên một cây khô.

Vào ngày 23/04/2014, con gái tôi phát hiện hoa Ưu Đàm Bà La nở ở cây cau vườn nhà tôi.

Tôi đã thông báo cho các học viên Pháp Luân Công trong vùng đến xem và chụp ảnh. Chúng tôi dùng kính lúp để nhìn thì thấy hoa có dạng hình chuông, cánh hoa trông rất rõ ràng, có hoa thì màu trắng như tuyết, có hoa thì phát quang đủ màu như bảy sắc cầu vồng vậy, trông rất đẹp. Cả gia đình tôi cùng các đồng tu đều cảm thấy rất vui mừng và xúc động.

Theo Kinh Phật ghi chép, “Ưu Đàm Bà La” trong tiếng Phạn, có nghĩa là “một loài hoa mang đến điềm lành từ Thiên đàng.” Quyển 8 Kinh “Huệ Lâm Âm Nghĩa” của nhà Phật viết: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loài hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc Chuyển Luân Thánh Vương hạ xuống thế gian con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài.

Tức là, theo Kinh Phật viết, sự khai nở của hoa Ưu Đàm báo hiệu Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã tới thế gian con người. Nói cách khác, Phật Thích Ca Mâu Ni đã có dự ngôn từ rất lâu để nói với con người thiên cơ rằng hoa Ưu Đàm sẽ khai nở khi Đức Chuyển Luân Thánh Vương truyền Pháp độ nhân.

Kinh Phật “Vô Lượng Thọ” cũng ghi lại rằng “con người sẽ phát hiện ra rằng hoa Ưu Đàm là một dấu hiệu tiên tri”. Sự khai nở của hoa Ưu Đàm, một sự kiện hy hữu chỉ xảy ra 3.000 năm một lần, là một dấu hiệu cho thấy thời kỳ Phật Pháp hồng truyền tại nhân gian để độ nhân đã bắt đầu.

Trên thế giới hiện nay, nhiều nơi đã phát hiện thấy xuất hiện hoa Ưu Đàm, ở Việt Nam cũng nhiều nơi phát hiện thấy loài hoa này, như ở Hải Phòng, Quảng Bình, Quảng Nam, Sài Gòn, Vĩnh Long, v.v.

Việc một vườn hoa Ưu Đàm khai nở như vậy cũng là một sự kiện hy hữu hiếm thấy. Đặc biệt là cả gia đình cha mẹ tôi và các con cháu đều là những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, pháp môn tu luyện Phật Pháp lấy Chân-Thiện-Nhẫn làm nguyên lý chỉ đạo, được Sư phụ Lý Hồng Chí truyền xuất ra từ năm 1992 ở Trường Xuân, Trung Quốc.

Chúng tôi thật sự vui mừng trong niềm vui thần thánh vì chúng tôi biết Sư phụ từ bi đã khích lệ chúng tôi hãy tinh tấn hơn nữa và làm tốt ba việc trên bước đường trợ Sư Chính Pháp để cứu độ chúng sinh. Việc hoa Ưu Đàm nở mỗi ngày một nhiều, từ chỗ ban đầu mỗi cây chỉ có từ 5 đến 10 bông, sau đó đến hơn 30 bông, tôi ngộ ra rằng Sư phụ muốn nhắc nhở chúng ta cố gắng giảng chân tướng để cứu nhiều người hơn nữa, gấp đôi, gấp ba lần số người nữa được cứu trong thời khắc Chính Pháp cuối cùng này. Cả gia đình tôi cùng các đồng tu vô cùng xúc động và cảm tạ sự từ bi vô hạn của Sư phụ đã khích lệ chúng tôi. Chúng tôi như hoà đồng cùng Phật ân hạo đãng.

Hoa Ưu Đàm khai nở cũng đúng vào dịp Ngày Pháp Luân Đại Pháp sắp đến (13/5/2014), chúng tôi viết bài này đồng thời xin gửi lời vấn an đến Sư phụ tôn kính và từ bi. Chúng con xin cố gắng tu luyện thật tốt, làm tốt những việc đệ tử Đại Pháp cần làm để không phụ công ơn khổ độ từ bi của Sư phụ.

Xem thêm:

>> Hoa Ưu Đàm huyền thoại lại khai nở tại Hải Phòng (Ảnh)
>> Hoa Ưu Đàm nở tại Hải Phòng, Việt Nam (Ảnh)



Ngày đăng: 29-04-2014

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.