Ưu Đàm Bà La hoa thần kỳ



Tác giả: Hàn Mai – Đệ tử Đại Pháp ở Hồ Nam

[ChanhKien.org]

Tôi là một đệ tử đắc Đại Pháp vào tháng 4 năm 2000, sinh ra tại vùng nông thôn, ở nhà làm ruộng làm vườn. Từ năm 2008 đến năm 2022, mỗi năm nhà tôi đều có hoa Ưu Đàm khai nở.

Năm 2008, tôi đã nhìn thấy một chùm hoa Ưu Đàm Bà La trên một quả quýt trên cây trong vườn nhà, lúc ấy tôi chưa dám chắc, liền đem đối chiếu với bức ảnh chụp hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên tượng Phật tại một ngôi chùa ở Hàn Quốc trong tài liệu chân tướng, mới xác định được là đúng. Sau khi mẹ của tôi (cũng là đồng tu) đến xem, lúc ấy bà không dám tin, sau đó nhà tôi năm nào cũng có hoa Ưu Đàm khai nở, bà đều biết. Có một năm hoa thần cũng đã khai nở trên cây ớt nhà bà.

Theo tài liệu giới thiệu, “Ưu Đàm Bà La hoa” là phiên âm tiếng Phạn, nghĩa là linh thụy hoa, không khởi hoa, khởi không hoa… được tôn kính như thánh hoa của Phật giới, 3000 năm mới nở một lần.

Năm 2010, đứa con trai đang học tiểu học của tôi khi đang chơi ở sân nhà, thì nhìn thấy một chùm hoa Ưu Đàm Bà La nở trên trái đào lông của cây đào trước cửa nhà.

Từ năm 2014 đến năm 2015 tôi và chồng đi làm công ở Quảng Đông, chúng tôi thuê phòng ở trọ. Có một lần sau khi phát chính niệm xong lúc 12 giờ đêm, khi mở mắt ra tôi nhìn thấy mặt ngoài ngón cái của tay trái nở hai bông Ưu Đàm Bà La hoa, tôi dụi dụi mắt trái, dụi dụi mắt phải, vẫn không dám tin, liền gọi chồng đến xem, chồng tôi vừa xem thì nói là thật rồi (Ưu Đàm Bà La hoa). Anh ấy liền giúp tôi chụp hình lại. Một ngày không lâu sau đó, tôi sắp đến giờ đi làm, liền muốn đun một ấm nước sôi, đợi tan ca về nhà là có nước nguội uống. Liền lấy nước đun, mấy phút sau, nước đã đun xong, tôi đi rút điện, thì nhìn thấy trên tay cầm của ấm nước đã nở một bông Ưu Đàm Bà La hoa. Hơn một năm sau, khi chúng tôi quay về nhà, bông Ưu Đàm Bà La hoa ấy vẫn đang nở trên tay cầm của ấm nước!

Hàng năm trên thân cây, trên cành cây, trên lá, trên quả, trên sợi bông nở ra của cây bông nhà tôi trồng, đều có Ưu Đàm Bà La hoa, đôi lúc trên các loại cây ăn quả (cây đào, cây mận, cây quýt) cũng đều có Ưu Đàm Bà La hoa, gió mát hiu hiu, mặt dưới những chiếc lá bị thổi ngửa lên đều nhìn thấy từng vạt từng vạt Ưu Đàm Bà La hoa trắng muốt.

Năm ngoái, nhà tôi ba lần có Ưu Đàm Bà La hoa nở, có bông nở trên cành cây bông, có bông nở trên quả cà chua trong vườn rau, có bông nở trên quả thanh long.

Nói ra thật thần kỳ, “Ưu Đàm Bà La hoa” còn gọi là “Không khởi hoa”, “Khởi không hoa”, xác thực là không sai, tôi tận mắt nhìn thấy, nở trên tay tôi, trên ấm nước, trên quả thanh long. Tháng 7 năm 2022, đứa con gái đang sống trong thành phố sắp sinh em bé, tôi lên chăm sóc con, mồng 1 tháng 7, tôi thấy quả thanh long trong tủ lạnh nhà con gái không còn tươi nữa, liền mang ra hỏi con có ăn không, con tôi trả lời không muốn ăn tôi bèn đặt lại vào trong tủ lạnh. Đến hôm sau tôi đem thanh long ra chuẩn bị ăn, thì thấy trên đó đã nở một bông Ưu Đàm Bà La hoa.

Bởi năm nào hoa cũng nở, người trong nhà, bạn bè thân quyến, bà con trong thôn đều biết. Có một hôm trong mấy năm gần đây, con gái tôi nhìn thấy bông Ưu Đàm Bà La hoa đặt trong nhà bỗng nhiên hô lên: “Mẹ ơi, bông Ưu Đàm Bà La hoa nở ra rồi, từng cánh từng cánh hoa, không phải là nụ hoa (búp hoa) như trước nữa”.

Vì ngộ tính của tôi kém, nên Ưu Đàm Bà La hoa đã nở bên tôi suốt 15 năm qua, tôi không ngộ được mình cần viết ra trải nghiệm này để chứng thực Đại Pháp, chứng thực sự từ bi vĩ đại của Sư phụ. Thật hổ thẹn, so với các đồng tu tu tốt, thật là kém xa quá. Ưu Đàm Bà La hoa khai nở tôi chỉ ngộ được rằng: Sư phụ đang khích lệ tôi tinh tấn thực tu. Thực sự tôi nên viết điều này ra từ sớm để nói cho con người thế gian biết rằng: Đại Pháp độ nhân, Chân Phật đang ở thế gian, Sư phụ của tôi là đến để độ nhân! Chớ nghe theo sự lừa dối của thuyết vô thần mà Trung Cộng tuyên truyền. Nó là ác ma đến hủy diệt loài người. Cần dùng lương tri của mình phân rõ thiện ác, lựa chọn thiện lương, thoái xuất khỏi tổ chức tà ác của Trung Cộng, mới có được tương lai tốt đẹp.

Tu luyện đã hơn 20 năm, là Sư phụ đã cấp cho tôi sinh mệnh thứ hai này, dạy tôi cách làm người, dạy tôi tu luyện, vì tôi mà lao tâm khổ trí. Cảm ân ơn cứu mệnh và sự từ bi khổ độ của Sư phụ! Cảm ân sự từ bi che chở và sự khích lệ trên cả chặng đường qua của Sư phụ!

Ưu Đàm Bà La hoa thần kỳ, thanh khiết vô ngần, là thánh hoa nơi Phật quốc, cổ vũ tôi tinh tấn trên con đường trở thành Thần! Tinh tấn! Lại tinh tấn hơn nữa!

Nơi tôi ở là vùng làm bông, mấy năm nay, nhà các đồng tu ở quanh tôi cũng lần lượt khai nở Ưu Đàm Bà La hoa, đặc biệt nở thành từng mảng từng mảng trong ruộng bông, thật sự hoành tráng.

Cảm tạ Sư phụ! Cảm ơn đồng tu! Hợp thập.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/284422



Ngày đăng: 06-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.