Xuất một niệm “diệt”, quỷ sắc dục tiêu tan



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Gần đây tôi nằm mộng, tôi thấy mình đang đứng trong một vườn rau, bỗng nhiên xuất hiện trước mặt tôi một con yêu tinh. Trực giác mách bảo tôi rằng: Đó là quỷ sắc dục. Tôi cần diệt trừ nó. Vì vậy, tôi đưa hai tay lên qua đầu và nắm chặt lại, cứ như thể là tôi đang ném vật gì đó vào con quỷ, mặc dù thực tế ở trong tay tôi không cầm gì cả. Tôi chỉ nghĩ rằng mình hành động như thể mình đang cầm vũ khí trong tay. Tôi hạ gục con quỷ, nhưng nó vẫn còn thở mà chưa chết hẳn. Lúc ấy, tôi nhận thức rõ ràng hơn và thấy mình không cầm bất cứ thứ gì để đánh bại con quỷ. Vậy dùng tay liệu có ích gì? Cần trực tiếp tiêu diệt nó. Do đó, tôi xuất niệm “Mie” (Diệt), nhắm thẳng vào con quỷ. Khi tôi hình dung ra chữ “Mie” (滅), tôi thấy con quỷ ngay lập tức bị giải thể, những mảnh vụn của nó nổ tung trong không trung rồi biến mất.

Ngay sau đó, tôi tỉnh dậy và mơ hồ nhận ra rằng mình đã thực sự tiêu diệt quỷ sắc dục. Tôi nhớ lại xem chính xác là mình đã làm những gì trong toàn bộ quá trình ấy. Niệm đầu tiên của tôi là sử dụng cách thức của người thường: dùng vũ khí đánh con quỷ. Mặc dù tôi đánh hạ được nó, nhưng nó vẫn còn thoi thóp. May mắn thay, niệm thứ hai của tôi là niệm chữ “Mie” (Diệt). Chỉ với một niệm đó, sự việc đã được giải quyết. Điều này làm tôi nhớ đến đoạn Pháp Sư phụ giảng trong Chuyển Pháp Luân:

“Người ngồi chỗ kia, không động tay không động chân, mà có thể làm những điều mà mọi người dùng hết cả tay lẫn chân cũng không làm được…”

Việc dùng suy nghĩ người thường rất rõ ràng đã trở thành thói quen của tôi. Nhưng làm đệ tử Đại Pháp, yêu cầu đối với chúng ta là liên tục chuyển biến quan niệm con người, dùng chính niệm như một vị Thần. Kỳ thực, đó mới chính là chân ngã thực sự của chúng ta. Khi xuất hiện vấn đề, dùng Thần niệm liền lập tức có thể giải quyết.

Trên đây là trải nghiệm và thể ngộ của bản thân, xin được chia sẻ cùng các đồng tu. Hãy cùng nhau tinh tấn trên con đường thành Thần!

Dịch từ:

https://big5.zhengjian.org/node/141965

https://www.pureinsight.org/node/7697



Ngày đăng: 17-04-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.