Hãy cảnh giác, quỷ sắc dục muốn hủy hoại người tu luyện vào thời khắc cuối cùng!



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Thời gian gần đây, tôi nghe được một số sự việc về những hành vi không đứng đắn giữa các đồng tu nam và nữ, dẫn đến cảnh gia đình bất hòa và các đồng tu hiểu nhầm. Hơn nữa, đó đều là những học viên tu lâu. Vào thời kỳ tà ác điên cuồng nhất, họ là những người tu luyện đã chịu khổ đầu tiên, khiến tà ác khiếp sợ, vượt qua được rất nhiều quan lớn nhỏ. Vậy mà vì sao sắp kết thúc rồi lại để phát sinh những sự tình như vậy? Tôi đã tận mắt nhìn thấy hai đồng tu mà đối với tôi thì họ rất tốt, khi người khác nói họ không nên xảy ra vấn đề giữa nam nữ, tôi còn nghiêm chỉnh thanh minh cho họ, không cho phép các đồng tu nói họ như vậy. Tuy nhiên, khi tận mắt chứng kiến cảnh hai người họ nói chuyện yêu đương như người trẻ tuổi, khiến tôi thực sự bàng hoàng chết lặng. Sự xuất hiện bất ngờ của tôi đã khiến họ hoảng sợ, nói năng lộn xộn, tôi cũng bị sốc đến mức nói không nên lời rồi vội vàng rời đi. Sau đó, việc này khiến tôi không thể học Pháp tiếp được nữa, nước mắt tuôn rơi, tôi hỏi Sư phụ, vì sao lại để con nhìn thấy, con nên làm thế nào đây?

Tôi biết rằng các đồng tu thật sự không phải xấu tệ như vậy, chỉ là các đồng tu tiếp xúc với nhau thường xuyên, lâu ngày nảy sinh tình cảm, phóng túng bản thân, bị tà ác dùi vào sơ hở, bị khống chế. Hai đồng tu đó còn cho là không đúng, thậm chí còn oán hận đối với những người đã nhìn thấy và nhắc nhở họ. Tuy nhiên, sự phủ nhận và sự phẫn nộ của họ đã khiến tôi không thể chia sẻ với họ từ Pháp lý để giúp họ vượt qua rào cản này.

Giữa các đồng tu càng thân quen thì lại càng tùy tiện, có lúc quên mất rằng, giữa đồng tu nam nữ nhất định phải giữ khoảng cách. Lúc làm việc cùng nhau, lời nói cũng không có chừng mực (ví dụ có ai đó khen một đồng tu nào đó thật là giống nam tử hán, muốn tìm đồng tu như thế để phối hợp), liền bị tà ác dùi vào chỗ sơ hở. Đương nhiên một số chấp trước ở phương diện khác cũng quá nghiêm trọng, lệch rời khỏi Pháp, dẫn đến việc tà ác muốn dùng phương thức này để hủy diệt họ.

Lại còn một số trường hợp, có đồng tu cũng giống như người thường, đã quen với việc mọi người qua lại giao tiếp với nhau, mời người này đi ăn, tặng người kia thứ gì đó, hoặc tiếp xúc với đồng tu khác giới nhưng không nghĩ đến việc vợ hoặc chồng của đồng tu đó sẽ có cảm nghĩ như thế nào nếu nhìn họ cứ qua lại như vậy. Có trường hợp vợ chồng đều là đồng tu, nhận thấy rằng trong vợ chồng đồng tu đó ai tu tốt, liền muốn giao du với người đó, người còn lại cũng là đồng tu, nhưng quan hệ bình thường; còn có người khi có chuyện liền trao đổi riêng với đồng tu khác giới, đóng cửa phát chính niệm, gây ra sự hiểu nhầm giữa đồng tu vợ chồng, thậm chí là oán hận, nghi ngờ, khiến người nhà phản cảm, mà những điều này kỳ thực là do các đồng tu thường xuyên qua lại với nhau tạo thành, không thể tránh khỏi những tin đồn truyền đến gia đình của các đồng tu thường xuyên qua lại với nhau.

Có đồng tu thì quá là người thường hóa, trượt dốc theo trào lưu của người thường, giữa nam nữ rất tùy tiện, có lúc còn khoác tay với người khác giới, nói rằng sợ cái gì; có đồng tu nam nữ còn ôm nhau. Những điều này đối với người thường mà nói thì không có điều gì lạ. Nhưng người xưa giảng rằng “Nam nữ thụ thụ bất thân”, đó mới là quy tắc của Thần cấp cho con người, đệ tử Đại Pháp phải chính lại tất cả những thứ bất chính tại nhân gian, bản thân chúng ta chẳng phải nên làm chính hay sao?

Còn nữa, các đồng tu cũng phải đặc biệt chú ý, chính là lúc ở trong người thường hoặc trước khi tu luyện từng phạm giới sắc, có lúc lại chiêu mời nam nữ thị phi, thì thật sự phải xem xét lại vấn đề của bản thân. Có lúc vật chất mà bản thân vẫn chưa tu khứ lại biểu lộ ra ngoài, còn có can nhiễu đến người khác giới. Ví như có người nhìn thấy người khác giới, giọng nói liền thay đổi, giọng cười cũng không giống như lúc bình thường, những đồng tu khác giới lâu năm đó liền phản cảm, không muốn phối hợp với họ, nhưng bản thân họ lại không biết vì sao đồng tu lại không công nhận họ, chính là vật chất kia của tự thân họ chưa được làm tịnh. Do đó phải thực sự chú ý phát chính niệm để thanh lý những vật chất đó, không được hủy hoại bản thân, không được can nhiễu người khác, không được cho tà ác khống chế để tạo thành những sự việc không nên xảy ra.

Do gần đây tôi nghe tin đồn về những đồng tu này, tôi đã tự hỏi tại sao đến cuối cùng rồi một số đồng tu này lại gặp vấn đề xảy ra những sự việc nghiêm trọng như vậy? Tôi nhớ đến một bài chia sẻ của đồng tu trên internet, nói rằng đại ma đầu sắp đến thành phố đó của họ rồi, nên thông báo phát chính niệm. Khi đồng tu này đang phát chính niệm thì nhìn thấy, đại ma đầu vẫn chưa đến, chỉ là những tà linh và sinh mệnh bại hoại cuồn cuộn kéo đến thành phố của họ trước, lập tức nam nữ của thành phố này giống như mất đi lý trí mà làm ra một số việc mất kiểm soát, loạn tính. Đại ma đầu đến, sau vài ngày liền rời đi, thì những sinh mệnh tà ác kia lại hùng hổ, lần lượt rời đi theo, thành phố này lại yên bình trở lại, nhân tâm lại có được sự ước thúc. Khi đang suy nghĩ về vấn đề này, có một hôm tôi phát chính niệm, vừa lập chưởng tôi liền nhìn thấy một thứ giống như bộ phận sinh dục của người đàn ông đứng thẳng trên mặt đất, cao gần một mét, trên đầu của nó còn có cái miệng, đầu vẫn lắc lư, ngó Đông nhìn Tây, thì ra là thứ này đang tạo ra các kiểu hỗn loạn, can nhiễu và làm bại hoại con người.

Từ xưa đến nay đã có vô số ví dụ: Người tu luyện tu rất tốt về mọi mặt, nhưng vào thời khắc then chốt lại bị quỷ sắc dục tiêu hủy. Các đồng tu nhất định phải chú ý, chúng ta đã chờ đợi hàng nghìn vạn năm, bao nhiêu khổ nạn bao nhiêu gian nan chúng ta đều đã vượt qua rồi, còn điều gì có thể ngăn cản chúng ta được đây? Không thể trong lúc bất tri bất giác phóng túng hành vi để bị tà ác điều khiển. Do đó phải thời thời khắc khắc ghi nhớ vấn đề nam nữ hữu biệt, ghi nhớ tính nghiêm túc của tu luyện.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/119278



Ngày đăng: 06-07-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.