Một vài thiển ngộ về tâm sắc dục ở không gian khác



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục

[ChanhKien.org]

Tôi luôn muốn giao lưu, chia sẻ với những đồng tu chưa buông bỏ được tâm sắc dục về những biểu hiện của cái tâm này mà Sư phụ cho tôi nhìn thấy ở không gian khác. Một số đồng tu có tâm sắc dục trường kỳ không buông bỏ, bị tà ác bức hại, bị bắt cóc, bị kết án hoặc xuất hiện trạng thái nghiệp bệnh, thậm chí bị bức hại qua đời. Tổn thất thật to lớn, cũng là bài học giáo huấn sâu sắc. Tôi viết ra những gì bản thân nhìn thấy được ở tầng thứ sở tại, hy vọng sẽ là lời nhắc nhở, răn đe đối với các đồng tu khác.

Một lần, tôi gặp một đồng tu vừa từ sào huyệt của tà ác trở về, tâm sắc dục của vị đồng tu này khá nặng, mỗi khi giao lưu, chia sẻ với tôi còn lớn tiếng tranh cãi. Tôi không tranh cãi với cô ấy mà hướng nội tu bản thân, biết rằng đây là do văn hóa Đảng đang khởi tác dụng, là ma tính. Khi cô ấy không lý trí như vậy, tôi bắt đầu phát chính niệm, và thấy khắp người cô ấy toàn là rắn, đầu của chúng hướng ra ngoài. Tôi xuất một niệm: sử dụng bom nguyên tử của Đại Pháp để làm nổ và đốt cháy. Trong tích tắc những con rắn đó bị nổ cháy và biến mất. Sáng hôm sau, trên người tôi xuất hiện ba vết máu hình rồng, rất rõ ràng, một tháng sau mới biến mất. Kể từ đó, trạng thái tu luyện của tôi rất tốt. Có thể là tôi đã hướng nội để tu luyện bản thân, những vật chất sắc dục trên thân thể cũng được loại bỏ rất nhiều, và trạng thái cơ thể của tôi cũng trở nên tốt hơn.

Còn có một đồng tu tại mu bàn chân, bàn tay bị lở loét và chảy nước. Tôi học Pháp và phát chính niệm cùng cô ấy. Một lần khi phát chính niệm, tôi đột nhiên thấy một con rắn với cái miệng to như cái bát nhảy phốc ra, tôi phát chính niệm cường đại triệt để tiêu hủy nó. Sau đó trạng thái thân thể của cô ấy hoàn toàn hồi phục.

Một đồng tu khác có trạng thái tu luyện không tốt lắm, cô ấy nhờ tôi giúp cô phát chính niệm, tôi nhìn thấy một con rắn mỏng và trong suốt. Tôi đã chia sẻ với đồng tu nhận thức của bản thân về vấn đề sắc dục. Biểu hiện vật chất của sắc dục ở tầng thứ thấp có hình tượng con rắn, là hình tượng của con rắn ở tầng thứ tương đối thấp, đến tầng thứ cao hơn cũng có vật chất sắc dục can nhiễu, nhưng là hình tượng rắn ở tầng thứ vật chất khá cao. Tại các tầng thứ khác nhau đều cần loại bỏ tâm sắc dục, thanh lý vật chất sắc dục và can nhiễu của sắc dục. Cô ấy cũng biết rằng bản thân còn tâm sắc dục cần phải trừ bỏ dần dần.

Một lần một đồng tu bị bắt cóc phi pháp, tôi phát chính niệm cho đồng tu, nhìn thấy trên không trung treo một cái lồng, đồng tu bị nhốt trong lồng, xung quanh lồng toàn là những con rắn màu xanh lục và to như cánh tay. Tôi phát chính niệm và những con rắn đó lao vào tôi. Tôi niệm khẩu quyết phát chính niệm, phát chính niệm cường đại để đốt cháy chúng. Mùi tanh hôi của rắn cháy khiến người ta phải ngạt thở. Tôi ngộ ra rằng, đó cũng là bức hại do can nhiễu của sắc dục gây nên.

Tu luyện từng bước cho đến ngày hôm nay, yêu cầu của Pháp đối với chúng ta cũng ngày càng cao, chúng ta nhất định phải nghiêm khắc yêu cầu bản thân, nam nữ không được ở quá gần nhau, phải giữ khoảng cách, cư xử có chừng mực, tốt nhất là không tiếp xúc riêng với nhau. Đại Pháp là nghiêm túc, tu luyện là nghiêm túc.

Hỡi các đồng tu! Chúng ta tu một bộ Pháp tốt như vậy, Sư phụ đã vì chúng ta mà chịu đựng nhiều như vậy, trong quá trình tu luyện, Sư phụ cũng đã bảo hộ chúng ta như vậy, chúng ta nhất định phải tu luyện thật tốt. Một chút tình nhỏ bé đó, một chút tình người thường đó có gì mà không buông xuống được, nhất định phải buông xuống, những thứ sắc dục đó người thường đều coi là dơ bẩn, huống hồ chúng ta là người tu luyện. Chúng ta cần loại trừ tâm sắc dục dơ bẩn, tiêu trừ hết thảy vật chất sắc dục, chân chính tu chính bản thân, tu bản thân đến thuần tịnh, để không cô phụ sự cứu độ từ bi của Sư phụ.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/268955



Ngày đăng: 23-10-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.