Vì phóng túng sắc dục, kiếp sau chuyển sinh thành lợn



Tác giả: Bảo Châu, đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc Đại lục

[ChanhKien.org]

Vào kỳ nghỉ hè mấy năm về trước, con trai tôi thi đỗ đại học, sau khi tổ chức ba bữa tiệc chúc mừng, tôi cùng chồng đi chơi ở thành phố nơi anh ấy làm việc.

Vào buổi tối hôm đến nơi, có người mời vợ chồng chúng tôi đi ăn tối. Hóa ra người mời lại là một người khác, là một ông chủ người Phúc Kiến tuổi ngoài 40 đang nhận thầu căng tin của một công ty lớn, lợi nhuận rất lớn. Bên cạnh ông ta là một cô gái trẻ đẹp, nước da trắng ngần, trạc ngoài 30 tuổi, cô gái đó thấy tôi còn hơi chút ngượng nghịu, nhưng người đàn ông kia ngược lại rất tự nhiên, tự giới thiệu đây là nhân tình của ông ta. Người vợ chính thức của ông đang ở quê nhà Phúc Kiến, gia đình ông có một trai một gái, đều sắp đến tuổi kết hôn, cho nên người vợ ở nhà chăm sóc con cái. Ông ấy còn nói mình đối xử với vợ rất tốt, đối xử với cô gái này cũng rất tốt, cô gái này trẻ hơn vợ ông mấy tuổi, cũng một lòng một dạ với ông, ông ta mua một căn nhà cho cô ấy cũng xem như là báo đáp. Cô gái tiếp lời nói: Người đàn ông này quả thực cũng chung tình với cô, mấy năm rồi vẫn ở bên cô.

Tôi tu luyện Pháp Luân Công, hiểu được con người ngày nay trong hôn nhân đã tha hóa rồi, đã hoàn toàn biến dị, không phân biệt đúng sai nữa rồi, người ta đã phạm phải tội ác tà dâm mà vẫn không hay biết. Rất nhanh sau đó, Sư phụ đã cho tôi thấy được hậu quả đáng sợ của họ trong tương lai.

Ăn tối xong, mọi người đều chuẩn bị về nhà, tôi đột nhiên cảm thấy tức bụng, vội chạy vào nhà vệ sinh, khi tôi quay lại nói lời chào họ, thì đột nhiên nhìn thấy ông chủ người Phúc Kiến thân người đầu lợn, khiến tôi một phen kinh hãi.

Tối hôm đó, trong mộng tôi bất ngờ nhìn thấy một dãy chuồng lợn, chính là chuồng lợn của trại nuôi lợn tập thể ở cánh đồng thôn làng khi tôi còn nhỏ, trong đó đang có hai con lợn một đực một cái, một suy nghĩ xuất hiện trong đầu tôi, hai con lợn này chính là ông chủ người Phúc Kiến và cô nhân tình tôi gặp lúc ăn tối chuyển sinh thành, trong nháy mắt cảnh tượng này biến mất.

Thì ra Sư phụ hai lần cho tôi nhìn thấy nhân quả, sự phóng túng sắc dục của ông chủ người Phúc Kiến khiến ông ta kiếp sau sẽ bị chuyển xuống cõi súc sinh đầu thai thành lợn, cô gái cũng vậy.

Tôi ngay lập tức hiểu ra câu chuyện trong “Tây Du Ký”, Chư Bát Giới kiếp trước là Thiên Bồng Nguyên Soái trên trời, chỉ vì động sắc tâm, trêu ghẹo Hằng Nga mà đọa vào bụng lợn, chuyển sinh thành lợn, mà cũng phù hợp với thực tế. Thì ra câu chuyện thần thoại này không chỉ đơn giản là câu chuyện, mà nó còn tiết lộ một số thiên cơ. Tôi viết ra trải nghiệm lần này cũng là để cảnh tỉnh thế nhân.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/275512



Ngày đăng: 17-06-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.