Hoa Ưu Đàm mọc trong nhà dân ở tỉnh An Huy, Trung Quốc (Video)



[Chanhkien.org] Một người dân ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã phát hiện mấy chục đóa hoa Ưu Đàm Bà La mọc trên một sợi dây thừng trong nhà ông vào năm ngoái, và cảm thấy cực kỳ mừng rỡ. Bản thân ông từ trước tới nay vô cùng cảm kích trước cống hiến vô tư của Đại sư Lý Hồng Chí đối với thế nhân, do đó trong tết năm 2011 vừa qua, ông đã chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

Theo kinh Phật ghi lại, hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần; khi hoa này khai nở, là lúc Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện tại thế gian. Phật Thích Ca Mâu Ni đã sớm tiết lộ thiên cơ, rằng khi Chuyển Luân Thánh Vương truyền Pháp độ nhân tại thế gian, hoa Phật Ưu Đàm Bà La nhất định sẽ khai nở. Một người dân tỉnh An Huy đề nghị không tiết lộ danh tính cho biết khi đang làm việc nhà vào năm ngoái, ông phát hiện thấy mấy chục đóa hoa Ưu Đàm Bà La khai nở trên một sợi dây thừng.

Ông cho biết: “Tâm tôi rất cao hứng, vì tại nhà tôi đã xuất hiện loài hoa này, mọc trên sợi dây thừng. Hoa màu trắng rất nhỏ, nhỏ hơn cả đầu bút chì, sau đó giữ mãi hình dạng ấy, không thay đổi gì”.

Theo người dân tỉnh An Huy này, từ trước tới nay ông vô cùng cảm kích trước cống hiến vô tư của Đại sư Lý Hồng Chí đối với thế nhân, do đó vào tết năm ngoái, ông đã chế tác một bức hình động chúc Đại sư năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

Ông nói: “Nhân dân Đại Lục kính chúc Đại sư Lý Hồng Chí năm mới vui vẻ, vạn sự như ý. Các đệ tử Pháp Luân Công đã phó xuất biết bao tâm huyết và trí tuệ để làm nên các kỳ tích vĩ đại. Chúng tôi rất kính phục họ, và hy vọng trong năm mới này, họ sẽ tiếp tục nỗ lực và đem đến điều tốt đẹp cho Trung Quốc”.

Ngay từ năm 2005, thậm chí còn sớm hơn, rất nhiều ngôi chùa ở Hàn Quốc đã xuất hiện hoa Ưu Đàm Bà La, sau đó loài hoa này được nhìn thấy mọc ở nhiều nơi trên khắp thế giới, như Trung Quốc Đại Lục, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Australia, Mỹ, v.v. Những người dân chứng kiến hoa Ưu Đàm Bà La khai nở đều biểu hiện sự vui mừng và hạnh phúc.

Clip hoa Ưu Đàm nở trên tượng Phật ở Hàn Quốc:

Dịch từ:

http://news.zhengjian.org/node/6354



Ngày đăng: 27-11-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.