Thần Tiên xuất sơn cảm ơn Thánh Vương



Tác giả: Thanh Nhã

[ChanhKien.org]

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Lời của bài viết được trích từ bài viết đăng trên Minh Huệ Net ngày 13 tháng 2 năm 2023

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Trong tháng 12 năm 2022 tôi phát hiện ra đã có một số Thần Tiên trên núi xuất định và đang quan sát thế gian. Đầu tháng 01 năm 2023, tôi phát hiện có rất nhiều Thần Tiên đã mở phong ấn, đả khai kết giới, lần lượt xuất sơn. Từ góc độ của tôi mà nhìn, bên trong những ngọn núi đã có những thay đổi nhỏ, hơn nữa địa mạch của Đại Lục cũng đã có những tổn hại không thể phục hồi được nữa, không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, tôi nghĩ: Thần Tiên xuất sơn, có lẽ còn có một số nguyên nhân mà tôi không biết.

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Vào đêm giao thừa, sau khi ăn cơm tất niên cùng các cụ, lúc trở về và bước vào nhà, tôi phát hiện một số Thần Tiên xuất hiện cùng nhau trong phòng khách nhà tôi, số lượng rất đông và tráng lệ, tôi sững sờ một chút nhưng không có thời gian nghĩ nhiều, vội vàng mở máy tính xem biểu diễn Thần Vận.

Ngày mùng một tết, tôi lại thấy Thần Tiên xuất sơn.

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Ngày mùng hai tết, khi tôi đang tiếp tục viết bài, các vị Thần Tiên xuất sơn lại xuất hiện, vị đứng đầu mặc áo bào tím, râu tóc bạc phơ, dáng dấp tiên phong đạo cốt, tôi nói: “Xin hỏi, các vị có điều gì muốn nói không?” Họ hành lễ với tôi, tôi chắp tay ôm quyền chào lại họ, họ đáp lại bằng một nụ cười, vị áo bào tím nói: “Cảm ơn Pháp chỉ của Pháp Luân Thánh Vương, chúng tôi đều xem rồi, Thánh Vương từ bi, từ trước đến nay đều chưa hề bỏ rơi chúng tôi. Chúng tôi tu luyện đã mấy nghìn năm rồi, cuối cùng đã được minh bạch rồi, giải mê rồi”.

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Nghe ông ấy nói xong, tôi đã hiểu, họ và tôi cùng xem Kinh văn mới Vì sao có nhân loại của Sư tôn. Sau khi nghe phát thanh viên của Đài truyền hình Tân Đường Nhân đọc kinh văn xong, tôi nói: “Các vị xuất hiện và lưu lại ở nơi đây, việc như vậy là chuyện trước giờ chưa từng có”, vị Thần mặc áo bào tím nói: “Chúng tôi thật vô tri. Kỳ thực chúng tôi vẫn luôn nghe thiên cơ của Đại Pháp, nhưng lại không làm gì cả, điều này thật không nên, Thánh Vương từ bi, đã cấp cho chúng tôi Phật ân hạo đãng trước giờ chưa từng có, đã vén lên chỗ mê chưa có lời giải của tam giới. Chúng tôi rất chấn động. Chúng tôi xin nhờ ngài chuyển lời chào đến Thánh Vương! Cảm ơn Thánh Vương!”

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Một vị Tiên tử mặc y phục trắng nói: “Chúng tôi cho rằng bản thân là cao quý thanh khiết, không nhập thế tục, thanh tu, kỳ thực đều là nhờ vào hào quang của Đại Pháp. Chúng tôi đã hiểu được nguồn gốc của tam giới, hiểu được nguồn gốc của bản thân, sự thành lập của tam giới là sự từ bi của Phật chủ”.

Một vị Thần khác mặc y phục màu nâu sẫm nói: “Tam giới sắp có đại biến, rất nhiều cơ mật đã hiển hiện rồi. Những chọn lựa trong thời kỳ này là vô cùng quan trọng, một niệm có thể lên thiên đường, một niệm có thể xuống địa ngục. Trước đây chúng tôi vẫn luôn coi thường các vị, cảm thấy các vị miệng nói tu luyện, thực ra nhân tâm trùng trùng. Cũng cho rằng bản thân các vị tự đặt mình vào chỗ hung hiểm, bây giờ xem ra, cơ điểm đều là sai rồi, sự phó xuất vô tư vô ngã và can đảm của các vị, dù cho ở bất kỳ môn tu hành nào cũng đều không so sánh được”.

Tôi nói: “Hiện tại mê nhất là con người, những người không minh bạch chân tướng, điều tôi muốn biết là, đứng tại góc độ của các vị, các vị thấy chính quyền hiện tại và mọi sự chống đỡ của họ thế nào, nên đối đãi với thế nhân đang mê mờ trong hồng trần ra sao. Tôi muốn đem quan điểm đứng từ góc độ của các vị, mà truyền tải tới cho độc giả, có lẽ các vị sẽ không phản đối chứ?”

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Vị mặc áo bào tím nói: “Chính quyền hiện giờ là chính quyền ma quỷ, chính quyền của các triều đại trong lịch sử không có chính quyền nào tà ác như hiện nay, quan chức đều bị ma biến rồi, trên trán đều có thú ký của ma đỏ, những gì họ làm không còn là con người nữa, tội ác lớn nhất của họ là bức hại người tu luyện, mổ cướp nội tạng. Sau khi Thánh Vương công bố Pháp chỉ “Lý Tính” vào năm 2020, chúng tôi đều biết, báo ứng trên quy mô lớn đã bắt đầu, đó chính là thời điểm mà thế gian không còn ngày nào an toàn nữa. Sau khi đại ma đầu chết, những quan chức tà ác chết rất nhiều. Ngài chẳng phải cũng nhìn thấy rồi sao? Những âm hồn mang dấu ấn ma đỏ không ngừng rơi xuống địa ngục, những người đồng lõa với chúng cũng bị chết theo với số lượng lớn, kỳ thực những người chống đỡ cho họ hành ác đều là có tội, có phán quan, tư Thần sẽ thẩm phán họ. Hiện tại độc tố, khói, xác chết trong không khí đang làm ô nhiễm thế gian, Thần Tiên cũng không còn hoàn cảnh để tĩnh tu nữa rồi, công năng cũng không thể che chắn cho không gian mà bản thân phong ấn nữa rồi, tro bụi thời mạt thế đang không ngừng rơi, chẳng phải mắt thịt của ngài cũng nhìn thấy sự biến đổi của không khí rồi sao?”

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Tôi nói: “Đúng vậy, năm nay có rất nhiều bụi rơi trong không khí, môi trường cũng xấu đi rất nhiều”. Tôi nhìn thấy những vị Thần Tiên xuất sơn có những vị tu luyện đã sáu, bảy nghìn năm rồi, nhưng không có ai tiếp dẫn họ lên Thượng Thiên. Có những vị đã ở trong trạng thái phá mê cao độ, nhưng bất kể là ai cũng đều không biết được kết cục cuối cùng của ván cờ này trên thế gian. Hiện tại những vị Thần Tiên đã phá mê, đến lúc họ phải đưa ra lựa chọn rồi. Tôi nhìn thấy, có một vị Thần Tiên đả xuất ra ý niệm là: Giúp đỡ các đệ tử Đại Pháp mà bản thân từng kết duyên, tận lực bảo hộ họ.

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Một vị áo xanh nói: “Trước đây, mỗi khi thay đổi triều đại đều có dị tượng, đều có phát sinh rất nhiều những việc bại hoại, lần này, có thể nói là tổng hợp của rất nhiều những dị tượng lớn. Chúng tôi cũng không thể an định mà tu luyện rồi. Hơn nữa lần này Thánh Chủ giảng Pháp đã khai thị rất nhiều thiên cơ, Tôn Giả của bản môn chúng tôi đã từng khai thị cho chúng tôi, là lúc không thể tu luyện trong pháp môn của chúng tôi nữa, thì hãy mở mật chỉ mà Tôn Giả lưu lại cho chúng tôi, mật chỉ bị thiên lôi phong ấn, trong mật chỉ nói: Người cuối cùng đến cứu người mới là thật, mới có thể xoay chuyển càn khôn, là Thánh Chủ cứu thế, là hy vọng của chúng sinh”.

Tôi nói: “Tôi nhìn thấy rồi, có vị Thần đã đả khai phong ấn, cảnh tượng đó thật là tráng quan! Sư tôn Đại Pháp từ bi, giảng Pháp khai thị cho chúng sinh, giải đáp chỗ mê bí ẩn tận đáy lòng các vị, kỳ thực phá mê muộn nhất chính là thế nhân trong hồng trần, bọn họ mới là đáng thương nhất!”

Vị Tiên tử áo bào trắng nói: “Trước đây, nào có ai xem trọng con người! Chúng tôi tĩnh nhìn thế nhân trầm luân, tự khoe mình thoát tục, không bị ràng buộc chi. Chuyển Luân Thánh Vương từ bi với chúng sinh, từ bi với thế nhân và cứu độ họ. Bây giờ chúng tôi đã hiểu rồi, thế nhân có chỗ đáng quý của họ. Sự lựa chọn của thế nhân, và sự lựa chọn của chúng tôi, là trên cùng một khởi điểm, chúng sinh bình đẳng bước vào thời kỳ mới trước nay chưa từng có, thật là từ cổ đến nay chưa từng nghe tới!”

Sau khi nói thêm vài lời, các vị Thần Tiên lặng lẽ rời đi. Tôi cũng đã hoàn thành bài viết của mình, trên đây là nhận thức và trải nghiệm của cá nhân tôi trong giai đoạn tu luyện hiện tại. Xin các đồng tu “Dĩ Pháp vi Sư”.

Xem tranh có độ phân giải cao tại đây.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/281872



Ngày đăng: 16-03-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.