Giải Hán tự từ góc độ người tu luyện (14): Bố cục phong thủy của Thiên An Môn



Tác giả: Liên Lý Chi

[ChanhKien.org]

Như chúng ta đã nói đến trong các bài trước, Hán tự đã được tạo ra từ hàng ngàn năm trước. Trong chữ Hán có những chữ đại biểu cho tà ác như chữ phẫn (粪) trong chữ “phẫn tiện” nghĩa là phân và nước tiểu, chữ dị (異) trong chữ biến dị, dị dạng, chữ hống (哄) trong chữ lừa dối, chữ bạo (暴) trong chữ bạo lực v.v., vì sao những chữ đại biểu cho tà ác này lại đều bao gồm chữ cộng (共) trong chữ Trung Cộng? Tại sao chữ độc (毒) trong chữ thuốc độc lại dùng chữ mẫu (母: mẹ) trong mẹ đảng Trung Cộng để biểu hiện? Nguyên nhân là bởi vì Trung Cộng là có nhân tố tà linh ở phía sau, Trung Cộng có nguồn gốc lịch sử là ác, Trung Cộng chính là thuốc độc hại người. Vậy tại sao chữ vu (巫, nghĩa là phù thủy) trong chữ vu giáo lại được biểu hiện bằng hai chữ công nhân (工人)? Bởi vì tổ chức Trung Cộng với “nòng cốt là giai cấp công nhân” chính là vu giáo, chính là tà giáo. Sau khi Trung Cộng cướp chính quyền năm 1949, Thiên An Môn đã trở thành biểu tượng của Trung Cộng. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét bố cục phong thủy của nơi đại diện cho Trung Cộng này, để xét xem Trung Cộng có phải là âm linh không, đánh giá xem các tổ chức của Trung Cộng có phải là nấm mồ không?

Sau năm 1949, Trung Cộng đã cải tạo quảng trường Thiên An Môn, biến nơi này thành biểu tượng của Trung Cộng. Bố cục quảng trường Thiên An Môn hiện nay thế nào? Nơi đây có thi thể của Mao, ảnh và bia mộ của Mao. Như vậy, một nơi có thi thể người chết, di ảnh người chết, bia mộ người chết thì là nơi nào? Nơi đó chẳng phải chính là khu mộ sao? Ở Thiên An Môn còn có Đại lễ đường nhân dân. Nếu bố cục phong thủy của Thiên An Môn đã là khu mộ, vậy thì Đại lễ đường nhân dân chẳng phải chính là linh đường (nơi đặt linh cữu để người ta đến viếng) hay sao? Do đó, thực chất quảng trường Thiên An Môn chính là một khu mộ.

Như mọi người đã biết, Thiên An Môn trong “lịch sử ngày nay” đã bị Trung Cộng biến thành nơi tượng trưng cho quyền lực của nó, nhưng từ bố cục phong thủy mà xét thì nơi này lại là một khu mộ, điều này có nghĩa gì? Chẳng phải ý nói các tổ chức của Trung Cộng chính là nấm mồ chôn người, Trung Cộng chính là âm linh, tà ma sao? Các tổ chức của Trung Cộng đã là nấm mồ, như vậy với mỗi người gia nhập Trung Cộng, liệu họ có được kết cục tốt đẹp không? Tại sao quảng trường Thiên An Môn cứ vài năm lại xảy ra một sự kiện đổ máu (như sự kiện 4/6/1989, hay cuộc đàn áp Pháp Luân Công năm 1999)? Nguyên nhân phía sau chính bởi vì đây là ngôi mộ, nơi ở của một âm linh hại người – Trung Cộng.

Toàn thể nhân loại đều nằm trong bàn tay khống chế của Thần Phật. Cũng giống như việc các chữ Hán đều có biểu đạt một ý nghĩa giống nhau, việc bố cục của quảng trường Thiên An Môn trở thành khu mộ chắc chắn cũng không phải là việc ngẫu nhiên hay sự trùng hợp gì, mà trên thực tế phía sau đó là thể hiện Thiên ý, là thể hiện tất yếu của Thiên tượng. Bởi vậy, bố cục bên trong và bên ngoài cần phải đồng nhất để biểu đạt một ý nghĩa: Trung Cộng là tà ma, các tổ chức Trung Cộng là mồ chôn. Vì ý nghĩa này, nên đương nhiên nơi biểu tượng cho Trung Cộng là quảng trường Thiên An Môn cũng cần phải được bố cục để thể hiện hình tượng nấm mồ.

Ý nghĩa của tảng đá Tàng Tự Thạch ở Quý Châu

Năm 2002, ở huyện Bình Đường tỉnh Quý Châu người ta đã phát hiện một tảng đá lớn bị nứt ra làm đôi, trên bề mặt khối đá này có 6 chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong “中國共產党亡”. Sau khi kiểm định, các nhà địa chất tỉnh Quý Châu và các nhà địa chất quốc gia đã xác nhận tảng đá Tàng tự thạch này được hình thành tự nhiên, hơn nữa tảng đá này đã nứt ra từ 500 năm trước. Nếu chữ trên Tàng Tự Thạch này là hình thành tự nhiên, vậy thì tuyên bố “Trung Quốc đảng cộng sản vong” chẳng phải là Thiên ý sao? Vấn đề cần nêu ra ở đây là, tại sao Thiên ý lại dùng phương thức đặc biệt khắc trên đá để nói với con người thế gian rằng Trung Cộng sẽ bị diệt vong? Dụng ý của an bài này là gì?

Sự xuất hiện của Tàng Tự Thạch hé lộ bí mật rằng Trời sẽ diệt Trung Cộng, vậy thì việc diệt Trung Cộng là Thiên ý. Bởi vì Trung Cộngtà linh, khi Trung Cộng làm đủ hết các việc xấu xa, đó là lúc Thần Phật sẽ tiêu diệt nó, tức là Trời diệt Trung Cộng.

Tại sao Thiên ý lại dùng Tàng Tự Thạch (khắc chữ trên đá là phương thức có thể lưu giữ thông tin trong thời gian dài) để nói trước cho con người thế gian biết việc Trời sẽ diệt Trung Cộng? Dụng ý của việc này hiển nhiên là: Trời muốn cho con người có thời gian để thoái xuất khỏi Trung Cộng! Nếu không thì Thiên ý đã không dùng phương thức Tàng tự thạch để nói trước với con người? Hàm ý ở đây là: hãy tranh thủ thời gian này để thoái xuất khỏi Trung Cộng, để tránh không phải chịu vạ lây khi Trời diệt Trung Cộng. Đây chính là dụng ý từ bi của Thiên ý khi an bài Tàng Tự Thạch.

Con người hiện nay chỉ tin những gì mình mắt thấy tai nghe, vì vậy phải làm cho con người nhìn thấy rành rành tảng đá Tàng Tự Thạch ở trước mắt, để xem con người vậy rốt cuộc có tin vào Thiên ý không? Nếu ngay cả đã nhìn thấy tảng đá Tàng Tự Thạch sờ sờ ở đó mà cũng không thể thức tỉnh được sự mê muội, cuồng si của con người đối với Trung Cộng, vậy thì lúc đại kiếp nạn đến, những người ấy sẽ bị đào thải cùng Trung Cộng, đây là vấn đề nhận thức và lựa chọn của tự bản thân mỗi người.

Không khó nhận ra rằng, sự việc quảng trường Thiên An Môn, biểu tượng của Trung Cộng bị lịch sử sắp đặt thành nấm mồ, hay sự việc tảng đá Tàng Tự Thạch ở Quý Châu hiển lộ “Trung Quốc Cộng sản đảng vong”, đều là sự an bài, sắp đặt tỷ mỉ của Thiên ý, mục đích nhằm khải ngộ cho con người ngày nay nhận thức rõ ràng về Trung Cộng, rời xa Trung Cộng.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/244933



Ngày đăng: 12-05-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.