Luân hồi ký sự: Vì Pháp mà đến



Tác giả: Tiểu Liên

[Chanhkien.org] Có bao nhiêu người trong thế tục này có thể nghĩ về việc tại sao họ ở chốn này, đặc biệt là vào thời điểm nguy kịch này? Tại sao hoa Ưu Đàm Bà La, một loại hoa chỉ nở mỗi 3 nghìn năm, lại nở vào lúc này? Tại sao có những kí tự “Đảng Cộng sản Trung Quốc vong” tự nhiên hiện ra trên tảng đá [cổ] to ở Trung Quốc? Tại sao có quá nhiều thiên tai tự nhiên và do loài người làm ra? Tại sao cuộc sống lại quá mỏng manh? Tại sao?…

Bài báo sau đây có thể hiểu được bởi phần biết của mỗi người. Tuy nhiên, sau quá nhiều năm luân hồi, phần chân ngã của con người dần dần đã lạc mất và họ nhận những chỗ mê và những điều dơ bẩn trong thế giới con người như là những mục tiêu theo đuổi của họ.

Trong vũ trụ này, có vô số không gian ngoài nhận thức của chúng ta. Trong những không gian tầng thứ cao, tiêu chuẩn sống là cao hơn trong không gian con người chúng ta. Ngoài Tam giới, các sinh mệnh giữ được thân người và không cần phải luân hồi, và họ được hưởng hạnh phúc ở các tầng thứ đó mãi mãi. Tất nhiên, các sinh mệnh không thể làm những điều mà không được phép theo nguyên lý ở tầng thứ đó nếu không họ sẽ bị trừng phạt và rơi xuống tầng thứ thấp hơn.

Ở một tầng thứ cao trong vũ trụ này, có một vị Thần đã quản các sinh mệnh ở tầng thứ của ông. Khi Sư phụ đi xuống từ một tầng cao hơn để cứu độ chúng sinh và đi ngang qua tầng thứ này, vị Thần này đã muốn đi cùng Sư phụ. Ở tầng thứ đó, vị Thần ấy có một hình ảnh của một vị Đạo với râu tóc dài. Vì ngài ở tầng thứ rất cao, ông đã học được sự tôn trọng các sinh mệnh ở tầng thứ thấp hơn.

Một lần, khi ông đang làm một việc quan trọng cho chúng sinh tại tầng thứ của ông, có một sự kiện quan trọng hơn đã xảy ra: các vị Thần đã ký kết với vị Phật Chủ, vị mà sẽ đến thế giới con người để phổ truyền Pháp.

Sự kiện này rất vĩ đại và cũng rất trang nghiêm.

Bởi vì vũ trụ này đã lệch khỏi Pháp, đem lại việc phát sinh nhiều vật chất hư hại, sự ích kỷ, sự thoái hóa đạo đức và sự thoái hóa của môi trường chúng ta, điều này làm cho kết quả trở nên không thể tưởng tượng được. Với lòng từ bi vĩ đại, vị Phật Chủ trân quý hết tất cả mọi chúng sinh. Vì thế, Ngài thỉnh những ai muốn đến thế giới con người cùng với Ngài, rất nhiều Thần (những người chúng ta) đã quỳ gối và thể hiện sự quyết tâm của họ đi xuống cùng Phật Chủ để cứu độ chúng sinh. Vô số những Thần [khác] đã cảm động rơi lệ. Với những thần mà đi xuống thế giới con người, có nghĩa là phải hạ thấp tầng thứ của họ. Đôi khi, nó có nghĩa là họ có thể sẽ không bao giờ có cơ hội quay trở lại tầng thứ nguyên thủy của họ và điều này là tồi tệ nhất trong mắt các vị Thần. Tuy nhiên, để cứu độ chúng sinh, với sự dũng cảm thần thánh và đối mặt với nguy cơ có thể lạc mất bản năng thần thánh siêu thường và tất cả, họ đã ký kết với vị Phật Chủ để xuống đến thế giới này.

Vào lúc ấy, vị Phật Chủ đã giảng Pháp một thời gian rất lâu và sắp xếp mọi thứ chi tiết. Khi vị Phật Chủ nói rằng tất cả các sắp xếp sắp được thiết lập, vị thần cao tầng đó đã quay trở lại. Ông hiểu rằng những gì đang xảy ra và quỳ gối xuống để xin phép đi xuống thế giới con người. Những chi tiết của Chính Pháp đã được sắp xếp và rất khó thay đổi những điều đó. Nhưng vị Thần này rất quan trọng, vì thế vị Phật Chủ sau đó nhìn tôi và những vị Thần khác và gật đầu từ bi. Tôi dường như hiểu ý nghĩa đó. Vị Thần ở tầng thứ cao này đã thật sự rất hạnh phúc cuối cùng đã nhận được sự cho phép.

Với sự dũng cảm thần thánh, rất nhiều Thần đã từ bỏ những huy hoàng và đi xuống thế giới con người. Khi họ vào đến Tam giới, họ đã chịu nhận sự bức hại của những sinh mệnh ở tầng thứ thấp. Lúc đó, họ quên mất bản chân ngã của họ và đã làm nhiều điều sai trái và tạo rất nhiều nghiệp lực. Điều đáng tiếc hơn là một số họ đã làm những điều sai lầm khủng khiếp và đã bị hủy diệt.

Trong thế giới con người, dưới sự dẫn dẳt của vị Phật Chủ, những vị Thần này đã tạo nên văn hóa loài người và đặt nền móng cho việc phổ truyền Pháp. Lấy tôi làm ví dụ, tôi đã chuyển sinh thành rất nhiều những nhân vật lịch sử nổi tiếng (không phải tất cả họ đều chuyển sinh từ chủ nguyên thần của tôi, và điều này là nguyên nhân của việc hai ngay nhiều người là thường cùng một lúc trong một đời, nghĩa là vì sự tồn tại của cả chủ nguyên thần và phó nguyên thần). Tôi cũng có những quan hệ trực tiếp và gián tiếp với một vài những nhân vật nổi tiếng (quan hệ trực tiếp nghĩa là chủ nguyên thần là chính người đó, và gián tiếp là chủ nguyên thần của tôi là phó nguyên thần của người đó hoặc là phó nguyên thần của tôi là chủ nguyên thần của người đó).

Ví dụ, Việt Vương Câu Tiễn đã ngủ trên củi và ăn thức ăn chỉ cho người nông dân, cũng như tự mình phải nếm mật. Hạng Trang múa kiếm trong triều Tần Hán. Suốt thời kỳ Tam quốc, Triệu Vân hy sinh bản thân để cứu thầy. Trong triều Tấn, Tổ Địch thức dậy vào buổi sáng nghe tiếng gà gáy của gà trống và tập kiếm. Tôi cũng từng là Tần Quỳnh trong thời Tùy Đường, Hoàng đế Đại Tông, người chị em thứ 8 của Dương Gia Tướng suốt triều đại Tống, Nhạc Vân của quân đội nhà Nhạc, nguyên soái Từ Đạt trong các triều nhà Nguyên và Minh, họa sỹ Đường Bá Hổ và Thạch Đạt Khai trong suốt cuối triều Thanh. Tôi cũng chuyển sinh thành một chàng trai phục vụ Tô Đông Pha trong chuyến thăm đến Xích Bích và chứng kiến ông viết bài thơ Xích Bích Phú”.

Tôi đã từng là bộ trưởng bộ lạc ở Kenya, Phi Châu, một người đánh cá ở mũi Hảo Vọng, Nam Phi, một người Eskimo ở Nam Cực và trợ tá của George Washington thời Chiến tranh độc lập Hoa Kỳ. Đó là tại sao tôi khá quen thuộc với Hoa Kỳ. Thật sự, tôi cũng chuyển sinh thành những nhân vật nổi tiếng khác cả ở Trung Quốc và nước ngoài, nhưng tôi sẽ không liệt kê tất cả họ ra đây vì không gian giới hạn ở đây.

Vị Đạo đó (sinh mệnh tầng thứ cao đó) đã trải qua nhiều thống khổ. Sau đó, ông ta chuyển sinh đến những nước khác nhau sau khi tạo những quan hệ nhân duyên với vị Phật Chủ ở Trung Quốc. Nhiều lần, ông chuyển sinh ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Ví dụ, trong một đời trước cuộc đời này, ông ta chuyển sinh thành một người sáng lập ra một kiểu thương mại lương thực. Trong bài báo “Mối nhân duyên của Ba Hải”, tôi đã mô tả quan hệ nhân duyên với Ngài [Phật Chủ].

Thực tế, mỗi sinh mệnh trong thế giới này đến đây là vì Pháp. Vào lúc đầu, họ tin rằng Pháp này có thể cứu độ chính họ và nhiều sinh mệnh khác ở tầng thứ họ và rằng Pháp này có thể tiêu trừ những sự ô ế. Đó là nguyên nhân mà Sư phụ của Pháp Luân Công đã bảo các đệ tử của Ngài rằng chúng ta phải giảng sự thật. Đó là nguyên nhân mà các đệ tử Đại Pháp muốn sử dụng cả tiền bạc và thời gian của họ để giảng sự thật cho các bạn một cách từ bi, để cho các bạn biết được Pháp Luân Đại Pháp là tốt và giúp các bạn thoái Đảng Cộng sản Trung Quốc tà ác và những tổ chức liên quan. Họ đang làm tất cả để cứu mạng các bạn.

Để giúp các bạn nhớ lại lời thề (đến thế gian để đồng hóa với Pháp) mà các bạn đã thực hiện, và để đánh thức phần tâm can của các bạn, những học viên Pháp Luân Công đang cố gắng hết sức mình (bao gồm chuỗi những bài báo tôi đang viết). Mục đích của họ là giúp bạn phân biệt sự thật và sự giả dối và chọn một tương lai tươi sáng cho chính các bạn, là điều mong ước của các bạn khi các bạn đến đây.

Cuối cùng tôi muốn chia sẻ bài thơ tôi viết năm 2003:

Bay về vũ trụ

Bay lên cùng mây may mắn,
Chúng sinh mong chờ bạn trở về.
Bao nhiêu hạnh phúc khổ đau,
Tất cả trở thành từ bi vô hạn.

Tôi hy vọng mỗi người có thể biết sự thật và lựa chọn hợp lý cho chính mình.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/11/28/49596.html
http://www.pureinsight.org/node/5556



Ngày đăng: 07-11-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.