Sự chấn động của Thần Vận



Tác giả: Lâm Tử Vi

[Chanhkien.org] Hàng năm, tôi thường đi xem Thần Vận. Tiết mục tôi ưa thích nhất luôn là phần mở màn. Tôi luôn cảm thấy xúc động vào khoảnh khắc tất cả vị Thần hạ thế để trợ giúp vị Phật Chủ Chính Pháp. Hàng ngàn con ngựa đang phi tạo nên khung cảnh cự đại với tiếng vang rền như sấm, cảnh tượng đáng kinh ngạc đó tác động khiến thiên giới và nhân gian thông nối nhau. Cả khán phòng chăm chú theo dõi cảnh giáng trần không chớp mắt. Các vị Thần từ góc phải màn hình di chuyển xuống về góc trái. Ngay lập tức, màn hình chuyển sang màu xanh của trái đất, sau đó tập trung giữa màn hình là chủ đề chính cùa màn biểu diễn – Trung Quốc. Lịch sử thế giới kỳ vĩ của con người đều bắt đầu từ đây.

Đêm ngày 15 tháng 2 năm 2013, tôi đang ngồi tại nhà hát Canberra, Úc để xem Thần Vận. Thật ngạc nhiên khi cảnh mở màn một lần nữa miêu tả các vị Thần từ thiên giới hạ xuống trần gian để trợ giúp Vị Chúa Tể Chính Pháp. Tuy nhiên không có hình ảnh những vị Thần trên màn chiếu. Khung cảnh trên màn đột nhiên chiếu khán phòng rồi thu nhỏ lại. Khung cảnh bắt đầu chuyển dần và phóng ra xa hơn đến cực đại là trung tâm vũ trụ, rồi trái đất xuất hiện. Tôi rất ngạc nhiên và ngỡ ngàng. Tất cả tế bào trong người tôi đều bất ngờ, từng dây thần kinh trong tôi đều bối rối, từng lạp tử trong tế bào tôi đều sốc, toàn thân tôi đều bàng hoàng. Từng nguyên tử trong phân tử của cơ thể tôi đều bất ngờ và kinh ngạc.

Khi khung cảnh trên màn tiếp tục xoay chuyển bên trong một đường ống màu vàng và khi vũ trụ ở trong cơ chế hoạt động, thời gian dường như dừng lại đối với tôi, và ký ức xa xưa bỗng nhiên khai mở.

“Bạn có phải là một trong số họ không?”

“Tất nhiên, phải!”

“Bạn có chắc không?”

“Sao vậy? Chắc chứ!”

“Bạn có ngạc nhiên không?”

“Tất nhiên rồi!”

“Bạn thấy phấn khởi không?”

“Có! Nếu không bạn nghĩ vì sao tôi rớt nước mắt?”

Tôi tiến nhập vào trạng thái thiền định và đột nhiên thấy được nhiều điều. Thật quá may mắn đến khó tin. Quá thần thánh đến khó tin.

Trong quá khứ, khi thấy các vị Thần từ trên cao giáng trần tôi đã rất ngưỡng mộ. Tôi hoàn toàn cảm phục họ.

Bây giờ, Thần Vận cho khán giả thấy mọi người đều có tham gia trong đó, mỗi người cảm thấy mình hiện hữu trong một khung cảnh như chiến trận. Tiếng vang từ hàng ngàn con ngựa đang phi và cảnh tượng đó làm cả thiên thượng và trần gian – mọi người đều có liên can. Khi màn hình dừng tại vị trí trung tâm vũ trụ nơi dùng để Chính Pháp, tôi đã rất bất ngờ, chấn động và hoàn toàn cảm động. Tôi vô cùng biết ơn uy đức và từ bi của Vị Chúa Tể vĩ đại.

Tôi bất ngờ vì chính mình là một trong những người đi theo Phật Chủ. Tôi sửng sốt vì mình đã hiểu được ý nghĩa sâu sắc của Thần Vận, Thần Vận có khả năng khai mở tâm trí con người và nhiệm vụ của Thần Vận là tập trung vào việc đưa con người trở lại con đường chân chính.

Tôi đã rất xúc động. Trong thâm tâm, tôi tự hỏi từng khán giả: “Có phải bạn là một trong những vị Thần trên cao đã cùng nhau giáng trần với tôi không?” Tôi đã chờ 18 tiếng để được xem buổi biểu diễn này; nó đáng giá hơn cả ngàn đô-la. Tôi phải đến cùng xem buổi diễn này với tất cả các bạn, vì chúng ta được an bài ở đây để xem nó đêm nay. Từng giây, từng phút đều đáng giá. Tôi chỉ hy vọng rằng tối nay tất cả mọi người ở đây đều có thể kết nối với tâm tôi. Hãy thể hiện lòng biết ơn của chúng ta đối với sự từ bi vô hạn của Vị Chúa Tể vĩ đại.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/116867
http://pureinsight.org/node/6464



Ngày đăng: 21-11-2013

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.