Vạn vật đều có linh: Tổ ong chuyển đi sau khi hiểu chân tướng



Tác giả: Thanh Lệ

[ChanhKien.org] Một ngày tháng 04 năm 2014, con trai gọi điện thoại cho tôi, nói rằng có một cái tổ ong vò vẽ rất to ngay dưới mái hiên ngoài cửa sổ phòng của cháu. Rất nhiều ong đang bay xung quanh và cháu không dám mở cửa sổ. Con trai tôi muốn gọi dịch vụ khẩn cấp để họ dọn tổ ong đi nhưng tôi nói cháu hãy để đấy.

Sau khi con trai đi làm, tôi đến xem tổ ong. Tôi đã giật mình khi mở cửa sổ. Bầy ong vò vẽ đang chui ra chui vào cái tổ lớn và nhiều con đang bay xung quanh.

Điều này khiến tôi nhớ lại một năm trước mái hiên phòng tôi cũng bị một tổ ong chiếm cứ. Cuối cùng tôi đã phải gọi cảnh sát để di dời nó. Bây giờ, đàn ong lại quay lại. Có lẽ những con ong này có phúc phận được gặp Đại Pháp.

Sư phụ giảng trong Đệ tử Đại Pháp nhất định phải học Pháp:

Việc gì cũng đều không ngẫu nhiên, rất nhiều sinh mệnh cao tầng đều hạ xuống chuyển sinh muốn kết duyên với Đại Pháp, con người cũng chuyển sinh trong luân hồi, số người nhiều ngần ấy, da người chỉ có bấy nhiêu, nhiều hơn nữa thì Trái đất cũng không chứa được, do đó đều có các sinh mệnh cao tầng chuyển sinh thành động vật, cũng như thực vật. Rất nhiều sinh mệnh ở nơi nhân loại đều không đơn giản, đều không phải sinh mệnh bình thường.

Tôi đã có suy nghĩ rằng những con ong này hẳn là từ thiên thượng đến để đắc chân tướng. Tôi phải tìm cách cứu chúng.

Nhưng tôi nên làm thế nào? Đột nhiên tôi nghĩ đến một bài viết trong mục “Vạn vật đều có linh” của trang Chánh Kiến. Bài viết tên là “Chim én hiểu chân tướng”, kể về một đồng tu đã giảng chân tướng cho một con chim én và đã cứu nó. Tại sao tôi không giảng chân tướng cho đàn ong và cứu chúng? Nên tôi nói với đàn ong: “Tôi là một đệ tử Đại Pháp. Pháp Luân Đại Pháp là Pháp của vũ trụ. Các bạn hẳn là có tiền duyên với tôi và Đại Pháp. Bây giờ tôi sẽ nói cho các bạn chín chữ: ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo’. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ được cứu. Xin đừng can nhiễu đến sự tu luyện của tôi.”

Vài ngày sau, tôi đến nhà con trai một lần nữa để lặp lại những lời này. Tôi nhấn mạnh rằng Sư phụ muốn chúng tôi phải học Pháp, luyện công tốt, và cứu thêm nhiều người. “Đừng can nhiễu tôi, các bạn phải rời đi trong vòng một tuần”. Tôi nói với chúng. Sau đó tôi bật nhạc “Phổ độ” bên cửa sổ để chúng có thể nghe thấy rõ ràng.

Hai ngày sau, con trai gọi điện cho tôi và rất phấn khởi nói rằng tổ ong đã nhỏ hơn trước và số lượng ong đã ít đi hẳn. Tôi nói rằng vì tôi đã giảng chân tướng cho chúng. Con trai tôi cảm thấy thật kỳ diệu. Đàn ong hẳn đã hiểu những điều tôi nói và đã được cứu.

Vào tuần kế tiếp, tim tôi đập nhanh khi tôi biết được sự ra đi của đàn ong. Tôi không thể đợi để mở cửa sổ. Trước sự bất ngờ của tôi, tổ ong không chỉ nhỏ hơn mà hầu hết các con ong đã rời đi, chỉ còn ba đến năm con ở đó. Tôi nói với chúng: “Hãy nhớ Pháp Luân Đại Pháp hảo; Chân-Thiện-Nhẫn hảo! Hãy nhớ tu luyện Đại Pháp khi các bạn được làm người!”

Ngày hôm sau, con trai nói với tôi rằng tất cả các con ong đã rời đi. Tôi thầm gửi lời cầu chúc tới những con ong ấy và thấy hạnh phúc vì chúng đã được cứu.

Dịch từ: http://www.pureinsight.org/node/7283



Ngày đăng: 11-03-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.