Vạn vật đều có linh: Chim én hiểu chân tướng



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Đại Lục

[ChanhKien.org] Mùa hè năm ngoái tôi cùng chị gái (là đồng tu) về nhà mẹ đẻ, thăm song thân đã hơn 80 tuổi, thuận tiện giúp cha mẹ tháo giặt chăn bông. Ở đó tôi đã đích thân trải nghiệm một việc, mà đến nay trong trí nhớ tôi dường chỉ vừa mới xảy ra, nay xin viết ra để chia sẻ với đồng tu.

Hôm đó thời tiết nắng ráo, hơn 9 giờ sáng, tôi ra ngoài sân đi dạo, vô tình nhìn thấy dưới hiên nhà có một tổ chim én. Hai con chim én to xem ra rất bận rộn, không ngừng bay tới bay lui. Nghe chị dâu nói, tổ chim đó đã nở ra chim én con rồi, nhưng mà bên ngoài lại nhìn không thấy, chỉ thấy hai con chim bố mẹ không ngừng thay phiên nhau bay đến bên cạnh tổ mớm thức ăn cho chim con. Vì để cho con ăn no, chúng không nỡ ở bên ngoài quá lâu. Nhìn thấy cảnh tượng này, tôi cảm thán cho cái khổ của chúng sinh trong lục đạo luân hồi. Bản thân mình kiếp này là thân người, lại sinh nơi đông thổ, trở thành đệ tử Đại Pháp, thật là quá may mắn! Trong tâm tôi vô cùng cảm tạ Sư tôn. Bỗng nhiên tôi nghĩ tới, vạn vật đều là vì Pháp mà đến, vì da người không đủ dùng, nên một số sinh mệnh cao tầng phải chuyển sinh thành động vật, tổ én này ở nhà đệ tử Đại Pháp, nhất định là có duyên với Pháp, tôi muốn cho chúng biết chân tướng Đại Pháp. Vậy nên tôi liền nói to với hai con chim én lớn kia vài lần rằng: “Các ngươi hãy nhớ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!””, tôi nghe thấy tiếng chút chít của chúng dường như chúng đã nghe hiểu, tôi cũng không để ý nữa quay vào trong nhà bận rộn làm việc.

Khoảng 1 giờ trưa, cả nhà tôi đang ăn cơm, đột nhiên cảm thấy trời râm. Tôi lấy làm khó hiểu, vừa nãy trời còn nắng to, ngẩng đầu lên nhìn ra ngoài, là một bầy chim én to, đông nghịt, đầy sân đều là chim én. Chúng kêu chút chít, chị dâu nói: “Sao lại nhiều chim én thế, là chuyện gì vậy? Đến làm gì vậy?” Trong phút chốc tôi hiểu được, là đến để nghe chân tướng. Chị tôi nói, mau nói với chúng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Tôi nói lớn ba lần, rồi nói, nếu các ngươi đều nghe hiểu rồi thì hãy bay đi, chúng chút chít chút chít lượn vòng trên không, khoảng 5 – 6 phút thì bay đi. Lúc này hai con chim lớn ở nhà tôi lại không bay đi, chúng đang đậu trên dây thép phơi quần áo, hướng về tôi mà kêu với vẻ vui sướng. Tôi hiểu được, là chúng dẫn những con khác đến đây. Tôi nói với chúng, các ngươi đã làm một việc đại thiện, sẽ có phúc báo, nếu như trong các bạn của các ngươi còn ai chưa nghe thấy thì hãy bảo chúng đến đây nhé, chúng hướng về tôi mà hót. Nói xong tôi lại đi làm việc của tôi.

Đến khoảng 4 giờ chiều, lại có một đàn lớn nữa đến, mặc dù không nhiều như buổi trưa, nhưng cũng có khoảng 30 – 40 con. Tôi cũng lại nói cho chúng phúc âm như hồi trưa, hai con chim én bố mẹ kia lại giống như lần trước vẫn đậu trên dây thép phơi quần áo, hướng về tôi mà hót. Ý của chúng là muốn nói cho tôi biết những con chim én đó là do chúng dẫn đến. Tôi đương nhiên khen ngợi chúng, bảo chúng nhất định nhớ kỹ, và trân quý chân tướng đã nghe được. Chúng truyền phúc âm, làm việc tốt sẽ có phúc báo. Sự việc này đã làm cho người nhà tôi chứng kiến sự thần kỳ của Đại Pháp, anh trai, chị dâu, cha mẹ hơn 80 tuổi, họ đều cho rằng điều này thật là thần kỳ, từ trước tới nay chưa nhìn thấy nhiều chim én đến như vậy. Bình thường họ không mấy tinh tấn, bây giờ cũng đã hiểu được sự cấp bách của việc cứu người rồi.

Nhìn thấy hai con chim én này, vì đồng loại được đắc cứu, mà bỏ qua thời gian cho con ăn, trong thời gian 4 tiếng từ 9 giờ sáng đến 1 giờ trưa, đã tìm đến nhiều đồng loại như vậy, chúng phải bay đi biết bao xa đây, lại từ 1 giờ chiều cho đến 4 giờ chiều, cũng lại tìm đến nhiều như vậy, chúng thật là vô tư vô ngã. Tôi tin rằng Phật Pháp vô biên, con của chúng sẽ không bị đói chết, bởi vì cha mẹ chúng đã vô tư mà cứu đồng loại, con của chúng sẽ được Thần Phật ở không gian khác bảo hộ. Thử nghĩ đệ tử Đại Pháp chúng ta, vì giúp đỡ con cái chăm sóc dạy dỗ con cái, không có thời gian cứu người, có người mấy năm vẫn không thoát ra khỏi được loại trạng thái này. Bản thân tôi thỉnh thoảng muốn an nhàn, không biết tranh thủ thời gian, có lúc lên mạng lướt web một hai tiếng liền trôi qua rất nhanh, vô tình lãng phí rất nhiều thời gian. Việc cứu người là cấp bách, từ nay về sau tôi nhất định chú ý. Viết ra bài này là muốn nói với các đồng tu rằng chúng ta phải tranh thủ từng phút từng giây trước khi đại nạn đến, nghe lời Sư phụ, nắm chắc thời gian, nhanh bước ra cứu người.

 

Dịch từ:  http://www.zhengjian.org/2014/11/11/137693.万物皆有灵:明真相的燕子.html



Ngày đăng: 01-01-2015

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.