Vạn vật đều có linh: Pháp khí của tôi



Tác giả: Điều Đạo

 

[ChanhKien.org] Tháng 8 năm nay đối với tôi thật không bình thường, chỉ trong mấy hôm đã xuất hiện ba sự việc kỳ lạ như sau:

  1. Sự việc thứ nhất là về chiếc xe điện của tôi, chiếc ắc quy mới thay hoạt động không được tốt, pin xạc mãi mà không có tín hiệu báo đầy pin. Bản thân tôi là người tu luyện, cảm thấy không thể yêu cầu người ta đổi cái khác. Có đồng tu bảo tôi muốn cho ắc quy được bền thì nên mua một thiết bị điều chỉnh xạc điện. Tôi không mua, tôi nghĩ mình nên dùng cách của người tu luyện, tôi bảo nó hãy tự điều chỉnh, xạc đầy rồi thì phải tự động ngắt, nó thực sự đã nghe lời tôi, quả không hổ danh là Pháp khí của tôi. Mỗi lần xạc xong rút điện ra, tôi đều mỉm cười nói với nó: “Cảm ơn bạn đã hợp tác, bạn thật ngoan”.

Sư phụ giảng trong Pháp:

Vạn vật đều có linh [tính] (“Chương ba: Tu luyện tâm tính”, Pháp Luân Công)

Cho nên tôi đã làm theo yêu cầu của Pháp, dùng chính niệm câu thông với chiếc xe điện, còn treo lên nó một chiếc bùa hộ mệnh. Một ngày giữa tháng 8, tôi tình cờ phát hiện ắc quy đã hoạt động bình thường, hơn nữa thời gian sử dụng còn kéo dài hơn. Công lao của chiếc xe này cũng không nhỏ, hàng ngày nó chở tôi đưa đón con đi học, mỗi lần ra ngoài giảng chân tướng đều chở thêm đồng tu. Hai chúng tôi cũng phải nặng ít nhất 130 kg. Tôi thường xuyên khen ngợi nó: “Bạn thật khỏe, cảm ơn bạn vì đã hợp tác với tôi, bạn cũng đã tự mình lập được uy đức”. Nó chắc chắn rất mãn nguyện, cho nên ngày càng hoạt động tốt hơn.

Đến mùa xuân, chồng tôi định đổi cho tôi một chiếc xe điện số tự động, lúc đầu tôi không nỡ đổi nó, nhưng vì thích cái tên của nó nên tôi đã chọn nó. Cũng có thể đó là duyên phận. Nó rất có linh tính, từ khi nó vào nhà tôi, tôi đã nói với nó: “Tôi là đệ tử của Phật Chủ, tôi là người may mắn nhất. Bạn ở với tôi cũng là sinh mệnh hạnh phúc nhất, những người bạn của bạn đều đang ngưỡng mộ bạn”. Có lúc không cẩn thận để xe bị đổ, tôi đều xin lỗi nó.

  1. Sự việc thứ hai, con gái tôi cũng là đồng tu để lại cho tôi một chiếc điện thoại iPhone mà nó không dùng vì cho là bị hỏng. Buổi tối hôm đó tôi từ bi nói chuyện với nó: “Bạn chính là sinh mệnh có phúc phận nhất sao lại không làm việc vậy? Bạn nghĩ xem những sinh mệnh cùng ra đời với bạn có mấy ai được đệ tử Đại Pháp mang về dùng đâu. Bạn thì lại may mắn hơn chúng, bạn đã ở cùng chủ nhân của mình nhiều năm rồi, bên trong bạn đều là những nhân tố chính, Chính Pháp đến bước cuối cùng, mọi sinh mệnh đều đang kiến lập uy đức của mình, vậy mà bạn lại không muốn làm việc nữa, chẳng phải quá đáng tiếc sao? Bạn không thể bước trên con đường bị đào thải được, điều đó quá đáng sợ. Nếu bạn có thể nghe theo lời khuyên của tôi thì sẽ được cứu, hãy mau quy chính đi. Đây là trách nhiệm đối với sinh mệnh của chính bạn. Tôi mong tin tốt ở bạn”.

Sáng sớm hôm sau việc đầu tiên tôi mở chiếc máy ra, nó đã hoạt động bình thường. Tôi đã nghe cả buổi sáng nó hát về văn hóa Thần truyền. Tôi khích lệ nó sau này hãy phối hợp tốt với chủ nhân của nó để làm việc Đại Pháp: “Bạn sẽ có tương lai tốt đẹp, cảm ơn bạn, bạn là một sinh mệnh tốt có linh tính”.

  1. Câu chuyện thứ ba kể về chiếc điện thoại báo thức nhỏ của tôi. Nó chỉ dài không đến 12 cm, rộng khoảng 5 cm. Trông nó rất xinh xắn, âm thanh báo thức nghe rất trong trẻo, cho nên tôi đặc biệt thích nó. Để bảo vệ nó, tôi cho nó vào cái bao nhỏ, hàng ngày đeo nó trên cổ. Vào ngày 18 tháng 8 nó đột nhiên không hoạt động nữa, chỉ thấy một màn hình trắng, không có tín hiệu gì. Tôi cảm thấy đau lòng, nghĩ một lát, một người tu luyện phải dùng chính niệm câu thông với nó. Sư phụ giảng:

Thực ra Từ Bi là năng lượng rất to lớn, là năng lượng của Chính Thần. Càng Từ Bi thì năng lượng càng lớn, các thứ bất hảo đều bị giải thể rớt cả (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế Washington DC năm 2009).

Tôi nói với chiếc điện thoại nhỏ: “Bạn là sinh mệnh may mắn nhất, vì bạn không theo kịp yêu cầu phát triển của xã hội nên bạn đã bị đào thải một lần rồi. Chỉ có tôi là đệ tử Đại Pháp giữ bạn lại, tôi chỉ cần bạn hiển thị thời gian và báo thức, công việc không mệt mỏi gì nhưng phải có trách nhiệm, cho nên tôi rất trân quý bạn, bạn cùng tôi đi con đường chính cũng là cơ hội để bạn dựng lập uy đức. Tương lai sẽ cùng Sư phụ trở về nhà, thật tốt biết mấy. Hãy mau quy chính nhé, đó cũng là bạn có trách nhiệm với sinh mệnh của mình”. Sư phụ giảng:

Là người tu luyện, ‘tìm bên trong’ là một Pháp bảo (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế Washington DC năm 2009).

Tối hôm sau, tôi cũng quên việc nó đã không hoạt động, vẫn theo thói quen mở điện thoại ra xem, thấy nó lại hoạt động bình thường. Đột nhiên tôi nghĩ ra nó là sinh mệnh đã được phục hồi, tôi vui mừng hai tay nâng chiếc điện thoại lên hôn nó mấy cái, sau đó hợp thập cảm tạ Sư phụ, năng lực của Pháp là vô hạn, Đại Pháp lại cứu thêm một sinh mệnh đã từng bị vứt bỏ.

Trong tháng 8 này đã xuất hiện rất nhiều thần tích, tôi biết rằng Sư phụ từ bi đã dùng cách này để thúc giục tôi tinh tấn. Chỉ có tinh tấn, làm tốt ba việc, đệ tử mới báo đáp được công ân của Sư phụ.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/253907



Ngày đăng: 21-09-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.