Sự lựa chọn cuối cùng



Tác giả: Cao Nguyên

[ChanhKien.org]

Nói về sự lựa chọn cuối cùng, tôi nhớ đến một câu chuyện trong Kinh Thánh mà tôi đã đọc ở trường trung học cơ sở: “Con tàu Noah”. Mặc dù năm mươi năm trôi qua và phần lớn tình tiết tôi đã lãng quên, nhưng trong đầu tôi vẫn còn một chút ấn tượng. Chuyện kể rằng vào thời kỳ đó, con người đều trở nên xấu xa, quay lưng lại với Thần, mọi người đều tham lam tà ác, Đức Chúa Trời Jehovah tức giận và quyết định hủy diệt những kẻ ác trên thế giới bằng một trận đại hồng thủy.

Vì để lưu lại những người tốt (người biết nhân nghĩa) trên thế giới, Đức Chúa Trời đã nói với Noah rằng trong tương lai sẽ có một trận đại hồng thủy và ông cần đóng một con tàu theo kích thước và phương pháp mà Đức Chúa Trời cung cấp mới có thể được cứu. Từ đó Noah bắt đầu gấp gáp đóng tàu. Ông ấy một mặt khuyến cáo mọi người hãy ăn năn hối cải về những việc ác, nhân tâm hướng thiện và tin vào Đức Chúa Trời, một mặt chỉ cho họ cách đóng chiếc tàu để tránh tai họa do lũ lụt gây ra. Nhưng mọi người không những không tin những gì ông nói mà còn chế nhạo và lăng mạ ông. Họ nói: “Bây giờ trời không mưa và đất khô cằn như vậy rồi, còn đóng tàu gì nữa? Đúng là chuyện cười”. Cứ như vậy Noal một thân một mình đã dùng rất nhiều năm để đóng một chiếc tàu lớn. Sau đó, tám người trong gia đình Noah cùng nhiều loại động vật khác nhau được lựa chọn theo chỉ dẫn của Đức Chúa Trời đều lên tàu, sau đó cơn đại hồng thủy do mưa lớn kéo dài suốt 40 ngày đêm không ngừng đã nuốt trôi tất cả sự sống trên Trái Đất, chỉ có những sinh mệnh trên tàu được cứu.

Như vậy, sự lựa chọn cuối cùng có thể cứu mạng trước khi có đại hồng thủy lần này có lẽ đều được nhìn thấy rồi. Noah đã nhận được sự khải thị của Thần dạy con người hướng thiện, tin vào Đức Chúa Trời, đồng thời đóng một con tàu theo sự hướng dẫn, phương pháp và yêu cầu của Đức Chúa Trời nên được cứu. Bất kỳ lựa chọn nào khác trong cuộc sống, chẳng hạn như tranh giành quyền lực, tích lũy của cải, ăn uống, vui chơi, v.v. đều không liên quan gì đến việc cứu mạng. Vì vậy lựa chọn cuối cùng trước khi thảm họa xảy ra là có được phương pháp cứu mạng. Thật đáng tiếc, không ai ngoại trừ Noah và gia đình ông đưa ra sự lựa chọn đúng đắn trong lần thảm họa đó. Thật là một điều đáng buồn!

Nhân loại ngày nay đã đến thời điểm nguy cấp cận kề thảm họa. Lúc này, hầu hết nhân loại sa ngã đến mức không thể phân biệt được chính tà, không phân rõ thiện ác. Nhiều người trong các tôn giáo không còn tin vào Thần nữa. Miền tịnh thổ thánh khiết nhất của nhân tâm đã bị các loại dục vọng chiếm giữ. Họ đang bị quỷ dẫn dắt tới địa ngục. Con quỷ này chính là tín đồ tà giáo Marx. Sau khi bị phụ thể tà linh cộng sản để lại cho tà thuyết sai lệch, nó đang gây họa loạn cho cả thế giới. Giờ đây, kẻ kế thừa y bát của nó chính là Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).

Những gen đen tối và xấu xa trong bản tính của ĐCSTQ như bạo lực, dối trá, lừa gạt, hối lộ, hủ bại, dụ dỗ, dâm loạn, ngụy tạo, v.v, không chỉ biểu hiện thành hành vi và như cỏ dại mọc tràn lan ở trong nước, mà nó còn đem những độc tố này thâm nhập tất cả những nước có quan hệ ngoại giao với nó. Có bao nhiêu vị lãnh đạo của các quốc gia thuộc phe dân chủ trên thế giới và các quốc gia có thể chế xã hội khác có thể cưỡng lại sự cám dỗ về tiền bạc, mỹ nữ và sắc dục của ĐCSTQ?

Gần 20 năm qua, trang web The Epoch Times đã liên tiếp đăng hàng loạt bài xã luận như “Cửu bình – 9 Bài Bình luận về Đảng Cộng sản”, “Mục đích Cuối cùng của Chủ nghĩa Cộng sản” và “Ma quỷ đang Thống trị Thế giới của Chúng ta”. Tất cả các bài viết này đã lột bỏ hoàn toàn tấm màn che của Đảng Cộng sản và chủ nghĩa cộng sản, phơi bày bộ mặt thật ‘mặt xanh nanh vàng’, hồ ly sói lang của nó. Cuốn “Mục đích Cuối cùng của Chủ nghĩa Cộng sản” nói cho chúng ta biết rằng: “Chủ nghĩa cộng sản không phải là một trào lưu tư tưởng, một học thuyết hay là một thử nghiệm thất bại khi nhân loại đang đi tìm lối thoát. Nó là ma quỷ, cũng gọi là tà linh cộng sản, do hận thù và các loại vật chất bại hoại ở các không gian tầng thấp của vũ trụ cấu thành. Mục đích cuối cùng của nó chính là hủy diệt nhân loại. Một chiêu âm ám nhất để tà linh cộng sản hủy diệt nhân loại, chính là phá hoại nền văn hóa Thần truyền còn gọi là Văn hóa truyền thống Trung Hoa do Đấng Cứu Thế tạo ra để cứu độ chúng sinh”. Mục đích chính là vào bước ngoặt cuối cùng khi Thần đến cứu độ chúng sinh, khiến con người không tin vào Thần, khiến đạo đức của con người bại hoại đến mức quay lưng vứt bỏ Thần và truyền thống, nghe không hiểu được lời dạy của Thần mà dẫn đến cuối cùng bị đào thải.

Người dân Trung Quốc đại lục đã bị ĐCSTQ trực tiếp chà đạp và đầu độc tinh thần trong hơn 70 năm qua. Bạo lực trong chủ nghĩa vô thần, thuyết tiến hóa và chủ nghĩa duy vật đã tẩy não khiến tuyệt đại đa số mọi người quay lưng lại với Thần. Họ thực sự không nghe lời dạy của Thần. Sau khi Pháp Luân Công dạy con người tuân theo Chân – Thiện – Nhẫn làm người tốt được truyền xuất ra, đã được quần chúng tin tưởng và thực hành. Tuy nhiên, Pháp Luân Công đã khiến Giang Trạch Dân, ác quỷ của ĐCSTQ sợ hãi. Nhìn thấy Thần chân chính, Giang Trạch Dân cảm thấy ngày tận thế đang ở trước mắt, vì thế ông ta dốc hết sức lực của quốc gia để trấn áp một cách tàn nhẫn. Trong 25 năm qua, Pháp Luân Công đã phải chịu bức hại tàn khốc, dù chặt hết tre làm thành sách cũng không ghi lại hết được. Nhưng trong hoàn cảnh khắc nghiệt như vậy, các học viên Pháp Luân Công vẫn luôn hướng về những người dân đáng quý để giảng chân tướng. Một Đại Pháp tốt như vậy, đối với đất nước, xã hội, gia đình hay cá nhân chỉ có trăm điều lợi mà không có điều hại, nhưng ĐCSTQ lại táng tận lương tâm, sát hại người tốt không có căn cứ. Trời có thể không diệt nó sao? Ở Trung Quốc đại lục, nơi ĐCSTQ một tay che trời, độc tài chuyên chính, tất cả mọi người đều bị bức hại nặng nề.

Những người đi theo ĐCSTQ đã mắc đại tội như vu oan, phỉ báng, thù ghét Phật Pháp và bức hại các đệ tử của Phật, có người đã nhận quả báo, có người vẫn đang hành ác. Có người không trực tiếp bức hại Pháp Luân Công, nhưng trong tâm chứa đầy tư tưởng vô thần luận hoặc Pháp Luân Công không tốt, tất cả đều đã bị Thần quy về danh sách bị đào thải, đều đang chờ đợi sự phán xét cuối cùng của Thần. Các học viên Pháp Luân Công không từ bỏ đức tin của mình đã bị sách nhiễu, bắt cóc, bị cưỡng bức lao động bất hợp pháp, bị kết án tù và bị tẩy não. Trong quá trình này họ đã phải chịu hơn một trăm loại cực hình tra tấn. Rất nhiều người bị bức hại đến mức bị tổn thương, bị tàn phế, bị điên và qua đời, thậm chí bị thu hoạch nội tạng sống. Đây là sự tà ác mà trên tinh cầu này chưa từng có.

May mắn thay, với sự giúp đỡ của các học viên Pháp Luân Công, hơn 400 triệu người đã làm tam thoái, ly khai khỏi ĐCSTQ và được cứu chuộc. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người đang bị mê hoặc không thể tự giải thoát. Trong cùng một đất nước, trong cùng một cộng đồng, trong cùng một gia đình, vẫn có những người thân bị nhiễm độc nặng không thể tỉnh ngộ.

Còn có điều khiến người ta đau lòng là ở các quốc gia hoặc khu vực dân chủ từng được mọi người hướng tới, như Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ và rất nhiều quốc gia phương Tây, một số đảng phái giờ đây cũng đã bị lý luận của chủ nghĩa cộng sản làm biến đổi theo chiều hướng xấu, làm ra các âm mưu quỷ kế, phạm pháp và làm loạn kỷ cương. Họ vì để có được quyền lực và lợi ích mà không từ thủ đoạn, mua chuộc truyền thông, đàn áp chính nghĩa, ép các cơ quan chức năng chủ chốt của xã hội làm việc cho họ. Đây chẳng phải đều là quả ác từ việc thâm nhập thành công của chủ nghĩa cộng sản sao?

Một quốc gia hoặc khu vực chỉ cần ĐCSTQ can thiệp vào thì nó sẽ đầu độc tâm hồn người dân và chắc chắn sẽ dẫn đến những cuộc đấu tranh ác liệt giữa các phe phái khác nhau. Dân chúng cả nước sẽ theo đó làm rối loạn bên trong, oán thán không ngừng. Nhưng mọi người có biết không? Bên ngoài vòng chiến đấu này có một con quỷ đang nhe răng cười, nó đang chờ đợi để thu hoạch! Đây không phải là cách Hồng Kông bị thu về trong túi sao? Nếu như không có nội gián, ĐCSTQ có thể làm được sao?

Đến bây giờ tôi mới hiểu “Con tàu Noah” thời tiền sử chính là được viết ra cho thế hệ chúng ta, để chúng ta từ đó rút ra bài học – không được quay lưng với Thần, đừng làm người xấu hãm hại người tốt. Hiện nay, một đất nước, dù là đảng phái nào đều có kẻ thù chung chính là ĐCSTQ và tà linh cộng sản đằng sau tiến hành đầu độc tư tưởng ý thức của người dân. Hiện nay, ai tiếp thụ nhiều sự xâm hại từ ĐCSTQ thì người đó bị độc hại càng nhiều, sức phá hoại của họ đối với xã hội, quốc gia càng lớn. Cho nên, vì đất nước, vì nhân dân của mình, vì bản thân và gia đình mình, mọi người đều nên nhanh chóng phản tỉnh và thanh tẩy bản thân, nhảy ra khỏi thùng thuốc nhuộm độc hại của ĐCSTQ, trở về với bản tính lương thiện của mình. Nếu chúng ta không cùng nhau phản đối chủ nghĩa cộng sản và bị cuốn vào các cuộc đấu tranh đảng phái, thì chắc chắn sẽ gây tổn hại cho đất nước, người dân và làm hại chính mình.

Cuộc đại đào thải mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay khác với sự đào thải trong thời kỳ đại hồng thủy. Lúc đó, Đức Jehovah thông qua Noah nói mọi người nên quay về với thiện lương và tin vào sự tồn tại của Thượng Đế. Nhưng hiện nay Thần Phật trực tiếp hạ thế độ nhân rồi, hơn nữa còn có những đệ tử Đại Pháp đang trợ Sư cứu độ chúng sinh. Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công) do Ngài Lý Hồng Chí truyền dạy, chính là một Đại Pháp đạo đức cao thượng nhằm cứu độ con người vào thời kỳ mạt hậu. Ông đem tiêu chuẩn Chân, Thiện, Nhẫn đo lường người tốt và người xấu của vũ trụ giảng hết cho mọi người, như vậy cũng xác định rõ đáp án cho lựa chọn cuối cùng này: hãy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Chân Thiện Nhẫn hảo”. Đồng thời, người dân Đại Lục còn phải thoái xuất khỏi tổ chức tà ác của ĐCSTQ. Những người bạn từ các nước phi cộng sản trong cộng đồng quốc tế phải thay đổi hoàn toàn tư tưởng vô thần luận, quay về trong vòng tay của Thần, thì mới có hy vọng được cứu rỗi.

Trong những năm gần đây, Đại sư Lý Hồng Chí đã công bố nhiều bài Kinh văn, đều là đang khơi gợi ký ức tiềm tại của thế nhân, bởi vì con người trên thế giới ngày nay không hề đơn giản, đều là từ tầng thứ cao đến để đắc Pháp. Đại sư Lý Hồng Chí khai thị:

“Chúng Thần tạo ra con người là [theo] Sáng Thế Chủ sai phái, bảo chư Thần khác nhau chiểu theo hình dạng bản thân mà tạo ra con người hình dáng khác nhau; cho nên có chủng người da trắng, có chủng người da vàng, có chủng người da đen, và các chủng tộc [khác]; đó chỉ là ngoại hình khác nhau; sinh mệnh bên trong là Sáng Thế Chủ cấp cho; thế nên đều có chung giá trị quan. Mục đích Sáng Thế Chủ bảo chư Thần tạo người là để dùng khi mạt hậu cứu độ chúng sinh thiên vũ gồm cả chúng Thần”. (Vì sao có nhân loại).

Một sứ mệnh Thần Thánh quan trọng như vậy, mọi người tuyệt đối đừng vì mải tranh giành quyền lực và theo đuổi lợi ích mà bỏ lỡ cơ hội được cứu. ĐCSTQ và tà linh cộng sản hủy diệt con người, chính là khiến con người trong tranh đấu, thù hận, theo đuổi danh lợi tình mà sa vào trong đó, từ đó khiến con người không thể nghe hoặc từ chối lắng nghe tiếng gọi của Thần.

Những biến hóa của thiên tượng trong những năm gần đây đã chạm đến đầu não của con người, mà trận đại dịch năm 2020 chính là lời cảnh báo cho thế nhân. Đại sư Lý Hồng Chí giảng:

“Nhưng mà ôn dịch “virus Trung Cộng” hiện nay (viêm phổi Vũ Hán) như thế này là có mục đích, là có mục tiêu nhắm vào. Nó đến để đào thải phần tử của tà đảng, và những ai cùng đứng với tà đảng Trung Cộng. Không tin thì các vị hãy nhìn xem, hiện nay những nước nghiêm trọng nhất, đều là những [quốc gia] đi lại gần gũi với tà đảng, người cũng như thế. Thế thì làm sao đây? Hãy tránh xa tà đảng Trung Cộng, không đứng cùng phe với tà đảng, vì đằng sau nó là ma quỷ màu đỏ, hành vi bề mặt là lưu manh, hơn nữa là không việc ác nào không làm. Thần sắp bắt đầu trừ sạch nó, hễ đứng cùng đội với nó thì đều bị đào thải. Không tin thì hãy mở to mắt đợi xem”. (Lý Tính).

Bệnh dịch chỉ là một trong những cách đào thải người xấu lúc mạt thế, còn có lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, chiến tranh, nạn đói, v.v., đều là thiên tai nhân họa đến để cướp đi sinh mệnh. Bạn sẽ không biết được ngày nào mình mất đi sinh mệnh. Vì vậy, Sư phụ Đại Pháp yêu cầu các đệ tử của mình hãy nắm bắt thời gian và sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để nhanh chóng cứu người, dù đó là giảng chân tướng trực tiếp, hay là phương thức sử dụng tờ rơi, điện thoại, TV, mạng máy tính, báo chí, bảng trưng bày, triển lãm nghệ thuật, buổi hòa nhạc, các buổi tiệc trà giới thiệu ShenYun, v.v. Tất cả đều nhằm khơi gợi thiện niệm và Thần tính của bạn, giúp bạn thức tỉnh.

Bây giờ các bạn đã hiểu chưa? Lựa chọn cái gì là quan trọng nhất? Trân quý sinh mệnh chính là điều quan trọng nhất. Nếu không có sinh mệnh thì tất cả mọi thứ đều vô dụng. Tôi hy vọng các bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn khi đối mặt với sự đúng sai có tính quyết định này, không bỏ lỡ sự chờ đợi hàng tỷ năm và không cô phụ hồng ân hậu ái của Sáng Thế Chủ.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/291103



Ngày đăng: 19-09-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.