Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (1)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Như chúng ta đã biết, ở Trung Quốc đại lục, tất cả các phương tiện truyền thông đều bị chế độ độc tài ĐCSTQ kiểm soát một cách toàn diện, chế độ độc tài chuyên chế giống như xiềng xích, giam cầm tư tưởng, lời nói, việc làm của người dân, thậm chí cả việc kết hôn cưới hỏi, sinh con nuôi con, văn hóa đảng đã thẩm thấu vào mọi ngóc ngách của vùng đất Trung Hoa. Những người lớn lên ở Trung Quốc đại lục từ khi còn nhỏ đã sống trong môi trường bị tà linh cộng sản phụ thể, họ trôi nổi trong biển dục vọng một cách ngây ngô dại dột, trong mê mang, họ dùng những quan niệm hậu thiên biến dị để nhìn nhận và sống qua ngày, rất nhiều người đã hoàn toàn không có tiêu chuẩn thiện ác, hoàn toàn dùng những văn hoá đảng do tà linh nhồi nhét để suy nghĩ, tư duy, làm việc, làm người, văn hoá đảng đã huỷ đi đạo đức văn hoá truyền thống Trung Hoa được truyền thừa hàng ngàn năm, đã huỷ đi sự kính ngưỡng đối với Thần Phật trong tâm của mọi người, đã tạo ra rất nhiều đại diện tà ác của ĐCSTQ, quan chức tham nhũng, văn hoá đảng biến dị đã xuyên suốt mọi hình thái ý thức, khiến rất nhiều người làm việc xấu không chút đắn đo, đã đánh mất hoàn toàn lương tri tiên thiên.

Cửu Bình” của trang Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times) giống như một tiếng sấm giữa mùa xuân gây chấn động khắp vùng đất Trung Hoa, mọi người từ trong mê mang đã có được sự thức tỉnh ở trong tâm, như thể đã tìm thấy được chìa khóa quan trọng nhất trong cuộc đời, phát hiện ra rằng chiếc chìa khoá này mới là bảo bối mở ra cánh cửa trong tâm, chứ không phải thế giới sặc sỡ khó lường đầy biến hóa trong trùng trùng nguy hiểm ở ngoài kia. Mọi người từ trong “Cửu Bình” đã cải biến tâm thái, từ đó cũng đã quyết định dùng lý trí để nắm bắt chìa khoá của vận mệnh, mở ra cánh cửa hy vọng mới của cuộc đời.

Người ta lan truyền những tin tức chân thực thu được trên Internet cho rất nhiều những bạn bè trên mạng với tốc độ nhanh nhất, giống như hàng vạn quả bom tạo ra phản ứng dây chuyền. “Cửu Bình” truyền nhập vào Trung Quốc đại lục thông qua nhiều kênh khác nhau, có thể nói là thách thức trước giờ chưa từng có đối với ĐCSTQ! Truyền thông Trung Quốc hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát hoàn toàn của chế độ độc tài ĐCSTQ, toàn quốc từ trên xuống dưới đều là độc tài, lời nói dối tràn ngập phô thiên cái địa, mọi người đã không cách nào có thể xem được tin tức chân thực phát sinh tại Trung Quốc từ truyền hình và báo chí. Bởi vì mọi người biết rằng cần phải thông qua Internet mới có thể thu nhận được những thông tin chân thực, kịp thời hơn so với việc thông qua báo chí và truyền hình, bởi vì tin tức ở đây vẫn là đáng tin cậy hơn nhiều.

Vì chính quyền ĐCSTQ luôn muốn hạn chế quyền tự do ngôn luận của công dân, do đó việc “ngôn luận quá mức” trên Internet đương nhiên gây ra sự sợ hãi trong chính quyền ĐCSTQ, đặc biệt là với sự truyền nhập của Cửu Bình, ĐCSTQ đã dùng các kênh khác nhau nhằm phong toả Internet, nhưng chân tướng của lịch sử thì không thể phong tỏa nổi, phúc âm của sinh mệnh cuối cùng cũng sẽ lan truyền khắp thiên hạ. Hơn nữa, có những quản trị mạng và đặc vụ internet, họ có nhiều cơ hội được thấy chân tướng ở trên Internet nhất, có một bộ phận người trong số họ đã bắt đầu thức tỉnh, không còn tiếp tục quản việc truyền bá chân tướng nữa, bởi vì họ biết rằng người truyền bá chân tướng là người có phúc phận nhất, họ cũng không muốn đánh rơi phúc phận ở trên thân của họ.

Trong số họ có người nói: “ĐCSTQ đáng lẽ sớm phải bị lật đổ, bởi vì nó quá xấu!” Có người hỏi: “Bạn có biết thời gian rảnh rỗi của tôi đều là làm gì không? Thời gian rảnh rỗi của tôi đều là đang làm việc lật đổ tà đảng Trung Cộng, tôi đem ‘Cửu Bình’ mà các bạn đưa cho tôi để truyền đi cho rất nhiều người khác, người quen biết hay không quen biết tôi đều truyền, nhưng mà, người phát ‘Cửu Bình’ ở trên mạng trong số các bạn không nhiều, tại sao không sớm truyền ‘Cửu Bình’ vào Trung Quốc? Như thế thì Trung Quốc cũng không có đen tối như vậy, chúng tôi sớm đã không quản việc này rồi, chúng tôi theo dõi internet 24 giờ cũng là việc rất nhàm chán, xem xong ‘Cửu Bình’, chúng tôi mới biết rằng việc chúng tôi làm là việc thương thiên hại lý”, anh ấy nói rằng anh ấy đã biết sau này phải làm như thế nào.

Đúng vậy! Có bao nhiêu sinh mệnh chưa bị mất lương tri muốn minh bạch chân tướng, bao nhiêu người Trung Quốc đang vật lộn trong biển khổ đen tối muốn có được hy vọng, chúng ta đang sống ở trong quốc gia tự do tín ngưỡng, có phải là đang rất cấp bách, không thể chậm trễ hay không, giữ vững một phần trách nhiệm mà lịch sử giao phó, khiến một quần thể cư dân mạng vô cùng lớn như Trung Quốc, hơn 94 triệu người dùng Internet xem “Cửu Bình” đã sớm minh bạch bản chất xấu xa của tà linh ĐCSTQ, cứu vãn bản thân, cũng là cứu vãn tương lai của dân tộc Trung Hoa.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32006



Ngày đăng: 01-12-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.