Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (4)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Cũng giống như quy luật hưng suy trong các triều đại trước đây của Trung Quốc, người ta từ lâu đã nhìn thấy tính tất yếu của lịch sử về sự sụp đổ hoàn toàn của hệ thống độc tài chuyên chế của triều đại đỏ Trung Cộng, nhưng tà đảng Trung Cộng bao giờ sụp đổ, và sụp đổ như thế nào, những người dân thuộc các tầng lớp quan tâm đến vận mệnh của Trung Quốc đều có những quan điểm khác nhau, có nhiều ý kiến bàn tán xôn xao và rất khó để đưa ra kết luận. Hiện nay, trong số các loại phương tiện truyền thông có thể truyền tin trên thế giới thì Internet đang là kênh truyền tin với tốc độ nhanh nhất, truyền bá kịp thời tin tức về “Cửu bình về đảng cộng sản” và làn sóng thoái đảng, Internet đã cung cấp cho những dân chúng Đại Lục đang bị phong tỏa một cái nhìn hoàn toàn mới.

Trong khi nhiều công ty lớn trong và ngoài nước vẫn đang bị lừa dối bởi những lời dối trá khác nhau do Trung Cộng biên tạo và có một số quốc gia vẫn bị mê hoặc bởi giả tướng là vẻ bề ngoài mạnh mẽ giả tạo của Trung Cộng thì tà linh Trung Cộng đang bị sụp đổ theo một cách thức riêng biệt (dùng một câu nói để diễn giải: dùng cách thức riêng biệt để đi đến diệt vong), loại khí số sụp đổ có thể nhìn thấy một cách rõ ràng này, là được định sẵn bởi ý trời! Tà đảng Trung Cộng khó có thể thoát khỏi kết cục diệt vong! Dự ngôn là cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản” của trang Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times), điểm đặc trưng là có rất nhiều nhân sĩ trong và ngoài nước đang lần lượt từ bỏ Trung Cộng, một trận đại sóng thần thoái đảng tự cứu, thoái đảng cứu Trung Hoa, thoái đảng diệt tà linh đang tới với tốc độ không thể ngờ.

Tác động của làn sóng người thoái Đảng này và tốc độ phát triển của nó đã vượt xa sức tưởng tượng của chúng ta. Có cư dân mạng lo lắng nói: “Trung Cộng có 60 triệu đảng viên, mỗi ngày có một vạn người thoái đảng, không biết đến khi nào mới thoái được hết toàn bộ”. Nếu dùng phương pháp tính toán tuyến tính này thì không phù hợp lắm, bởi vì khi cơ chế thoái đảng đã hình thành, chốc lát sẽ dẫn động rất nhiều lương tri thiện niệm trong lòng mỗi người, làn sóng thoái đảng sẽ sản sinh ra lực quán tính tốc độ, giống như hiệu ứng dâng trào của sông, hồ, biển, hình thành sự tăng trưởng theo cấp số nhân. Lớp vỏ bên ngoài đã bị bóc tận cùng, giá đỡ của tà linh Trung Cộng lung lay sắp đổ, đã đang trong giải thể, sẽ không đợi cho tới khi những kẻ muốn chết theo tà đảng thoái xuất, số người sẽ đạt tới điểm giới hạn, toàn bộ khung chống đỡ cho tà đảng Trung Cộng sẽ sụp đổ mạnh mẽ! Từ tình huống thực tế hiện nay khi lòng người trong ĐCSTQ chia rẽ, không lâu nữa sẽ đạt đến điểm giới hạn tạo ra hiệu ứng chấn động.

Nói xa hơn một chút, việc thoái đảng chỉ là quá trình ở hiện tượng trên bề mặt, đằng sau nó còn bao hàm ý nghĩa trọng đại hơn, đó là con cháu Viêm Hoàng của Trung Hoa có nhận thức thanh tỉnh về bản chất của tà đảng Trung Cộng, mọi người đã nhìn thấy hy vọng của dân tộc từ trong cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản”, đã khơi gợi thiện niệm tồn tại ở trong tâm, một vị quan chức cấp cao đã vô cùng cảm khái bày tỏ riêng rằng: “Sau khi xem ‘Cửu Bình’, trong tâm có một loại cảm giác hiểu rõ về nhân sinh, sự mê mang, bất lực mà từng khiến tôi trăn trở mấy chục năm đều đã được giải đáp ở trong cuốn ‘Cửu Bình’. Tôi cảm thấy vui mừng cho bản thân vì khi thời điểm sinh mệnh sắp ra đi vẫn còn có thể nhìn thấy giá trị của sinh mệnh, thực sự có cảm giác hối tiếc vì đã được thấy quá muộn, ĐCSTQ sắp xong rồi! Nếu nó không kết thúc thì cả dân tộc Trung Hoa sẽ mất nước thôi! Nếu thuận tiện, xin hãy gạch bỏ tên tôi trong danh sách tội ác của ĐCSTQ, suy xét đến gia đình và con cái tôi, xin hãy dùng tên lúc nhỏ của tôi (đá nhỏ) giúp tôi cũng được thoái xuất khỏi ĐCSTQ đi, tôi đã đi theo ĐCSTQ mấy chục năm, đã làm rất nhiều những việc xấu trái với lương tâm, kiếp này của tôi đã không còn cách nào bồi thường nữa, chỉ có thể đợi đến kiếp sau thôi, hy vọng càng nhiều người Trung Quốc hơn nữa có thể nắm chắc cơ duyên xem được ‘Cửu Bình’, minh bạch và thanh toán tội ác của ĐCSTQ, thoái xuất ĐCSTQ là cơ duyên tốt lành mà trời ban tặng”.

Một vị cư dân mạng ở Quảng Tây nói: “Xem xong ‘Cửu Bình’, tôi hy vọng bản thân làm một người chân chính, một người thiện lương, một người chân thành, càng muốn làm một người minh bạch. Chúng ta đã từng cùng hội cùng thuyền với ĐCSTQ. Ôi! Con thuyền đó đã và đang nhanh chóng chìm xuống, xem xong ‘Cửu Bình’ mới biết được sinh mệnh của bản thân đang nguy hiểm, tôi nói với các anh trai của tôi, mau mau nhảy ra khỏi con thuyền của Trung Cộng, nhảy chậm thì sinh mệnh của các anh sẽ không còn. Bố mẹ tôi cũng nghe theo lời khuyên của tôi, họ cũng đang xem ‘Cửu Bình’, ở trên mạng Internet này vẫn là có những thứ tốt”.

Một vị tiên sinh họ Nhậm đến từ Giang Tô không kìm nổi kích động trong tâm nói: “A! ‘Cửu Bình’ khiến tôi cuối cùng đã thoát khỏi cạm bẫy của cuộc đời. Khi tôi còn rất nhỏ, bố tôi làm quan, có yêu một người phụ nữ ở ngoài, đầu tiên là ông đánh mắng mẹ tôi, sau đó bỏ mặc mẹ con chúng tôi rời đi và không bao giờ trở về nhà, từ đó tôi căm hận bố, muốn bản thân mau mau lớn lên để báo thù, mẹ tôi khổ sở nuôi tôi khôn lớn, tôi cũng sớm hiểu chuyện, thường giúp mẹ tôi làm một chút việc nhà, nhưng nhà tôi nghèo và không có tiền để tôi học đại học, tôi vẫn luôn có một cảm giác mất niềm tin đối với cuộc sống, có thể nói giống như một cái bóng theo bên cạnh tôi, nếu như tôi không xem được ‘Cửu Bình’, tôi không biết rằng sau này tôi sẽ làm ra những việc ngốc nghếch như thế nào, bởi vì tôi biết rằng trong cuộc sống của tôi chưa từng thấy bất kỳ ai là quan chức của ĐCSTQ là người tốt”.

Một sinh viên đại học họ Tôn đến từ Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc kêu gọi quyền con người: “Chúng ta phải vào trang web nào mới có thể bày tỏ tiếng nói của chính mình? Nỗi khổ trong một hai ngày thì có thể nhẫn chịu được, tất cả các học sinh đều đang sống trong tâm trạng bức bối, ngột ngạt như vậy, thực sự có cảm giác đau lòng tuyệt vọng, trang web Cửu Bình mà các bạn gửi cho tôi đều không mở được, tại sao ĐCSTQ lại hạn chế quyền tự do của chúng tôi như vậy? Tôi muốn mau chóng tốt nghiệp và được tự do ở một đất nước phương Tây. Tôi thực sự muốn được hít thở tự do, được nói chuyện tự do và được tự do bộc lộ những cảm xúc nội tâm của mình. Có lẽ khi đó tôi sẽ giống như một chú chim nhỏ bay tự do trên bầu trời xanh”.

Khi viết đến đây, tôi không khỏi xót xa cho hàng trăm triệu người con của đất Trung Hoa. Điều này vốn dĩ là quyền cơ bản nhất của con người, là hiện tượng phổ biến ở các nước tư bản phương Tây dân chủ và tự do: Chúng ta có thể tự do bày tỏ quan điểm của mình trên mạng, có thể tự do tín ngưỡng tự do hội họp, có thể tự do lựa chọn chuẩn tắc sống cho chúng ta. Tất cả những điều ấy không tồn tại ở Đại Lục nơi có bóng ma ĐCSTQ độc tài! Hỡi những ai cảm nhận được sự quý giá của tự do, xin các bạn hãy trân quý phúc phận mà ông trời đã ban tặng cho chúng ta, xin đừng đánh mất phúc phận không dễ dàng có được này của chúng ta! Đặc biệt là những người sống ở đất nước có chế độ tự do, xin hãy nghiêm túc xem xong cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản”, bạn sẽ có thể có lựa chọn sáng suốt, một phần đóng góp lớn cho lịch sử trân quý này đang ở bên cạnh các bạn, nếu như bạn chưa xem hoặc sợ rằng thế lực đen tối tà ác của Trung Cộng không cho xem, thì đó sẽ là sự mất mát và tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời của bạn, khi lịch sử đi qua trang này, bạn sẽ không còn cơ duyên lựa chọn cho sinh mệnh, bởi vì bạn nên sống cho bản tính con người của mình, sinh mệnh mới là thứ thuộc về bản thân bạn.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32008



Ngày đăng: 24-12-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.