Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (8)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Trong thế giới bao la này có muôn ngàn chúng sinh, cách biệt thời không nhưng có thể gặp nhau trên Internet là một loại duyên phận, từ người lạ trở thành người quen, chúng ta cần trân quý duyên phận đối với những sinh mệnh mà chúng ta gặp được, có loại cơ duyên chỉ có một lần trong đời, bỏ lỡ sẽ không có lại lần nữa, “Cửu bình về đảng cộng sản” mang đến cho những người hữu duyên như bạn phúc âm của sinh mệnh, có thể năm tháng sắp nhanh chóng trôi qua thời khắc lịch sử quan trọng này, có thể cơ duyên cũng giống như sao băng bay vụt qua cuộc đời của chúng ta, nhưng nếu bạn nắm chắc cơ duyên mà trời cao ban tặng, cuộc đời bạn từ nay sẽ không phải tiếc nuối, bởi vì bạn sẽ không muốn thuận theo số đông trôi theo dòng nước, bạn sẽ lý tính lựa chọn hy vọng về những điều thiện lương, và cũng không muốn để cho hắc thủ tà ác chuyên chế tàn bạo – tà linh Trung Cộng khống chế cuộc đời bạn, bạn muốn sống một cuộc sống thực sự minh bạch, sống một cuộc sống có sự tôn nghiêm của con người!

Ma giáo Trung Cộng tà ác nhất trong lịch sử một tay che trời trên mảnh đất Trung Hoa khiến đất nước bị sỉ nhục, đã lừa dối tất cả những người bị tà linh Trung Cộng đánh dấu ấn thú, vì để tiêu trừ sự sợ hãi và nghi hoặc của mọi người đối với tà đảng, việc dành thời gian để nhanh chóng xem hết cuốn “Cửu Bình” là một việc làm sáng suốt. Bạn sẽ hiểu ra nguyên nhân cuốn “Cửu Bình” khiến cho nhiều chuyên gia, học giả, cho đến người Hoa trên toàn thế giới thức tỉnh lương tri đã làm cho Trung Cộng phải sợ hãi run rẩy. Người minh bạch sẽ nắm chắc cơ duyên nghìn năm có một, chớp mắt có thể vụt mất này, mau chóng thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của Trung Cộng! Điều này không chỉ đơn giản là ở trên hình thức, mà là từ trong sâu thẳm nội tâm có thể thoát ly tà ác Trung Cộng, mới có thể bình an vượt qua giai đoạn thời kỳ lịch sử đặc thù này.

Tà linh Trung Cộng làm nhiều điều ác đã gây hại cho dân tộc Trung Hoa hơn nửa thế kỷ, sự cai trị tàn bạo chuyên chế thối nát của nó đã khiến cho trời đất phẫn nộ, người người oán ghét, kể từ thời điểm Trung Cộng hô lớn là muốn chiến thắng Pháp Luân Công, chúng Thần đã định cho tập đoàn lưu manh tà đảng Trung Cộng tội chết! Những người có chính nghĩa lương tri đều đang nỗ lực đột phá phong tỏa của Trung Cộng, lan truyền phúc âm của “Cửu Bình” đến cho nhiều người có duyên hơn nữa! Người ta ý thức được tầm quan trọng của “Cửu Bình”, nhưng không giống với những người chưa từng xem “Cửu Bình” cho rằng là đang chống đảng, rất nhiều dân chúng đã bắt đầu thức tỉnh, dùng hành động để vượt qua nỗi sợ hãi đối với Trung Cộng trong những năm qua, đối với vấn đề phương hướng phát triển của dân tộc Trung Hoa, những người Trung Quốc ở trong và ngoài nước cũng đã rõ ràng hơn trước đây rất nhiều, người ta trong thức tỉnh cũng đang trông đợi ngày mà tà linh Trung Cộng diệt vong sẽ đến.

Một vị sĩ quan cấp trung đoàn ở Đại Lục từng phục vụ trong quân đội ở tỉnh Lương Sơn cho biết: Sau khi đọc “Cửu bình về đảng cộng sản”, tôi mới hoàn toàn hiểu ra cả cuộc đời này tôi đã làm điều gì? Tôi đã trở thành công cụ lợi dụng của ĐCSTQ một cách hồ đồ, vậy mà tôi không hề hay biết, nhớ lại đã có biết bao thanh niên chết trên tiền tuyến Vị Xuyên ở Việt Nam vào năm 1979, rất nhiều người không phải là chết trong chiến đấu, mà là trong lúc nghỉ ngơi, bị bộ đội tuần tra tưởng rằng là lính Việt Nam nên đã bắn chết, bọn họ đều là những thanh niên trẻ hơn 20 tuổi, những bậc cha mẹ ở nhà đau lòng khóc lóc bi thương trước cái chết của con trai. Như chúng tôi xem xét tình hình khi ấy, căn bản không cần phải đánh nhau với Việt Nam cũng có thể giải quyết một cách hoà bình, cái gọi là “chiến tranh tự vệ chống lại Việt Nam” lần đó, đã khiến cho cả hai bên bị thương vong nặng nề.

Mỗi lần bước vào một thôn trang, chúng tôi hiếm khi nhìn thấy đàn ông, đa số đều là phụ nữ và trẻ em, có người còn không mặc y phục, chúng tôi cũng quản không nổi việc này, nhìn thấy người liền sẽ nổ súng bắn, hiện tại khi nghĩ về những điều này, tôi liền nhớ lại về chính sách tam quang của quân phiệt Nhật Bản, binh lính thiệt mạng của chúng tôi cũng rất nhiều, được chôn ở trong ba ngọn núi dày đặc người, đa số người chết đều là thanh niên, ĐCSTQ lại còn đem hết món nợ máu này toàn bộ đổ lỗi cho Việt Nam, kỳ thực là bi kịch do ĐCSTQ chỉ đạo mà tạo thành, lịch sử đi đến ngày hôm nay, Trung Quốc đã không còn chịu nổi sự dày vò của ĐCSTQ nữa, vô số lần vận động và vô số cái giá phải trả đã làm tan nát trái tim của người Trung Quốc.

Một cư dân mạng đến từ Hàng Châu, nơi được mệnh danh là quê hương của tơ lụa, đã nói như sau: Tôi nghĩ rằng “Cửu Bình” đến quá đúng lúc, nếu ra muộn hơn thì Trung Quốc sẽ diệt vong, ĐCSTQ còn độc ác hơn rắn độc, không có nhân tính! Cả nước hiện nay có hàng trăm nghìn công nhân bị sa thải, cuộc sống của người dân ở giai tầng thấp không được đảm bảo, những người làm việc ở bên ngoài thật đáng thương, kiếm được một chút tiền thật vất vả, đi tới đâu cũng đều phải lo lắng cảnh giác. Ở trong phòng đợi của ga tàu, có người bị người khác cướp mất chiếc túi, không thể đuổi theo tên vô lại, chỉ còn cách đến chốt trị an để báo án, nhưng công an lại muốn phải đặt cọc tiền trước, nói là thu phí báo án, đây không phải là cướp giữa ban ngày sao? Có còn muốn người ta tiếp tục sống không? Đây chính là hình thế tốt đẹp mà ĐCSTQ vẫn luôn khoe khoang, tâng bốc, kỳ thực là bóc lột tầng tầng, hút kiệt mồ hôi xương máu của người dân và làm giàu cho bọn tham quan, chúng ta còn có thể tiếp tục sống không? Chúng ta không thể cứ tiếp tục làm người dân ngu ngốc nữa, chúng ta cần phải lật đổ ĐCSTQ tà ác!

Một chị gái họ Hứa đến từ Vân Nam buồn bã chia sẻ: Muốn tìm được một công việc phù hợp còn khó hơn lên trời, lòng người thật sự quá hiểm ác, mẹ tôi đã phải trả giá vì tôi và đã đánh mất đi sự tôn nghiêm làm người của mình, những người đang làm quan này thực sự là cùng một khuôn do ĐCSTQ đúc ra, giống nhau đến không ngờ. Có rất ít người không bị lừa dối bởi những lời nói ngon nói ngọt của họ, họ không chỉ lừa dối tiền tài của bạn mà còn lừa dối người thân của bạn, mẹ tôi tức giận quá đã treo cổ tự vẫn, chúng tôi chịu uất ức nhưng cũng không biết tìm nơi đâu để nói lời công đạo, “Cửu bình về đảng cộng sản” thực sự đã vạch trần bản tính đáng ghét của chúng, những kẻ làm quan này rồi sẽ có ngày chịu quả báo!

Một vị bác sĩ xúc động nói: Xem xong “Cửu Bình” giống như tỉnh dậy sau một giấc mơ, ai còn tin vào ĐCSTQ sẽ không có kết cục tốt đẹp! Tôi là một bác sĩ nhỏ bé, nhưng tôi thậm chí không thể chữa bệnh cho người nhà của mình vì tôi không có nhiều tiền để đem đi biếu xén, thực chất là đút lót. Mọi người đều biết rằng ở Trung Quốc, khi bạn bị bệnh và phải phẫu thuật, bạn cần phải đi biếu xén cho các cấp, nếu quà tặng không ưng ý thì sẽ không được làm phẫu thuật tốt, nếu như không có tiền vậy chỉ còn cách chờ chết. Biển hiệu “cứu tử, chăm sóc người bị thương, thực hành cách mạng chủ nghĩa nhân đạo” treo khắp nơi bất quá chỉ là lời nói dối lừa người của ĐCSTQ! Ở Trung Quốc có một số câu nói phổ biến có thể khái quát hiện thực này: Loại người thứ nhất là những kẻ lãnh đạo đứng trên người, những kẻ có địa vị cao trong xã hội ngoài miệng thơn thớt nói cười nhưng trong bụng chứa bồ dao găm, chuyên toán hại người tốt, loại người thứ hai là đảng viên, ăn chơi trác táng, mại dâm, đánh bạc đều có cả, loại người thứ ba là những kẻ đội mũ lớn, ăn tiền của nguyên cáo ăn luôn tiền của bị cáo, loại người thứ tư là những kẻ dùng dao mổ, muốn được sống thì phải có phong bì, loại người thứ năm là quan địa phương, kẻ lừa người dối đều có cửa, loại người thứ sáu là những kẻ ngốc, bị người ta lừa dối vẫn nói là tốt.

Hiện trạng như hiện nay ở Trung Quốc là kết quả mang lại do thực hành những luận điệu hoang đường do văn hóa đảng nhồi nhét, phương pháp xử lý đối với sự việc đối với người đều giới hạn ở trong cái khung làm thế nào để mưu lợi cho bản thân, tính kế người khác, chịu chút thiệt phải đòi lấy lợi lớn, mượn đao giết người, qua cầu rút ván, không nhẫn việc nhỏ sẽ hỏng mưu lớn, miệng nam mô bụng bồ dao găm, ngoài miệng thơn thớt nói cười bên trong lòng dạ nham hiểm, thù này không báo không phải quân tử, cả một hệ thống tư duy đều bị tà đảng tẩy não thay đổi, sống trong hoàn cảnh hiểm ác như vậy, một trang giấy trắng cũng sẽ đổi màu. Kỳ thực, bản tính tiên thiên của con người vốn thiện lương, chỉ là hậu thiên bị tà linh Trung Cộng độc hại, khiến rất nhiều người Trung Quốc đã thay đổi bản tính của mình, trong vô thức mà trở thành công cụ lợi dụng đàn áp “Chân, Thiện, Nhẫn” của Trung Cộng, lịch sử sẽ chứng minh những người này lại sẽ trở thành vật tế cho các cuộc vận động chính trị. Trong mô thức giáo dục từ tiểu học cho đến đại học của tà đảng Trung Cộng, cùng với một bộ oai lý tà thuyết ở các lĩnh vực hình thái ý thức, không phải là đang đẩy Trung Quốc về phía hắc ám, đẩy người dân Trung Quốc đi vào đường cùng sao?

Cửu Bình” lần đầu tiên từ trong lịch sử, lý luận, hiện thực xã hội đã phân tích một cách thực chất khách quan, hợp lý, công bằng và toàn diện về tội ác của ĐCSTQ, đã vạch trần sự thật lịch sử bị che giấu, cho thấy bản chất tà ác của bộ máy quan liêu biến hình dị dạng của ĐCSTQ, vốn từ lâu đã lừa dối người dân, đồng thời vạch trần tội ác ngút trời tàn bạo, đầu độc và giết hại nhân dân của nó. “Cửu bình về đảng cộng sản” đã được phiên dịch thành mười mấy loại ngôn ngữ và được phát hành trên toàn thế giới, “Cửu bình về đảng cộng sản” đã dự báo kết cục diệt vong của ĐCSTQ! Thiên thần có mắt, lưới trời lồng lộng, thiện ác phân minh, “Thanh minh thoái đảng” trên trang The Epoch Times là một cảnh cáo của Thần đối với con người, tin hay không tin đều là sự tuyển chọn tương lai sinh mệnh bản thân của mỗi người, trong thời khắc lịch sử quan trọng giữa sự sống và cái chết này, bạn vẫn không thể thanh tỉnh và ra quyết định lựa chọn đúng đắn hay sao? Có thể là hoạ hay là phúc được quyết định chỉ khác biệt bởi một niệm này!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32012



Ngày đăng: 13-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.