Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (2)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Kể từ ngày 19 tháng 11 năm 2004, trang tin Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times) đã ra mắt loạt bài xã luận “Cửu bình về đảng cộng sản”. Tà linh Trung Cộng đã rất sợ hãi, lại không dám công khai thông tin ngọn nguồn về Cửu Bình, ngấm ngầm không tiếc công sức tổ chức một hệ thống phòng bị toàn diện, bổ sung thêm hàng vạn cảnh sát mạng, đặc vụ mạng, quản trị mạng và tăng cường phong tỏa mọi phương diện, đặc biệt là phong tỏa Internet. Bằng mọi giá dùng hết thảy thủ đoạn hòng ngăn trở Cửu Bình và làn sóng người dân thoái Đảng. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc đại lục đã đột phá phong tỏa thông qua các công cụ như “Freegate”, “UltraSurf”,… Khi họ lần đầu tiên đọc được Cửu Bình, họ đã lan truyền với tốc độ nhanh nhất cho người thân bạn bè.

Sau đó, kênh truyền thông độc lập tiếng Hoa toàn cầu là Đài truyền hình Tân Đường Nhân đã tung ra loạt phim về chuyên đề “Cửu bình về đảng cộng sản”, để giúp người dân ở Trung Quốc đại lục có thể dễ dàng xem vào các thời điểm khác nhau, phương thức phát sóng với mật độ dày đặc của Tân Đường Nhân thậm chí đã khiến ĐCSTQ hoảng loạn! “Cửu Bình” gây chấn động trời đất như sấm nổ giữa mùa xuân, xác thực khiến ĐCSTQ nổ tung đến mức hồn bay phách tán, nó không dám công khai tuyên bố, chỉ còn cách giở trò lưu manh xưa nay vốn có, dốc hết sức lực và tâm trí, dùng mọi cách để che đậy màn hình của Tân Đường Nhân. Chúng lại nghĩ ra một chiêu trò độc ác, đó là dùng lợi ích kinh tế để dụ dỗ làm mồi nhử, khiến công ty vệ tinh Châu Âu chấm dứt tiếp tục hợp đồng với Tân Đường Nhân, nhưng người tính không bằng trời tính, thế giới này đa số vẫn là những người có chính nghĩa, lương tri, cho dù công ty vệ tinh Châu Âu chịu sự khống chế của tà linh Trung Cộng, đó cũng chỉ là tạm thời, thế lực tà ác còn chút hơi tàn của tà linh Trung Cộng không lâu nữa sẽ bị nhấn chìm trong làn sóng thoái đảng, mọi người đều đang mong đợi những cảnh quay chân thực của Tân Đường Nhân sẽ tiến nhập vào cuộc sống của khán giả Đại Lục.

Tôi đã gặp một số cư dân mạng trên Internet, ông Vu Quân đến từ Giang Tô nói: Bạn của tôi, cảm ơn bạn đã cho tôi biết rằng việc gia hạn hợp đồng của Tân Đường Nhân với công ty vệ tinh Châu Âu sẽ bị tạm dừng, tôi hy vọng rằng những cảm nghĩ của tôi được viết ra, có thể đóng góp được một phần trách nhiệm, có thể khởi được một tác dụng nhỏ, kỳ thực những người nghe được sự việc này đều nên viết ra một chút gì đó, dù sao thì chúng ta cũng đều là người Trung Quốc, đều hy vọng Trung Quốc có tương lai tốt đẹp! Tôi biết rằng Tân Đường Nhân là một cơ quan truyền thông độc lập, phi lợi nhuận, những người giúp duy trì kênh truyền thông này đều là những tình nguyện viên có chính nghĩa, ở trong xã hội ngày nay đã là điều đáng quý, khó tìm, nếu như cửa sổ phát thanh chính nghĩa này bị gián đoạn, người dân Đại Lục sẽ rất khó để lại nhìn thấy phần hy vọng đó ở trong tâm. Chúng tôi hy vọng công ty vệ tinh Châu Âu tiếp tục duy trì hợp đồng này, kỳ thực cũng là duy hộ nhân quyền do trời ban! Duy hộ sự tốt đẹp của nhân loại!

Cô Diana đến từ Australia bày tỏ sự bàng hoàng trong tâm: Tôi là người Hoa đã sống ở nước ngoài nhiều năm, bố mẹ và người thân của tôi đều ở Trung Quốc đại lục xa xôi. Nơi đó là một đất nước được cai trị bởi một chế độ chuyên chế, không có dân chủ, không có quyền tự do, không có quyền được nói sự thật, không có tự do tín ngưỡng, mọi quyền lực mà các nước dân chủ có đều bị tước đoạt! Tôi thường nhớ tới người thân của mình mà bật khóc, trong một bộ máy nhà nước bạo ngược hoành hành, dối trá tràn ngập, kẻ lừa người dối, cả bộ máy nhà nước bị tà linh cộng sản khống chế, tất cả các phương tiện thông tin đại chúng đều là những lời dối trá được biên tạo để lừa dối toàn thể người dân Trung Quốc, người dân muốn có được thông tin chân thực chỉ còn cách tìm câu trả lời ở trong những trang mạng bị cấm, sách cấm, hình ảnh bị cấm và tin tức bị cấm đến từ hải ngoại.

Ông Hồ Hải Minh đến từ Bắc Kinh cảm khái chia sẻ: Công ty vệ tinh Châu Âu đã đặt một tiền lệ, dùng lòng dũng cảm để duy hộ đạo đức, dân chủ, tự do và chân lý của nhân loại, để giới thiệu Tân Đường Nhân, một phương tiện truyền thông độc lập dám nói lên sự thật, theo đuổi việc đưa tin chân thực, công bằng và khách quan tới hàng trăm triệu khán giả ở Trung Quốc đại lục. Điều này giống như mở ra một cánh cửa sổ trong suốt trong một căn phòng tối, khiến rất nhiều người Trung Quốc nhìn thấy được thế giới rực sáng ở bên ngoài, đã nhìn thấy dân chủ, tự do, hòa bình đem tới sự tường hòa cho người dân thế giới, đem đến một chế độ nhà nước lấy đạo đức làm hạt nhân, nhìn thấy được người dân an cư lạc nghiệp ra sao. Họ thấy rằng, những người vận động dân chủ, người bất đồng chính kiến, người trong tôn giáo và những người tu luyện Pháp Luân Công trong nhiều năm vẫn luôn bị Trung Cộng bức hại không hề giống như những gì mà Trung Cộng tẩy não người dân trên toàn Trung Quốc. Từ cánh cửa Tân Đường Nhân, lịch sử chân thực đã đi vào lòng của người dân Trung Quốc đại lục, tiếng nói của sự thật đã từ Tân Đường Nhân tỏa tới các ngóc ngách trên toàn thế giới.

Ông Lưu Hiểu Bân đến từ Tứ Xuyên đã chia sẻ như sau: Người dân kêu gọi hòa bình, dân chủ, tự do ngôn luận và tự do tín ngưỡng, họ khát vọng có thể được tự do bày tỏ quan điểm của mình, có thể tín ngưỡng chuẩn tắc hành vi tốt đẹp nhất của nhân loại. Những người sống ở tầng đáy thấp nhất như chúng tôi cảm nhận được sâu sắc nhất, chúng tôi không muốn chế độ độc tài, không muốn sự chuyên chế. Chúng tôi muốn được biết thế giới chân thực ở bên ngoài, thật không dễ dàng gì để lắp được những chảo vệ tinh, vậy mà lại không cho phép người ta thấy được những gì chân thực, đây là cái chính phủ gì vậy? Đây là cái đảng hủ bại loại gì vậy? Chúng ta còn phải chịu phong tỏa tới khi nào?

Đúng vậy! Có bao nhiêu người con Trung Hoa tốt bụng hiện vẫn đang bị Trung Cộng bức hại và đàn áp, bao nhiêu gia đình hòa thuận đã bị buộc phải ly tán, và hàng nghìn người tốt đã bị bức hại đến chết dưới sự bạo ngược chuyên chế của ĐCSTQ. Chân tướng về Pháp Luân Công, về sự kiện Lục Tứ và hàng loạt những chân tướng khác đã được truyền bá thông qua Tân Đường Nhân, Đại Kỷ Nguyên, Phát Thanh Hy Vọng và các phương tiện truyền thông khác, tất cả đã vén bức màn che đậy của ĐCSTQ, mang đến cho thế giới một cánh cửa sổ để hiểu về Trung Quốc thực sự, đồng thời mang lại cho người dân Trung Quốc, những người đã bị văn hóa đảng tẩy não và lừa dối trong nhiều thập kỷ cơ hội tự mình liễu giải chân tướng của đất nước, đặc biệt là vào thời điểm lịch sử quan trọng này khi người dân Trung Quốc lựa chọn tương lai của chính mình. Cách làm này của công ty vệ tinh Châu Âu thực sự là đang làm trái ý trời, không trợ Trụ vi ngược mới là sự lựa chọn sáng suốt. Chúng tôi chân thành hy vọng công ty vệ tinh Châu Âu coi trọng đại nghĩa của dân tộc Trung Hoa, đừng xâm phạm quyền lợi của toàn thể người dân Trung Quốc, đừng vì dục vọng nhất thời mà dẫn đến nỗi tiếc hận thiên cổ, trở thành tội nhân của lịch sử.

Cuốn “Cửu Bình về đảng cộng sản” do Đại Kỷ Nguyên công bố đã được truyền nhập vào Đại Lục qua nhiều kênh khác nhau, kể từ khi Tân Đường Nhân phát sóng liên tục “Cửu Bình về đảng cộng sản”, xác thực đã vạch trần rõ ngọn ngành tà đảng Trung Cộng. Trung Cộng sợ rằng lịch sử tàn bạo và xấu ác của nó bị vạch trần, khiến nhiều người dân hơn nữa biết rõ chân tướng, những tà linh run rẩy trong ngày tàn, kinh hoàng khiếp sợ, vắt óc tính kế, ra sức để phong tỏa, sợ rằng những hành vi xấu xa bị phanh phui, mưu đồ dùng lợi ích vật chất để trao đổi lấy việc công ty vệ tinh Châu Âu không tiếp tục hợp đồng với Tân Đường Nhân. Mà Tân Đường Nhân, đã sáng tạo ra một cơ duyên tốt ngàn năm khó gặp để cho người dân Trung Quốc và người dân toàn thế giới liễu giải chân tướng, bất kỳ những hành vi cản trở hàng ức vạn người dân Trung Quốc phấn đấu vì tiến trình hòa bình, dân chủ, tự do đều sẽ bị lịch sử đào thải. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng công ty vệ tinh Châu Âu đừng bị lợi ích nhất thời cám dỗ, vô ý trở thành kẻ tiếp tay cho tà linh Trung Cộng, chúng tôi chân thành hy vọng rằng dân chúng Trung Quốc đều có thể xem được những tiết mục không bị Trung Cộng kiểm duyệt, có thể thấy được thanh âm của tự do tiếp tục được công ty vệ tinh Châu Âu truyền về Trung Quốc đại lục. Quý công ty có thể dùng chính nghĩa, lương tri của mình khiến âm thanh chân lý được phát sóng, đây cũng chính là phúc phận của quý công ty! Cũng là phúc phận của người dân Trung Quốc và người dân toàn thế giới! Xin đừng cắt đứt phúc vận này!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32013



Ngày đăng: 13-12-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.