Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (10)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Đài truyền hình Tân Đường Nhân (NTDTV), một đài truyền hình tiếng Hoa phi lợi nhuận quốc tế do những người Hoa ở hải ngoại đồng sáng lập, hoàn toàn độc lập, công chính, khách quan và đưa tin chính xác, ra mắt tại New York, Hoa Kỳ vào tháng 2 năm 2002. Kể từ khi thành lập, nó liên tục bị quấy nhiễu bởi ĐCSTQ. Trước sự cám dỗ từ lợi ích kinh tế của ĐCSTQ, việc gia hạn hợp đồng giữa NTDTV và công ty vệ tinh châu Âu cũng đang gặp khó khăn. Quyền lực của ĐCSTQ đã cản trở các phương tiện thông tin đại chúng và Internet, đồng thời phong tỏa nghiêm ngặt thông tin chân thực từ các quốc gia dân chủ ở hải ngoại, gồm cả tiếng nói tự do của những nhân sĩ bất đồng chính kiến và tất cả các đoàn thể tôn giáo, cũng như cuốn “Cửu bình về Đảng Cộng sản” hiện đang phổ biến ở quốc tế.

“Dự án vệ tinh tự do Trung Quốc” do ông Ngũ Phàm, ông Thảo Am cư sĩ và ông Tạ Điền khởi xướng đã được khởi động theo tiền đề này và bắt đầu xây dựng bệ phóng “Vệ tinh tự do”. Những ý tưởng và việc vận hành, thực thi kế hoạch này đang đợi nhận được sự tương trợ, giúp đỡ to lớn từ những đoàn thể tài chính lớn nhỏ có tinh thần ủng hộ chính nghĩa trên toàn thế giới. “Cửu Bình” đã vạch trần bộ mặt ĐCSTQ, thời kỳ mà tà đảng xuyên tạc lịch sử, hoạ hại dân tộc Trung Hoa trong hơn nửa thế kỷ sắp kết thúc, Các giá trị phổ quát về tự do dân chủ, tôn sùng đạo đức sẽ được lan truyền khắp năm châu từ nền tảng này, những tin tức chân thực sẽ không còn chịu sự kiểm soát khống chế của ĐCSTQ. “Vệ tinh tự do” nhất định sẽ phá vỡ sự khống chế và phong tỏa tin tức của Trung Cộng, đồng thời chắc chắn sẽ mang đến những lý niệm hoàn toàn mới và tầm nhìn hoàn toàn mới cho người dân Trung Quốc.

“Dự án vệ tinh tự do Trung Quốc” đã nhận được 54.000 USD tiền quyên góp chỉ sau hơn một giờ sau khi được công bố. Tin vui khiến người dân Trung Quốc vỗ tay vui mừng này là phúc phận đối với toàn thể người dân Trung Quốc! Cho dù bạn là ai, chỉ cần bạn sẵn sàng góp một phần sức lực để mua một “vệ tinh tự do” thực sự thuộc về người Trung Quốc, dù bao nhiêu đi chăng nữa thì đó cũng là hành động chính nghĩa, đều là một phần cống hiến để tạo thêm ánh quang minh và xua tan màn đêm đen tối, càng nhiều người tham dự vào, ánh quang minh sẽ xua tan hắc ám, làm cho bản tính lang sói của Trung Cộng hiện nguyên hình. Việc phá bỏ sự khống chế và phong tỏa của tà đảng Trung Cộng, bắt đầu từ bạn và tôi, và từ nhiều hơn nữa những nhân sĩ yêu nước, đột phá phong toả mạng và vệ tinh sẽ không phải là vấn đề nữa. ĐCSTQ đang đối mặt trước bức tường Berlin sụp đổ, đã đến lúc chế độ chuyên chế độc tài phải chấm dứt! Sự đổ nát của bức tường còn lại cũng là mục tiêu chung của tất cả mọi người!

Cư dân mạng Quảng Châu có biệt danh là “Trạm xe tâm tình” không thể kìm được sự ức chế trong lòng mà phẫn nộ nói: ĐCSTQ muốn khống chế truyền thông truyền bá “Cửu Bình” ở nước ngoài, quả thực là đã uổng phí tâm cơ! Người Trung Quốc có câu nói là “vật cực tất phản”, việc làm tổn hại nghiêm trọng đến quyền lợi của người dân Trung Quốc đã đến mức không thể dung nhẫn, không gì đảm bảo rằng một ngày nào đó trong tin tức của đài truyền hình trung ương CCTV cũng đưa tin tức về “Cửu bình về đảng cộng sản”, nếu như quả thực phát sinh chuyện này, đó cũng là do ĐCSTQ bức ép mà ra, đã đến thời đại nào rồi, vẫn còn muốn một tay che trời, dùng thủ đoạn phát xít để lừa đối và tàn sát người Trung Quốc, ĐCSTQ ngươi đi chết đi!

Cư dân mạng Liêu Ninh “Hướng vọng nhân sinh” than thở: Nhìn thấy hàng chục nghìn người trên trang Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times) đang thoái đảng, đoàn, đội mỗi ngày, tôi không muốn đợi đến khi có được hàng trăm vạn, ngàn vạn người thoái đảng rồi mới thoái, tôi không muốn bản thân mạo hiểm vì điều này! Nếu như Thần sắp mau chóng tiêu diệt ĐCSTQ, tôi cũng không muốn theo nó mà chịu tai họa, tôi cũng không muốn làm vật tế của ĐCSTQ, thứ độc ác dơ bẩn như vậy, đừng có ô nhiễm thân thể của ta nữa, thoái muộn không bằng thoái sớm, tôi vẫn là nên thoát khỏi hiểm nguy sớm một chút. Lại nói, nhiều người như vậy đều đang tự cứu bản thân, mọi người phải mau chạy sớm đừng chạy muộn, nếu như quả thật giống với cơn sóng thần ở Nam Á ập đến, một phút đó đều là đáng giá, tôi còn đợi điều gì? Tôi khuyên bảo bạn bè mình rằng, nếu như bạn không hề thích ĐCSTQ, thậm chí rất chán ghét ĐCSTQ, nhưng do sự thiếu quả quyết của bạn lại vô ý trở thành vật tế cho nó, bạn nói xem như vậy có oan quá hay không?

Một cư dân mạng ở Hồ Nam có biệt danh “Mặt nạ” đã tiết lộ: Sở dĩ tôi lấy cái tên “Mặt nạ” là bởi vì tất cả các phong trào của ĐCSTQ đều dạy người ta sử dụng mặt nạ giả. “Cửu Bình’ cũng đã vạch trần bộ mặt thực sự của ĐCSTQ, kỳ thực ĐCSTQ vẫn luôn mang theo mặt nạ giả. Trong cách mạng văn hoá, khi mà tranh đấu rất ghê gớm, kỳ thực đều là ĐCSTQ xúi giục quần chúng đấu với quần chúng, dù cho người của bên nào chết thì nó cũng không có tổn thất nào cả, bản thân nó lại tọa sơn quan hổ đấu, chỉ cần ngồi không mà ngư ông đắc lợi, đem những thứ cướp được của phái tạo phản đề phân chia chiến lợi phẩm. Những thứ đội lốt người này giống như ma quỷ vào làng, đánh, đập, cướp, cưỡng gian, cướp bóc, giết người, không gì là không làm, thật đúng với câu nói của ĐCSTQ; cộng sản cộng thê, giống hệt như lưu manh thổ phỉ, đại cách mạng văn hoá, nghe cái tên đã thấy phạm húy kỵ, đại cách mạng, ngay cả mạng cũng phải cách tân, có đáng sợ hay không?

Tôi nhớ rằng trong giáo đường Thiên Chúa giáo đã bỏ tù nhiều người, họ bị bắt bởi những kẻ làm loạn giáo phái, sau khi đả thương người ta rồi đào một cái hố, lại tiếp tục đặt người ta vào sau đó chôn cao ngang ngực, để người đó không chết và phải sống chịu tội, ban ngày trời nóng bị chôn trong đất ngột ngạt, vết thương ở chân cũng mưng mủ, có nơi còn bị dòi bọ chui vào, thối rữa đến mức lộ cả xương. Đây là điều Mao Trạch Đông đã nói, đại cách mạng văn hoá thực sự đã phát động quần chúng, vận động như này cần xx năm lại làm lại một lần. Cuộc vận động này đúng như những gì được viết trong “Cửu Bình”: “Dùng thủ đoạn bạo lực và bức hại đã làm chết 7,000,073 người, toàn bộ cuộc vận động đã phá hoại đạo đức văn hoá truyền thống được truyền thừa từ hàng ngàn năm”, chính nghĩa lương tri đã mất hết, nhân tâm bị làm cho méo mó đến cực độ, chúng ta còn có thể tiếp tục làm cuộc vận động như này nữa không?

Cư dân mạng Hắc Long Giang “Tiếc Duyên” bình luận: Hôm nay chúng ta may mắn được chứng kiến bước ngoặt lịch sử to lớn mà Cửu Bình mang đến cho dân tộc Trung Hoa. Chúng ta cũng có thể tham gia thúc đẩy làn sóng lớn lịch sử này. Chúng ta sẽ trở thành động lực của lịch sử, thật may mắn biết bao. Dưới luồng động lực mạnh mẽ của thiên nhân hợp nhất này, bất kỳ hành động xấu xa, ngang ngược nào đi ngược lại ý trời sẽ trở thành rác rưởi của lịch sử, để lại tiếng xấu muôn đời, vĩnh viễn không có ngày siêu thoát! ĐCSTQ đã làm đủ các việc xấu, ác, nhưng chỉ có một việc là không dám làm công khai, đó chính là không dám minh bạch công khai phản bác lại “Cửu Bình”, cho dù tà đảng Trung Cộng khống chế tất cả bộ máy tuyên truyền của quốc gia, đã nuôi dưỡng rất nhiều những kẻ lưu manh côn đồ trong giới văn học, khoa học, nhưng tà linh ĐCSTQ lại không dám đứng ra biện hộ, bởi vì tà đảng không có chân lý, Trung Cộng nếu như dám công khai biện giải, vậy thì cũng đồng nghĩa với việc tuyên cáo với nhân dân toàn Trung Quốc phán quyết tử vong cho bản thân, bức tường Berlin không cần công phá mà tự sụp đổ.

Cư dân mạng “Thiên ý” tới từ Bắc Kinh cho biết hiện nay các từ khóa bị chặn nghiêm ngặt nhất ở Trung Quốc có lẽ là “Pháp Luân Công”, “Chân, Thiện, Nhẫn” và “Cửu bình về đảng cộng sản”. Dường như đa số người Trung Quốc đều từng nhận được email của các học viên Pháp Luân Công, cảnh sát mạng cũng không có cách nào để ngăn trở sự lan truyền “Cửu Bình” bởi vì rất nhiều người từng lên mạng Internet đều biết “Cửu Bình” cùng với những trang web liên quan, cho dù bị phong toả không mở trang web ra được, cũng có cơ hội tìm được biện pháp đột phá phong tỏa, đặc vụ mạng có thể phong sát các trang mạng, nhưng chúng không cách nào có thể sát hại nhiều người dùng hơn nữa. Những cư dân mạng này có một loại lực lượng thúc đẩy nội tại, những thứ càng bị cấm thì nhất định càng muốn tìm cách để xem được, bởi vì họ quá hiểu rõ ĐCSTQ rồi, những thứ mà ĐCSTQ phản đối nhất định là thứ tốt! Họ sẽ tìm cách đi đến các nơi khác để lên mạng Internet, thay đổi các biệt danh khác nhau.

Cư dân mạng Thiểm Tây có tên “Chờ đợi” đầy cảm khái nói rằng: Chân lý không có biên giới quốc gia, chức vụ thực sự của con người trên trái đất là làm người, làm một con người chân thực, làm một con người thiện lương, làm một con người tốt đẹp. Rất nhiều người đang bày tỏ quan điểm về sự chuyển biến của tình hình ở Trung Đông và xu hướng từng bước tiến tới dân chủ, mọi người dường như đều chú ý đến một vấn đề, sự thay đổi chế độ liên tục của các quốc gia Đông Âu (các quốc gia trước đây theo CNCS) diễn ra một cách hoà mình, nhưng rất nhiều chuyên gia và giới truyền thông vẫn là không thể thoát ra khỏi cái khung cục bộ, kỳ thực cục diện chung của toàn bộ vở kịch lớn là nằm ở Trung Quốc, thời khắc này, tại vùng đất Trung Hoa có nhiều nhân khẩu, “Cửu Bình” đã mang đến cho toàn dân chúng hiệu ứng thoái đảng đang dâng cao với khí thế không thể ngăn cản.

Hiệu ứng chấn động toàn cầu do “Cửu Bình” mang lại quả thực đã khiến ĐCSTQ sợ hãi, tập đoàn chuyên chế của tà đảng cũng rất sợ Đài Tiếng nói Hoa Kỳ, Đài Á Châu Tự do và các phương tiện truyền thông khác nằm ngoài tầm kiểm soát của nó. Nó sợ rằng “Cửu Bình” sẽ lan sang Đại Lục, sợ rằng loại tiếng nói tự do hoàn toàn độc lập với ĐCSTQ này sẽ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc. Nếu như bị người dân ở Trung Quốc đại lục nghe và nhìn được, vậy tự nhiên sẽ vạch trần những lý giả và tà thuyết của ĐCSTQ, bởi vì tà đảng kiểm soát hoàn toàn các công cụ dư luận của cả nước nên việc xuất hiện nhiều tiếng nói khác nhau đồng nghĩa với việc những lời dối trá bị vạch trần, và tà linh sẽ có cảm giác rằng ngày tàn của nó sắp đến. Nếu mọi người đều đọc Cửu Bình, tất cả những người ở Trung Quốc đã bị tà linh đóng dấu ấn thú đều sẽ thoát ly khỏi nó, và họ sẽ toàn lực thanh trừ độc tố của tà đảng Trung Cộng, tà linh cũng không có nơi để sinh tồn nữa.

Một phần thiên cơ tận hiển trong cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản” đã đến bên cạnh bạn, giống như định mệnh, thiên sứ đến cứu vãn những sinh mệnh bị đóng dấu ấn thú, nếu như bạn vẫn không hoàn toàn bị mê mất bản thân, bạn vẫn có một phần hy vọng trong u tối, vậy thì, ánh hào quang thiêng liêng này sẽ chỉ dẫn lối thoát cho sinh mệnh của bạn, và soi sáng con đường mà cuộc đời bạn sẽ đến. Bí mật của điều này nằm trong cuốn “Cửu Bình”, chỉ đợi người có duyên với một trái tim chân thành đi tìm nó, xem xong “Cửu Bình”, hiểu rõ “Cửu Bình’, tự nhiên sẽ hiểu được nội hàm bên trong của nó. Lời văn sắc bén của “Cửu Bình” giống như một thanh kiếm sắc bén chém và tiêu diệt ác long, nó đã đập tan vọng tưởng của tập đoàn chuyên chế muốn tiếp tục thống trị tàn bạo Trung Quốc. Trong cái thể chế quan liêu tà linh Trung Cộng đang gia tốc giải thể, chúng kinh hoàng lo sợ và cố thoi thóp, chỉ còn lại một túi da rỗng. Cửu Bình long trọng tuyên bố với toàn thế giới rằng: Một kỷ nguyên mới của nhân loại đã bắt đầu!

Hết

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32143



Ngày đăng: 26-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.