Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (9)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Cũng như sự phát triển của vạn vật trên thế gian đều có quy luật nhất định, nhân quả thiện ác và lý tương sinh tương khắc của vũ trụ cũng có quy luật tuần hoàn. Con người trên thế gian từ trước đến nay đều không thể chỉ có một loại tư tưởng, sự việc trong thiên hạ từ trước đến nay cũng không thể chỉ có một loại mô thức; những sự vật khác của nhân loại cũng là như thế, đều sẽ có phương thức tồn tại và chuẩn tắc hành vi khác nhau, bởi vì trạng thái chính thường của sự phát triển của xã hội là rất đa dạng, tư tưởng nhân loại cũng là tư duy lập thể khai mở, nhưng tà đảng trước giờ lại không thừa nhận đạo lý này, nó chính là muốn giam cầm suy nghĩ của người ta, khống chế hành vi chính thường của con người. Điều 19 trong Tuyên ngôn nhân quyền của Liên Hợp Quốc viết như sau: “Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và biểu đạt; bao gồm tự do giữ ý kiến mà không bị can thiệp, cũng như tự do tìm kiếm, thu nhận, truyền bá thông tin và tư tưởng bằng bất cứ phương tiện truyền thông nào và không giới hạn về biên giới”. Vậy mà tại Trung Quốc, nơi mà tà linh Trung Cộng thống trị thì những nhân quyền cơ bản này đều đã bị tước đoạt.

ĐCSTQ ngang ngược thường không thể dung nhẫn sự tồn tại của những dân chúng thức tỉnh, điều này từ trên bản chất đã quyết định rằng dưới sự cai trị kiểu phát xít của ĐCSTQ, nó đàn áp không ngừng và không từ thủ đoạn đối với những tư tưởng và quần thể khác biệt với nó, cho đến việc phát động hết lần này tới lần khác những cuộc vận động chính trị chỉnh đốn người dân trên quy mô lớn, khói mù của tà linh Trung Cộng đã bao trùm lên mảnh đất Trung Hoa, rất nhiều trong số những người vội vàng bước qua sợ tiếp nhận tư liệu, sợ rằng bị những kẻ tiểu nhân tà ác tố giác dẫn đến liên lụy tới gia đình, nhưng họ vô cùng căm ghét đối với hết thảy những tội ác của tà đảng! Họ giống như những ngòi nổ ẩn tàng ở chỗ tối, hễ gặp một đốm lửa liền sẽ phát nổ, hiệu ứng liên hoàn tất yếu sẽ dẫn đến hiệu ứng bùng nổ đối với toàn dân chúng!

Trên khắp cả nước lại xuất hiện thêm một đợt bắt bớ bức hại các học viên Pháp Luân Công trên quy mô lớn, tà đảng từ trên xuống dưới đang làm mới việc người người tự chỉnh đốn (kỳ thức đảng tính đã hủ bại và bốc mùi), bất kể những nỗ lực vô ích nào cũng không thể ngăn cản được định số trời diệt Trung Cộng! Chính sự tàn bạo của tà đảng Trung Cộng đã tăng tốc cho tiến trình tử vong tự diệt của nó, cưỡng chế tuyên truyền tẩy não, cưỡng chế tước đoạt nguồn sinh kế của người dân, dùng thủ đoạn khủng bố để tiến hành tiêu diệt nhục thể. Dưới sự lạm dụng quyền lực của tà giáo Trung Cộng, phàm là người Trung Quốc, cho dù bạn ở trong nước hay hải ngoại, dù ít dù nhiều đều đang chịu sự uy hiếp khủng bố của tà đảng, đều không có tự do tư tưởng và hành vi mà một con người bình thường nên có. Rất nhiều người Trung Quốc từ biểu hiện ngôn ngữ hành vi của họ, kỳ thực không phải là lựa chọn thực tâm mà họ muốn, mà là do tà giáo Trung Cộng cưỡng chế nhồi nhét cho họ. “Cửu Bình” nhằm mục đích dẫn khởi hiệu ứng thoái ĐCSTQ và thức tỉnh toàn dân chúng, là điều tất nhiên của lịch sử nhằm dẫn dắt cho dân tộc Trung Hoa bước trên con đường tự cứu, hướng tới một Trung Quốc mới.

Một cư dân mạng Tứ Xuyên tên là “Mộng Vũ” đã chấn động trong tâm và nói: Tôi đã đọc “Cửu Bình”, chỉ một câu thôi, quá là đúng. Có rất nhiều người vẫn không hề biết lịch sử giết người hàng loạt của ĐCSTQ, về phía tôi thì đã trải qua những việc quá khủng khiếp rồi. Thời kỳ cách mạng văn hoá, khi đó tôi vẫn còn chưa lên bảy, nhớ lúc đó bố tôi mang tôi ra ngoại ô để chào đón quân giải phóng tiến vào thành phố. Chúng tôi và rất nhiều người đứng bên đường đợi rất lâu, bụng cồn cào vì đói, tôi lại lần nữa nếm trải cảm giác đói khó chịu nhường nào. Xe của quân giải phóng cuối cùng cũng đến, đằng sau quân giải phóng là xe của quân giải phóng chở theo rất nhiều người chết, lan can sau của khoang xe cũng không đóng lại, những người chết đều trương lên từng người một, nằm ngổn ngang ở trong khoang xe, nhìn xong cảm thấy rất sợ; chỉ nhớ rằng có người nói rằng ủng hộ cánh tả và đấu tranh bằng vũ lực. Cuộc cách mạng văn hoá này đã tạo ra một vết thương sâu sắc trong tâm hồn đứa trẻ nhỏ như tôi, rất nhiều năm sau, tôi nghĩ lại về việc này mà vẫn còn cảm thấy lạnh sống lưng.

Một cư dân mạng ở Thượng Hải có tên tài khoản là “Chán nản” đã mạnh mẽ nói: ĐCSTQ sắp rớt đài rồi vẫn còn muốn kéo theo nhiều người chết chung, thoái đảng còn chẳng kịp, còn muốn kéo tập thể người ra nhập đảng, nếu như nó là một đảng chính trị tốt thì có cần phải lôi kéo như vậy? Còn ai không biết cái biển hiệu mục nát hủ bại của chúng, vậy mà còn muốn rêu rao khắp chợ, thật đúng là giống chuột băng qua đường, ai thấy đều chửi, xì mũi coi thường! Tôi nói rằng những ai trong đầu có chút thanh tỉnh đều muốn thoái xuất Trung Cộng, nhất định chớ có vào lúc mà nó sắp chết mà bạn vẫn đi theo nó vào trong mộ, bạn đừng có làm vật tuẫn táng chôn theo Trung Cộng. Lâm tiểu thư (một nhân vật trong Hồng Lâu Mộng) chôn hoa, tiếc thương cho những người bạc phận giống mình, khóc thương hoa rơi người mất chẳng hay biết, các bạn hãy mau chóng xem “Cửu Bình” liền sẽ minh bạch rằng có một vận mệnh tốt đang chờ bạn.

Một cư dân mạng có tên “Kiều Dung” ở Hàng Châu có chút bi thương, cô chia sẻ: Những việc xấu mà ĐCSTQ đã làm quá nhiều rồi, “Cửu Bình” vẫn chưa kể hết tất cả tội ác của nó, thời kỳ “Đại nhảy vọt”, nó bắt tất cả người Trung Quốc ăn cơm tập thể, nồi nấu cơm, xoong, chảo và các thứ vật dụng kim loại của gia đình bị trưng dụng để cung cấp “sắt vụn” cho các lò luyện thép, cha tôi chịu không nổi cảnh cả nhà chịu đói nên buổi tối đã lén đến công trường xử lý rác để lấy nhộng tằm (đây là những nhộng tằm đã được xử lý qua để nuôi lợn), lúc bố tôi lén lút lấy nhộng tằm đi dưới giá phơi khăn lụa, bị giám đốc công xưởng trốn trong bóng tối thét lớn, bố tôi sợ đến nỗi ngã xuống chỗ không có nắp cống, gãy xương chân, khi bò được lên còn bị phê bình đấu tố, bởi vì không được kịp thời trị liệu nên chân của ông đã bị tàn tật vĩnh viễn. Nghe bố tôi nói, có một nữ công nhân cũng không chịu được cảnh con cái bị đói, lại sợ người kiểm tra đến, chỉ còn cách đem những con nhộng gói vào trong khăn nhét dưới háng, khi ra khỏi công trường bị kiểm tra phát hiện và cũng không có được ngày tháng tốt đẹp, những người giai tầng thấp sống tại Trung Quốc quả là sống trong hoàn cảnh nước sôi lửa bỏng. May mà tác giả của cuốn “Cửu Bình” đã viết ra được những nỗi khổ của người dân Trung Quốc, những người Trung Quốc chịu khổ chịu nạn đều nên đọc cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản” mới không uổng phí kiếp làm người này.

Một sinh viên đại học Bắc Kinh rất háo hức xem “Cửu Bình” nói: Trung Quốc chặn Internet như vậy, ngay cả trang web giao lưu của trường học cũng không có tự do ngôn luận, lẽ nào chúng tôi cũng buộc phải nói giống hệt như những gì chính quyền nói sao? Tại sao con người có người xấu hổ, có người kiêu ngạo, có người béo, có người gầy, họ không giống nhau? Tại sao những tri thức mà chúng ta học được rất nhiều là không giống nhau? Lẽ nào muốn chúng tôi trở thành một người máy? Thật là hoang đường! Bạn nói ở nước Mỹ có tờ Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times) đã xuất bản một cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản”, hiện tại những người thoái đảng, đoàn của Trung Cộng đã vượt quá trăm vạn! Haha! Tôi có thể thấy nó ở đâu? Tại sao trang web bạn đưa cho tôi lại không mở được? Xem ra lại là ĐCSTQ giở trò rồi! Muốn khống chế tư tưởng con người? Thật là quá hoang đường! Tôi hy vọng tôi có thể sớm xem được cuốn “Cửu Bình”.

Cư dân mạng ở Trùng Khánh có tài khoản “Người anh em tri kỷ” nói: Mấy chục năm trước, ĐCSTQ nói địa chủ phú nông là người xấu, đả đảo thổ hào phân lại ruộng đất, tôi nhớ rằng bố tôi từng nói, có địa chủ vào mấy năm trước ngày giải phóng sống rất khổ, ngay cả giày cũng không dám mua một đôi, mùa đông trời lạnh đến nỗi chân nứt lớn chảy máu, liền dùng dây gai bện lại, tích cóp tiết kiệm nhịn ăn chỉ để được ít tiền mua được mảnh ruộng, kết quả sau khi giải phóng bị chụp một cái mũ là địa chủ, những địa chủ chết hết rồi thì cái mũ đó lại truyền cho con cái. Sau đó là chống cánh hữu, túc phản, cách mạng văn hoá, con cái của họ cũng phải chịu những thủ đoạn độc ác, trong cách mạng văn hoá, trừng phạt những kẻ theo tư bản, phê phán Khổng Tử, chống phần tử tri thức xấu xa, ngay cả chủ tịch nước Lưu Thiếu Kỳ cũng không thoát được nạn, bộ mặt và miệng lưỡi xấu xa của Trung Cộng cần phải được mọi người triệt để vạch trần, “Cửu Bình” đã chứng minh rằng ĐCSTQ đã xấu đến mức không thể xấu hơn được nữa.

Trang Đại Kỷ Nguyên (The Epoch Times), Đài truyền hình Tân Đường Nhân, Phát thanh Hy vọng, thư điện tử và Internet, đang dùng các loại phương thức khác nhau để cung cấp thông tin kịp thời tới người dân Trung Quốc về “Cửu bình đảng cộng sản” và số người thoái đảng, đoàn đã vượt qua một triệu người (tính đến thời điểm bài viết – năm 2005, hiện nay con số này đã lên tới hơn 400 triệu người) và ngày 21/4 là ngày đầu tiên số người thoái đảng vượt quá 30 nghìn người. Đặc biệt là Tân Đường Nhân, tà đảng Trung Cộng cảm thấy sợ hãi phi thường, tà linh sợ rằng nếu như không tăng tốc bóp nghẹt triệt để kênh truyền thông này, thì có lẽ sau này sẽ có nhiều tiếng nói chính nghĩa hơn nữa. Những thước phim vạch trần sự dối trá đang được bày ở trước mặt người Trung Quốc, bức tường Berlin của tà linh Trung Cộng sẽ mau chóng sụp đổ. Tà ác vì để tiếp tục duy trì toàn diện khống chế dư luận, đã không tiếc công dùng hết thảy thủ đoạn lưu manh và mánh khoé hèn hạ, hòng muốn khiến những thước phim của Tân Đường Nhân tiêu mất ở vùng đất Trung Quốc. Con cháu Hoa Hạ nếu như không ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, vậy thì hiện trạng của dân chúng Trung Quốc sẽ rất khó có được biến hoá về chất, thực sự muốn cải biến vận mệnh của dân tộc Trung Hoa và người Trung Quốc, chỉ có cách xem “Cửu bình về đảng cộng sản”, dân chúng Trung Quốc đề cao tố chất chỉnh thể và thức tỉnh bản tính mới có thể cải biến hết thảy điều này.

Dưới móng sắt của Trung Cộng, thứ luôn làm trái đạo trời, kỷ lục hơn 80 triệu người chết vẫn đang được bổ sung thêm những oan hồn vô tội, con cháu Viêm Hoàng không muốn làm nô lệ, không thể tiếp tục chịu đựng nữa, cần phải đập vỡ hoàn toàn trùng trùng bức màn sắt của triều đại đỏ Trung Cộng, cần phải đột phá tầng tầng phong tỏa của u linh tà đảng, lần đầu tiên thực sự làm một người quyết định vận mệnh của bản thân, từ nay xóa bỏ dấu ấn thú của tà ác, không tiếp tục để Trung Cộng che giấu và lừa gạt, mọi người cùng nhau phát khởi một mong muốn chung, muốn đem hết thảy đại sự “Cửu bình về đảng cộng sản” chấn kinh trời đất này nói cho hàng ức vạn người dân Trung Quốc, cần phải đem một phần phúc phận này tặng cho người có duyên ở trước mặt. Theo một nguồn tin tiết lộ, sự kiện thoái đảng này đã khiến một số lượng lớn chuyên gia, học giả thoái đảng ở Bắc Kinh và Thượng Hải. Sau khi nghe tin tức về sự kiện “23/4”, New York, Hồng Kông, Đài Loan đã ủng hộ hàng triệu người thoái đảng, những phần tử trí thức từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, An Huy, Nội Mông, Tân Cương, Hồ Bắc, Cam Túc, Ninh Hạ, Quảng Tây, Quý Châu,… đã công khai chấp nhận các cuộc phỏng vấn để ủng hộ hơn một triệu người thoái đảng, và một làn sóng lớn của lịch sử chào đón hàng nghìn, vạn, ức người dân Trung Quốc thoái xuất khỏi ĐCSTQ đã đến.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32158



Ngày đăng: 22-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.