Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (5)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Tà đảng Trung Cộng lưu manh độc tài cai trị 80 năm mưa máu gió tanh, đương nhiên là không có chút nhân tính thiên lý nào, những người bị giết chết trong các cuộc vận động đã vượt qua tổng số người tử vong trong hai cuộc chiến tranh thế giới, 80 triệu vong linh bị giết hại đang than khóc giữa trời đất. Trung Cộng từ khi thành lập đảng đến nay đã theo đuổi học thuyết đấu tranh, đó là “thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết”, lại dùng loại bản tính biến dị này để cưỡng ép nhồi nhét vào mỗi người Trung Quốc sinh sống ở Đại Lục, cho dù có muốn hay không thì dưới sự cưỡng chế tẩy não của văn hoá đảng, bạn đều cần phải sống một cách miễn cưỡng, chịu uỷ khuất để được an toàn, nếu như có những lời nói bất mãn hoặc không cùng quan điểm đối với hiện thực, đều thuộc về đối tượng đàn áp hoặc chuyên chính của tà đảng, chế độ chuyên chế cường quyền Trung Cộng càng không thể dung nạp bất kỳ một quần thể nào độc lập với tà đảng, ở trong nước là như vậy, ngoài nước cũng là như thế.

Những người minh bạch chân tướng đều biết rằng tại Trung Quốc, dưới sự ra lệnh bí mật của tập đoàn Giang Trạch Dân, các trại lao động kiểu phát xít Đức đã được xây dựng trên khắp các thành phố lớn, vừa và nhỏ, thủ đoạn bức hại của tập đoàn khủng bố phòng “610” càng khiến người ta căm phẫn, những người vận động dân chủ, tham gia sự kiện Lục Tứ, người theo đạo Cơ Đốc, Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo và các tôn giáo khác, cũng như người tu luyện Pháp Luân Công đều là đối tượng bị bí mật bức hại, theo số liệu thống kê không đầy đủ, có hàng nghìn người tu luyện Pháp Luân Công bị bức hại thảm khốc đến chết. Sự tàn bạo của Trung Cộng đã dẫn khởi những nhân sĩ chính nghĩa ở các quốc gia trên khắp thế giới không ngừng tham gia phản bức hại, người ta lần lượt tham gia vào việc lên án hành động khủng bố xâm phạm nhân quyền, hành động phản bức hại này lại trở thành cái cớ để Trung Cộng tìm cách tiêu diệt những nhân sĩ chính nghĩa ở hải ngoại.

Ở Trung Quốc, mọi người đều bị văn hóa đảng đầu độc từ khi còn nhỏ và trong tư tưởng đã hình thành một khuôn mẫu tư duy cố định, chỉ cần nói ra tiếng nói bất đồng thì là phản đảng, chống đảng tức là không yêu nước, đảng và quốc gia → Thực chất đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau! Nếu tiếp tục phơi bày sự tàn bạo của tà ác, hy vọng nhận được sự ủng hộ phản bức hại của những người dân và chính phủ có chính nghĩa và lương tri trên toàn thế giới, thì Trung Cộng sẽ chụp một cái mũ lên đầu người ta, chính là “Câu kết với các thế lực quốc tế chống người Hoa!” Tà đảng trong các cuộc vận động trước đó đã quen dùng loại thủ đoạn hèn hạ này, vài năm gần đây lại diễn lại trò cũ, toàn bộ tất cả các công cụ tuyên truyền đều được kích hoạt, đang điên cuồng kích động người dân trên toàn quốc thù hận “Pháp Luân Công”, thù hận “Chân, Thiện, Nhẫn”, điều này không phải là một việc đáng sợ sao?

Người phương Đông sinh sống ở nước Mỹ đều biết rằng, người của đảng Cộng Hòa và đảng Dân Chủ đều rất tự hào bản thân là người Mỹ, người Mỹ tuyệt đối sẽ không cho rằng “không có đảng Cộng Hòa thì không có nước Mỹ”, cũng sẽ không cho rằng “Không yêu đảng Dân Chủ chính là không yêu nước Mỹ”, càng sẽ không vì có ai phê bình đảng Cộng Hòa mà trở thành “thế lực phản Mỹ”, tuyệt đối sẽ không tiếp nhận loại tà thuyết biến dị cực đoan “lợi ích của một đảng nào đó cao hơn hết thảy”. Bởi vì chỉ khi đất nước thoát khỏi chế độ chuyên chế cường quyền, nhân dân có cốt lõi đạo đức thì tự do dân chủ mới thực sự quay trở lại, lòng người hướng thiện mới có thể có được an định thực sự, người người trọng đức thì đất nước và người dân mới có thể thực sự giàu có.

ĐCSTQ không cách nào có thể tiếp thụ nổi chuẩn tắc làm người chính thường này, bởi vì tà linh ĐCSTQ là một thứ âm ám, vừa hay đối lập với ánh sáng quang minh, hình thành nên hai thế giới khác nhau, như vậy chúng phải làm sao? Phải phong tỏa những tin tức chân thực về dân chủ, tự do, tôn sùng đạo đức ở nước ngoài, vì để duy trì lợi ích của đảng, vì nhu cầu đấu tranh chính trị lâu dài, vậy chỉ còn cách không ngừng tạo tin tức giả, mới có thể mê hoặc người dân toàn Trung Quốc, huống hồ lợi ích của đảng cao hơn hết thảy, Trung Cộng cho rằng tạo tin giả không những không phải là việc gì đáng xấu hổ mà còn cảm thấy vô cùng vinh quang, chỉ cần lợi ích của đảng yêu cầu, thì những lời nói dối che trời có thể tạo ra cũng phải tạo, sau khi Trung Cộng thành lập đảng, các cuộc vận động sở dĩ có thể bức hại không ngừng, là bởi vì không ngừng tạo giả, căn nguyên chính là ở phụ thể tà linh.

Tại sao những lời dối trá của Trung Cộng trong các cuộc vận động trước đó có thể lừa dối rất nhiều người, khiến cho nhiều người bị lừa dối và tin rằng đó là sự thật? Những người chưa từng bị mắc lừa và tiếp thu những lời dối trá có thể nói là cực kỳ ít, đếm trên đầu ngón tay. Ví dụ, trong cách mạng văn hoá, khi mà cả nước trên dưới đều là tiếng nói giận dữ lên án “kẻ phản đồ, nội gián, kẻ phản bội giai cấp công nhân Lưu Thiếu Kỳ”, mọi người đối diện với những tội chứng rành rành, ai có thể ngờ rằng toàn bộ đều là giả? Có rất nhiều người Trung Quốc hết lần này đến lần khác bị lừa dối nhưng cũng không rút ra được bài học giáo huấn và suy ngẫm lại, không những thế họ đã quên đi nỗi đau của lịch sử cũng như máu và nước mắt của những người bị bức hại. Điều này khiến cho những lời dối trá của Trung Cộng thành công hết lần này đến lần khác, tại sao những lời dối trá hư giả của Trung Cộng lại có thể hết lần này đến lần khác lừa dối người Trung Quốc? Điều quan trọng chính là ở việc tà đảng Trung Cộng có một bộ hệ thống lưu manh thường dùng là “mô thức tạo giả theo phương thức khép kín”, nói một cách khác, là giở trò lưu manh dưới nhiều hình thức khác nhau! Cũng giống như tất cả những kẻ tạo giả hèn hạ từ cổ tới kim ở trong và ngoài nước, Trung Cộng sợ nhất chính là những lời dối trá do chúng tạo ra bị người khác biết được, bởi vì hễ chân tướng bị lộ ra, chính là thời khắc tử vong của chúng đã đến.

Do đó, tà linh Trung Cộng phải bằng mọi giá ngăn chặn “Cửu Bình” truyền tới tay người dân Trung Quốc, bởi vì những người xem qua “Cửu Bình” đều biết rằng đây là quả bom siêu cấp vô lượng, không thế lực nào có thể ngăn cản được “Cửu Bình” khởi hiệu ứng đối với toàn dân chúng! Toàn bộ nhân loại đều đang trong làn sóng lớn lịch sử này thuận theo thiên lý mà hành công đạo, khuông phù chính nghĩa ở nhân gian. Trời cao đã ban cho con người rất nhiều cơ duyên, mỗi một người đều đang ở trong đó mà lựa chọn vị trí sinh mệnh cho bản thân, có thể bạn phát từ nội tâm thực sự muốn có được phúc phận trong tương lai, muốn đem phúc phận này mang cho con cháu đời sau của bạn, vậy hãy mau chóng nhờ những người thân bạn bè ở hải ngoại giúp bạn tới trang web Đại Kỷ Nguyên thoái đảng, dùng hoá danh hay tên lúc nhỏ để thoái xuất tất cả tổ chức của tà giáo ĐCSTQ, hoàn toàn xóa bỏ dấu ấn thú của tà linh, trả lại cho bạn một cuộc đời trong sạch.

Làn sóng thoái đảng đang làm rung chuyển pháo đài 80 năm tuổi đang lung lay sắp sập của tà đảng, người ở ngoài vòng nguy hiểm muốn cứu người ở trong vòng nguy hiểm phải xem người dân trong đó có sẵn sàng vươn tay kêu cứu hay không, chỉ có sự kết hợp của hai luồng lực lượng mới có thể đạt được mong muốn chung của cộng đồng. Một người dùng tên giả là ông Tạ Đình Phong ở Thiên Tân đã hối hận từ đáy lòng nói: “Than ôi! Cuốn ‘Cửu Bình’ này đã vạch trần mọi tội ác của ĐCSTQ, nhưng thời đại của chúng ta cũng đã bị mất đi rồi, nếu như tôi không sống ở quốc gia bị cai trị bởi ĐCSTQ độc tài này, cuộc đời của tôi có u ám như vậy không? ĐCSTQ đáng chết này, hãy mau chóng xuống địa ngục đi! Đừng có kéo theo nhiều người Trung Quốc như vậy chết chung nữa, thoái đảng, đoàn là việc tốt! Giống tôi, một người không có cuộc sống ổn định này đây, mọi người đều nhanh tới thoái ĐCSTQ đi!”

Một cư dân mạng đến từ Thiểm Tây cảm thấy xót xa trong tâm nói: “Gia đình tôi bao đời nay đều rất nghèo, cuộc đời này có cơ hội lên thành phố làm việc, tôi mới biết có một nơi để chơi đó là quán Internet, mới biết rằng có thứ đồ chơi máy tính này, thứ này thực sự rất thú vị, một lúc liền có thể xem được rất nhiều thứ, tôi không ngờ rằng có thể gặp được một người bạn ở nước ngoài, đã cho tôi biết những tin tức không thể nghe được ở trong nước, tôi tuy rằng không thể xem hết toàn bộ ‘Cửu Bình’, nhưng tôi biết rằng cuốn sách là vì muốn tất cả những người Trung Quốc có một cái kết tốt ở kiếp sau, tôi cũng không nhận được bất cứ thứ gì tốt từ ĐCSTQ, chỉ muốn kiếp sau không tiếp tục bị nghèo, có cuộc sống tốt hơn, bạn hãy giúp tôi thoái xuất khỏi cái đoàn thanh niên và cái khăn đỏ gì đó đã vấy máu tươi của những liệt sĩ kia đi, cái thứ đó quàng lên cổ khiến tôi cảm thấy khó chịu, từ lâu tôi đã vứt nó ở đâu đó rồi”.

Ông Hứa đến từ Ôn Châu, Chiết Giang cảm thán nói: “Việc thoái đảng, đoàn, đội thiếu niên có lẽ là một bước đi quan trọng nhất trong cuộc đời tôi, kinh nghiệm mấy chục năm trong đời đã giúp tôi nhìn thấu những lời dối trá nhất quán của ĐCSTQ, hãy nhìn xem những người đang làm quan có được mấy người cất tiếng nói vì lão bách tính? Bọn họ đều là những con quỷ hút máu đang hút mồ hôi xương máu của nhân dân, quan chức của ĐCSTQ, quan lớn quan bé đều là tham quan, lão bách tính có nỗi khổ không có nơi đâu để kêu oan! Thậm chí cưỡng chế phá dỡ nhà của người dân thì chủ nhà cũng không có quyền lên tiếng cho bản thân mình! Đây là đạo lý gì vậy? Đây chính là chính sách ngu dân nhất quán của ĐCSTQ, quan muốn dân chết dân không thể không chết. Chúng ta còn ở trong tổ chức tà ác của ĐCSTQ để đợi điều gì? Đợi một thứ giống như cơn sóng thần ở Nam Á tới hay sao?”

Đúng vậy, người dân ở khắp Trung Quốc, các bạn còn chờ điều gì nữa? Nhiều khi chúng ta chỉ đứng ngoài xem chừng hoặc do dự không quyết, vậy thì cơ hội tốt của sinh mệnh trong nháy mắt liền vụt qua, sẽ vĩnh viễn đánh mất cơ duyên vạn năm khó gặp này, những người đang ở trong vòng nguy hiểm rất khó có thể thấy được hiệu ứng to lớn của làn sóng thoái đảng đang dâng lên, càng ngày càng nhiều người Trung Quốc đang gia nhập vào hành động yêu nước này, họ đều biết rằng những người nhận được quyền lợi dưới sự cai trị của ĐCSTQ cũng đang âm thầm dùng hoá danh để thoái đảng, bởi vì những người này đã minh bạch, dùng sinh mệnh của bản thân để giao dịch với ĐCSTQ giảo hoạt, chỉ e rằng có một ngày mạng của mình cũng không giữ được. Toàn cầu thoái đảng, đoàn, đội thiếu niên đã hình thành nên một cơn sóng lịch sử cuồn cuộn, đang dùng một lực lượng lớn mạnh để quét sạch tận gốc vong linh của tà đảng, những lời lẽ sắc bén trong “Cửu bình về đảng cộng sản” đã đẩy Trung Cộng là thứ tà ác nhất của nhân loại lên đài thẩm phán của lịch sử, ngày tàn của tà đảng đã đến trong bối cảnh lịch sử đang có sự thay đổi to lớn. “Cửu bình về đảng cộng sản” đã gióng lên hồi chuông báo tử cho sự diệt vong của tà linh cộng sản!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32009



Ngày đăng: 30-12-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.