Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (3)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Khi chúng ta thỏa thích lướt các trang mạng trên Internet, thì những người dân ở Trung Quốc đại lục lại không thể được hưởng những quyền con người cơ bản nhất, càng không nói đến những luồng thông tin tự do. Là một người Trung Quốc, điều này không thể không là một loại bi kịch, khi những người sống bên ngoài vòng vây nguy hiểm được hưởng tự do và dân chủ, nhân quyền tự nhiên, thì vẫn còn nhiều người chưa nhận thức được tác dụng mà Internet mang lại trong việc truyền tải thông tin. Như chúng ta đã biết, công cụ trò chuyện QQ do Tencent ở Thâm Quyến, Trung Quốc sản xuất đã trở thành công cụ chính được cảnh sát mạng Trung Quốc sử dụng để theo dõi cư dân mạng. Hầu như tất cả tin tức từ nước ngoài truyền về Đại Lục đều thông qua thiết bị giám sát và bộ lọc của máy chủ. Trong vài năm qua, những từ ngữ nhạy cảm như Pháp Luân Công, Đại Pháp, Chân Thiện Nhẫn,… Ngay cả kể một câu chuyện cũng trở thành điều cấm kỵ, phàm là sự thật, lời nói chân thật nhưng ĐCSTQ cho rằng không thể được nói ra đều nằm trong phạm vi bị lọc thông tin.

Tôi nhớ có một câu chuyện về sư tử đá mắt đỏ được lan truyền trên mạng, ý nghĩa đại khái của câu chuyện là: Địa Tạng Vương Bồ Tát đến thế gian để xem xem còn có ai có tấm lòng thiện lương có thể được cứu độ không, bà biến thành một người già ăn xin, đi khắp các thôn trấn nhưng không có bất kỳ ai cho bà một miếng cơm, cuối cùng bà gặp một bà lão nghèo khó cơ cực, lão bà bà này chỉ còn một bát cháo và bà đã đem chia cho Địa Tạng Vương Bồ Tát một nửa. Bồ Tát nói với bà lão: “Hoá duyên, một chút tấm lòng thiện lương của bà đã hoá thành thiện duyên của chúng ta, ta nói cho bà biết, nếu như bà nhìn thấy mắt của con sư tử đá ở thôn trấn này biến thành màu đỏ, hãy lập tức chạy đến ngọn núi đối diện, bởi vì khi đó hồng thuỷ sẽ chảy tới cuồn cuộn”.

Bà lão vô cùng biết ơn, bà đã kể cho rất nhiều người nghe về tai họa thảm khốc này, mọi người không ai tin những gì bà lão nói, thậm chí bà còn bị nhiều người nhục mạ, một số đứa trẻ hư nghĩ ra một trò đùa: Lén leo lên sư tử đá và dùng mực đỏ để bôi vào mắt của sư tử đá để mắt trở thành màu đỏ, bà lão sau đó nhìn thấy mắt của sư tử đá quả thực đã biến thành màu đỏ, liền cố gắng hết mức hét lên, mau chạy đi, mau chạy lên núi đi, đại hồng thuỷ sắp đến rồi, những đứa trẻ nghịch ngợm cười vang, người dân khắp trấn đều phá lên cười nhạo bà. Dù bà lão bị đánh đến vỡ đầu, bà vẫn kêu gọi tất cả mọi người mau chạy trốn, nhưng mọi người không có ai tin lời bà nói.

Bà lão đi lên núi trong tâm trạng thất vọng và đau lòng, người dân khắp thôn trấn vẫn đang không ngừng lăng mạ, đột nhiên, mọi người nghe thấy một loại âm thanh dị thường từ nhỏ sau lớn dần, dần dần trở thành một tiếng nổ vang làm rung chuyển trời đất, mọi người mở to mắt, kinh hãi vô cùng khi nhìn thấy dòng nước lũ cuồn cuộn tràn vào, thế lớn vô cùng, rợp trời dậy đất, mọi người hối hận biết nhường nào, tại sao không thử nghe lời nói của bà lão, tại sao lại đùa giỡn với lòng từ bi cứu người của bà??? Thế nhưng hết thảy đều đã muộn, bà lão ở giữa lưng chừng núi quay đầu nhìn lại, hết thảy sinh linh đều đã bị nhấn chìm ở trong một vùng nước mênh mông.

Điều không thể ngờ được là một câu chuyện về lòng từ bi cứu người như vậy lại bị cấm trên Internet do ĐCSTQ kiểm soát. Tương tự, cuốn “Cửu Bình về đảng cộng sản” hiện đang được lưu truyền khắp thế giới thông qua Internet cũng gặp phải sự kiểm soát rất nghiêm ngặt khi truyền vào Đại Lục, cảnh sát mạng do ĐCSTQ tụ tập lại giống như mạng nhện bao phủ dày đặc ở hàng vạn quán Net trong khắp các thành phố lớn, vừa và nhỏ trên khắp cả nước, có quy định và điều lệ thống nhất, kỳ thực đều là đang xâm phạm nghiêm trọng quyền lợi và sự tôn nghiêm làm người của người dùng Internet, có người trong thời gian rảnh rỗi chỉ muốn có một nơi để giải trí, có người muốn tìm cho mình nơi gửi gắm của sinh mệnh, có người muốn tìm kiếm sự đột phá trong những website đang thay đổi không ngừng, lại có người muốn gặp được phúc lành từ trên trời rơi xuống,…

Nhưng họ không biết rằng phúc phận từ trên trời rơi xuống này đã sớm được đón nhận bởi những người có tâm, hầu hết những người đã đọc “Cửu Bình” đều biết rằng có một phúc phận lớn nhất trong sinh mệnh, mà việc đắc được hết thảy những phúc phận này chỉ khác biệt ở chỗ tin hay không tin. Cũng giống như câu chuyện về sư tử đá đỏ mắt, khi bạn xem và tin những lời bình luận sâu sắc trong “Cửu Bình”, một niệm đầu thiện của bạn sẽ quyết định vị trí tương lai sinh mệnh của bạn, những người minh bạch đều biết rằng “Cửu Bình về đảng cộng sản” là cuốn sách đầu tiên trước nay chưa từng có bàn luận một cách hệ thống bản chất tà ác của ĐCSTQ, nó đã đóng chiếc đinh cuối cùng lên quan tài của phong trào chủ nghĩa cộng sản quốc tế đã gây họa loạn nhân gian hơn một thế kỷ, đặc biệt là ĐCSTQ.

Mặc dù trên Internet đã có nhiều từ ngữ nhạy cảm bị chặn nghiêm ngặt như ‘Tân Đường Nhân’, ‘Đại Kỷ Nguyên’ (The Epoch Times), ‘Phát thanh Hy Vọng’, ‘Cửu Bình’, ‘Lục Tứ’, ‘Triệu Tử Dương’,… và rất nhiều từ nhạy cảm khác, cuối cùng ngay cả từ ‘Trung Cộng’, ‘đảng cộng sản’, ‘dấu ấn thú’ cũng nằm trong phạm vi bị lọc, nhưng Cửu Bình vẫn đột phá tầng tầng phong tỏa, tới được trước mặt người có duyên. Phong tỏa là sát thủ cuối cùng của cường quyền chuyên chế, cưỡng chế không thể thay đổi được điều mọi người mong đợi! Dưới áp lực lớn, có những cảnh sát mạng chỉ vì để nuôi sống gia đình mà làm công việc thấp kém này, còn những kẻ thực sự đi theo tà linh ĐCSTQ cùng một đường đen tối chỉ là thiểu số. Có những quản trị mạng kiến nghị nói: Những website mà các bạn gửi đến rất nhiều đều là không mở được, có rất nhiều người muốn xem tin tức ở bên ngoài, tốt nhất là nên nén “Cửu Bình” dưới dạng file nén với hình thức giải trí, sau đó gửi từng cái một khi có người đang lên mạng trực tuyến (online), đừng sử dụng thư điện tử, tất cả các thư điện tử đều bị cảnh sát xấu lọc toàn bộ, cơ hội mà chúng tôi nhận được sẽ rất nhỏ, giả sử có người không phản hồi, có rất nhiều tình huống là do ở bên cạnh có cảnh sát mạng, các bạn cũng phải cẩn thận, họ sẽ ghi nhớ địa chỉ IP của bạn, tra ra được sẽ rất phiền phức, nếu như người Trung Quốc ai cũng có trong tay DVD Cửu Bình, vậy thì cũng không cần chúng tôi ở đây làm những việc trái với lương tâm rồi, lúc đó Trung Quốc thực sự đã thay đổi rồi.

Một sinh viên đại học Bắc Kinh họ Trương đã không thể kìm nén cảm xúc cảm khái nói rằng: Phải chăng ĐCSTQ, vốn đã làm quá nhiều điều tà ác, hủ bại từ trên xuống dưới, thực sự sắp bị diệt vong? Tôi rất vui vì bạn đã gửi cho tôi những bài viết hay như vậy, bởi vì vào buổi tối tôi còn bận phải làm công việc thực nghiệm, nên tôi đã mất thời gian hai tuần mới xem xong, quả thực là được viết bởi cao nhân! Có bao nhiêu “thời gian quý giá” của cư dân mạng đã bị hoang phí? Nhưng họ lại chưa xem qua “Cửu Bình”, không biết có bao nhiêu trong số họ có nhiều thời gian để bật máy tính tán gẫu những câu chuyện vô nghĩa, tại sao lại không nhanh chóng liễu giải một chút những thông tin chân thực? Có một số người có thể sẽ nói họ không thấy, nhưng có rất nhiều người đơn giản là “không có hứng thú” với tin tức, nguyên nhân căn bản là: Những tin tức xem được ở Trung Quốc có rất nhiều đều phải đặt dấu hỏi, ví dụ vụ tự thiêu ở Thiên An Môn vào những năm trước, có rất nhiều chỗ sơ hở, tôi là người Bắc Kinh, trước giờ chưa từng thấy cảnh sát vác bình cứu hoả đi tuần, thực sự là hoang đường.

Một vị quân nhân tên Thiên Vũ nói bằng giọng nói thâm trầm: Tôi là một người lính, tôi biết tính nghiêm túc trong những điều mà Cửu Bình giảng ra! Nhưng làm thế nào mới có thể vượt qua sự phong tỏa Internet của ĐCSTQ để xem tin tức chân thực? Điều này ở Trung Quốc trước mắt vẫn là một việc khó khăn, hơn nữa chúng tôi đã có lệnh truyền đạt ở trong nội bộ, không được xem và lan truyền “Cửu Bình”, hễ phát hiện ra sẽ bị xét xử theo quân pháp, nhưng chúng tôi vẫn là hy vọng được xem, bởi vì trong phạm vi toàn quốc không được nói về “Cửu Bình” công khai, điều này chứng tỏ việc này quả thực rất nghiêm trọng! Nếu không thì các cấp trong quân đội đã không truyền đạt như vậy, đã là nghiêm trọng như vậy tại sao chúng ta không thử xem xem rốt cuộc là như thế nào?

Một vị tiên sinh họ Vương đến từ Phúc Châu cho biết: Tôi là một doanh nhân, thỉnh thoảng lên mạng xem một chút, tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn, tôi không có thời gian để đọc cuốn Cửu Bình, tôi sẽ đưa cho gia đình xem, tôi cũng không muốn bản thân gặp phải một cơn sóng thần giống như ở Nam Á, tôi cũng muốn sống, chỉ có điều tôi không muốn bị chôn vùi cùng cái đảng X, đảng X làm rất nhiều việc xấu, ai mà có nhiều mạng sống để bồi táng với nó kia chứ, nó sụp đổ sớm ngày nào, người Trung Quốc sẽ có một cuộc sống tốt đẹp ngày đó.

Đúng vậy, “Cửu Bình” gây chấn động người Hoa trên toàn thế giới và “Cửu Bình” đang giải thể tà linh cộng sản, đã truyền tới vào hàng nghìn vạn hộ gia đình và lan truyền đến trái tim của những người có màu da khác nhau trên khắp thế giới, thuận theo làn sóng thoái đảng khổng lồ, đã và đang quét sạch tàn dư của thế lực cũ với khí thế sấm sét, những người bị lừa dối đã bắt đầu thức tỉnh, ngày càng có nhiều người Trung Quốc bắt đầu suy ngẫm lại về lịch sử, nghiêm túc suy nghĩ và bắt đầu hành động, một chiến dịch thanh toán tội ác của tà giáo ĐCSTQ, xóa bỏ dấu ấn thú, cơn gió bão lịch sử thoái đảng để cầu sinh đang ngày càng ồ ạt mạnh mẽ như sóng tràn bờ.

Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng làn sóng “thoái đảng” này thực tế là sự khởi đầu cho sự diệt vong của ĐCSTQ. Nhiều lời tiên tri thời cổ đại và hiện đại, cả trong và ngoài nước đều từng nói rằng ngày đại thẩm phán sắp đến, và Thần sẽ thanh trừ con ác long màu đỏ → đảng X. Vì vậy, loại bỏ độc tố cộng sản đã tiêm nhiễm trong chúng ta hàng chục năm và thoái đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ càng sớm càng tốt chính là xóa bỏ dấu ấn thú đã in trên người bạn, là thời khắc bạn đang lựa chọn tương lai tốt nhất cho sinh mệnh. Khi Thần đang thanh toán tà linh cộng sản, phàm là có dấu ấn thú đều phải bị thanh trừ! Thoái đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ cũng là tự cứu. Trung Quốc có một câu nói: Thà tin là có, còn hơn là không. Hình thế trên toàn thế giới đã khiến ĐCSTQ dần bị lụi tàn trong làn sóng thoái đảng đang đến đỉnh sóng thần, nếu lúc này bạn không đọc “Cửu Bình”, không thoái xuất khỏi tà giáo ĐCSTQ và các tổ chức của nó thì còn đợi đến khi nào???

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32007



Ngày đăng: 18-12-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.