Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (7)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Người Trung Quốc khi làm các việc thường thích tham chiếu theo lịch sử, từ trong lịch sử để đối chiếu với chiều hướng của tình hình xã hội đương thời. Tuy nhiên, chỉ có cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản” do tờ báo The Epoch Times xuất bản và làn sóng thoái đảng dẫn khởi đến là chưa từng có tham chiếu trong lịch sử Trung Quốc từ xưa tới nay. Do đó, khi người ta muốn căn cứ theo kinh nghiệm lịch sử và những gì bản thân từng trải nghiệm trong xã hội để định nghĩa “Cửu Bình” và chuỗi hiện tượng mà nó tạo ra thì định nghĩa này rất có thể là một giả tướng, hay đúng hơn là trong cái khung văn hoá đảng biến dị để nhìn nhận vấn đề thì sẽ không chuẩn xác, nhưng đối với người ở bên ngoài mô thức văn hoá đảng thì rất dễ dàng nhìn ra được thực chất của vấn đề, tại sao xã hội nhân loại vào thời khắc này lại phát sinh sự việc lớn như vậy? Trung Quốc sẽ đóng vai trò như thế nào trong vở kịch lớn của vũ đài lịch sử này?

Cửu bình về đảng cộng sản” đã vén lên bức màn che đậy, tạo dựng và cung cấp cho chúng ta một nền tảng để chứng kiến chân tướng của lịch sử, mà mỗi người trong đó lựa chọn vai trò của bản thân như thế nào là việc rất quan trọng và cấp bách, bởi vì vị trí của sinh mệnh trong tương lai là từ trong nhận thức đối với “Cửu Bình” mà quyết định, khi lịch sử đi qua giai đoạn này, hết thảy những lựa chọn khác nhau đều sẽ được đoái hiện từng cái một! Nhân loại cũng sẽ thoát khỏi bạo lực, dối trá và chuyên chế cường quyền; tự do, dân chủ, chân thành và thiện lương sẽ theo chúng ta đi tới kỷ nguyên mới. Trí huệ mà người ta đúc kết ra được từ trong giáo huấn của lịch sử, trong tu dưỡng đạo đức và văn hoá sẽ thăng hoa một cách lý tính, thông qua “Cửu bình về đảng cộng sản”, chúng ta sẽ có thể có nhận thức đầy đủ về giá trị phổ quát của nhân loại, giá trị của sinh mệnh!

Xem xong “Cửu Bình”, đã có rất nhiều sinh mệnh thức tỉnh, những người bị lừa dối sau khi đã biết được chân tướng, họ không sợ cường quyền và đang truyền bá “Cửu Bình”, truyền tải chân tướng, truyền tải phúc âm của sinh mệnh. Người Trung Quốc nếu như đều có thể đột phá sự phong tỏa của tà linh để xem được “Cửu Bình”, tất sẽ bước ra khỏi khó khăn từ trong mê mờ, biết được chân tướng lịch sử đã bị tà đảng xuyên tạc! Biết được rằng thống trị chuyên chế tất sẽ diệt vong! Biết được chúng ta đều nên có được nhân quyền cơ bản mà trời cho! Đấng Tạo Hoá đã cho chúng ta một chiếc chìa khóa công bình, đã cho chúng ta tư tưởng, chúng ta nên dùng chiếc chìa khóa này để mở khoá nội tâm đã bị bao phủ bởi bụi trần, khai mở hướng đi hoàn toàn mới cho cuộc đời con người, đó chính là suy nghĩ lựa chọn chính xác, nếu như chúng ta thực sự có thể làm được, thì đã có thể thoát ra khỏi sự khống chế của tà linh Trung Cộng.

Trong mỗi buổi trà dư tửu hậu, khi mọi người vẫn đang thảo luận về việc liệu tà đảng Trung Cộng có thể tự thay đổi tốt hơn hay không, và làm thế nào để giải quyết các nguy cơ trong xã hội, kinh tế, luân lý,… của Trung Quốc thì cuốn “Cửu bình về đảng cộng sản” của trang The Epoch Times đã chấm một dấu chấm hết cho hết thảy những điều này. “Cửu Bình” nói cho mọi người một cách minh xác rằng: ĐCSTQ từ đầu đến cuối là một thứ tà linh, căn bản không thể ôm giữ bất kể huyễn tưởng nào đối với nó, con đường giải thoát của người Trung Quốc và tương lai của dân tộc Trung Hoa, đều sẽ chỉ có thể sinh cơ tại một xã hội mà không có ĐCSTQ. Tại sao lại nói như vậy? “Cửu Bình” từ bản chất tà ác của ĐCSTQ, thủ đoạn tàn bạo trong lịch sử sinh tồn của nó và các phương diện khác, đã trình bày một vấn đề căn bản, đó chính là tà đảng Trung Cộng vĩnh viễn thay đổi lập trường. Người phương Tây có câu ngạn ngữ: “Chân lý là bất biến không đổi, còn giả dối là biến hoá không ngừng”. Điều này vừa hay lại khắc hoạ chân thực tà linh ĐCSTQ, Trung Cộng trong 80 năm chuyên chế đã tổ chức 16 lần Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc, và nó đã 16 lần sửa đổi điều lệ đảng, nội dung của nó có thể nói là thiên biến vạn hoá.

Dân tộc Trung Hoa qua nhiều kiếp nạn đã trải qua bao năm thăng trầm, nhân dân đã phải nếm trải bao nhiêu máu và nước mắt cay đắng do chính quyền tàn bạo mang lại, trong thời khắc quan trọng này, để khôi phục lại chân tướng của lịch sử, trả lại cho người Trung Quốc quyền con người cơ bản là cơ hội tốt mà ông trời ban tặng, khôi phục lại bản nguyên đạo đức văn hoá truyền thống của Trung Hoa là một điều tất yếu trong sự phát triển của lịch sử, đây là trách nhiệm không thể thoái thác của mỗi một người Hoa trong và ngoài nước, những người quan tâm tới vận mệnh của Trung Quốc, “Cửu Bình” khiến cho lương tri của người Trung Quốc được thức tỉnh bản tính, lại không phải là có ý phản cộng như một số người tưởng tượng, chúng ta hãy cùng xem “Cửu Bình” bằng cả trái tim, để nhìn thấy chân tướng của lịch sử.

Xin hãy nghe người dân Trung Quốc kể lại câu chuyện của chính họ: Tôi là một đảng viên với 51 năm tuổi đảng, đã công tác trong cơ quan của ĐCSTQ hơn 40 năm, bản thân tôi đã tham gia mọi cuộc vận động, từ cải cách ruộng đất, trấn phản, túc phản, chống cánh hữu, cho đến cách mạng văn hóa. Trong các cuộc vận động này, tôi đã trải qua những cuộc đấu tranh tàn khốc và những cuộc đả kích vô tình, một người bị bức hại sẽ ảnh hưởng đến cả nhà, trong cách mạng văn hoá khi tôi bị bắt, đã liên lụy đến người nhà của tôi, đứa con hai tuổi rưỡi của tôi cũng bị phê bình đấu tố, không biết mọi người đã từng nghe nói đến chưa, giáo viên trường mẫu giáo đã tổ chức một cuộc họp phê bình đấu tố, đem những đứa trẻ trường mẫu giáo quây thành một vòng, còn ấn đầu một đứa trẻ chưa đến hai tuổi rưỡi khiến nó phải cúi đầu khom lưng, bắt những đứa trẻ khác hô khẩu hiệu “Đây là người nhà của kẻ phản cách mạng, đả đảo phản cách mạng!” Khi tôi được thả ra từ lớp học trong chuồng trâu, tôi đến đón con, con trai không nhận cha, sợ đến nỗi oa oa khóc lớn, ở trong chuồng trâu tám tháng không cho tắm rửa, cắt tóc, hình dạng con người hoàn toàn thay đổi. Xem xong “Cửu Bình”, tôi mới có thể giải thoát gánh nặng tư tưởng trầm trọng, rũ bỏ được thứ đã xiềng xích tinh thần tôi mấy mươi năm.

Một nhân sĩ yêu nước cảm thán nói: Xem xong “Cửu Bình”, trong lòng tôi cảm thấy vô cùng chấn động! Xin hãy lượng thứ cho tôi vì không thể nói rõ thân phận của mình, bởi vì chúng tôi đang sống ở đất nước cai trị bởi chế độ chuyên chế, chúng tôi hy vọng sớm có ngày được giải thoát khỏi khủng bố đỏ, chỉ muốn nói với mọi người một sự thật: Vào năm 2000, căn cứ theo văn kiện nội bộ của Ban tuyên giáo trung ương ĐCSTQ, những người dân thức tỉnh đứng lên phản chế độ tàn bạo đã xuất hiện ở Trung Quốc, năm 2004 Trung Quốc đã phát sinh sự việc 58.000 người dân bị áp bức đã tổ chức các cuộc diễu hành độc lập, mít tinh, biểu tình, họ đã chiếm lĩnh những tuyến đường giao thông chính, cơ quan chính phủ thành phố, chính quyền ở cấp tỉnh, huyện, và thị xã. Trong số những nông dân Trung Quốc, đã có hơn 20.000 tổ chức dân sự với nhiều tên gọi khác nhau đã được thành lập như đảng Dân chủ Tự do Trung Quốc, chính phủ Liên hợp Dân chủ Nông dân, chính phủ Cách mạng Nông dân, chính phủ Dân chủ Tự do Nông dân, rất nhiều người Trung Quốc đều trông đợi dân tộc Trung Hoa có được tự do, dân chủ, duy hộ cơ cấu đa đảng của nhân loại tiến bộ. Do chịu sự giám sát của Trung Cộng và hoàn cảnh địa lý, nên phần lớn những người nông dân rất ít người có thể xem được “Cửu Bình”, chỉ có cách truyền cho nhau thông qua mạng Internet, nhưng những công cụ dùng để đột phá phong toả rất ít, hy vọng có càng nhiều người Trung Quốc hơn nữa xem được “Cửu Bình” hoặc là làm thành đĩa DVD để truyền tải, rất nhiều dân chúng đều đang nghĩ cách làm thế nào để đột phá phong tỏa của Trung Cộng.

Có cư dân mạng nói: Khi còn học đại học và khi tiếp xúc với mọi người trong xã hội, tôi coi khinh nhất chính là những đảng viên có vẻ ngoài đàng hoàng nhưng thực chất đằng sau là gian dâm, cướp bóc, họ đã xấu xa tới tận xương tuỷ, họ còn làm ra cả những việc không bằng cầm thú đối với con gái của bạn bè, có một số đảng viên vì để muốn leo lên cao, bất kể những thủ đoạn đê tiện nào cũng sử dụng, thậm chí nhượng lại vợ của mình, hoặc dùng cả con cái ở trong tuổi vị thành niên để làm vật trao đổi, thật đúng là mất hết nhân tính! Có một số kẻ vô lại trong giới văn học, khoa học, chỉ vì lợi ích của bản thân mà không tiếc việc bán rẻ nhân cách, ca tụng công đức của cái đảng đầy rẫy tội ác Trung Cộng một cách buồn nôn, họ giống như những tên hề xấu xí nhảy nhót, vẫy cờ hò reo, những người bị lừa dối vẫn không biết rằng cái đảng X của Trung Quốc đã là một thứ tà ác bại hoại như vậy, tôi nghĩ rằng những người này là những người giả dối nhất, dơ bẩn nhất mà tôi từng gặp.

Kỳ thực, nếu như bạn là một người tốt, đó là do bản tính thiện lương của bạn hoặc là bố mẹ bạn từ nhỏ đã giáo dục bạn tốt, căn bản không có liên quan gì đến ĐCSTQ! Nhưng cứ gượng ép muốn nói thành là dưới sự giáo dục của đảng, ai đó đã nhảy xuống dòng nước chảy xiết cứu người, ai đó đã trở thành tấm gương, người nào đó đã cống hiến một cái gì đó và đã hy sinh vì cái gì đó, những người này được như vậy là do đảng viên ĐCSTQ tạo nên từ chất liệu đặc biệt, quả đúng là nực cười hoang đường hết mức, vậy mà cũng vẫn có người tin theo. Nước Mỹ không có đảng X, sao vẫn tôn sùng đạo đức, công nhận tự do dân chủ, giá trị nhân quyền phổ quát! Kỳ thực trong tâm người Trung Quốc đều rõ ràng, dưới sự dẫn dụ của lợi ích, dục vọng, rất nhiều quan chức đảng viên đã làm ra những mánh khóe, thủ đoạn đầy tội ác để thăng quan phát tài, bán rẻ lương tâm, lấy lòng người khác, thuận gió đẩy thuyền, một bộ những thứ triết học cường đạo này là ác quả mà tà đảng Trung Cộng cưỡng ép nhồi nhét cho người Trung Quốc.

Tiếc thay, vốn dĩ con người nên là làm một người tốt, sau khi gia nhập tà đảng X cũng giống như bị tà linh phụ thể, muốn không trở thành xấu xa cũng không thể do bạn quyết định! Tôi nhớ rằng tà đảng khi lôi kéo quần chúng đã tự tô vẽ bản thân và nói rằng “Xã hội cũ biến người thành ma, ĐCSTQ biến ma thành người”. Lịch sử đã làm chứng tội ác của đảng X lại vừa hay đảo ngược so với lời nó nói, văn hoá đảng dưới sự thống trị của tà linh Trung Cộng trường kỳ tẩy não, đã phá hoại hết thảy những đức tính tốt đẹp của văn hoá truyền thống truyền thừa 5000 năm của Trung Hoa, xác thực đã khiến rất nhiều người Trung Quốc biến thành ma, người Trung Quốc nếu như vẫn muốn có chút hy vọng, vậy thì hãy mau chóng thoát ly sự khống chế của tà linh, thoái xuất tất cả các tổ chức của tà giáo, xóa bỏ dấu ấn thú! Và hãy mau tìm đọc “Cửu Bình”, xem xem diện mục chân thực của tà đảng Trung Cộng này, sau khi nhìn rõ ràng tà linh, thứ đã khống chế tư tưởng của người Trung Quốc thì hãy xem nó đã mang lại bi kịch như thế nào cho dân tộc Trung Hoa? Những người không muốn minh bạch chân tướng, những người bỏ lỡ cơ hội minh bạch chân tướng, chỉ nghe và nhất mực tin theo tà linh Trung Cộng, đều có khả năng bị tà linh Trung Cộng lôi xuống chỗ nguy hiểm là địa ngục để làm quỷ, bởi vì cơ duyên của sinh mệnh không có lựa chọn lần thứ hai. Nếu như thời khắc đó đến, có lẽ giống như trận sóng thần ở Nam Á vậy, hàng trăm nghìn sinh mệnh trong phút chốc liền biến mất không còn tung tích, và bạn cũng không còn có hy vọng được nghe người nào đó nói với bạn điều gì nữa!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32011



Ngày đăng: 07-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.