Hiệu quả của việc lan truyền “Cửu Bình” trên Internet (6)



Tác giả: Nhất Tiễn Mai

[ChanhKien.org]

Người dân Trung Quốc đại lục đã bị đầu độc sâu sắc bởi tà linh Trung Cộng trong lịch sử đau thương thời cách mạng văn hóa, việc đầu độc này vẫn đang được thực hiện cho đến tận ngày nay, chỉ có điều hình thức bề ngoài đã có những thay đổi khôi hài, bởi vì tập đoàn lưu manh của ĐCSTQ đã quen sử dụng thủ đoạn bưng bít và lừa dối. Dùng sự thịnh vượng bề ngoài để che đậy sự suy đồi mục nát và hoang đường hắc ám bên trong, ĐCSTQ đang vắt óc dùng hết sức để chặn tất cả các kênh có thể truyền tải chân tướng, đặc biệt là việc phong tỏa Internet đã đạt đến mức độ điên cuồng, ngay cả gửi thư về nhà cũng thuộc phạm vi kiểm duyệt và sàng lọc, bởi vì tà đảng Trung Cộng có tật giật mình, sợ bộ mặt thật tai tiếng và tàn bạo của nó bị vạch trần trước cộng đồng quốc tế, bản chất lang sói của nó đã hiển lộ rõ trước mặt người dân Trung Quốc nên nó phải sử dụng mọi thủ đoạn lưu manh để kiểm soát một cách chặt chẽ.

Để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện đáng cười nhưng không phải chuyện cười: Tôi từng xem một mẩu tin trên Internet nói rằng một thẩm phán người Canada đã kết án người của lãnh sự quán Trung Quốc tên là Phan Tân Xuân về tội phỉ báng, và ra lệnh cho nhân viên lãnh sự Phan phải rời khỏi đất nước Canada trong thời gian quy định. Có người đã gửi tin tức này tới cư dân mạng Trung Quốc đại lục trên QQ, nhưng tài khoản QQ này đã bị chặn. Nguyên nhân là do từ “thẩm phán Canada” (加拿大法官) khi kết hợp lại có chứa hai từ “Đại Pháp” (大法), đây là một từ đặc biệt nhạy cảm đối với ĐCSTQ, nó tất nhiên muốn làm đến độ “không có chỗ sơ hở”, thà giết nhầm một nghìn người chứ quyết không thể lọt một người, đây chính là bản tính lang sói của Trung Cộng.

Những ai quá quen với lịch sử của tà đảng Trung Cộng từ khi nó thành lập cho đến khi cầm quyền đều biết rằng, duy ngã độc tôn tự cho bản thân là thiên hạ đệ nhất là bản tính lưu manh bẩm sinh của nó, đương nhiên cũng là một bộ phận của hệ thống chuyên chế chuyên quyền bạo ngược cuồng vọng tự đại, học thuyết đấu tranh mà tà đảng Trung Cộng thúc đẩy thất bại trên thực tiễn đã là một kết cục được định sẵn, không ai còn tin vào chủ nghĩa cộng sản. Tại Trung Quốc, người dân đã phát hiện bản thân vẫn luôn bị tà đảng lừa gạt, việc trù ẻo, chửi bới ĐCSTQ đã tự nhiên trở thành hiệu ứng trên toàn quốc, hơn nữa những đảng viên trong quan chức chính phủ chửi bới còn nhiệt tình hơn so với người dân, có thể nói, tiếng xấu của Trung Cộng đã lan truyền khắp Trung Quốc cũng như xã hội quốc tế, chúng không còn mặt mũi nào nữa, quan chức các cấp của Trung Cộng đã mất hết niềm tin đối với sự thống trị của Trung Cộng, lần lượt đang tìm cách thoát ly khỏi sự thống trị của tà đảng, chuẩn bị con đường sau này đào tẩu ra nước ngoài, dòng tiền trong nước chảy ra ngoài một lượng lớn từ các quan viên đảng viên, tham quan lớn, tham quan nhỏ, điều này khiến cho hàng nghìn vạn công nhân trên toàn quốc mất việc dẫn đến khủng hoảng cuộc sống nghiêm trọng.

Trong thế giới mà dục vọng và ham muốn vật chất của con người tràn lan, đặc biệt là ở Trung Quốc do tà đảng cai trị, rất nhiều người không quan tâm đến giá trị tín ngưỡng và đạo đức mà chỉ quan tâm đến việc lợi ích của bản thân có bị mất đi hay không, thậm chí vì tiền có thể giết người, hãm hại người khác. Thứ mà ĐCSTQ tà ác đã nhồi nhét cho người dân Trung Quốc chính là coi trọng lợi ích, chỉ muốn bản thân sống một cuộc sống tốt đẹp, có thể không từ thủ đoạn để đạt được mục đích, khước từ quay về với chân lý, đạo đức, lương tri, khước từ lực lượng của thiện, thứ duy nhất căn bản có thể cải biến nhân tâm, đương nhiên nó càng không thể cho người Trung Quốc xem được “Cửu Bình”, nếu như không kiểm soát chặt chẽ để lan rộng khắp Trung Quốc, thì chẳng phải là tự đào mộ chôn mình sao? Do đó cần phải chuyển hướng sự chú ý, chúng lại tiếp tục dấy lên một đợt vu cáo hãm hại Pháp Luân Công, nhưng người dân đã chán ngán với những chiêu trò lừa bịp của tà đảng, vẫn không thay đổi ý định ban đầu, vẫn muốn tìm ra một điểm đột phá, cho dù là đi khắp chợ đen cũng cần phải xem “Cửu Bình”, nhất định phải làm rõ ràng là lý do gì khiến cho ĐCSTQ sợ hãi việc truyền bá “Cửu Bình” đến như vậy?

Hiện nay, tại Trung Quốc đã hình thành một xu thế người truyền người, tâm truyền tâm, đều muốn xem “Cửu Bình”, rất nhiều người gặp mặt liền hỏi: “Bạn đã xem ‘Cửu Bình’ chưa?” Câu nói đó cũng phổ biến giống như người Trung Quốc vào những năm nạn đói cũng lưu hành một câu cửa miệng cho đến nay đó là “Bạn ăn cơm chưa?” vậy. Có cư dân mạng nói: Muốn mua một cuốn Cửu Bình với giá hơn 80 đồng ở chợ đen cũng rất khó, chúng tôi làm thế nào để có thể xem được “Cửu Bình” mà không phải tiêu phí nhiều tiền? ĐCSTQ đúng là ăn không ngồi rồi không có việc gì làm, còn muốn phong tỏa Internet đến bao giờ? Nó có thể phong tỏa được con mắt của hơn 1,3 tỷ người dân Trung Quốc không? Ai có chân có tay đều sẽ tìm để xem, đây gọi là ‘Bát Tiên quá hải, các hiển thần thông’.

Một vị học giả từng học tại khoa Báo chí và tuyên truyền của trường Đại học Thanh Hoa đã cảm khái nói: “’Cửu Bình’ đã viết ra được hy vọng của Trung Quốc, rất nhiều bạn học của tôi đã xem và đều cảm thấy rất tốt, rất tinh túy, tôi phát hiện ra rằng những người có lương tâm thực sự đều đã đi ra nước ngoài, khi tôi lên đại học, tôi thường được yêu cầu gia nhập đảng, nhưng tôi không gia nhập, hiện tại tôi làm ký giả, tôi phát hiện rằng tin tức giả quá nhiều, ở quốc gia do ĐCSTQ thống trị, người làm ký giả không có tự do ngôn luận, làm việc vẫn luôn không được như ý, tôi muốn ra nước ngoài học chuyên sâu, có thể tạm thời không đủ khả năng kinh tế, tôi cũng muốn viết một cái gì đó về phương diện này, có thể được xuất bản ở nước Mỹ không?”

Điều thú vị là, anh ấy đem ca khúc “Hãy để tôi nói cho bạn câu nói thật lòng” đưa cho tôi:

Hãy để tôi nói cho bạn một câu nói thật lòng, chúng tôi yêu quý mảnh đất này, quốc gia này;
Những hạt lúa mạch ở phương Bắc, những hạt gạo ở phương Nam; Trường Giang, Hoàng Hà nuôi dưỡng chúng tôi trưởng thành.
Để tôi nói cho bạn câu nói thật lòng, chúng tôi cũng có những đứa con bé bỏng, những người mẹ đã nhiều tuổi;
Bao nhiêu năm phong sương, bao nhiêu năm mưa tuyết, quay đầu nhìn cố quốc, chỉ thấy tóc trắng của mẹ cha.
Để tôi nói cho bạn câu nói thật lòng, xin hãy tin rằng “Pháp Luân Đại Pháp” là chính Pháp.
Một lòng hướng thiện đi trên chính đạo, chúng ta nào có sợ đi khắp chân trời góc bể.
Để tôi nói cho bạn câu nói thật lòng, xin hãy để cho “Chân, Thiện, Nhẫn” nảy mầm ở trong tâm;
Đợi đến ngày mây đen tản đi, ánh quang minh tới, nhìn xem sự vinh quang của chân lý trải khắp thế gian.

Một vị tiên sinh tên là “Lạc mất bản thân” vẫn chưa xem “Cửu Bình” nhưng đã bắt đầu chửi bới, tôi nói với anh ấy trước hết đừng chửi người khác, xem xong “Cửu Bình” bạn hãy quyết định có muốn chửi tôi hay không, trang web này toàn thế giới đều có thể thấy, chỉ là do ĐCSTQ phong tỏa, đưa cho bạn xem cũng là duyên phận, tôi chỉ muốn điều tốt đẹp này có thể tiến tới sinh mệnh của bạn, có thể mang đến hạnh phúc trong tương lai của bạn. Qua một vài ngày sau anh ta nhắn cho tôi: “Xin lỗi bạn! Bạn đã cho tôi xem bài viết tốt như vậy mà tôi còn chửi bạn, thật lòng xin lỗi bạn”.

Ông Hoàng tới từ Bắc Kinh phân tích: Trước mắt những tin tức như “Cửu Bình”, “Cáo biệt Trung Cộng”, “thoái đảng”,… truyền vào trong nước, thực sự khiến chính quyền Bắc Kinh đang nắm quyền rất lo lắng, vì để giảm bớt áp lực và nguy cơ do “Cửu Bình” mang lại, cách tốt nhất là làm thay đổi tầm mắt của người dân trong nước, bây giờ ĐCSTQ lại bắt đầu tuyên truyền cái gọi là “chủ nghĩa yêu nước, tẩy chay hàng hoá Nhật Bản”, kỳ thực là muốn kích động tình cảm chủ nghĩa dân tộc của người dân Trung Quốc, tôi xem không nổi cái giọng điệu phách lối mà nó hát cho người dân, kỳ thực dụng ý thực sự của ĐCSTQ nằm ở đây, ý đồ là muốn gây nhầm lẫn tình cảm “yêu nước” của dân chúng trở thành “yêu đảng”, tôi thấy rằng không có biện pháp nào có thể cải biến kết cục diệt vong của nó.

ĐCSTQ bất lực khi ngày tàn đã đến, vòng tuần hoàn lặp lại của lịch sử luôn không vì ý chí của con người mà lay chuyển, chính nghĩa tất sẽ chiến thắng tà ác, thiên lý này sẽ ứng nghiệm trong từng việc lớn việc nhỏ, Đấng Tạo Hóa tuyệt đối sẽ không vì tà đảng Trung Cộng cáo giả oai hùm giả vờ mạnh mẽ mà để nó thoát khỏi sự trừng phạt của trời! “Cửu Bình” đã lột bỏ lớp ngụy trang của ĐCSTQ, một con sói đội lốt cừu, vạch trần bản tính ăn thịt người độc ác của nó, quả là một việc làm khiến người người hả lòng hả dạ, thượng thiên giáng hạ đồ long đao, muốn đem ĐCSTQ, một con rồng đỏ tà ác chuyên hoạ hại nhân gian đưa đi chém đầu! Diệt tận tầng tầng độc tố của ác linh! Yêu khí đang ngập tràn vùng đất Trung Hoa cũng thuận theo đó mà tản hết. Tà linh Trung Cộng vong đảng tự diệt đã trở thành xu thế lớn, lòng người trông mong, nó tất yếu sẽ bị ruồng bỏ và chôn vùi trong trận sóng lớn lịch sử kinh thiên động địa ngày nay.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/32010



Ngày đăng: 04-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.