Nhật ký‎ ‎tu luyện: Thiên mục và công năng



Tác giả: Kim Cương Tiếu

[Chanhkien.org] Thiên mục của tôi đã mở ngay khi tôi còn nhỏ và tôi có thể nhìn thấy các cảnh tượng ở không gian khác. Lúc đó, trong đầu tôi nảy lên hai ‎‎ý‎ nghĩ: Thứ nhất là, đối với tất cả mọi người, nhìn được không gian khác là một điều bình thường. Thứ hai là, bất cứ thứ gì tôi thấy đều là giả tướng và tôi không nên coi nó là quan trọng. Sau khi bắt đầu tu luyện, tôi vẫn còn cả hai ‎ý nghĩ đó. Do đó, tôi không hề coi trọng bất cứ thứ gì tôi nhìn thấy và tin rằng nó chỉ là một yếu tố trong quá trình ngộ và đề cao của tôi.

Ngày hôm nay, tôi đọc Chuyển Pháp Luân và đọc những gì Sư Phụ giảng về thiên mục. Không hiểu sao, đột nhiên tôi lại nhìn thấy thiên mục của tôi ở giữa hai lông mày và vô số con mắt ở tất cả các lỗ chân lông. Những con mắt này phát triển trên thân thể tôi ở trong không gian khác, trông rất giống với con mắt thịt của tôi, thậm chí cũng có cả lông mi. Chúng rất ngây thơ. Tôi giật mình và băn khoăn không biết sao tôi lại được phép thấy chúng. Ngay lập tức, tôi có thể thấy rằng những con mắt này có những chức năng khác nhau: một số là để tiêu diệt tà ác, một số là để truy tìm những cựu thế lực còn sót lại, một số là để giúp các sinh mệnh khác trong cơ thể đồng hóa với Pháp, và một số là để triển hiện những cảnh tượng tuyệt vời ở không gian khác. Những gì hiện ra thật tuyệt vời đến mức khó tin.

Tôi hiểu ra một điều là công năng của đệ tử Đại Pháp có thể thể hiện dưới nhiều hình thức. Khi không động niệm, tất cả những gì tôi nhìn thấy bằng thiên mục đều là chân thật ở tầng đó. Khi tôi đề cao lên, những gì tôi nhìn thấy trước đó không còn là điều tối hậu nữa. Mỗi khi đề cao lên, tôi nhận ra rằng những gì tôi thấy trước đó không còn đúng nữa. Tương tự như vậy, tôi hiểu ra rằng bất cứ điều gì tôi thấy chỉ là chân tướng ở tầng thứ của mình. Vì vậy, tôi không nên cố chấp với những gì tôi thấy và điều quan trọng nhất vẫn là đề cao tâm tính.

Tôi cũng hiểu ra rằng việc nhìn được bằng thiên mục là món quà mà Sư Phụ đã ban cho tôi, và nó phải được dùng để chứng thực Pháp và cứu độ chúng sinh. Vì vậy, khi có dịp tốt, chúng ta nên sử dụng nó.

Ngoài thiên mục, đệ tử Đại Pháp còn có rất nhiều các chủng công năng khác nhau, như chính niệm từ việc tu luyện và chính tín vào Sư Phụ và Pháp cũng mang những sức mạnh phi thường. Trong Chuyển Pháp Luân, Sư Phụ đã giảng: “Tuỳ theo công lực của chư vị không ngừng tăng trưởng, thì khi ấy năng lượng tản xạ của công mang theo trên thân thể chư vị cũng rất lớn mạnh.” Tôi nhận ra rằng, khi chúng ta hòa ái và từ bi, thì thần thông mà Đại Pháp ban cho chúng ta sẽ triển hiện, tiêu trừ các nhân tố tà ác khống chế thế nhân, giúp họ hiểu được sự thật, từ đó được cứu độ.

Dịch từ:

http://big5.zhengjian.org/articles/2008/5/10/52769.html
http://pureinsight.org/node/5369



Ngày đăng: 18-07-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.